Chia sẻ

Tre Làng

PHAN CẨM HƯỜNG LA LIẾM TẠI NINH HIỆP

Cuteo@

Thật tởm lợm hết chỗ nói.

Chỉ mới nghe thấy dân Ninh Hiệp dùng trẻ em và người già biểu tình phản đối dự án xây dựng TT thương mại tại bãi gửi xe thuộc sở hữu nhà nước, lũ khốn zân chủ đã không kìm được sự sung sướng và tìm cách la liếm kiếm vìu.

Với lũ khốn zân chủ, bất cứ sự kiện nào cũng có thể trở thành bữa tiệc, cho dù đó là sự kiện quan trọng của đất nước hay đơn giản là dự tập trung đông người vì lý do nào đó.

Khi thông tin về Ninh Hiệp được loan tải rộng rãi, đánh hơi thấy mùi chống chính quyền, Phan Cẩm Hường, vốn nổi tiếng là sát thủ nạ dòng, kiêm bồ nhí, kế toán và thủ quỹ của ông chủ nhóm “Cứu lấy dân oan” đã vội vã tiếp cận với hy vọng bắt mối được “thủ lĩnh” dân chợ Ninh Hiệp để kích động bạo loạn. 


Rất tiếc, dân Ninh Hiệp khác với Dương Nội hay Văn Giang, Phan Cẩm Hường nhanh chóng bị phát hiện và lột mặt nạ. Thị bị chính người dân Ninh Hiệp "tóm cổ" trên facebook, yêu cầu gỡ tin bài cũng như những hình ảnh kích động bạo lực tại Ninh Hiệp. Thậm chí, nhiều người vừa inbox vừa công khai trên Timeline rằng, nếu tiếp tục, thị sẽ bị báo cho công an hoặc có thể bị xử lý tại chỗ.

Khi bị đuổi khỏi Ninh Hiệp, cô ả trơ tráo viết rằng, tiếp cận được người dân đang khiếu kiện ở chợ Ninh Hiệp được 4 phút, cùng những công cụ phản đối chính quyền, doanh nghiệp xây dựng trung tâm thương mại như “đã quấn vải vào đầu gậy chất thành đống lớn, bên cạnh có gần 20 cỗ quan tài, hương, vòng hoa, ban thờ...Thị cũng không quên bơm bít rằng, tất cả đã chuẩn bị cho cuộc chiến không cân sức.

Tất nhiên, thủ đoạn kích động bạo lực của thị đã bị phát hiện, FB Lạc Gia Cát đã thẳng thừng yêu cầu Phan Cẩm Hường không thừa cơ kích động người dân và dư luận, và rằng, nếu còn tiếp diễn họ sẽ bắt và giao nộp công an.

Hóa ra, làm zân chủ ở Ninh hiệp không dễ bởi sự cảnh giác của người dân nơi đây.

Liệu Phan Cẩm Hường có còn dám la liếm?

32 nhận xét:

  1. Phan Cẩm Hường, vốn nổi tiếng là sát thủ nạ dòng, kiêm bồ nhí, kế toán và thủ quỹ của ông chủ nhóm “Cứu lấy dân oan” đã vội vã tiếp cận với hy vọng bắt mối được “thủ lĩnh” dân chợ Ninh Hiệp để kích động bạo loạn. gương mặt mới trong làng dân chủ đây à, Nghỉ lại đi bà ơi, chưa muộn để sống là một con người tốt nhé.

    Trả lờiXóa
  2. người dân Ninh Hiệp tuy họ có hành vi biểu tình, ngăn cản việc xây dựng dự án do còn thiếu hiểu biết về, không nhận ra lợi ích phát triển kinh tế mà dự án đem lại, nhưng họ vẫn có lòng yêu nước, phân biệt được đâu là hành vi phản quốc, bán nước, đâu như bọn rân chủ Phan Cẩm Hường và bạn bè của Hường chứ

    Trả lờiXóa
  3. Thật sự đến phát mệt với cái vụ này, người dân thì hoang mang, chẳng biết tìm đường, còn râm chủ thì thừa nước đục thả câu, tung tin rồi kích động người dân. Cái bọn này cũng mặt dày ghê, bị đuổi cho như thế rồi về vẫn xuyên tạc đc, đúng là làm cái nghề rạch mặt ăn vạ, chửi thuê kiếm tiền có khác. Đúng là nhục nhã, ngửi thấy mùi chống phá cái là có mặt liền. Đấy chính là cơ hội cho đám rận chủ kiếm đô-la rùi.Với lũ khốn zân chủ, bất cứ sự kiện nào cũng có thể trở thành bữa tiệc, cho dù đó là sự kiện quan trọng của đất nước hay đơn giản là dự tập trung đông người vì lý do nào đó.

    Trả lờiXóa
  4. Thật quá thật vọng đối với Phan Cẩm Hường, mụ ta ăn không nói có mà không thấy hổ thẹn với lương tâm hay đạo đức cá nhân hay sao. Trong khi vụ việc đang được giải quyết thì Hường lại như đổ thêm dầu vào lửa, phá hoại vấn đề này, và không dừng lại ở đó, Phan Cẩm Hường lại xuyên tạc, bóp méo sự thật. Cái thủ đoạn kích động bạo lực của thị đã bị phát hiện, FB Lạc Gia Cát đã thẳng thừng yêu cầu Phan Cẩm Hường không thừa cơ kích động người dân và dư luận, và rằng, nếu còn tiếp diễn họ sẽ bắt và giao nộp công an.Bản chất xấu xa của Phan Cẩm Hưởng như thế nào mọi người có thể nhận thấy được, mụ ta cần phải bị trừng trị bởi pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Bản chất xấu xa của mấy kẻ rận chủ không hề thay đổi và vụ việc Ninh Hiệp lần này cũng vậy. Lũ này nghe thấy dân Ninh Hiệp dùng trẻ em và người già biểu tình phản đối dự án xây dựng TT thương mại tại bãi gửi xe thuộc sở hữu nhà nước, lũ khốn zân chủ đã không kìm được sự sung sướng và tìm cách hóng kể xem có kiếm ăn được cái gì không. Phan Cẩm Hường là một kẻ trong số đó, Hường xuyên tạc, bóp méo tình hình khiến cho dư luận hiểu sai về tình hình. Đừng đánh đồng việc này với việc chống chế độ, đó là sự bức xúc của người dân cần được giải quyết. Đừng có suy từ cái riêng ra cái tổng quát.

    Trả lờiXóa
  6. Bọn rận này đánh hơi nhanh thật đấy, hễ ở đâu có việc gì là bọn này lại có mặt ngay và bày ra những chiêu trò để lôi kéo, kích động người dân. Thiết nghĩ rằng họ không có việc gì làm để cho gia đình họ phát triển hơn hay là đây chính là cái nghề của họ không biết, thật đáng buồn cho một con người!

    Trả lờiXóa
  7. cái con Phan Cẩm Hường này sao đâu cũng thấy la liếm thế nhỉ, toàn đưa tin nhảm nhí, sai sự thật để người dân cả nước hiểu nhầm, nhưng lần này ả đã bị vạch mặt từ sớm, không như những lần trước cô ả đã phần nào thực hiện được ý đồ của mình, lần này cô ả đã bị đề phòng, người dân nơi đây đã phát giác mà sẵn sàng tóm cổ , tố cáo ả cho công an. không phải đâu biểu tình cũng là sai trái mà có thể lợi dụng được đâu, mguowif dân nơi đây làm thế là người ta cũng đã ý thức được việc làm của mình đến đâu, cần thiết như thế nào là dừng và nhất quyết không để kẻ khác lợi dụng

    Trả lờiXóa
  8. bài viết đúng là rất hay, rất sâu sắc, bóc trần bản chất thật của các đám rận chủ đúng là chỉ như bọn phường la liếm, thấy ở đâu có gì hay ho là đánh hơi bu vào bằng được. Bản chất bọn này quan tâm quái gì đến chính trị đâu, chúng chỉ cố gắng tìm đủ mọi cớ để kích động, xúi giục nhân dân biểu tình, chống đối chính quyền rồi hàng tháng lại nhận tiền của bên ngoài gửi vào. Cũng là con người có lao động cả sao lại phải kiếm tiền một cách đê hèn, chà đạp lên lợi ích của dân tộc thế hỡi các nhà dân chủ rởm ơi.

    Trả lờiXóa
  9. bài viết đúng là rất hay, rất sâu sắc, bóc trần bản chất thật của các đám rận chủ đúng là chỉ như bọn phường la liếm, thấy ở đâu có gì hay ho là đánh hơi bu vào bằng được. Bản chất bọn này quan tâm quái gì đến chính trị đâu, chúng chỉ cố gắng tìm đủ mọi cớ để kích động, xúi giục nhân dân biểu tình, chống đối chính quyền rồi hàng tháng lại nhận tiền của bên ngoài gửi vào. Cũng là con người có lao động cả sao lại phải kiếm tiền một cách đê hèn, chà đạp lên lợi ích của dân tộc thế hỡi các nhà dân chủ rởm ơi.

    Trả lờiXóa
  10. Hungyen363622:47 26/12/15

    Đúng là lũ rận chủ, chúng luôn tìm mọi cơ hội để đăng tin, viết bài xuyên tạc sự thật nhằm nói xấu chế độ, kêu gọi biểu tình chống phá chính quyền, nhưng rất tiếc Phan Cẩm Hường đã bị chính người dân bóc mẽ bản chất xấu xa

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh03020022:51 26/12/15

    Phan Cẩm Hường đinh tranh thủ cơ hội, lợi dụng việc biểu tình của dân Ninh Hiệp để kích động họ chống phá chính quyền, nhưng âm mưu của thị đã thất bại, bởi người dân nơi đây họ đều có lòng yêu nước, không dễ để lợi dụng họ đâu

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh023422:54 26/12/15

    Lũ rận đúng là đánh hơi nhanh thật, nghe thấy dân Ninh Hiệp biểu tình phản đối việc xây dựng trung tâm thương mại là đã nhanh chân la liếm hòng bắt mối, kích động người dân gây rối, chống phá chế độ

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340022:59 26/12/15

    Âm mưu của lũ rận đã bị thất bại bởi sự cảnh giác của người dân Ninh Hiệp, họ đã sớm phát giác ra âm mưu, ý đồ xấu xa của chúng. Người dân nơi đây hoàn toàn không giống với dân oan Dương Nội đâu, không dễ lợi dụng họ đâu

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinhquetoi23423:05 26/12/15

    Người dân nơi đây biểu tình bởi họ chưa hiểu hết được lợi ích của việc xây dựng trung tâm thương mại, họ hoàn toàn không có ý định chống đối chính quyền hay chế độ, lũ rận chủ đừng mơ lợi dụng họ cho ý đồ xấu xa của chúng

    Trả lờiXóa
  15. Quả thật đúng là lũ rận chủ cặn bã, hèn hạ và cơ hội. Thấy ở đâu có sự kiện, xích mích hay bất đồng gì liên quan đến chính quyền là chúng bất cần biết nguyên nhân mà lao đến như lũ kền kền ăn xác thối. Lần này thì đúng là kẻ cắp gặp bà già, cho chúng nó chừa, đừng có động chạm vào dân Ninh Hiệp cũng như nhân dân Việt Nam nói chung, bởi vì nhân dân đã không còn cả tin, dễ bị kích động như trước nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Nhân danh công lý23:42 26/12/15

    Ở đâu có mùi là ở đó có Phan Cẩm Hường, mụ ta có thể ăn không nói có một cách trắng trợn. Trong khi vụ việc đang được giải quyết thì Hường lại như đổ thêm dầu vào lửa, phá hoại vấn đề này, và không dừng lại ở đó, Phan Cẩm Hường lại xuyên tạc, bóp méo sự thật. Cái thủ đoạn kích động bạo lực của thị đã bị phát hiện, Người dân Ninh Hiệp cần tỉnh táo hơn để tránh mắc mưu của Hường và đồng bọn. Đồng thời pháp luật cần nghiêm trị những kẻ như Hường để giữ vững an ninh, trật tự xã hội

    Trả lờiXóa
  17. Lại là sự xuất hiện của đám dân chủ dởm, khi thấy tại Ninh Hiệp đang có sự mâu thuẫn giữa người dân và chính quyền thì chúng đã có mặt và ngay lập tức dùng những ngôn từ trắng trợn, trơ tráo để mua chuộc lòng dân. Nhưng, đời này đâu dễ như thế, ả đã bị chính người dân Ninh Hiệp phát hiện và đuổi thẳng cổ khỏi nơi này.

    Trả lờiXóa
  18. Tội nghiệp, mới tiếp cận đang định la liếm thì bị dân tống cổ cho chạy mất dép thế mà về còn lên facebook khoe chiến tích được. Đến chịu với con mẹ trơ tráo này. Đã thế cái bản mặt trơ tráo ấy sớm bị người dân Ninh Hiệp phát hiện và chỉ thẳng mặt kẻ dối trá, lật lọng. Tuy người dân có những khó khăn, bức xúc chưa được tháo gỡ nhưng họ là những người dân lương thiện, yêu nước chứ không cùng chí hướng với mấy kẻ mạt hạ bán nước vì tiền như ả Phan Cẩm Hường đâu mà nhảy vào lợi dụng. Lần sau mà nói mấy lời nhảm nhí, xúc phạm quần chúng như thế thì có ăn đòn tan nát cũng đáng

    Trả lờiXóa
  19. như đám kền kền vậy, động mùi ở đâu là có mặt liền. đội này nên thuần hóa giảm tải cho chó nghiệp vụ, đánh hơi tốt nhưng tội cái là hay sủa bừa thôi

    Trả lờiXóa
  20. như đám kền kền vậy, động mùi ở đâu là có mặt liền. đội này nên thuần hóa giảm tải cho chó nghiệp vụ, đánh hơi tốt nhưng tội cái là hay sủa bừa thôi

    Trả lờiXóa
  21. Hoàng tiều phu22:14 27/12/15

    Lưỡi của Phan Cẩm Hường chắc phải dài hàng km. Ở đâu có việc gì xảy ra, dù bé hay lớn mụ ta đều có thể liếm tới được. Liếm thôi vẫn chưa thấy thỏa mãn, mụ ta còn kích động, xúi giục mọi người nhân dân biểu tình, chống đối chính quyền rồi hàng tháng lại nhận tiền của bên ngoài gửi vào. Cũng là con người có lao động cả nhưng Hường lại kiếm tiền một cách đê hèn, chà đạp lên lợi ích của dân tộc. Thật là kinh tỡm hét sức.

    Trả lờiXóa
  22. Cái con mụ Phan Cẩm Hường này thấy chỗ nào kiếm ăn được cũng la liếm vào đó được hết ý, cũng may là người dân Ninh Hiệp đang bức xúc, sau vụ để con cái tham gia vào biểu tình, nghỉ học đời giữ đất và bị dư luận lên án rất nhiều, họ cũng đã có sự tỉnh táo hơn để phân biệt được đâu là đúng, đâu là sai. Mà buồn cười là mụ ta chỉ tiếp xúc được với người dân 4p thôi mà đã chém gió tơi bời như thế này, mà lại còn khoe với facebook như kiểu tự hào lắm, nếu mà tiếp cận được lâu hơn chắc bà ý viết thành sớ dâng ý chứ.

    Trả lờiXóa
  23. Những vụ nhạy cảm như thế này mà không có bóng dáng của mấy con kền kền này chắc là trời đất đảo lộn. Hằn là tiếp cận được 4 phút, vừa mở lời đã bị dân người ta tạt thẳng gáo nước lạnh vào đéo nói được gì, cun cút đi về xong lên báo thì lại lưỡi không xương, xuyên tạc được ngay, lại nói là chỉ 4 phút mà đã thấy sự quyết tâm của người dân thế nào.

    Trả lờiXóa
  24. Cứ chỗ nào tụ tập biểu tình là có mặt mụ ta ở đó, đúng là loại kền kền chuyên đi rỉa xác thối mà. Chẳng biết mụ có kích động được gì không , nhưng bị vạch mặt thế này thì nhục nhã quá đi. Và cũng hoan hô tinh thần cảnh giác của bà con ninh hiệp. Rất mong chính quyền địa phương sẽ có những phương hướng giải quyết sụ việc một cách tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho người dân hơn. Tránh những sự việc như này xảy ra, một lần họ còn có hy vọng để tin tưởng, chứ tới lần thứ 2 mà vẫn không được giải quyết ổn thỏa thì có khi họ nghe theo bọn rận thật.

    Trả lờiXóa
  25. Khi bị đuổi khỏi Ninh Hiệp, cô ta trơ tráo viết rằng đã tiếp cận được người dân đang khiếu kiện ở chợ Ninh Hiệp được 4 phút, mà đã thấy thế này thế nọ, còn chưa mở mồm nói được câu nào đã bị người dân người ta xua đuổi. Người dân Ninh Hiệp đang bức xúc với chính quyền về việc xây trung tâm thương mại trên khu chợ lâu năm của họ, làm ảnh hưởng tới kế sinh nhai của họ, họ biểu tình cũng mong chính quyền xem xét lại chứ không hề có ý chống phá đảng và nhà nước nhé.

    Trả lờiXóa
  26. Những kẻ cơ hội thừa nước đục thả câu như phan cẩm hường cần phải được trừng trị thích đáng, không phải chỉ bị làm cho bẽ mặt mà còn cần phải xét xử nghiêm minh với tội truyền bá văn hóa phẩm cấm, xuyên tạc thông tin chính trị gây hoang mang trong dư luận. Cô ta đã lợi dụng sự mâu thuẫn của chính quyền và nhân dân ninh hiệp để kích động lôi kéo chống chính quyền, lên mạng xã hội đăng tải thông tin trái chiều, và đã bọ chính người dân ninh hiệp yêu cầu dỡ bỏ, ả là tất cả chỉ là để thực hiện mục đích bẩn thỉu của mình là có đô la đút túi mà thôi.

    Trả lờiXóa
  27. Đúng là làm cái nghề rạch mặt ăn vạ, chửi thuê kiếm tiền có khác, cứ ở đâu có mùi chống phá là chúng mò tới ngay , xong đuổi cho như thế rồi về vẫn xuyên tạc được. Cái bệnh chống phá nó ăn sâu vào máu chúng nó rồi, phải làm thế mới có tiền mà ăn chơi hưởng thụ những thú vui lệch lạc của chúng chứ. Việc cần thiết của chúng ta bây giờ là cùng chia sẻ những gì mụ viết, nói đó là sự xuyên tạc trơ trẽn để tránh cho những người chưa hiểu hết về sự việc bị mụ ta lừa.

    Trả lờiXóa
  28. Đám rận chủ nói chung và Phan Cẩm Hường nói riêng luôn tìm mọi cách, mọi kẻ hở để lao vào viết bài xuyên tạc chống Đảng chống nhà nước kiếm ăn kiếm đôi chút lợi lộc cho mình. Nhưng Phan Cẩm Hường thật đen khi người dân Ninh Hiệp đã cảnh giác trước các âm mưu của ả và chỉ thẳng mặt kẻ dối trá, lật lọng. Sau lần này chắc ả không dám ở đến ăn vạ thêm nữa.

    Trả lờiXóa
  29. Phan Cẩm Hường cũng như những con rận chủ khác mà thôi chúng kích động người dân biểu tình gây rối sau đó chúng lại lợi dụng những vấn đề này để xuyên tạc nói xấu chính quyền vì thế chúng ta cần lên án và đấu tranh với những con rận chủ này.

    Trả lờiXóa
  30. Chỉ mới nghe thấy dân Ninh Hiệp dùng trẻ em và người già biểu tình phản đối dự án xây dựng TT thương mại tại bãi gửi xe thuộc sở hữu nhà nước, lũ khốn zân chủ đã không kìm được sự sung sướng và tìm cách la liếm. Với lũ khốn zân chủ, bất cứ sự kiện nào cũng có thể trở thành bữa tiệc, cho dù đó là sự kiện quan trọng của đất nước hay đơn giản là dự tập trung đông người vì lý do nào đó.

    Trả lờiXóa
  31. Khi thông tin về Ninh Hiệp được loan tải rộng rãi, đánh hơi thấy mùi chống chính quyền, Phan Cẩm Hường, vốn nổi tiếng là sát thủ nạ dòng, kiêm bồ nhí, kế toán và thủ quỹ của ông chủ nhóm “Cứu lấy dân oan” đã vội vã tiếp cận với hy vọng bắt mối được “thủ lĩnh” dân chợ Ninh Hiệp để kích động bạo loạn.

    Trả lờiXóa
  32. Những người tiểu thương họ chỉ nghĩ đến cái khó khăn trước mắt mà không nghĩ đến được những lợi ích sau này khi khu du lịch thương mại được hoàn thành. Họ bảo thủ và không có nhận thức đúng đắn lại lấy con em mình làm công cụ phản đối, không coi tương lai của các em ra sao ư?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog