Chia sẻ

Tre Làng

TA NÊN THỬ QUICKSTICK HÀNG NGÀY

Tôi ủng hộ cấm phá thai trên 12 tuần tuổi trừ các trường hợp đặc biệt như loạn luân, hiếp dâm theo dự luật Dân số.

Mở rộng ra thêm một tí thì khi người mẹ nằm trong độ tuổi 13 - 16 tuổi đồng ý cho người bố quan hệ. Đây không phải là hiếp dâm mà là giao cấu với trẻ em. Ta mặc nhiên em gái trong trường hợp này chưa đủ trưởng thành về mặt trí tuệ để hiểu việc ấy có khả năng thụ thai.

Mặc nhiên thôi chứ nhiều bé gái giờ dậy thì sớm, tí tuổi đã biết đeo bao cao su nhanh như điện và có một số trường hợp mãn kinh đến nơi mà vẫn cứ dại khờ, hehe.

Phản ứng trên cộng đồng mạng mấy hôm nay mạnh mẽ nhất về vụ này là các chị em. Cũng đúng thôi vì sinh hoạt tinh thần của các chị đang ngày một phong phú. Đi đêm lắm có ngày gặp ma. Mà có chị chả hiểu do niềm tin nào thôi thúc mà cứ an tâm thằng kia lúc nào cũng rút binh ra kịp rồi hi sinh cả đạo quân trên bụng.

Tuy nhiên, nếu các chị từng đi siêu âm màu thì sẽ thấy, hình hài bé thơ khi đó đã hình thành nhân dạng.

Bé có sự phát triển đáng kể trong tuần thứ 13 như nheo mắt, cau mày, nhăn mặt, đi tiểu, có thể mút ngón tay cái của mình. Nhờ xung não, cơ mặt của bé có thể thể hiện một số biểu hiện nét mặt. Nước tiểu được sản sinh ra từ thận và thải ra nước ối xung quanh bé, quá trình này diễn ra cho đến khi bé chào đời. Có phải một con người không các chị?

Phá thai lúc này thật chứ ta phải tính tới vấn đề đạo đức về tiệm cận giết người.

Vậy thì kính thưa các chị em, ta nên thử QuickStick nếu có nghi ngờ về việc có hoàng tử nào thâm nhập rừng sâu giải cứu công chúa sắp sửa bị Kotex tiêu diệt. Ngay kể cả không nghi ngờ gì cũng cứ nên thử hàng tháng.

Thậm chí, không quan hệ với ai cũng nên thử định kì. Bởi sao? Một bạn nào đó từng kêu lên ai oán: I don't need sex, The Government fucks me everyday (tạm dịch: tao không cần chịch vì chính quyền hiếp tao suốt ngày).

9 nhận xét:

  1. Vấn đề đặt ra ở đây không phải thử hay không thử Quickstick hàng ngày mà cái chính là ở ý thức của con người, con người hơn động vật ở cái con người biết nhận biết và phân biệt đúng sai. Chính vì vậy, mỗi chúng ta trước khi muốn làm việc gì hãy nên cân nhắc trước khi hành động, đừng làm việc theo cảm tính, một cách bồng bột mà đem lại hậu quả khôn lường. Tất cả mọi người không ai có lỗi hết, lỗi ở đây là chúng ta không có lý trí, không có chính kiến. Hãy suy nghĩ trước khi hành động.

    Trả lờiXóa
  2. Quan trọng là giáo dục giới tính, giúp các em có nhận thức đầy đủ về bản thân mình, về bạn khác giới, về những nguy cơ. Khi hiểu rõ các em sẽ tự biết cách phòng chống. Chứ để xảy ra hậu quả rồi thì tôi nghĩ 5 tuần hay 12 tuần cũng như nhau, đều là 1 sinh linh bé nhỏ đã hình thành rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Phá thai là 1 tội ác, ví như hành động giết người cũng không sai lệch là mấy. Đọc những câu chuyện về phá thai mới thấy chỉ phần nhỏ là không may, còn hầu như là do ý thức của người mẹ. Ngoài ra nó còn dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc, vô sinh thứ phát, viêm nhiễm các kiểu. Nên nói chung ko chỉ cấm phá thai, cần quan tâm nhiều đến vấn đề giáo dục giới tính cho trẻ

    Trả lờiXóa
  4. Người xưa có câu "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", yêu nhau gần gũi bên nhau khó tránh những lúc cảm xúc nó thăng hoa và thèm muốn. Và khi thèm thì phải được giải tỏa. Vậy thì chị em phụ nữ hay cánh mày râu cần phải làm gì để bảo vệ mình cũng như bảo vệ người mình yêu, đừng để xảy ra hậu quả mới đi giải quyết lúc đó thiệt hại đủ đường,

    Trả lờiXóa
  5. Phá thai dù là trường hợp nào cũng là không nên, dù sao nó cũng là một sinh linh, nó đâu có tội tình gì để mà chưa kịp nhìn thấy thế giới đã phải trở về kiếp luân hồi rồi. Có lẽ cả xã hội nên phải nhìn lại vấn đề này, đặc biệt là giới trẻ, những người mà cách sống đang có sự buông thả.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là hệ quả của nền giáo dục rất Á Đông. Kiểu hôn nhau lén lút tiểu tiện công khai nên thế. Đáng lẽ ra những vấn đề về giới tính là những chuyện nên cần đưa vào giáo dục đại trà. Cả ở nhà và ở gia đình. Bảo sao ở các nước phương Tây trẻ em quan hệ từ 15 -16 tuổi mà có tỷ lệ phá thai lớn như ở Việt Nam đâu. Đó là vì chúng có đủ tri thức để hiểu được những vấn đề liên quan đến giới tính./

    Trả lờiXóa
  7. Nói đến cái chuyện giới tính mới nhớ cái thời mới dậy thì. Hồi lớp 6 tự dưng thấy tụi con gái được lùa vào một phòng lớn và có cô giáo dạy sinh dạy cái gì đó mà về hỏi tụi nó nhất định không nói. Tụi con trai thì đến lớp 8 mới bắt đầu thay đổi sinh lý. Cũng chả ai dạy bao quy đầu nó như thế nào. Đến hết lớp 9 vẫn cứ nghĩ là đẻ ra từ... hậu môn. Mà đó là công dân Thủ đô đó nhé. Đừng nói tụi bằng vai phải lứa ở quê. Âu cũng là sự thụ động trong giáo dục giới tính.

    Trả lờiXóa
  8. việc nạo phá thai là tội ác. Nó không những là vấn đề đạo đức mà có thể coi là hành vi giết người. Chưa tính những hậu quả khôn lường đối với sức khỏe những bà mẹ đi nạo hút ở các cơ sở trái phép.

    Trả lờiXóa
  9. ở nước ta tình trạng phá thai tràn nan ở các cơ sở phụ khoa ngày càng tăng cao và cá biệt còn có cả những trường hợp tự phá thai gây nên một mối bức xúc không hề nhỏ trong lòng dân chúng bởi việc đó chả khác nào vứt bỏ một sinh mạng cả. Thế nên các cơ quan chức năng cần đề xuất quản lý, xử phạt các trường hợp phá thai, các cơ sở phá thai này nếu vi phạm, trừ trường hợp là hiếp dâm, loạn luân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog