Chia sẻ

Tre Làng

LÒNG THAM THỜI MẠT BÁO

Cô kia chồng chết để lại cái nhà chung của 2 vợ chồng và 1 đứa con. Theo luật thừa kế, cô sở hữu 5/8 phần cái nhà. 1/8 là sở hữu của con cô. 2\8 bố mẹ chồng thừa kế.

Theo lý, cô hoàn toàn có quyền bán nhà, trả cho bố mẹ chồng 2/8 giá trị tài sản và tiếp tục sống cuộc đời của mình. Cô chỉ mới 29 tuổi, đã làm góa phụ 5 năm, đời cô còn dài rất.

Nhưng gia đình chồng bần nông vàng vẩu không ưng, họ dùng lý lẽ nhà dùng để thờ tự để đéo cho cô bán. Thật ra theo suy diễn cá nhân, đây là lý do trói chân cô con dâu đéo cho đi bước nữa, vì bố bảo thằng nào dám về ở nhà chồng cũ cô từng ở. Tổ sư vỡ mẹ mặt thớt với nhà chồng và thị phi thiên hạ chứ đùa à?

Cô buộc lòng nhờ luật pháp bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình. 2 phiên toà mở ra, nhà chồng trốn sạch. Phiên thứ ba, chỉ khi tòa tuyên bố sẽ xử vắng mặt, vợ chồng già mới xuất hiện và diễn ra vở ăn vạ như trên.

Và như thông lệ, các anh chị kền kền lập tức bebe bebe giật tít vì con dâu kiện khiến bố mẹ chồng lập cập ra tòa rồi ngất xỉu thế này, cố ý biến chị góa phụ tội nghiệp thành kẻ ác như bài trên Vietnamnet này.

Thời mạt báo là đây chăng, các mẹ?

Khốn nạn thay!


******************

Tham khảo thêm: 



9 nhận xét:

  1. Ê RƯA MỒM ĐI BẨN QUÁ/ TỞM

    Trả lờiXóa
  2. Ê RƯA MỒM ĐI BẨN QUÁ/ TỞM

    Trả lờiXóa
  3. Những lời của tác giả trong bài viết này quá chính xác và hợp lý rồi còn gì? Mấy bác comment ở trên não bé không biết suy nghĩ mà còn chửi bới linh tinh, Phải biết đâu là đúng đâu là sai mà còn xem xét chứ. Chửi thì chửi nhưng phải chửi đúng chứ?

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ lên báo dễ mà, báo lá cải lá muống đầy mạng, đầy đường. Thậm chí chi cho anh Facebook vài đồng quảng cáo thì có mà sức lan tỏa còn gấp trăm ngàn lần mấy tờ báo giẻ rách. Nên là thời nay nổi tiếng không khó, tai tiếng lại càng dễ

    Trả lờiXóa
  5. Đây là sự tham lam ích kỉ của nhà chồng. Nguyên nhân dẫn tới kiện tụng như thế này là do bố mẹ chồng lam tham, bạc ác với chính con và cháu mình!

    Trả lờiXóa
  6. Ngày nay chúng ta muốn xây dựng một xã hội tốt hơn thì mỗi người dân chúng ta nên có chấp hành đúng pháp luật để đảm bảo xã hội công bằng, trong vụ việc này gia đình không nên vì tiền mà quên đi giá trị tình cảm gia đình bố mẹ chồng nên ủng hộ cô con dâu bán nhà tìm tương lai mới.

    Trả lờiXóa
  7. Đọc dòng tâm sự của chị vợ mà thấy đúng là đời nhiều éo le quá, chỉ là người ta không nói thôi, chỉ nhìn bề nổi thì chúng ta chỉ có phán xét cô con dâu, còn nội tình như như thế. Thế chẳng trách ai cũng phải sợ cảnh làm dâu là như thế, đã phục vụ chồng, bố mẹ chồng lại còn cả đại gia đình nhà chồng nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Đời nhiều lúc không như là mơ, việc kéo nhau ra tòa thế này cũng là cùng bất đắc dĩ.

    Trả lờiXóa
  9. Các ông báo chí viết thì cứ thích giật tít các tin nóng nhằm câu view đã, sự thật thì nhiều lúc không phải thế.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog