Chia sẻ

Tre Làng

VỠ MẬT VỚI NHÀ BÁO

Cuteo@

1. Báo Thanh Niên

Hình đẹp miễn bàn

Ảnh chụp màn hình trên trang Thanh Niên.


2. Báo Pháp Luật còn kì dị hơn

Đây là ảnh chụp màn hình trên trang baophapluat.vn

Xin hỏi, có nhóm nhạc với những thành viên hoàng tráng như trong hình không nhẻ?

13 nhận xét:

  1. Đề nghị ban tuyên giáo trung ương và bộ thông tin truyền thông và trung ương đoàn xem lại trang báo Thanh niên này. Nó ví bộ chính trị, ban bí thư như cầu tiêu ? Báo TN ngày càng trở nên thứ mấy dạy.

    Trả lờiXóa
  2. Một sự cẩu thả khó chấp nhận cho cả 2 đầu báo mà khá nhiều độc giả. Cứ như này thì mất khách, chả ai thèm đọc nữa đâu. Thiết nghĩ làm báo mà ko có tâm, có tầm thì tốt nhất ở nhà mà bán trà đá cho nó lương thiện

    Trả lờiXóa
  3. Cái thằng nó post bài lên này 1 là không có mắt, hai là không có não. Híc...Lù lù trên trang tin như vậy mà nó cũng để được. CŨng may tác giả nhanh tay chụp lại màn hình, cho người đọc thấy sự cẩu thả, thiếu tôn trọng người đọc, sau nữa là bằng chứng để những nhà Tổng biên tập có căn cứ mà chọn và loại người

    Trả lờiXóa
  4. Đây là báo thanh niên á. Cách mà họ đăng bài, gài hình ảnh đúng là làm chúng ta vỡ mật, vỡ mày. KHủng khiếp quá, ảo quá và cũng vớ vẩn quá

    Trả lờiXóa
  5. Báo chí ngày nay đã quá bão hòa so với nhu cầu của xã hội.Nghề làm báo không còn đem lại cái nhìn khách quan cho mọi người,họ chỉ còn biết chạy đua vì lợi nhuận,những cái tít chỉ với hình thức câu view,câu người đọc mà chẳng cần quan tâm sự thật nó là gì.Đảng,Nhà nước cần có những quy chế thích hợp để quản lý hoạt động xuất bản báo trí ở nước ta.Để ngành báo chi của nước ta phát triển lành mạnh.

    Trả lờiXóa
  6. Nghề làm báo cũng cao quý và quan trọng như bao nghề khác, nhất là khi đất nước ta đang trong quá trình đẩy mạnh hội nhập, phát triển thì nhiệm vụ của báo chí còn quan trọng hơn bao giờ hết, đó là quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín, tầm ảnh hưởng của Việt Nam ra thế giới, cùng chính phủ và nhân dân xây dựng đất nước. Vì thế hành động cẩu thả, không tôn trọng người xem được coi như không có đạo đức nghề nghiệp, là sự thất vọng đối với những người nhà báo.

    Trả lờiXóa
  7. Vớ vẩn quá, nghề làm báo cần có cái tâm và trách nhiệm cao trong công việc, đừng để có những hạt sạn như vậy xảy ra làm mất đi niềm tin từ dư luận. Để xáy ra lỗi phải quy rõ trách nhiệm của từng cá nhân và động cơ để xử lý từ cơ quan chủ quan để không làm mất đi độc giả.

    Trả lờiXóa
  8. Bác đã nói rằng nhà báo cũng là chiến sĩ, họ dùng cây bút của mình làm vũ khí trên những bài viết. Ngày nay tuy là thời bình nhưng nghề báo không hề mất đi tầm quan trọng của mình mà ngày càng cần thiết. Vậy nên không thể chấp nhận sự cẩu thả như thế được. Đây là sự thể hiện việc thiếu trách nhiệm vô lương tâm . Thiếu đạo đức nghề nghiệp!!

    Trả lờiXóa
  9. Một sự cẩu thả đến mức khó tin, họ là những nhà báo của những tờ báo uy tín nhất đất nước này, cách hành văn này có thể chấp nhận được không. Phải chăng các tòa soạn báo đang quá dễ dãi với chính nhân viên của mình, cho họ thích viết gì thì viết, thích làm gì thì làm sao ?
    Hành động coi thường người đọc như này quá là xúc phạm chúng tôi. Đề nghị những ai có trách nhiệm xử lý mạnh tay những người đăng bài kia và cả những người biên tập bài viết đó nữa, sao lại kiểm soát bài viết tòa soạn mình kém chất lượng như vậy. Buồn cho những tờ báo lớn nhưng không có cách làm việc chuyên nghiệp !!!

    Trả lờiXóa
  10. Đến là ạ với giới báo chí thời gian gần đây, suốt ngày chỉ đưa tin giật tít những thông tin thô tục.

    Trả lờiXóa
  11. Báo chí ngày nay đã quá bão hòa so với nhu cầu của xã hội.Nghề làm báo không còn đem lại cái nhìn khách quan cho mọi người,họ chỉ còn biết chạy đua vì lợi nhuận,những cái tít chỉ với hình thức câu view,câu người đọc mà chẳng cần quan tâm sự thật nó là gì.Đảng,Nhà nước cần có những quy chế thích hợp để quản lý hoạt động xuất bản báo trí ở nước ta.Để ngành báo chi của nước ta phát triển lành mạnh.

    Trả lờiXóa
  12. Một sự cẩu thả đến mức khó tin, họ là những nhà báo của những tờ báo uy tín nhất đất nước này, cách hành văn này có thể chấp nhận được không. Phải chăng các tòa soạn báo đang quá dễ dãi với chính nhân viên của mình, cho họ thích viết gì thì viết, thích làm gì thì làm sao ? Hành động coi thường người đọc như này quá là xúc phạm chúng tôi. Đề nghị những ai có trách nhiệm xử lý mạnh tay những người đăng bài kia và cả những người biên tập bài viết đó nữa,

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog