Chia sẻ

Tre Làng

NHỮNG CON ROBOT DÂN CHỦ

Những gì "thiên hạ" đang ầm ĩ về Nguyễn Văn Đài khiến tôi không ngạc nhiên mà chỉ thấy buồn cười !

Sự "phẫn nộ"... từ đồng ngũ và các fans người Việt của Đài thì không tính đến, vì họ vốn có thứ tư duy và "trình" làm "cách mạng dân chủ" y như Đài, tức là đấu tranh cho dân chủ bằng cách ra sức lên án chủ nghĩa cộng sản, thứ mà ngay cả Mỹ, Pháp, Anh, Úc...những đại gia trong thế giới tư bản hầu như đã không còn có khái niệm, vì nó là diễn biến tất yếu của một giai đoạn trong lịch sử thế giới, ngày nay chỉ còn là bang giao và hội nhập...

Các "chiến sĩ dân chủ" người Việt rất chăm chỉ lên mạng để phản ánh xã hội Việt Nam như địa ngục không chút ánh sáng...Ấy thế nhưng trong cái "địa ngục" ấy, khối người trong số họ vẫn nhởn nhơ bình an sống, thậm chí còn phong lưu, du ngoạn đây đó, thoải mái tung hình lên mạng chém gió...Còn dân Tây thì lại quá ngu, không vác ballo sang Trung Đông và Bắc Phi mà du lịch, cứ chọn Việt Nam làm điểm đến mà chả biết sợ cái xứ địa ngục ấy là sao?

Mấy vị dân biểu mắt xanh mũi lõ Đức, Úc, Mỹ ...vốn một chữ tiếng Việt bẻ đôi cũng không biết và dĩ nhiên là cũng chẳng hiểu Đài viết gì nói gì trên fb cá nhân, chỉ máy móc dựa vào những mỹ từ Dân chủ, Nhân quyền mà chắc hẳn Đài đã hót rất hay trong các cuộc hội thảo...cho nên lập tức tỏ ra "bất bình" khi được tin Đài bị bắt.

Hẳn họ cho rằng ở Việt Nam không ai hiểu giá trị của những mỹ từ ấy nên nhiệt tình lao vào "khai hóa" chăng? Chả lẽ họ không hiểu, chẳng quốc gia nào trên thế giới là không có những vấn đề nội bộ của mình và mỗi quốc gia đều có quyền tự giải quyết những vấn đề nội bộ ấy! Họ có hiểu được thế nào là giá trị của Hòa bình nhân loại và thế nào là địa ngục mà những người dân lành Trung Đông đang phải gánh chịu không? Họ có quá ngu không khi vờ như không biết tình trạng ấy do chính Mỹ và phương Tây (thần tượng của làng "dân chủ" Việt) châm ngòi ?.

Đài và cả làng "dân chủ" Việt tỏ ra chán chường, thất vọng so sánh Việt Nam với Myanmar nhưng lại không tự biết rằng, chẳng ai trong họ có được một góc con người của bà San Suu Kyi ! Và vì thế nên mới to mồm kích động, cho rằng dân Việt vì "u mê, ngu, hèn", chấp nhận sống trong cái "điạ ngục" ấy mà không dám đứng lên làm một Mùa xuân Ả Rập tại VN (!)

Mấy vị Dân biểu kia có biết chuyện ấy không? Có lẽ là không! Họ cho rằng Đài chỉ là một nhân vật bất đồng chính kiến ôn hòa, yêu dân chủ nhân quyền và rất lịch lãm trong bộ comple mỗi khi gặp họ...

Thế nên, có gọi họ là những con robot Dân biểu cũng không sai!

Giá như luật pháp Việt Nam có điều khoản nào đó qui định, nghiêm cấm công dân nước này can thiệp vào các vấn đề nội bộ của nước kia, đặc biệt là liên quan đến an ninh chính trị thì có lẽ sự việc đã không ồn ào, nực cười như thế . .

41 nhận xét:

  1. Việc bắt giữ Nguyễn Văn Đài là hoàn toàn đúng với quy định của pháp luật, đã có bằng chứng và chứng cứ rõ ràng, việc bắt giữ Nguyễn Văn Đài quả là một mất mát lớn đối với fan rân chủ của Việt Nam, không biết các vị đấy nghĩ gì, nếu muốn không giống như Nguyễn Văn Đài thì đừng làm gì có tội và sai quy định pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. Không riêng gì chuyện bắt Đài chuyện gì cũng một công thức: bên kia gào thế nào thì bên này bắt chước lại y thế.

    Trả lờiXóa
  3. Ví von chuẩn phết. Đúng là lũ robot zân chủ luôn làm theo sự cài ddawtj sẵn của những kẻ sử dụng chúng.

    Trả lờiXóa
  4. Mọi sự so sánh đều khập khiễng, nhất là so sánh điều kiện xã hội chính trị của các quốc gia một cách máy móc. Không đúng một ly một lai nào cả, nhắm mắt so sánh chỉ tổ gây cười.

    Trả lờiXóa
  5. So sánh Việt Nam với Myanmar là ngu vì 2 quốc gia có thể chế khác nhau.

    Trả lờiXóa
  6. Sao không so sánh Việt Nam yên bình với những vụ xả súng ở Mỹ?

    Trả lờiXóa
  7. Mỗi nước có chủ quyền và có vấn đề riêng cần giải quyết, mấy con rồ bột chả qua là làm theo bấm nút của mấy đồng tiền bên ngoài, có tư duy cái quái gì mà hiểu.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là làm theo giật dây, y như rô bốt thật!
    Nhưng có điều khác là rô bốt nó không ngủ nghê gái gú như các anh dâm chủ, có phải không?

    Trả lờiXóa
  9. KKKK, bao nhiêu một con rô bốt này hả các bác?

    Trả lờiXóa
  10. Giá rẻ thôi, mỗi chú rô bốt được nhấn nút và nhận tiền theo vụ việc nên các chủ thường nhảy lên nhiều hơn số vòng được quay để gây sự chú ý đặng câu thêm cơ hội cho lần sau.

    Trả lờiXóa
  11. Khi hết việc thì chúng bị vứt xó ngay, nhục.

    Trả lờiXóa
  12. Bọn dân chủ chỉ to mồm ở nhà thôi chứ thử ra nước khác dải truyền đơn, xuyên tạc chống phá đất nước họ xem, họ cho phơi thây ngay chứ không như ở Việt Nam đâu. Đúng là một lũ đầu óc ngu si, tứ chi phát triển. Ngậm mấy đồng tiền bẩn của bọn mất dậy ở nước ngoài rồi về Việt Nam mà phá.

    Trả lờiXóa
  13. Tên Nguyễn Văn Đài này bị bắt vì tội danh giống y hệt mấy "vị tiền bối" của hắn, thật là quá đúng với biệt danh "robot dân chủ", chúng cứ nhai đi nhai lại điệp khúc từ hết thế hệ này đến thế hệ khác, chẳng nhẽ chúng định thực hiện ý đồ theo kiểu "sự thật là những cái gì sai được nói đi nói lại"

    Trả lờiXóa
  14. Bọn " Dâm chủ" này trong nước thì chống chính quyền, gây bất ổn trong nhân dân. Ở ngoài nước thì chúng phao tin đồn nhảm, bịa đặt đủ các loại tin xấu hết chỗ nói về chính quyền nhân dân Việt Nam, khiến cho nhân dân các nước cùng với Việt Kiều Việt Nam đang ở nước ngoài tưởng là thật, làm cho họ có cái nhìn lệch lạc, không tốt về chính quyền Việt Nam. Tôi nghĩ, Chính quyền Việt Nam cần có những biện pháp tuyên truyền rộng rãi và sâu sắc hơn đề cho Việt Kiều cũng với dân các nước hiểu được bản chất thật sự của những nhà " Dân chủ rẻ mạt" này!

    Trả lờiXóa
  15. Tác giả bài viết dừng từ là robot dân chủ thật chuẩn xác đối với những người như Nguyễn Văn Đài.Robot chỉ biết làm việc trên những chương trình đã lập sẵn và trên ý chí của con người,đám "chiến sỹ dận chủ" ở Việt Nam cũng vậy,chỉ biết làm theo sự chỉ đạo từ các thế lực bên ngoài hăm he đe dọa chiếm lấy nền hòa bình của nước ta.Chúng chẳng hiểu được ý nghĩa của từ hòa bình,từ dân chủ,tiến bộ nhưng thực chất là chẳng biết gì cả!

    Trả lờiXóa
  16. Chúng là rô bốt rận chủ được lập trình sẵn để cắn người, chửi thuê, khóc mướn vậy đó ak. Cứ có tiền vào là ào ào hoạt động lừa bịp và phá hoại đất nước. Chúng chỉ biết nhai đi nhai lại mấy câu cửa mồm, khẩu hiệu cũ rích, các hành vi chống phá cũng cũ toàn kiểu bình mới rượu cũ.Có lẽ do tri thức có hạn nên đầu óc rận chủ cũng chỉ ngắn hạn thế thôi, để chỗ cho tiền là được rồi. Ngày ngày giờ giờ chúng vẫn sủa những âm thanh quen thuộc, sủa mãi cũng không chán. Hết viết tâm thư, hội họp biểu tình rồi đến gây phong trào.

    Trả lờiXóa
  17. Mấy vị dân biểu mắt xanh mũi lõ Đức, Úc, Mỹ ...vốn một chữ tiếng Việt bẻ đôi cũng không biết và dĩ nhiên là cũng chẳng hiểu Đài viết gì nói gì trên fb cá nhân, chỉ máy móc dựa vào những mỹ từ Dân chủ, Nhân quyền mà chắc hẳn Đài đã hót rất hay trong các cuộc hội thảo...cho nên lập tức tỏ ra "bất bình" khi được tin Đài bị bắt.Giá như luật pháp Việt Nam có điều khoản nào đó qui định, nghiêm cấm công dân nước này can thiệp vào các vấn đề nội bộ của nước kia, đặc biệt là liên quan đến an ninh chính trị thì có lẽ sự việc đã không ồn ào, nực cười như thế.

    Trả lờiXóa
  18. những rận chủ trên mạng thì viết lách rất ghê, ra sức bóp méo sự thật. chuyên đứng ngoài chỉ trích thế này thế kia nhưng đâu làm đc gì cho đất nước.Sự thật là họ chỉ viết những bài báo, bản tin để lừa dối đồng bào hải ngoại. được đồng tiền nào thì mang đi ăn chơi tiêu tán hết chứ có thấy giúp gì cho cái dân chủ của họ đâu. cứ ai bị tóm vì mấy tội như gây rối an ninh hay tuyên truyền chống phá nhà nước thì bọn này lại a diễn trò như này mà.có éo gì lạ đâu.chấp làm gì mấy đứa dở. Việc bắt giữ Nguyễn Văn Đài là hoàn toàn đúng với quy định của pháp luật, đã có bằng chứng và chứng cứ rõ ràng, việc bắt giữ Nguyễn Văn Đài quả là một mất mát lớn đối với fan rân chủ của Việt Nam, không biết các vị đấy nghĩ gì, nếu muốn không giống như Nguyễn Văn Đài thì đừng làm gì có tội và sai quy định pháp luật.

    Trả lờiXóa
  19. những con robot này bao gồm phần xã thịt là những thành phần cạn bã của xã hội và phần hồn là tư tưởng của bọn phá hoại nước ta, chúng bơm tiền để những con robot này dùng những lời lẽ xấu xa bỉ ổi để bôi nhọ Đảng, nhà nước ta, chúng dập khuôn y chăng từ thế hệ xấu xa này đến thế hệ xấu xa khác, cùng 1 thủ đoạn và chẳng thấy khác gì, mãi là 1 kịch bản như vậy thì chúng ta đã quá quen với giọng điệu sảo trá đó. chúng ta sẽ chung sức diệt cả phần hồn và phần xác của những con robot này

    Trả lờiXóa
  20. Nguyễn Văn Đài khi xưa và khi nay vẫn thế, vẫn cứ ngu dại đi theo con đường tội lỗi không thoát ra được, vẫn bị mấy tên dân chủ dởm cầm đầu làm u muội tâm trí hắn. Vậy nên hắn trở lại với phòng giam tăm tối là điều không có gì là sai cả.

    Trả lờiXóa
  21. Đúng vậy, câu chuyện về anh Đài đúng ra thật nực cười. Thật sự không thể hiểu bao nhiêu tội lỗi như vậy, bị trừng trị và trả giá như vậy mà không tỉnh táo ra. Anh Đài ơi, vợ anh đợi anh hoàn thành cái kiếp
    đấu tranh dân chủ xong chắc cũng đi theo thằng khác mất rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  22. Các vị dân chủ Mỹ suốt ngày qua Việt Nam kêu gào đòi dân chủ, nhân quyền mà quên mất rằng ngay trong chính đất nước của họ vẫn còn sự phân biệt giữa người da trắng và da màu. Việc họ đòi thả Nguyễn Văn Đài thật là lố bịch và phi lý.

    Trả lờiXóa
  23. đám dân chủ ở VN được lập trình sẵn trạng thái, hoạt động nên được gọi là robot cũng không sai chút nào.

    Trả lờiXóa
  24. Có cái địa ngục nào mà lại nhân đạo vậy, bị đám dân chủ tung hết các chiêu trò phá hoại mà vẫn nương tay để cho chúng tự do bình an sống, du ngoạn đó đây. Xem ra cần cho họ một chuyến du ngoạn đến các nước TĐ và BP để hiểu thêm về thiên đường mà các nhà dân chủ ở các nước này đang gây dựng được.

    Trả lờiXóa
  25. Mọi đường lối đấu tranh của bọn dân chủ này đều được giật dây, chỉ đạo của lực lượng phản động bên ngoài. Bọn bên trong thì chỉ mong nhận được càng nhiều tiền càng tốt. Bọn bên ngoài thì mong nhận được những hình ảnh phá hoại như ý.

    Trả lờiXóa
  26. Đám rân chủ ở VN thì làm sao hiểu được diễn biến tất yếu của một giai đoạn trong lịch sử thế giới, ngày nay chỉ còn là bang giao và hội nhập. Làm sao biết được con đường đến với những mỹ từ "dân chủ, nhân quyền", nó đâu đơn giản chỉ cầm dăm ba biểu ngữ chụp hình đăng mạng.

    Trả lờiXóa
  27. Dân Việt từ chối viễn cảnh "mùa xuân Ả Rập" vì chúng ta đã trải qua quá nhiều đau thương, mất mát và điều chúng ta trân trọng chính là hòa bình, ổn định để phát triển.

    Trả lờiXóa
  28. Bất đồng chính kiến ôn hòa mà lại đi xuyên tạc, bôi nhọ chế độ chính quyền sao. Mấy vị dân biểu đó ở đất nước khác lại vô công rồi nghề đến nỗi ngồi lê đôi mách trên mạng rồi phát biểu linh tinh.

    Trả lờiXóa
  29. Những con rô bốt ăn tiền và là những con rối chống chế độ cộng sản. Chống phá đất nước sẽ đối mặt với pháp luật, và dư luận xã hội, mặc dù không chống phá nữa nhưng đã trót ăn tiền của bọn chống cộng lưu vong rồi thì một là tiếp tục, hai là trả nó tiền nếu không nó sẽ thuê sát thủ thủ tiêu ngay. Do vậy, chúng nó đang đánh cược với số phận đâu. Nó như một cái vòng xoáy, đã dấn vào thì không bao giờ bước ra nổi.

    Trả lờiXóa
  30. Những cá nhân, tổ chức thực hiện dàn hợp xướng để yêu cầu chính quyền thả tự do cho Nguyễn Văn Đài đang bị lỗi nhịp hoàn toàn. Đây rõ ràng là cái cớ để họ lợi dụng thực hiện các hoạt động để can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam, hạ thấp và bôi xấu về hình ảnh con người, đất nước Việt Nam trên trường quốc tế. Cùng với đó là tụi tay chân của rận chủ trong nước, cái lũ khốn đấy chỉ biết tới tiền mà không biết cái gì cả, bán rẻ danh dự bán rẻ đất nước.

    Trả lờiXóa
  31. Năm nào cũng vậy như được lập trình sẵn, cứ mỗi mùa đại hội đảng lại là một mùa hoạt động tích cực của lũ rận chủ trong nước, hết xúi giục giáo dân gây ra những bất ổn trong tình hình an ninh xã hội, rồi tạo án oan, ăn vạ lực lượng công an nhân dân, như gần đây là vụ giáo dân đông yên, nguyễn lân thắng, rồi trương văn dũng... Chúng ta đã quá quen với sự việc như thế này rồi, chỉ khổ những kiều bào bị chúng nó bị mắt, chỉ khổ những con rận chủ nước ngoài nai lưng ra kiếm tiền đổ vào mồm chúng thôi.

    Trả lờiXóa
  32. Đối tượng Nguyễn Văn Đài hoạt động tuyên truyền chống nhà nước, có đủ các yếu tố cấu thành tội phạm. Những lập luận, lý lẽ của cơ quan an ninh đưa ra là chính xác, khách quan. Nhưng với cái lũ rận này thì lúc nào chẳng vậy, một thằng tạo phốt là trăm thằng hùa theo, ra đường đi đánh võng lượn lách không tuân thủ luật giao thông bị cảnh sát tóm thì kêu là cảnh sát giao thông cố tình bắt lỗi ăn tiền, gây rối trật tự an ninh công cộng bị công an tóm thì bảo là công an theo dõi, cố tình gài bẫy, nói chung thì cái bản chất phản động tư tưởng chống phá đã ăn sâu vào tâm trí chúng rồi, chúng ta có thế nào thì chúng cũng suy diễn ra những cái điều tệ hại như thế cả thôi. Thế chúng mới có tiền mà ăn chơi chứ. Nhưng để rồi xem, tất cả chúng rồi cũng chỉ có chung một con đường tương lai là con đường dẫn vào nhà đá thôi.

    Trả lờiXóa
  33. Càng ngày tôi càng thấy những kẻ khoác áo dân chủ này ngày càng trắng trợn, công khai chống phá hơn, không những thế chúng còn càng ngày càng nguy hiểm mà thủ đoạn hơn, không chỉ dưới hình thức truyền đơn mà còn tham gia trên các diễn đàn, mạng xã hội lớn, mua chuộc người đứng đầu các giáo hội tôn giáo, hay không sợ nguy hiểm tới tính mạng như cào mặt ăn vạ, giả bị tạt axit để gây khó dễ cho lực lượng chức năng, thềm đại hội sắp diễn ra, chúng lại càng hoạt động mạnh, chúng ta cần hết sức cảnh giác, nếu không sẽ trở thành công cụ để thực hiện các mưu đồ xấu xa của chúng.

    Trả lờiXóa
  34. Đều là một đám ô hợp thực hiện các việc như lũ robot cả. Mấy thằng tây kia hiểu cha Đài nói gì không mà cũng ầm ĩ vậy?

    Trả lờiXóa

  35. Mấy vị dân biểu mắt xanh mũi lõ Đức, Úc, Mỹ ...vốn một chữ tiếng Việt bẻ đôi cũng không biết và dĩ nhiên là cũng chẳng hiểu Đài viết gì nói gì trên fb cá nhân, chỉ máy móc dựa vào những mỹ từ Dân chủ, Nhân quyền mà chắc hẳn Đài đã hót rất hay trong các cuộc hội thảo...cho nên lập tức tỏ ra "bất bình" khi được tin Đài bị bắt.

    Trả lờiXóa
  36. Chuyện này là bình thường mà. Trước đây cũng vậy, khi Lê Quốc Quân, Cù Huy Hào Vũ... mà chính Nguyễn Văn Đài bị bắt vào năm 2007 thì những tên "rận chủ" này làm ầm lên, rồi chửi bới vô đạo đức này nọ. Bây giờ tên Đài bị bắt thì bọn chúng dùng cái chiêu trò này, quá cũ rồi. Và tôi đảm bảo, sau này có tên nào bị bắt thì chúng cũng lại như thế này... Haizzz

    Trả lờiXóa
  37. Chúng là những con robot hoạt động không bằng pin mà bằng tiền do bọn rận chủ hải ngoại tạo ra, chế độ của chúng bao gồm các chiêu thức như rạch mặt ăn vạ, chửi đổng xã hội, soi mói các chính sách chính trị xã hội kinh tế, phương thức hoạt động bao gồm kêu gọi biểu tình chống phá, viết thư nặc danh, kích động tôn giáo, với một mục đích đó là chống phá đảng, bôi xấu nhà nước và hỉnh ảnh của đất nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  38. Đúng thật là những con robot Dân biểu, những kẻ ngu muội tự gọi mình là đại biểu của dân mà lại không bao giờ nói và làm vì quyền lợi nhân dân, thay vào đó họ áp đặt lối suy nghĩ lạc hậu, cố chấp vì bản thân của mình lên người khác. Vụ việc Nguyễn Văn Đài cũng chỉ là một ví dụ cho thấy sự rập khuôn và phong cách hành động bình thường của các vị Dân biểu này mà thôi.

    Trả lờiXóa
  39. Việc Nguyễn Văn Đài bị bắt là đúng người đúng tội nên không có gì phải bàn cãi ở đây cả. Bản thân Đài cũng là người ra tù vào tội nên chúng tôi không ngạc nhiên gì khi Đài bị Công An bắt giữ cả.Vấn đề là cái đám dân chủ rởm a dua a tòng theo sau Nguyễn Văn Đài, rêu rao hết chỗ này đến chỗ khác, cầu cứu hết trong nước đến ngoài nước để mong chóng rước được anh cả ra ngoài. Khổ nỗi, anh Đài tội trạng như thế thì chẳng ai thèm động vào cả đâu

    Trả lờiXóa
  40. Các "chiến sĩ dân chủ" người Việt rất chăm chỉ lên mạng để phản ánh xã hội Việt Nam như địa ngục không chút ánh sáng...Ấy thế nhưng trong cái "địa ngục" ấy, khối người trong số họ vẫn nhởn nhơ bình an sống, thậm chí còn phong lưu, du ngoạn đây đó, thoải mái tung hình lên mạng chém gió... Hỏi rằng chúng đã làm gì cho Việt Nam hay chỉ chăm đi phá hoại.

    Trả lờiXóa
  41. Nguyễn Văn Đài khi xưa và khi nay vẫn thế, vẫn cứ ngu dại đi theo con đường tội lỗi không thoát ra được, vẫn bị mấy tên dân chủ dởm cầm đầu làm u muội tâm trí hắn. Vậy nên hắn trở lại với phòng giam tăm tối là điều không có gì là sai cả. Những kẻ như Nguyễn Văn Đài cần phải tách ra khỏi xã hội để chúng không phá hoại được nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog