Chia sẻ

Tre Làng

XÉT XỬ VỤ THẢM SÁT BÌNH PHƯỚC

Khoai@

Sáng nay 17/12/15 Tòa lưu động sẽ xét xử vụ thảm sát Bình Phước.

Phiên tòa được mở lưu động tại khu đất rộng 4 ha trong trung tâm hành chính huyện Chơn Thành (Bình Phước). Chủ tọa phiên tòa là ông Nguyễn Hữu Trí - Chánh án TAND tỉnh Bình Phước. 

****************
Ba bị cáo bị đưa ra xét xử là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang, tạm trú tại huyện Hóc Môn, TP HCM), Vũ Văn Tiến (tên gọi khác là Bé, 24 tuổi, nguyên quán Bình Phước, tạm trú tại huyện Hóc Môn, TP HCM) và Trần Đình Thoại (27 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú tại Q.Gò Vấp, TP HCM). Ba bị cáo bị truy tố về tội “giết người” và “cướp tài sản” theo điều 93 và điều 133 Bộ Luật hình sự. Trong đó, các bị can Dương, Tiến có những tình tiết tăng nặng như: giết người man rợ, giết trẻ em…

Theo cáo trạng, do bị gia đình bạn gái cũ là Lê Thị Ánh Linh (SN 1993) ngăn cấm quan hệ yêu đương với con gái họ nên Nguyễn Hải Dương đã đem lòng thù hận và nảy sinh ý định giết chết cả gia đình người yêu cũ để trả thù.

Để thực hiện âm mưu của mình, Dương mua một số hung khí rồi rủ Trần Đình Thoại đi gây án với lý do Dương bịa ra là góp tiền mua gỗ cao su với bố của nạn nhân Linh nhưng không được trả nên phải cướp lại. 2h sáng 5/7, Dương và Thoại chở nhau từ TP HCM mang theo hung khí đến Bình Phước để ra tay. Nhưng khi tới nơi, Dương nhắn tin và gọi cho Dư Minh Vỹ (14 tuổi, nạn nhân của vụ án, là người bị Dương dụ ra mở cổng) nhiều cuộc mà Vỹ không trả lời nên cả hai bị can đành đi về.

Hôm sau, Thoại đổi ý không tiếp tục đi gây án cùng Dương nên Dương đã rủ Vũ Văn Tiến tham gia. Vào đêm 7/7, Dương và Tiến đột nhập nhà các nạn nhân và lần lượt giết hại sáu người gồm: ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, chủ công ty gỗ Quốc Anh), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ), Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai của ông Mỹ và bà Nga) bị giết chết tại tầng trệt căn biệt thự. Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của ông Mỹ và bà Nga, là người yêu cũ của Dương) và Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu của bà Nga) bị giết chết trên tầng. Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu của bà Nga) bị giết chết ngay gần tường rào ngoài cổng. Trong đó, Dương đã trực tiếp dùng dao đâm, Tiến là đồng phạm giúp Dương khống chế các nạn nhân.

Duy nhất con gái út của ông Mỹ là Lê Thị Gia Linh (tên thường gọi bé Na, 22 tháng tuổi) sống sót. Khi thấy bé khóc, Dương không giết hại mà dỗ cho bé ngủ rồi rời khỏi hiện trường.

Sau khi Chánh án TAND tỉnh Bình Phước, chủ tọa phiên tòa Nguyễn Hữu Trí công bố quyết định đưa vụ án ra xét xử. Đại diện VKSND tỉnh Bình Phước bắt đầu công bố bản cáo trạng dài 22 trang. Trong quá trình VKS công bố cáo trạng, Dương cúi gằm mặt xuống đất, dán đôi mắt thâm quầng vào vành móng ngựa. Cạnh bên, Tiến liên tục thở dài, còn Thoại dáo dác nhìn xung quanh như tìm kiếm người thân.

Đại diện KSND tỉnh Bình Phước – Người giữ quyền công tố tại phiên toà xác định vai trò của các bị can trong vụ án: Nguyễn Hải Dương là người chủ mưu và trực tiếp thực hiện hành vi giết chết 6 nạn nhân, cướp tài sản của gia đình ông Mỹ; Vũ Văn Tiến là người thực hiện hành vi dùng dây siết cổ các nạn nhân để Dương dùng dao đâm và là người thực hiện hành vi cướp tài sản; Trần Đình Thoại là người thực hành và giúp sức, mua dao cho Dương, Tiến thực hiện hành vi giết người và cướp tài sản.

Người giữ quyền công tố cho rằng, hành vi của bị cáo Nguyễn Hải Dương đã phạm phải hàng loạt tình tiết tăng nặng như: giết nhiều người, giết trẻ em, thực hiện phạm tội một cách man rợ, hành vi đê hèn, giết người để cướp tài sản…

Bị cáo Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại được xác định là đồng phạm về các tội “Giết người” và Cướp tài sản với các tình tiết tăng nặng như giết nhiều người, giết trẻ em, thực hiện hành vi phạm tội một cách man rợ…

Bước vào phần xét hỏi, HĐXX gọi bị cáo Nguyễn Hải Dương lên thẩm vấn. Dương thừa nhận hành vi phạm tội như đúng nội dung bản cáo trạng. Khi được HĐXX hỏi về việc bị cáo đã giết bao nhiêu người trong vụ án, Nguyễn Hải Dương ngập ngừng một lúc rồi sau đó khai rành rọt một mình hắn giết chết 6 người trong gia đình ông Mỹ.

Bị cáo cho biết, trong thời gian yêu nhau, Dương và Linh sống chung với nhau ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương). Đến tháng 3 thì cả hai chia tay, từ đó không gặp mặt nữa. Cho rằng Linh phản bội mình vì đã có người đàn ông khác nên Dương nảy sinh ý định giết người.

“Bà Nga ngăn cấm bị cáo tiếp tục yêu đương với con gái bà vì bà Nga muốn Linh quen với người nào giàu có để thuận lợi cho việc làm ăn. Vì không được gặp gỡ Linh nữa nên bị cáo muốn giết hết cả gia đình bà Nga”, Nguyễn Hải Dương khai.

Để thực hiện hành vi phạm tội, Dương nói với Thoại rằng "ông Mỹ nợ tiền làm ăn nên rủ đi cướp lại, sau đó sẽ xử luôn những người này". Lúc đầu Thoại đồng ý đi nhưng sau đó nói bà ngoại bệnh nên không tham gia nữa.

Kế hoạch thay đổi, Dương mượn xe của dì ruột là bà Trinh và rủ người này cùng Dương đi đến nhà ông Mỹ. "Lúc đó dì Trinh có hỏi đi đâu nhưng bị cáo nói đi đến nhà người bạn lấy đồ, sau này sẽ cho dì biết sau. Lúc đó bị cáo lên gặp Vỹ cho tiền là để thăm dò tình hình" - Dương nói.

Tiếp tục khai với HĐXX, Dương cho biết mỗi lần ra khỏi nhà đều đợi bố và em gái ngủ rồi mới gỡ mái tôn xưởng gỗ, trèo qua tường rồi đến nhà người dì mượn xe đi. Giải thích về việc này, Dương cho biết: "Để tránh camera ghi hình ở xưởng gỗ phát hiện". Trước đó, cơ quan điều tra xác định Dương đã tính toán rất kỹ kế hoạch thực hiện âm mưu tội ác, dựng lên hàng loạt chứng cứ ngoại phạm để che giấu hành vi.

"Sau khi Thoại từ chối, bị cáo quay sang rủ Tiến tiếp tục thực hiện kế hoạch", Dương khai khi HĐXX đặt câu hỏi để làm rõ quyết tâm thực hiện tội ác của bị cáo.

Dương kể, rạng sáng 7/7 cùng Tiến đến nhà ông Mỹ. Sau khi nhắn tin cho Vỹ ra mở cửa thì hắn dùng dùng dây siết cổ cậu bé ngất xỉu. "Tiến nói bị cáo thôi về đi, thằng nhỏ còn cứu được. Nhưng bị cáo nói "không được" sẽ lỡ hết kế hoạch nên bị cáo đâm Vỹ. Khi Vỹ chết Tiến nói với bị cáo Vỹ chết rồi không ai biết nên về thôi nhưng bị cáo không đồng ý”, Dương khai rành rọt tại toà.

Khi nghe Dương khai rành rọt về hành vi tàn ác của mình, hàng nghìn người dân theo dõi tại phiên toà đã rung mình, hướng ánh mắt đầy thương cảm về phía gia đình nạn nhân. Lúc này, phía dưới gia đình nạn nhân có nhiều tiếng gào khóc ré lên, người em trai của nạn nhân Nga là ông Nguyễn Lê Hưng úp mặt sát xuống dưới bàn khóc nức nở.

Dương cho biết, sau khi giết bé Vỹ đã cùng Tiến đeo khẩu trang tiếp tục đột nhập vào nhà ông Mỹ. Cả hai khống chế vợ chồng, con trai ông Mỹ bằng súng điện, trói rồi tra hỏi nơi để tiền nhưng không được sau đó lần lượt dùng dao đâm những người này.

"Cả 6 người trong gia đình ông Mỹ đều do chính tay bị cáo giết?", chủ tọa hỏi lại.

"Đúng", Dương đáp nhanh. Bị cáo cũng cho biết thêm, khi sát hại các nạn nhân, bé Na - con út ông Mỹ đang ngủ nên cũng không biết hay phản ứng gì. Trước khi rời khỏi hiện trường, Dương thấy bé gái khóc nên quay lại dỗ cho ngủ tiếp.

Khi được HĐXX hỏi bị cáo vào nhà ông Mỹ với mục đích là giết người hay cướp tài sản, Nguyễn Hải Dương thừa nhận mục đích gết người là chính.

HĐXX tiếp tục gọi bị cáo Vũ Văn Tiến lên thẩm vấn. Tiến thừa nhận lời khai của Dương là đúng. "Hôm bị cáo đang đi làm thì Dương gọi điện, nói có phi vụ cần bị cáo giúp" - Tiến khai.

Khi được HĐXX hỏi vì sao bị cáo có cơ hội bỏ chạy ra ngoài được, ngoại hình giữa bị cáo và Dương không chênh lệch nhau tại sao bị cáo vẫn đi theo Dương?. Trả lời về câu hỏi này, bị cáo Tiến cho biết do lúc đó trên tay Dương lăm lăm con dao và ánh mắt Dương luôn hướng về bị cáo nên bị cáo sợ sẽ bị giết nếu không đi theo.

Kết thúc phần thẩm vấn với Vũ Văn Tiến, HĐXX tiếp tục gọi Trần Đình Thoại lên xét hỏi.

HĐXX hỏi Thoại đi với Nguyễn Hải Dương đi đến nhà ông Mỹ như thế nào? Trần Đình Thoại khai nhận, Dương hẹn bị cáo ở quán café rồi đi. Dương nói sẽ có người mở cổng cho vào rồi leo lên tầng 2 khống chế các nạn nhân để cướp tiền.

Thoại thừa nhận có mua cho Dương một con dao vì trước đó được bạn gọi điện nhờ. "Bị cáo không đi cùng Dương sao lại mua dao?", chủ tọa hỏi.

Thoại nói rằng mua dao cho Dương để dễ từ chối. "Bị cáo mua dao nhưng không đi thì Dương cũng sẽ không đi được", Thoại lập luận.

Trả lời HĐXX về việc thấy thế nào khi bi truy tố về tội Giết người. Thoại lầm lũi, đáp: "Bị cáo không hiểu rõ pháp luật, chỉ mong tòa xử theo đúng tội". Lập tức luật sư bảo vệ Thoại có ý kiến phản đối, cho rằng "cách hỏi của thẩm phán mang tính chất mớm cung".

Đến hơn 11h trưa, HĐXX chuyển qua phần thẩm vấn các nhân chứng là bà Trinh (dì ruột Dương), bà Đoàn Thị Cẩm Loan - người giúp việc cho gia đình nạn nhân và cũng là người đầu tiên phát hiện án mạng.

Bà Loan cho biết, bà giúp việc cho nhà ông Mỹ được 4 năm, chỉ làm ban ngày, tối về nhà riêng ngủ. Thỉnh thoảng khi bé Na ốm mới ở lại ban đêm.

"Hôm đó tôi đến làm như mọi ngày thì phát hiện cả gia đình ông chủ bị sát hại. Sau đó tôi có nhắn tin thông báo cho Dương biết vụ việc vì nghĩ anh ta là bạn trai của Linh. Dương còn hỏi vì sao và nói "ai lại giết cả nhà ông Mỹ" như vậy", bà này khai.

Đến gần 12h cùng ngày, Chủ tọa tuyên bố phiên tòa buổi sáng tạm dừng và sẽ tiếp tục vào buổi chiều cùng ngày.

27 nhận xét:

  1. tội đặc biệt nghiêm trọng như vậy,trả thù tình thì chỉ có con đường là chết thôi chứ còn làm sao nữa đây, những con người nhìn mặt thoa ra phấn nhưng mà đầy hành vi tội lỗi. Người dân hóng phán quyết của tòa án để trả lại công lý cho những người đã bị thiệt mạng bởi kẻ giết người. Đó cũng là sự vinh danh cho chiến công của những người công an

    Trả lờiXóa
  2. phiên tòa này căng thẳng quá, ai cũng hóng xem kết quả

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng đọc khá nhiều bài báo do Dân trí viết về vụ việc này. Phải nói thật sự ghê sợ về tội ác của chúng gây ra. Chúng coi mạng sống của con người như cỏ rác. Tội ác mà chúng gây ra chắc chắn phải đền tội. Song, hậu quả chúng để lại thật khôn lường. Chúng làm cả một gia đình đang sống hạnh phúc tiêu tan. Chúng làm cho người thân trong gia đình, dòng họ không ngẩng mặt lên được.

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh03020012:33 17/12/15

    Đúng là kẻ sát nhân máu lạnh, tại sao hắn có thể ra tay tước đoạt bao nhiêu mạng người mà vẫn thản nhiên như vậy

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh023412:35 17/12/15

    Cần có bản án nghiêm khắc cho những kẻ giết người, cướp tài sản với thủ đoạn dã man như vậy, Dương và đồng bọn của hắn sẽ phải trả giá

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340012:37 17/12/15

    Đúng là loại sát nhân không có tính người, chỉ vì bị ngăn cấm tình cảm mà hắn nỡ ra tay giết bao nhiêu người vô tội

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23412:39 17/12/15

    Trước khi ra tay, hắn đã nghiên cứu rất kỹ từng chi tiết và dự kiến các tình huống xảy ra, còn tạo bằng chứng ngoại phạm nữa, cho thấy hắn quyết tâm thực hiện bằng mọi giá, loại này đúng là tử hình cũng không hết tội

    Trả lờiXóa
  8. đó, mấy bác hận tình, thù tình cứ cẩn thận, giết chết con ghẹ thì mình cũng đi tù, thậm chí là toi mạng, cả nhà mình khổ chứ chẳng được cái mẹ gì đâu. yêu thì yêu éo yêu chả dép bố về. đúng là một phút bốc đồng bằng ngàn năm bốc cứt.
    chúc mừng các bạn trẻ sắp được xuống hoàng tuyền gặp Diêm Vương, hội ngộ với ông bà tổ tiên, dù sao thì vẫn được ăn chuối cả nải, ăn gà cả con, chễm chệ ngồi trên cao mà nghe thiên hạ nó chửi rủa.

    Trả lờiXóa
  9. Chắc chắn những kẻ ra tay trực tiếp sẽ phải đền tội án tử trước pháp luật nghiêm minh.

    Trả lờiXóa
  10. Với tội ác man rợ thảm sát mà chúng đã gây ra thì chỉ có tội chết mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn tấm hình Tiến Dương, Thoại đứng cạnh nhau mình không thấy bóng đen của quỷ, chỉ thấy những con người rất trẻ, có một chút ...động lòng trắc ẩn. Nhưng không thể tha thứ cho những hành động tàn ác, họ phải trả giá cho những việc làm man rợ của mình. Mong sau này con người biết yêu thương nhau hơn!

    Trả lờiXóa
  12. Tên Tiến là đáng thương nhất, nó ít học ,nhận thức kém . Nghĩ là chỉ cướp tiền ai nhè thằng Dương nó đâu có ý định tiền mà là lấy mạng cả nhà ng ta để trả thù . Thật sự nó có tâm địa của ác quỷ chứ ko phải con người. Kể cũng đáng thương đấy nhưng nó lại đáng trách nhiều hơn. Mong các bạn trẻ hãy tự trang bị kiến thức pháp luật cho mình, tránh phạm phải những sai lầm đáng tiếc như vậy.

    Trả lờiXóa
  13. Dương và Tiến tham gia trực tiếp giết 6 người, tội này xử tử đã đành. Tôi thấy Thoại đã ốm đi và còn bị bệnh da. Chơi với bạn bè không tốt, đâu phải lỗi của hắn. Nếu gọi là đồng phạm cũng không đúng. Hi vọng hắn học được những bài học thời tuổi trẻ để lớn thêm nhân cách.

    Trả lờiXóa
  14. Vụ án sẽ khép lại , đúng người đúng tội theo Pháp luật là bài học lớn cho tất cả bậc làm cha mẹ , đặc biệt lứa tuổi thanh thiếu niên hiện nay.Cầu mong đừng bao giờ có vụ án như thế này xảy ra nữa. Mong cho gia đình nạn nhân được siêu thoát, mong lớp trẻ ngày nay cố gắng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để có một nhân cách hoàn thiện, giúp sức mình cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  15. Chưa có vụ án giết người nào mà để lại sự ghê rợn như vụ án này bởi không chỉ giết một lúc nhiều người, giết những cô gái trẻ, phụ nữ mà còn bởi cách thức chúng ra tay thực hiện. Bản án cho Dương và Tiến thì khỏi phải bàn! Còn Thoại, cũng thữa nhận và đã thực hiện kế hoạch giết người theo sự sắp đặt của Dương, đã mua giao và đi cùng Dương, việc ko thực hiện được kế hoạch giết người trong đến 4, rạng 5/7 là ngoài ý muốn của chúng. Hơn nữa chính Thoại biết rõ Dương sẽ giết cả nhà nhưng đã không ngăn cản, không báo cho chính quyền hoặc Công an hoặc gia đình Dương để ngăn chặn vì vậy bản án 17 - 18 năm là quá nhẹ. Suy diễn thì vẫn là suy diễn nhưng đúng là Thoại biết rõ và đã từng đi cùng Dương để giết và cướp, sau đó tuy đã rút lui nhưng lại mua thêm dao đưa cho Dương và bảo mai đi tiếp. Và Thoại ko phải là ko biết Dương sẽ thực hiện kế hoạch này trong ngày một ngày hai, vậy mà Thoại đã im lặng để rồi hậu quả kinh hoàng đã xẩy ra! Đề nghị Thoại 20 - 25 năm là phù hợp với tội lỗi đã gây ra.

    Trả lờiXóa
  16. Giết gia đình người ta một lúc 6 người, đúng là loài máu lạnh, hai thằng gây án trực tiếp cần loại khỏi đời sống xã hội.

    Trả lờiXóa
  17. Bản án tử hình là bản án thích hợp nhất đối với hành động không còn có tính con người của chúng, không những giết một người mà chúng còn giết tới mấy mạng người, hại một đứa bé còn đỏ hỏn mất đi cả gia đình, cuộc sống của đứa bé sau này sẽ ra sao? Thằng dương mà không bị tử hình thì tôi không còn tin vào pháp luật việt nam ta ý.

    Trả lờiXóa
  18. Trước khi hành động thì họ nên nghĩ đến kết cục này...thật đáng tiếc cho hai thanh niên trai tráng, cuộc sống tương lai đầy hy vọng lại vùi lấp cuộc sống của mình, giờ thì sống lay lắt đợi chờ ngày giải thoát, cũng chả sung sướng gì thà chết sớm đi còn hơn là sống ngắc ngỏm, nhưng hãy để chúng thấy tội ác mà chúng gây ra nó lớn tới cỡ nào, chỉ tội cho bé na, mới còn nhỏ vậy mà đã mất đi cả gia đình, sau này lớn lên, biết chuyện nó sẽ nghĩ thế nào? sống ra sao? tâm lý có bị ảnh hưởng không nữa đây.

    Trả lờiXóa
  19. Với tôi bản án này còn quá nhẹ so với những gì hai kẻ này đã gây ra, 6 mạng người không phải là ít, 2 án tử liệu đã nguôi ngoai được phần nào nỗi đau cả gia đình đang làm ăn phát đạt, sống chan hòa với mọi người thì nay chỉ còn là cái nhà lạnh lẽo, lại còn một em nhỏ còn chưa biết chuyện, ai sẽ là người chăm sóc cho em, không có gia đình, người thân bên cạnh dạy dỗ, liệu em sẽ thế nào? có vượt qua được sự ám ảnh này không? làm việc mà không nghĩ tới hậu quả, thế mà trước tòa còn run run nhận bản án nữa đấy.

    Trả lờiXóa
  20. Chúng là một lũ vô nhân tính. Giết cả gia đình nhà người ta, gây ra vấn đề bất an cho xã hội, làm bao nhiêu người mất việc làm, đứa bé thì bị mồ côi cha lẫn mẹ. Biết trước kết cục như ngày hôm nay rồi mà còn cố tình làm, ra tay không thương tiếc, giờ ân hận, nói những lời xin lỗi để làm gì? không thấy xấu hổ hay sao? tốt nhất là im lặng mà nhận bản án đi, những ngày sắp tới mới là những ngày tháng sống mà không bằng chết, khổ nhục gấp trăm lần.

    Trả lờiXóa
  21. Tử hình là hình phạt xứng đáng cho cả Dương và Tiến, chúng đã trên 18 tuổi, rất may chúng ta không có thêm một lê văn luyện thứ 2 làm phẫn nộ dư luận. Chỉ vì lòng thù hận cá nhân mà chúng nhẫn tâm ra tay thảm sát 6 người trong gia đình nhà ông Mỹ ,khiến người thân ông đau khổ ,gây hoang mang trong dư luận. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh với những kẻ máu lạnh, đang có mưu đồ thực hiện những điều độc ác, chắc chắn đều phải chịu sự trừng phạt của pháp luật mà thôi.

    Trả lờiXóa
  22. Đứng trước vành móng ngựa mới thấy ăn năn, có phải bé bỏng gì đâu, ngu si gì đâu, thừa biết giết người thì phải đền mạng, không những giết một mà còn nhiều người án lại chồng án, tội càng nặng thêm, mà còn cố làm thì giờ phải chịu, hắn chết là hết, nhưng còn bé na, gia đình hắn thì thế nào, người thì mồ côi, người thì chịu điều tiếng xã hội tới mức không dám ngẩng đầu lên thì sao? Giờ lại còn muốn thấy mặt gia đình lần cuối, thật là đã độc ác còn giả tạo.

    Trả lờiXóa
  23. Án tử hình dành cho 2 kẻ này là xác đáng. Chúng có tử hình nhiều lần cũng không bù đắp được tội ác gây ra.

    Trả lờiXóa
  24. Với những kẻ sát nhân này thì chỉ có án tử mới xứng đáng. Và cũng là lời cảnh tỉnh cho những thanh niên hư hỏng lười nhác.

    Trả lờiXóa
  25. Án tử chắc chắn sẽ dành cho chúng. Tội ác chúng gây ra quá dã man và khủng khiếp.

    Trả lờiXóa
  26. Mình cũng đọc khá nhiều bài báo do Dân trí viết về vụ việc này. Phải nói thật sự ghê sợ về tội ác của chúng gây ra. Chúng coi mạng sống của con người như cỏ rác. Tội ác mà chúng gây ra chắc chắn phải đền tội. Song, hậu quả chúng để lại thật khôn lường. Chúng làm cả một gia đình đang sống hạnh phúc tiêu tan. Chúng làm cho người thân trong gia đình, dòng họ không ngẩng mặt lên được. Những kẻ này phải trả giá cho hành vi tội ác của mình.

    Trả lờiXóa
  27. Tội đặc biệt nghiêm trọng như vậy,trả thù tình thì chỉ có con đường là chết thôi chứ còn làm sao nữa đây, những con người nhìn mặt thoa ra phấn nhưng mà đầy hành vi tội lỗi. Người dân hóng phán quyết của tòa án để trả lại công lý cho những người đã bị thiệt mạng bởi kẻ giết người. Đó cũng là sự vinh danh cho chiến công của những người công an. Những kẻ này phải trả giá cho tội ác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog