Chia sẻ

Tre Làng

MỘT XÃ HỘI ADUA VỚI QUÂN ĂN CẮP LÀ MỘT XÃ HỘI HỎNG

Lại chửi anh lá cải dân - trí

Tổ sư thằng Dân trí.

Chúng giật tít: đất VÀNG áp giá 50k/m2 hehe dkm quân đốn mạt lá cải định xỏ mũi quân ngu học lười nhác, chứ người thông minh như kẻ hèn này thì có mà xỏ được ccc.

Đầu tiên, nhân dân Hanoi anh hùng rất là thích nhà "đầu hồi", vì nhà đầu hồi có 3 mặt trống: trước, sau và sườn, những miếng đất trống đó lập tức đc cuốc lên để trồng rau. 

Nhà ko đầu hồi thì chỉ lấn đc trước và sau.

Thường là vươn ra vài mét thậm chí vài chục mét, đầu tiên, luôn luôn là trồng rau, sau đó rào miếng đất đó lại để "GÀ KHỎI PHÁ".

Hàng rào xong là kẻ lấn đất đã tạo đc quyền sở hữu, theo năm tháng hoài mong, hàng rào cao dần đều, mọi thứ rác rưởi đc đắp lên như miếng quảng cáo rách, băng rôn khẩu hiệu, tấm nhựa tấm tôn vv..

Nghe ngóng 1 thời gian đéo thấy động tĩnh, họ rón rén xây lên 1 bức tường thấp, rồi lại nghe ngóng... bọn chính quyền thường là làm ngơ, hơi đéo đâu dây mới hủi mới lại kiểu lấn đất này có từ 4000 năm rồi...

Bọn bần nông mà ở nhà tập thể trên cao thì cũng cố vươn ra không - trung bằng cách xây thêm cái đéo biết tiếng Việt gọi là cái gì, 1 thứ giống cái chuồng chó kì dị lửng lơ ngoi ra từ cửa sổ.

À tiếp, sau khi có bức tường thấp, thì coi như xong, đất là của nó, nó lại nín thở chờ để cất được cái mái nhà, thế là xong, miếng đất công đó đã bị ăn cắp xong.

Nhưng ác 1 nỗi, vì là đồ ăn cắp, lên đéo có giấy tờ đéo gì, chả phường xã đéo nào cấp sổ đỏ cho anh miếng công-thổ đó, nó đéo đưa người vào đập tan là phúc cho lũ ăn cắp rồi.. chỉ khi nhà nước Annam thần thánh thu hồi để làm đường hay công trình gì, thì mới lòi mẹ ra anh ăn cắp.

1 xã hội adua với quân ăn cắp, là 1 xã hội hỏng....

Và giờ đây, miếng đất ăn cắp đó được thằng Dân trí ngu học gọi là đất vàng hehe...

Câu: "Vừa ăn cắp, vừa la làng" quá chuẩn trong trường hợp này.

Dân trí ơi, tao cũng vãi loàn với cả tòa soạn của mày.


(thưa ngài Tân thị trưởng Hanoi đáng kính, tôi đang xin Đảng, chính phủ cấp cho cái nhà, tôi thích nhà ở hanoi, nơi kẻ - hèn này sinh ra, đề nghị các đồng chí xem xét ngay và luôn, nhớ là phải to gấp đôi nhà anh thợ - toán, bồn tắm men trắng, xí xổm, tôi bần nông thích ngồi xổm đéo nói nhiều, và nhà phải ở đầu hồi để tôi còn trồng rau..rồi rào lại... )

(ảnh chính kẻ hèn này chụp tại làng Vĩnh tuy thần thánh, gia đình này đang dùng bước 1 là trồng rau và quây lại cho gà khỏi phá ở 1 khu đất công vốn là thảm cỏ)

Nguồn: Ở đây

21 nhận xét:

  1. Bạn Pín chửi phải! lẽ ra PV tìm hiểu làm rõ vì sao đất vàng mà người ta chỉ bồi thường 50 ngàn đồng/ m2.

    Trả lờiXóa
  2. đúng là thủ đoạn hết sức tưởng tưởng, càng ở thủ đô thì trình độ thủ đoạn càng cao thì phải, và người ta càng tham lam đến tột độ thì phải. đất đại của xã hội mà cứ tự nhiên chiếm dụng như thường thế này thì có khác nào ăn cắp. Mà chính quyền địa phương làm ngơ, không quản lý được thì cũng đến lạ đấy chứ. Đất vàng là cứt hay sao mà 50/mét vuông là sao. vậy thì toàn dân về hà nội thôi, đất nó còn rẻ hơn cả cứt cơ mà

    Trả lờiXóa
  3. Lòng tham của con người quả là vô đáy, người ta tận dụng để kiếm lời mọi lúc, mọi nơi được. Không phải của mình mà cứ mặt dày vơ vào, nhận lấy là sao? Rồi mặt dày đòi bồi thường giá cả nọ kia, nếu không được đáp ứng rồi sẽ lại mọc lên một đàn "dân oan" mất! "Đất vàng áp giá 50k/km2" - thật biết giật tít câu like đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Lòng tham của con người quả là vô đáy, người ta tận dụng để kiếm lời mọi lúc, mọi nơi được. Không phải của mình mà cứ mặt dày vơ vào, nhận lấy là sao? Rồi mặt dày đòi bồi thường giá cả nọ kia, nếu không được đáp ứng rồi sẽ lại mọc lên một đàn "dân oan" mất! "Đất vàng áp giá 50k/km2" - thật biết giật tít câu like đấy!

    Trả lờiXóa
  5. Cứ nhân danh là diện chính sách ... để lấn chiếm đất đai rồi lấn dần đến khi bị thu hồi thì đéo trả, nhiều khi sinh ra bất mãn với chế độ hùa với bọn phản động... đây là sách mà nhiều anh đang lậm phải. Đù má nó, ăn cắp quen tay, ôm vào được thì nó đéo nhả. Vậy mà mấy thằng phóng tin viên Dân trí cũng hùa vào. Đéo biết thằng phóng tin viên này có biết chữ hay không.

    Trả lờiXóa
  6. Người việt là vậy..đó là lỹ do vì sao nước ta rừng vàng biển bạc nhưng lại thua xa rất nhiều một đất nước tòan thiên tai như nhật bản...đâu phải ta không thông minh bằng họ...mà vì ta thiếu kỉ luật, nhiều tật xấu, ý thức tồi, chì biết mình không biết nghĩ cho lựoi ích của người khác...và đó chính là lý do vì sao khi chính quyền đi giải phóng mặt bằng để làm những việc quan trọng thì đều bị thiếu đất và số đất của người dân thì đều nhiều hơn lúc nhà nước cấp...sau đó lúc họ lấy đất thì lại nói là dân oan, bị cướp đất...việt nam ơi cần sửa đổi

    Trả lờiXóa
  7. ĐẤY GỌI LÀ MIẾNG ĐẤT VÀNG ĐƯỢC CÁC BÁC CẮP VỀ CHỨ SAO. lòng tham của con người sao mà đo được,thấy đất đấy không tham sao được. khổ nỗi người ngoài có hiểu gì đâu. thây mấy bác kêu này kêu nọ thì mấy ANH CẢI CHỊ CẢI nhảy vào thôi,

    Trả lờiXóa
  8. Tự ý cơi nới, lấn chiếm từ đất công mà nhà nước chưa sử dụng đến, đất không được nhà nước cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu thì nhà nước có quyền thu lại chứ làm sao mà phải đền bù. Đúng ra là người dân phải đền bù cho nhà nước vì họ đã sử dụng đất công, chậm giải phóng mặt bằng ấy. Đâu phải cứ ở lâu dài thì là đất của mình đâu. Thế thì có cái sổ đỏ để làm gì chứ.

    Trả lờiXóa
  9. Đất lấn chiếm thêm không đóng thuế cho nhà nước một xu mà đòi bồi thường như có sổ đỏ, một gia đình có một thửa đất nhưng chạy chọt chia khẩu thành 3 4 để hưởng điện nước giá rẻ giờ cũng đòi được mua 3 4 nhà tái định cư giá rẻ. Đúng là không còn gì để nói với dân mình, nhiều nhà còn lợi dụng việc này để kinh doanh buôn bán nhà tái định cư nữa cơ. Và cũng thật đáng xấu hổ cho một kênh truyền thông lớn mà lại có những bài viết thiếu thông tin xác thực như thế này.

    Trả lờiXóa
  10. Trước giờ tôi vẫn luôn vào dân trí để theo dõi tin tức, coi đó là một kênh truyền thông có uy tín, ấy vậy mà lại để ra tình trạng này, đã làm báo thì phải luôn tuân trung thực, chính xác, có tính tin cậy và chính kiến rõ ràng, tuân theo đúng luật pháp, dân sai thì phải nói là dân sai, chứ không phải dân nói gì thì kêu nấy, nhìn cũng biết là sự thật của sự việc nó thế nào, dân mình tính vốn tham, đất lấn chiếm, dùng lâu dài, lại cứ muốn là của mình, cũng đòi bồi thường như trong sổ đỏ, ai cấp cho đất đấy mà dùng, ai cần nhà ông dùng, đã không thu thêm tiền thuế đất đai gì thì thôi lại còn, xong lại còn kiểu chia nhỏ khẩu trong nhà, chia đất tạo thửa để khi bị di dời sẽ được mua nhà tái định cư giá rẻ xong bán kiếm lời, thật là không còn gì để nói.

    Trả lờiXóa
  11. Tại anh tại ả tại cả đôi bên, một bên thì muốn có tiền đút túi, một bên thì khôn lỏi, có một mảnh đất một ngôi nhà nhưng cũng phải chia 2 ba hộ gi đình, lấn chiếm đất của công, nhà nước chỉ cho quyền sử dụng chứ không có cho luôn đất, nếu cho luôn người ta đã cấp luôn cho cả sổ đỏ luôn rồi sao lại phải tách ra làm gì, tiền thuế không phải đóng, giờ lại định lấy luôn sao? người ta không cấp cho sổ đỏ cũng là có lý cả đấy, rồi lại mua nhà ở xã hội giá rẻ, lại thêm một gánh nặng, lùng nhùng mãi không xong, cuối cùng thì cũng chẳng được việc gì, người dân thì sống khổ sở, công trình hạ tầng không được xây dựng, đất nước mãi dậm chân tại chỗ.

    Trả lờiXóa
  12. Nói chung đứng về phía người dân thì đúng là họ đang thiệt thòi, sống ở mảnh đất vàng này, ra tới cửa là dịch vụ đủ đầy, với số tiền đền bù trên, thì người dân muốn mua nhà đất ở thì phải ra khu ngoại thành, dịch vụ kém, an ninh cũng vậy, còn nếu không thì mua nhà ở xã hội, hay chung cư, khi ở thì tốn kém thêm nhiều chi phí, chưa kể cơ sở hạ tầng cũng thấp, nói chung ủy ban nhân dân thành phố cũng nên để ý tới nguyện vọng của dân mà điều chỉnh cho phù hợp.

    Trả lờiXóa
  13. Với giá trị đền bù hơn 23tr/m2 tại mảnh đất vàng này thì khá là không hợp tình, giá thị trường bây giờ đất trong ngõ hẻm cũng phải 40-45tr/m2, mà người dân ta cũng quá đáng, đất nhà nước cấp trong sổ đỏ cho thế nào thì đền bù thế đấy là đúng rồi, ai lại còn đòi đền bù cho cả phần đất lấn chiếm, người ta đã không truy thu thuế sử dụng đất rồi, xong nhiều gia đình, sống cùng một nhà nhưng lại muốn tách khẩu, vừa gây khó khăn cho việc cấp nhà xã hội, cuối cùng thì lại than trách là sao mà dự án cứ đắp chiếu mãi, rồi lại kêu khổ, bớt chút lợi ích vì đất nước một chút không được hay sao?

    Trả lờiXóa
  14. Hành vi vừa ăn cắp vừa la làng của đám dân oan lấn đất cần phải lên án để dư luận có cái nhìn đúng từ đó định hướng hành động của dân đúng với pháp luật. Ấy vậy mà báo lá cải Dân trí không biết vì mục đích có bài đăng, hay cố tình a dua thêm dầu vào lửa lại viết bài vô trách nhiệm vậy.

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363619:50 20/12/15

    Đất lấn chiếm, không giấy tờ, không đóng thuế mà mặc nhiên sử dụng. Đã không bị phạt lại được bồi thường thì đúng là đất "vàng" rồi còn gì. Chỉ tội cho cái lũ đã không biết điều lại còn lớn tiếng kêu ca. Kiểu này cứ phải phạt, phải thu hồi hết thì mới sáng mắt được

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh03020019:52 20/12/15

    Tự ý cơi nới, lấn chiếm từ đất công mà nhà nước chưa sử dụng đến, đất không được nhà nước cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu thì nhà nước có quyền thu lại chứ làm sao mà phải đền bù. Đúng ra là người dân phải đền bù cho nhà nước vì họ đã sử dụng đất công, chậm giải phóng mặt bằng ấy. Đâu phải cứ ở lâu dài thì là đất của mình đâu. Thế thì có cái sổ đỏ để làm gì chứ.

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh023419:58 20/12/15

    Hỏi tại sao dân ta mãi vẫn nghèo. Sỹ thức tồi, kém hiểu biết, chỉ bo bo chăm cho lợi ích bản thân mà không nghĩ tới lợi ích tập thể. Thế nên mới có tình trạng giải phóng mặt bằng chậm chập, không đảm bảo tiến độ thi công công trình mà người dân thì kêu bị cướp đất với bị cưỡng chế. Đất đã bao giờ thực sự là của mình đâu mà kêu bị cướp, toàn tự ý cơi nới, lấn chiếm sử dụng rồi mặc nhiên cái gì lâu thì là của mình

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinh02340020:05 20/12/15

    Trước giờ vẫn nghĩ Dân trí là tờ báo uy tín mà sao lại có cái nhìn phiến diện và thiển cận thế này nhỉ? Viết bài thì cần chân thực, tuân thủ pháp luật và tôn trọng sự thật chứ không phải dân nói gì thì viết vậy, dân kêu gì thì hùa theo đó. Sưj thật mười mươi là đất lấn chiếm mà bị bóp méo thành đất có sổ đỏ, bồi thường không thỏa đáng thì đúng là không còn gì để bàn thêm

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinhquetoi23420:10 20/12/15

    Đất lấn chiếm thêm không đóng thuế cho nhà nước một xu mà đòi bồi thường như có sổ đỏ, một gia đình có một thửa đất nhưng chạy chọt chia khẩu thành 3 4 để hưởng điện nước giá rẻ giờ cũng đòi được mua 3 4 nhà tái định cư giá rẻ. Đúng là không còn gì để nói với dân mình

    Trả lờiXóa
  20. Thủ đoạn hết sức tưởng tượng, ở thủ đô thì trình độ thủ đoạn càng cao thì phải, và người ta càng tham lam đến tột độ thì phải. đất đại của xã hội mà cứ tự nhiên chiếm dụng như thường thế này thì có khác nào ăn cắp. Mà chính quyền địa phương làm ngơ, không quản lý được thì cũng đến lạ đấy chứ. Đất vàng là cứt hay sao mà 50/mét vuông là sao. vậy thì toàn dân về hà nội thôi, đất nó còn rẻ hơn cả cứt cơ mà.

    Trả lờiXóa
  21. Chúng giật tít: đất VÀNG áp giá 50k/m2 hehe dkm quân đốn mạt lá cải định xỏ mũi quân ngu học lười nhác, Chẳng hiểu bọn chúng nó nghĩ gì mà nghĩ ra cái trò vớ vẩn này. Đến đứa trẻ con nghe cũng chẳng thể nào tin được nhưng lời chúng nói. Bọn dân trí cũng đến là hìa chẳng biết chúng nó làm ăn kiểu gì mà lại có những bài viết như vậy. Tôi cũng xin vái lạy bọn chúng nó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog