Chia sẻ

Tre Làng

CẦN TRỪNG PHẠT NHỮNG KẺ VONG ƠN BỘI NGHĨA

KhanhKim@

Thực tế đã chứng minh rằng, công cuộc đổi mới do đảng khởi xướng và lãnh đạo đã và đang đưa đất nước hội nhập quốc tế, phù hợp xu thế phát triển của thời đại là một chủ trương đúng. Tuy nhiên, mặt trái của hội nhập quốc tế cũng đã bộ lộ những mặt trái của nó. Thông qua việc mở cửa để hội nhập, những thứ rác rưởi của nền "dân chủ" phương tây đã có dịp là ô uế bầu không khí chính trị tại Việt Nam và tác động tiêu cực tới sự bình yên của đất nước, đe dọa tới sự vững mạnh của chế độ chính trị. Đã xuất hiện những luồng tư tưởng độc hại nhân danh "dân chủ", "nhân quyền" tấn công vào nền tảng tư tưởng, đạo đức xã hội, tấn công trực diện vào những biểu tượng dân tộc và đe dọa sự tồn vong của chế độ.

Không thể chối bỏ được sự thật rằng, kể từ khi mở cửa hội nhập, kinh tế xã hội đã có sự phát triển vượt bậc, cuộc sống người dân đã từng bước được nâng cao, và vị trí của Việt Nam đã được cải thiện rõ nét trên bản đồ thế giới. Nhưng đáng buồn thay, cũng tại Việt Nam, chưa bao giờ người ta lại thấy những kẻ lợi dụng tự do dân chủ mà thực chất là đám lưu manh chính trị lại lộng hành như bây giờ. Chúng gồm đủ các thành phần bất hảo, biến chất trong xã hội thường xuyên gây rối trật tự công cộng với biểu ngữ băng rôn phản cảm, chống đối chính quyền, xúc phạm, mạ lị hình ảnh lãnh tụ dân tộc...một cách ngang nhiên mà không bị xử lý.

Ngày 23/9/2015 tại Trung tâm Thủ đô, trái tim thân yêu của cả nước, bọn bất lương khoác áo dân chủ đã ngông cuồng xúc phạm đến lương tri của hàng chục triệu trái tim yêu nước, khi dẫm đạp, dày xéo lên lá cờ thiêng liêng của tổ quốc mà không bị trừng trị ngay lập tức.

Ai cũng biết Cờ đỏ sao vàng là Quốc kỳ, là hình ảnh đại diện cho quốc gia, dân tộc và là niềm tự hào của Nhân dân VN trước thế giới. Lịch sử và ý nghĩa của lá Cờ đỏ sao vàng, gắn liền với những năm tháng đấu tranh kiên cường, bất khuất của cả dân tộc, để đất nước hòa bình, thống nhất, người dân có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay. Vậy mà những kẻ nhân danh tự do và nhân quyền kia lại dám ngang nhiên xúc phạm?

Nỗi bức xúc của người dân lại được nhân lên khi mới đây cũng tại Thủ đô, Nguyễn Lân Thắng cùng một số kẻ lưu manh, khoác áo dân chủ ngang nhiên xúc phạm đến anh linh Chủ tịch Hồ chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của dân tộc VN. Đó chính là những kẻ bất lương, vô ơn bội nghĩa đối với dân tộc và Chủ tịch Hồ Chí Minh.  

Khi nói đến Việt Nam là bè bạn quốc tế đều biết đến Chủ tịch Hồ Chí Mình và họ nói về Người bằng tình cảm tôn trọng và khâm phục. Từ lâu hình ảnh của Người trong con mắt họ đã là hình ảnh của một Việt Nam thu nhỏ, một dân tộc anh hùng, một đất nước kiên cường mà ở đó người dân hiền hậu thân thiện, chịu thương chịu khó trong lao động sản xuất, nhưng cũng vô cùng dũng cảm, kiên cường trong đấu tranh giành lại độc lập, tự do cho chính mình.

Theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh trên suốt chặng đường hoạt động cách mạng qua các di tích, tài liệu phản ánh về người từ khắp nơi trên thế giới, và qua lời kể của các nhân chứng, người dân thấy kính trọng Người và hiểu rõ vì sao người dân Việt Nam coi người như một vị thánh, gọi Người là Bác Hồ và càng hiểu rõ vì sao ảnh của Người được đặt thờ ở những nơi trang trọng nhất. Với người Việt Nam, và cả bạn bè quốc tế, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội, giai cấp và giải phóng con người. Người là biểu tượng sáng ngời của cuộc đấu tranh vì độc lập, tự do, vì tiến bộ xã hội đối với nhân dân Việt Nam và nhân dân tiến bộ trên toàn thế giới.

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Người, trong Nghị quyết của UNESCO cũng khuyến nghị các nước thành viên "cùng tham gia kỷ niệm 100 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, bằng việc tổ chức các hoạt động cụ thể để tưởng niệm Người, qua đó làm cho mọi người hiểu rõ tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và những cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người", đồng thời đề nghị ông Tổng giám đốc UNESCO "triển khai các biện pháp thích hợp để kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và hỗ trợ các hoạt động kỷ niệm được tổ chức nhân dịp này, đặc biệt là những hoạt động sẽ diễn ra ở Việt Nam". 

Đi ngược với truyền thống dân tộc và tấm lòng của người dân Việt Nam cũng như người dân khắp nơi trên thế giới đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nguyễn Lân Thắng cùng một số kẻ lạc loài bệnh hoạn, lối tư duy cầm thú lại có thể xúc phạm tới anh linh người, bằng những bài viết hằn học, bỉ ổi, xúc phạm tới niềm tin của người dân Việt Nam như vậy? Người dân có quyền được hỏi tại sao, những kẻ đã xúc phạm đến anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh đến giờ này vẫn nhởn nhơ, không bị pháp luật trừng trị? 

Đó là một câu hỏi lớn dành cho những người có trách nhiệm.

Viết đến đây người viết lấy làm lạ thời gian vừa qua, một số kẻ núp bóng dân oan, khoác áo dân chủ, chuyên khóc mướn gào thuê coi thường pháp luật như nữ quái rách giời rơi xuống Trần thị Nga…Ai cũng biết đó là một ả lưu manh chuyên nghiệp, ngông cuồng, và lộng ngôn chưa từng có ở phụ nữ Việt Nam. Trần thị Nga cuồng ngôn tới mức bất chấp đạo đức và pháp luật, chửi bới chế độ, xúc phạm lãnh tụ dân tộc ở bất kể nơi nào, từ đầu đường xó chợ cho tới chốn công quyền. Điều lạ là cho tới giờ, hành vi của thị là vi phạm pháp luật, đạo đức nhưng vẫn chưa bị trừng phạt.

Trên thực tế, những hành vi coi thường pháp luật của những kẻ lưu manh khoác áo dân chủ đã tác động tiêu cực tới tư tưởng của người dân, nhất là giới trẻ. 

Đã có nhiều người ăn phải bả địch, trong đó có cả một số người đã từng vào sinh ra tử, cống hiến tuổi xuân cho CM và đã có công với đất nước. Họ đang tự chuyển hóa thành những kẻ xa lạ với người dân, thậm chí quay lưng lại với đảng với dân tộc và cả những lãnh tụ mà họ thề thốt suốt đời trung thành. 

Sẽ là cực kỳ nguy hiểm nếu việc làm kể trên không được ngăn chặn kịp thời.

Tự do, dân chủ là những giá trị của văn minh nhân loại, cần được tôn trọng. Tuy nhiên, việc tôn trọng tự do dân chủ không có nghĩa là “Tự do quá trớn, dân chủ quá đà” buông lỏng việc chấp pháp, bỏ mặc những hành vi dày xéo lên biểu tượng thiêng liêng của dân tộc, hình ảnh của một quốc gia, xúc phạm lãnh tụ, chà đạp lên thuần phong mỹ tục và đạo đức ứng xử của dân tộc Việt mà không bị xử lý.

Ai đó đã đúng khi cho rằng, mỗi quốc gia, dân tộc trên thế giới đều có biểu tượng niềm tin của mình. Biểu tượng niềm tin kết tụ sức mạnh tinh thần, tình cảm, sự xác tín thiêng liêng của cả dân tộc và trở thành một trong những trụ lực vững vàng, bền chắc nhất để cộng đồng dân tộc ấy tồn tại, phát triển. Đụng chạm đến biểu tượng niềm tin của một dân tộc là đụng chạm đến tình cảm thiêng liêng, sâu đậm của hàng triệu con người. Thế nên, một vài tiếng nói “lạc bầy”, cố ý bôi nhọ, xuyên tạc Chủ tịch Hồ Chí Minh, sẽ không bao giờ được lòng dân Việt Nam chấp thuận.

Đã đến lúc phải trừng trị thẳng tay những kẻ ngông cuồng, bất chấp luật pháp và đạo đức, chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc và của Nhân dân .

Ngày 31/10/2015

3 nhận xét:

  1. Những kẻ đi ngược lại quyền lợi của đất nước của dân tộc sẽ bị trừng trị thích đáng. Chúng nó quá lộng ngôn, bất chấp tất cả quyền lợi và lòng tự tôn dân tộc để bêu xấu Nhà nước ta, hạ bệ uy tín và danh dự của những người đã dành trọn cuộc đời mình cho nền độc lập nước nhà. Thử hỏi chúng có đáng là người Việt Nam máu đỏ da vàng, là rồng cháu lạc hay không, chúng sống chỉ làm cho đất nước, dân tộc thấy hổ thẹn vì đã sinh ra những loại vô học, loại mất dạy.

    Trả lờiXóa
  2. cần đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền có những biện pháp trừng trị thích đáng hơn nữa để răn đe đối với những đối tương trên. chúng quá ngông cuồng và vô phép tắc. Chúng dám đi ngược với văn hóa, đi ngược với lợi ích quốc gia, sỉ nhục quốc thể,không tôn trọng lịch sử, phủ nhận thành quả cách mạng, dám bêu xấu, xỉ nhục lãnh tụ Hồ Chí Minh-niềm tin yêu và hãnh diện của cả dân tộc. Đặc vô cùng đáng buồn là những người đã dâng hiến tuổi xuân cho cách mạng,đi theo tiếng gọi thiêng liêng của tổ quốc. Giờ lại quay lưng với đât nước với lợi ích quốc giai dân tộc, đi theo tiếng gọi của tiền bạc vật chất, đi theo những cái gọi là"dân chủ" chuyên kêu gào, khóc thét ăn vạ,hại dân hại nước.

    Trả lờiXóa
  3. cần đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền có những biện pháp trừng trị thích đáng hơn nữa để răn đe đối với những đối tương trên. chúng quá ngông cuồng và vô phép tắc. Chúng dám đi ngược với văn hóa, đi ngược với lợi ích quốc gia, sỉ nhục quốc thể,không tôn trọng lịch sử, phủ nhận thành quả cách mạng, dám bêu xấu, xỉ nhục lãnh tụ Hồ Chí Minh-niềm tin yêu và hãnh diện của cả dân tộc. Đặc vô cùng đáng buồn là những người đã dâng hiến tuổi xuân cho cách mạng,đi theo tiếng gọi thiêng liêng của tổ quốc. Giờ lại quay lưng với đât nước với lợi ích quốc giai dân tộc, đi theo tiếng gọi của tiền bạc vật chất, đi theo những cái gọi là"dân chủ" chuyên kêu gào, khóc thét ăn vạ,hại dân hại nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog