Chia sẻ

Tre Làng

CỔ VŨ "CHỢ ÁM SÁT" - TRANG "TRIẾT HỌC ĐƯỜNG PHỐ" CÓ BIỂU HIỆN KHỦNG BỐ CỰC ĐOAN

Cổ vũ “chợ ám sát” – Triết học đường phố có biểu hiện khủng bố cực đoan


Website Silk Road (Con đường tơ lụa) được coi là “Chợ ám sát” trên mạng. Trang này cho phép bạn thanh toán bằng bitcoin (tiền ảo nhưng vẫn có giá trị trên thị trường thật), giấu danh tính người yêu cầu và danh tính sát thủ. Chỉ cần thanh toán đầy đủ, bạn có thể thuê sát thủ giấu mặt ám sát bất cứ ai bạn muốn, từ tên bắt nạt trong trường học đến chính khách, thậm chí là nguyên thủ quốc gia. Tiền nào của nấy, tiền càng nhiều, bạn càng ám sát được các nhân vật quan trọng.

“Triết học đường phố”, website phát động phong trào ĐMCS và Zombie Nguyễn là cộng đồng duy nhất ở Việt Nam cổ vũ website Con đường tơ lụa và hình thức “Chợ ám sát” này. Triết học Đường phố đã dịch bài viết về Con đường tơ lụa, với lời bình trân trọng và tô vẽ “Chợ ám sát” như một tương lai sáng chói cho lý tưởng vô chính phủ của họ:

“Đây là một điều rất đáng sợ với chính phủ. Đơn giản vì ý tưởng và mô hình này không những có thể tiêu diệt một chính phủ mà nó có thể dùng để lật đổ cả một chế độ. Nhất là những chế độ độc tài. Nơi mà các quan chức luôn lạm quyền và lạm dụng quyền chức để lấy lợi ích riêng. Nếu không có gì thay đổi, ý tưởng Chợ Ám Sát này sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra dù các chính phủ có muốn hay không, và sẽ đem lại tự do và dân chủ cho cả nhân loại và là làm cản trợ sự tái lập của độc tài bằng cách cân đối hóa quyền lực giữa dân thường và chính phủ. Mô hình này làm chính phủ phải sợ người dân, chứ không phải ngược lại.”

Đọc bài dịch sẽ thấy, những thành viên của Silk Road đều là những kẻ ngây thơ chính trị vào cực đoan. Họ tin rằng bằng ám sát có thể giải quyết được chiến tranh, vũ khí hạt nhân… Mục đích của họ là lật đổ các chính phủ trên toàn thế giới, muốn tạo ra một chế độ vô chính phủ hoàn toàn. Chợ ám sát này đã đưa ra các mức giá cho việc ám sát rất nhiều chính khách Mỹ như Tổng thống Obama, Thống đốc Ngân hàng TW, Giám đốc NSA. Hãy thử tưởng tượng, nếu Chợ ám sát có đường dây ở Đông Nam Á hoặc Trung Quốc, sẽ rất nguy hiểm cho tình hình an ninh ở Việt Nam. Và đến nay cũng không ai biết Chợ ám sát liệu có đường dây ở khu vực của chúng ta hay không? Nếu Triết học đường phố hay Việt Tân bỏ tiền ra thuê người ám sát chính khách Việt Nam, dù thành công hay không cũng gây một xáo trộn lớn trong xã hội.

Bằng việc cổ vũ website này, Triết học đường phố, cùng với nhiều hoạt động chống đối vừa qua, đã lộ diện là những kẻ khủng bố cực đoan, sẵn sàng sử dụng các hành vi ám toán để đạt được mục đích của mình. Nghĩ đến đây tôi rùng mình nghĩ tới các bộ phim Mỹ về ám sát và vô chính phủ như “Wanted” hay “XXX”, khi các lực lượng kiểu Con đường tơ lụa, tự cho phép mình có vị thế như một nhóm người có sức mạnh thay đổi thế giới. Họ sẽ tạo ra các nguy cơ hủy diệt lớn không thể lường trước

GĐTQT

6 nhận xét:

  1. nghe thì cũng hơi sờ sợ. Nhưng mọi người không cần quá lo lắng. Việc này nó chỉ phổ biến bên tây thôi. Ở những nước đa đảng, chính trị bất ổn, an ninh không tốt thôi. Ở Việt Nam chúng ta hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng , Nhà nước, tin tưởng vào lực lượng vũ trang, khối quân sự. Họ sẽ làm tốt nhiệm vụ để không bao giờ có mô hình "chợ ám sát" ở Việt nam. Mà thực chất chẳng hay ho gì cái bọn Tây "lởm" đấy đâu, chỉ ra hô hào là dân chủ thôi nhưng thực chất đều là lừa bịp cả. Chỉ được môt tời gian là "thò" cái đuôi rối trá ra mà. Và thực tế những người Việt nam tử tế sẻ chẳng thèm dòm ngó đến bọn này. Và nó sẻ chẳng bao giờ xảy ra ở Việt Nam cả.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng ta luôn tin tưởng vào con đường lãnh đạo đúng đắn của Đảng ta vào lực lượng công an, quân đội, họ sẽ bảo vệ vững chắc chế độ xã hội chủ nghĩa. Sự việc đọc xem chừng có vẻ nguy hiểm nhưng có chỉ diễn ra ở bên Tây, bên đất Mẽo, ở nơi luôn tuyên truyền cái gọi là dân chủ, nhân quyền viển vông. Tất cả chỉ là sự bịp bợm, lừa phỉnh những kẻ tin vào những chuyện hoang đường, viển vông, vô căn cứ. Và nếu như những hoạt động trên có diễn ra trên đất Việt thì cũng nhanh chóng bị công an Việt Nam bóp chết.

    Trả lờiXóa
  3. Đọc đây nhận biết thêm các trang web cần tránh để ko bị hại não: triết học đường phố, silk road.

    Trả lờiXóa
  4. Đọc đây nhận biết thêm các trang web cần tránh để ko bị hại não: triết học đường phố, silk road.

    Trả lờiXóa
  5. Buồn cười, sao các bạn vẫn chưa nhận ra rằng xã hội Việt Nam đang bị cai trị bởi một chế độ toàn trị như XHCN chứ. Một
    Không chỉ triết học đường phố, mà rất nhiều trang blog của người trẻ hiện đại đã lên tiếng về vấn đề này. Họ dám nói lên sự thật, họ có một tư tưởng sáng tạo, theo kịp thời đại.

    Nhưng tiếc rằng, ở Việt Nam bất kỳ ai nói lên quan điểm mà đi ngược với giới cầm quyền đều bị họ khủng bố, đàn áp thẳng tay. Không ít những nguồn tin bổ ích như TH đường phố đã bị chặn và biến mất hoàn toàn, vì chính phủ. Chính phủ muốn bảo toàn độc quyền cai trị của mình, họ không muốn những người trẻ tiếp cận với những tri thức mới, quan trọng hơn là không muốn ta bieté về sự thật họ đang che giấu.

    Bên ngoài kia còn bao tù nhân dân đút lót tòa án để giảm mức tù, giáo viên phải phong bì cho hiệu trưởng để không bị làm gv hợp đồng, nhân viên "đi" sếp tổng để thăng chức, muốn làm ôg lớn thì chỉ cần quan hệ tốt... Hiện tượng tham nhũng, lối hình thức này, đáng buồn, vẫn còn nhan nhản khắp nơi..... Ai biết được, những người vào bộ máy chính trị cũng đang ngày ngày "đi phong bì", xin xỏ ... (tôi không nói đến những người còn có lòng tự trọng).....

    "Việt Nam phải thay đổi để phù hợp với thời thế nếu không sẽ còn trở nên lạc lõng với phần còn lại của thế giới, và đáng sợ hơn là chịu cái hoạ diệt vong. Bên cạnh đó là thảm hoạ mất nước đang gần kề khi có nhiều bằng chứng chứng minh Việt Nam đang là một thuộc địa kiểu mới của Trung Cộng."

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog