Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG NGUYỄN MINH TRIẾT (25 TUỔI) ĐƯỢC BẦU VÀO TỈNH ỦY BÌNH ĐỊNH

Tấn Lộc

(PLO)- Ông Nguyễn Minh Triết - 25 tuổi, con trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng - là người trẻ tuổi nhất được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2015-2020. 

Sáng 16-10, đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Định đã công bố danh sách 55 người trúng cử vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2010. 

Trong đó, ông Nguyễn Minh Triết - 25 tuổi, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định- là người trẻ tuổi nhất trúng cử. Ông Triết là con trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Anh. Cuối tháng 6-2014, khi đang giữ chức vụ phó Ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ - phát triển sinh viên Việt Nam, ông Triết được Ban Bí thư Trung ương Đoàn cử về làm phó bí thư Tỉnh đoàn Bình Định nhiệm kỳ 2013-2017 theo chương trình cử cán bộ đi đào tạo thực tế tại cơ sở; sau đó ông Triết đảm nhiệm chức vụ bí thư Tỉnh đoàn Bình Định. 

Tháng 12-2014, ông Triết được Ban Chấp hành Trung ương Đảng chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2010-2015. 

Cũng trong sáng nay, đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Định đã công bố ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2010-2015, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, được bầu làm bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015-2020. Ông Tùng sinh năm 1960, quê xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ (Bình Định), vào Đảng năm 1987, có trình độ chuyên môn là tiến sĩ sử học. 

Hai phó bí thư Tỉnh ủy Bình Định nhiệm kỳ mới là ông Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2010-2015 và ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh.

Nguồn: PLO

11 nhận xét:

  1. Nguyễn Minh Triết - 25 tuổi, con trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng - là người trẻ tuổi nhất được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2015-2020. Hy vọng hậu sinh thì khả úy, Nguyễn Minh Triết sẽ phát huy được năng lực, sức trẻ của mình trong công cuộc xây dựng đất nước

    Trả lờiXóa
  2. Ôi, mấy năm nữa, khi mình 25 tuổi liệu có xin được 1 việc làm vừa ý hay không? Vậy mà người ta đã có vai trò vị trí lớn lao đến như vậy? Hâm mộ ko? Không nhé. Đợi kết quả thời gian sau này sẽ trả lời. Dù sao cũng mong rằng anh ấy sẽ là người có ích cho đất nước

    Trả lờiXóa
  3. Càng ngày càng trẻ hóa đội ngũ cán bộ, Nguyễn Minh Triết 25 tuổi là người trẻ nhất được bầu vào Ban chấp hành tỉnh ủy Bình Định nhiệm kỳ mới. Hy vọng rằng với tuổi trẻ, tài cao, đầy nhiệt huyết như Triết sẽ cống hết hết mình cho sự nghiệp phát triển của Đất nước. Đây cũng là một tấm gương trẻ biết phấn đấu trong sự nghiệp cho thế hệ thanh niên trẻ noi theo. Mọi người rất mong được xem những cống hiến của Triết trong thời gian tới sẽ như thế nào.

    Trả lờiXóa
  4. con vua thì vẫn làm vua, không biết con trai thủ tướng thì giỏi hơn bao nhiêu người nhỉ, không biết hắn có bao nhiêu ý tưởng để phát triển đất nước nhỉ. đúng là bọn thối tha, chúng vẫn muốn con em của chúng nắm quyền đến bao giờ mãi đây, chúng có biết đến việc nhường quyền cho những người tài để làm phát triển đất nước không hay là tham quyền cố vị đến mức nào, giờ thì kể ra các công lao của thanh niên này xem nào

    Trả lờiXóa
  5. cũng chẳng quan tâm đâu, cong vua thì vẫn làm vua mà, đã là con quan con tướng thì tất nhiên vẫn sẽ lên những vị trí quan trọng rồi, đặc biệt là lợi dụng cái mô hình trẻ hóa cán bộ để đưa con em của họ vào những vị trí quan trọng, tuy rằng chẳng biết được rằng con em của họ có được cái tài gì không nữa. chỉ biết cứ thấy quyết định bổ nhiệm là đưa ra liên tục thôi. Còn dâu tài năng thì chẳng thấy đâu cả, đừng tưởng rằng lên được chức đó thì có thể tự sướng mà khoe khang. cứ khoe khang đi, cứ khoe của nữa đi rồi có ngày nó chụp được lại mất hính ảnh đó

    Trả lờiXóa
  6. Đây là người trẻ tuổi nhất mà tôi từng thấy tham gia vào đội ngũ cán bộ. Đất nước ta càng ngày càng trẻ hóa đội ngũ cán bộ, đây là đội ngũ có tiềm năng khá lớn trong việc xây dựng và nước nhà. Vẫn biết tuổi trẻ tài cao, có năng lực, nhanh nhẹn hoạt bát hơn trong công việc, đây là những ưu điểm tốt của những người như Nguyễn Minh Triết, chỉ mới 25 tuổi thôi nhưng trình độ bằng cấp của anh quá tốt,anh là một trong những người đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam cần cù, chịu khó học hỏi. Hy vọng trong thời gian không xa anh sẽ phát huy được những ưu điểm của mình để xây dựng và phát triển quê hương.

    Trả lờiXóa
  7. Người ta giỏi thì người ta lên làm lãnh đạo là xứng đáng. Mấy thằng rận chủ lúc thì nói Việt Nam không coi trọng nhân tài từ nước ngoài về. Đến khi Việt Nam trọng dụng thì lại quay sang lấy lý do và "con ông cháu cha". Tóm lại là bọn này miệng lưỡi không xương trăm đường lắt léo

    Trả lờiXóa
  8. Tuổi còn trẻ mà đã nắm giữ trọng trách như vậy thì mong rằng Nguyễn Minh Triết sẽ cố gắng phấn đấu, rèn luyện bản thân và có nhiều cống hiến hơn nữa trong sự nghiệp phát triển đất nước, không phụ lòng của người dân đã ủng hộ cho anh. Xin chúc mừng anh vì những thành công đã đạt được trong sự nghiệp

    Trả lờiXóa
  9. Liệu như này có còn quá sớm đối với một người tài không. Trình độ, bằng cấp của Nguyễn Minh Triết thì đúng là không những đủ mà có thừa đó nhưng còn kinh nghiệm thì sao, chắc là cũng nên từ từ tích lũy và phát triển dần dần. Mong rằng con người này sẽ không phụ lòng tin của các cấp, các ngành và nhân dân.

    Trả lờiXóa
  10. Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống phục vụ đất nước, lại được đào tạo ăn học đàng hoàng, tử tế thì không phải bàn cãi gì về trình độ và năng lực của Nguyễn Minh Triết cả. Chỉ còn xem người này sẽ phát huy nó như thế nào để không phụ lòng mong đợi của mọi người thôi.

    Trả lờiXóa
  11. ông Nguyễn Minh Triết - 25 tuổi, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định trúng cử vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2010. Không hiểu liệu Triết có đủ kinh nghiệm không khi gánh vác trách nhiệm to lớn như thế?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog