Chia sẻ

Tre Làng

VỤ 4 NGƯỜI CHẾT Ở THANH HÓA: GIẾT VỢ CON RỒI TỰ TỬ DO NỢ NẦN

4 người trong gia đình chết bất thường: Giết vợ con rồi tự tử do nợ nần

(Công lý) - Anh Nam sau khi đập cửa kính tầng 2 vào nhà thì phát hiện chị Nhung nằm chết trên giường, cách đó không xa là thi thể 2 người con trai nạn nhân, tiếp tục chạy xuống tầng 1 thì phát hiện anh Hà chết trong tư thế treo cổ.

Thấy gia đình ông Hà ngày đóng cửa, gọi điện không thấy trả lời, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên nhiều người thân đã quyết định phá cửa kính tầng 2 vào trong.

Hiện trường vụ việc

Anh Nam (người cháu ruột, gọi anh Hà, chị Nhung là chú, thím) cho biết: Khi tôi đập cửa kính vào được nhà thì phát hiện ngay tại tầng 2, thím Nhung người tái nhợt, chảy máu mũi nằm chết trên giường, cách đó không xa là thi thể 2 em (Tân và Ninh) chết trong tư thế ngồi.

Tiếp tục chạy xuống tầng dưới, tôi hoảng hồn phát hiện thi thể chú Hà chết trong tư thế treo cổ. Quá kinh hãi, tôi loạng choạng bấm cửa chính (là cửa điện) thoát ra ngoài và tri hô mọi người. 

Một nguồn tin khác từ thân nhân gia đình bị nạn cho hay: Trước khi xảy ra sự việc một ngày, chị Nhung còn sang nhà tôi mượn váy áo để chuẩn bị đi đám cưới, mọi sinh hoạt trong gia đình nạn nhân không có gì bất thường.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 1/11, tại cửa hàng điện máy Hà Nhung (địa chỉ số nhà 218, đường Trần Phú, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) xảy ra vụ việc 4 người trong một gia đình chết bất thường.

4 nạn nhân được xác định: Ông Ngô Lê Hà (45 tuổi), bà Trần Thị Nhung (42 tuổi, là vợ ông Hà), hai người con là Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Quang Ninh (12 tuổi).

Sau khi phát hiện sự việc cơ quan chức năng đã đến phong tỏa hiện trường để xử lý vụ việc. Thiếu tướng Trịnh Xuyên – Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

Đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận định: Nguyên nhân ban đầu được xác định do người chồng nợ nần nhiều, túng quẫn nên giết hại vợ con rồi treo cổ tự tử. 

Tại hiện trường, cơ quan công an thu được nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh trong điện thoại của người chồng, với nội dung anh này tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử.

Ngay trong đêm 1/11, thi thể các nạn nhân đã được chuyển đi để khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Quách Du

3 nhận xét:

  1. Đúng là công an VN. Mặc dù thu tại hiện trường các chứng cứ bước đầu có thể chứng minh ông chồng giết vợ con rồi tự tử nhưng vẫn phải khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra kỹ lưỡng. Có như vậy mới không để lọt tội phạm, hạn chế oan sai.

    Trả lờiXóa
  2. Tại hiện trường, cảnh sát điều tra công an tỉnh Thanh Hóa đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược, cùng thư tuyệt mệnh và đoạn băng ghi âm tuyên bố tự tử ông Hà để lại. Trong bức thư và đoạn băng, ông Hà nói vì nợ nần chồng chất, không có khả năng trả nên đã quyết định tự vẫn. Dù có nợ nần chồng chất dì đâu đến mức phải quẫn trí làm điều dại dột, còn người là có tất cả dù có bước đến đường cùng thì cũng phải cố gắng tìm hướng giải quyết, làm như vậy thì tội các con quá, chúng còn quá nhỏ để hiểu được lòng cha mẹ chúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog