Chia sẻ

Tre Làng

VÀNG MẮT VỚI CĂN CỨ RA QUYẾT ĐỊNH CỦA XỨ NGHỆ

Khoai@

Khoai thật.

Đúng là xứ Nghệ, quê anh Cần Móm. Phen này thì vàng mắt rồi.

Từ thông báo của tỉnh ủy bổ nhiệm Hiệu trưởng và phó hiệu trưởng trường CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT Nghệ an...Nhưng quyết định lại bổ nhiệm bà Xuân làm giám đốc BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG Nghệ an là... Răng bây ?


P/s: Ảnh Ăn cắp bên nhà Lăng Khắc Trọng

19 nhận xét:

  1. Bên blog Người Buôn Gió có bài nay hay à nhe!
    DLV đòi tăng lương
    Tạp chí cộng sản trong ngày 30 tháng 11 năm 2015 mới đây có một bài viết nhan đề.
    Xây dựng, bồi dưỡng lực lượng nòng cốt mạnh trong đấu tranh lý luận hiện nay
    Link : http://www.tapchicongsan.org.vn/Home/Nghiencuu-Traodoi/2015/36422/Xay-dung-boi-duong-luc-luong-nong-cot-manh-trong-dau-tranh.aspx
    Lực lượng đấu tranh lý luận này bao gồm cả từ những giáo sư, tiến sĩ chuyên ngành lý luận tư tưởng cộng sản và cả nhóm dư luận viên. Qua bài viết trên tác giả đã bài báo bộc bạch muôn vàn khó khăn của đội ngũ dư luận viên trong thời kỳ mới và kế hoạch tuyên truyền của đảng cộng sản từ giờ đến năm 2030. Kế hoạch tuyên truyền này do Nguyễn Phú Trọng ban hành năm 9 năm 2014 bằng Nghị quyết số 37.
    Thật bi hài cho những tên DLV, khi chúng chửi người khác vì tiền mà viết bài. Thì ngay bản thân chúng đây, tại bài báo này đang gào khóc, vật vã đòi được hưởng thêm chế độ, thêm ưu đãi, thêm tiền bạc đủ thứ để chúng viết bài đấu tranh với những người chúng gọi là viết thuê , chửi thuê.

    Trả lờiXóa
  2. Còn 1 công văn của Hà tĩnh nữa anh : http://www.canhsat4sao.com/2015/12/thu.html

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16:19 1/12/15

    Dạ vâng, em xem bên nhà bác rồi. em để entry sau

    Trả lờiXóa
  4. Cán bộ, công chức loại này đuổi việc được rồi. Không thể để số cán bộ, công chức hàng tháng ăn tiền của dân đóng thuế mà làm ăn kiểu này tồn tại được.

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra ở đây vậy? Ai làm ơn trả lời hộ tôi đây là một văn bản thật hay đã qua chỉnh sửa được không?
    Sao lại râu ông nọ cắm cằm bà kia như thế này được? Từ thông báo bổ nhiệm lại Hiệu trưởng và Phó hiệu trưởng tới quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An là sao :))
    khó hiểu chết đi được :))

    Trả lờiXóa
  6. Hungyen363620:23 1/12/15

    Làm ăn kiểu này thì chết, râu ông nọ cắm cằm bà kia, cần kiểm điểm cán bộ nào soạn ra văn bản này

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh03020020:25 1/12/15

    Không thể tin nổi, làm ăn tắc trách thế này, trách nhiệm của văn phòng ủy ban tỉnh ở đâu?

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh023420:27 1/12/15

    Sao lại để chủ tịch tỉnh ký cái quyết định mà sai sót, nhầm lẫn như thế này, làm ăn cẩu thả và bất cẩn quá

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinh02340020:30 1/12/15

    Cần xử lý nghiêm khắc cán bộ soạn thảo công văn này và chánh văn phòng tỉnh nữa, sao lại để xảy ra nhầm lẫn buồn cười thế này

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinhquetoi23420:34 1/12/15

    Thật là không thể chấp nhận được cán bộ làm ăn bất cẩn như thế, trước khi trình ký phải soát xét thật cẩn thận chứ, để thế này làm trò cười cho thiên hạ

    Trả lờiXóa
  11. đến lạy. kỷ luật từ ông tham mưu, soạn thảo văn bản cho đến cái ông ký văn bản, kể cả chủ tịch cũng phải kỷ luật. Mắt không tinh thì còn làm ăn cái mẹ gì nữa. Thân làm chủ tịch, chữ ký có giá trị vô song, vậy mà dám tùy tiện, không thèm nhớ đến câu dạy bút sa gà chết, có lẽ không đáng làm chủ tịch đâu. Còn cái thằng cha, con mẹ soạn cái văn bản thì hoặc là ngu không tưởng hoặc là khốn nạn, láo lếu không ai bằng. Mà có dù là như thế nào thì cũng phải thải loại ngay và luôn.
    Răng hầy.
    Mong chỉ là sản phẩm của PTS

    Trả lờiXóa
  12. sặc, đọc đi đọc lại mà ko hiểu chuyện gì đang xảy ra. Vàng mắt thật rồi

    Trả lờiXóa
  13. Liệu có phải đã được chỉnh sửa photoshop ko?

    Trả lờiXóa
  14. Giám khảo Cạo trịnh trọng tuyên bố đ/c 4 sao bắn trúng bia cu nghệ nhưng bên nghệ cho rằng chiện nhỏ, miễn sao là hiểu là oke, đ/c Châu đâu có đi lạc sang bệnh viện phục hồi chức năng. Nói thêm theo tin nội bộ: thơ ký định sửa nhưng đ/c Đường bổ chữ ký tao bèo thế sao, nên thôi, họ còn đe ai théc méc họ sẽ vả cho phù mỏ bi giờ.

    Trả lờiXóa
  15. Haha. Đây là căn bệnh copy paste đây mà :)))) mình bị như thế nhiều lần rồi nên mình biết ;)) Nói thế thôi chứ các cán bộ cần làm việc nghiêm túc, không có chuyện vừa làm vừa mơ ngủ thế này. Trông đúng là dở khóc dở cười quá :3

    Trả lờiXóa
  16. Haha. Đây là căn bệnh copy paste đây mà :)))) mình bị như thế nhiều lần rồi nên mình biết ;)) Nói thế thôi chứ các cán bộ cần làm việc nghiêm túc, không có chuyện vừa làm vừa mơ ngủ thế này. Trông đúng là dở khóc dở cười quá :3

    Trả lờiXóa
  17. Thói ăn cắp báo cáo và xào xáo công văn
    Ha ha

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh11:26 3/12/15

    Ồ lại lỗi của cậu đánh máy rồi. Chắc chắn như thế.

    Trả lờiXóa
  19. Kiểu gì chả đổ lỗi cho ai đó. Sau đó là rút kiểm điểm rút kinh nghiệm thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog