Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN TƯỜNG THỤY BỊ TỐNG CỔ VÌ VU KHỐNG CHỦ KHÁCH SẠN

LâmTrực@

Nguyễn Tường Thụy vỗ đùi phành phạch và tru tréo loan báo: "Vợ chồng tôi chiều nay bị khách sạn Sài Gòn mới số 117 Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3 Sài Gòn yêu cầu đi khỏi, ra thời hạn là 6 giờ chiều. Hỏi, nếu tôi không đi thì sao. Họ trâng tráo nói chúng tôi sẽ có cách. Lại còn nói chúng tôi là phản động". 

Sự thật thế nào?

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi không chỉ là khẩu hiệu suông mà còn là hành động thực tế trong kinh doanh. Tất nhiên, khách phải đúng là khách, chứ không phải là kẻ gây rối, phá bĩnh hay lừa lọc.

Lý do vợ chồng Nguyễn Tường Thụy bị đuổi khỏi khách sạn vẫn chưa công khai, song với quá khứ bất hảo của Thụy, tôi tin ông chủ khách sạn có lý do chính đáng để thực hiện điều cực chẳng đã này.

Theo tin từ các nhân viên khách sạn, Nguyễn Tường Thụy bị đuổi và cấm cửa vĩnh viễn đến khách sạn này là do có hành vi vu cáo ông chủ khách sạn này.

Dù không có một bằng chứng nào, nhưng Nguyễn Tường Thụy đã vội vã kết luận ông chủ khách sạn đã đồng lõa và cho kẻ xấu vào lục lọi hành lý của ông ta. Trên FB, Thụy viết rằng, "tối hôm qua, chúng tôi đi tham gia tất niên với anh em Sài Gòn. Trước khi đi, tôi đã đánh dấu máy tính, chụp ảnh cẩn thận vì tôi biết có kẻ theo dõi. Lúc về thấy mất dấu. Khi hỏi nhân viên có ai vào không thì được cho biết là không. Tôi đã thẳng thắn nói chuyện này với khách sạn, phê phán khách sạn đã chấp nhận cho kẻ xấu vào phòng tôi. Khách sạn này, tôi và gia đình chị Nhung đã thuê mấy năm nay mỗi khi có việc về SG, đến hôm nay thì xảy ra chuyện. Khi chúng tôi đi, kẻ lạ mặt chực sẵn ngoài khách sạn theo chúng tôi về tận nơi ở mới".

Chuyện lục lọi trong khách sạn không phải là chuyện hiếm trên thế giới, nhưng người bị hại cần có chứng cứ mới có thể phát biểu. Trường hợp của Thụy thì khác, không có lý do gì để chủ khách sạn và ai đó lục đồ của ông ta được.

Lời chất vấn, và tuyên bố của Nguyễn Tường Thụy chắc chắn không phải tình cờ mà nó nhằm hạ uy tín của chính quyền, nhưng rất không may, nó lại đang làm mất uy tín trong kinh doanh của ông chủ khách sạn, làm ảnh hưởng ngay và luôn đến đồng tiền bát gạo của khách sạn.

Thực ra, bất cứ khách sạn nào biết đến quá khứ chống phá chính quyền; quá khứ trai gái đĩ bợm của ông ta đều có thể tống cổ ông ta ra khỏi khách sạn của mình bất cứ lúc nào  vì sợ bị liên lụy, chứ không chờ đến khi bị vu cáo.

Trong trường hợp này, Nguyễn Tường Thụy bị đuổi vẫn là còn may mắn.

17 nhận xét:

  1. đệt mợ, quen cái thói vu cáo người khác,ăn nói không có cơ sở rồi nên lần này cứ tưởng được miếng, nhưng quá buồn cho thằng đĩ này, ê mặt rồi nhé. Chỉ có những kẻ đồng loại với mày mới chứa chấp mày thôi thằng đĩ ạ. Đã cho ở lại còn vu khống người khác à, nhục chưa. Định chống phá chính quyền sao, rất tiếc, cu mày lại đập vào mặt mày rồi Đĩ Thụy ạ

    Trả lờiXóa
  2. Trông ông ta từ đáng thương đến tội nghiệp, số khổ hơn con chó. Là chó thì chí ít người chủ cũng cho ở lại nhà, ngủ ngoài vườn hoặc là cái khác chứ đằng này lại bị chủ khách sạn đuổi, ông Thụy biết đi đâu về đâu, Ra ngoài ống cống mà ngủ nhé. Bị đuổi là đúng rồi, loại như Thụy thì ai dám nhận chứ!

    Trả lờiXóa
  3. không có một bằng chứng nào mà Nguyễn Tường Thụy đã dám vội vã kết luận ông chủ khách sạn đã đồng lõa và cho kẻ xấu vào lục lọi hành lý của ông ta. một kẻ chống phá chính quyền, trai gái đĩ bợm như ông ta thì bất cứ ai, chỗ nào cũng có quyềm đuổi đi chứ riêng gì khách sạn này đâu. với lại 1 kẻ như ông ta chắc là có tật giật mình, cứ nghĩ có người khác lục đồ mình chứ gì>

    Trả lờiXóa
  4. cuộc sống của hắn chắc chỉ có ăn với đi vu cáo kẻ khác, 1 người sống không làm được tích sự gì cho đời. nếu là khách sạn của tôi thì tôi cũng đuổi, với cái lí lịch đen tối, lại không biết hối cải, không biết chính nghĩa, sống mà mắt lúc nào cũng cúi gằm thì đi đâu cũng chẳng ai tôn trọng mà người ta còn khinh cho. cái tội đi bêu xấu ăn nói hàm hồ. Thật quá đáng đời cho hắn

    Trả lờiXóa
  5. Vừa mới đầu năm mới mà tên cáo già gian manh, xảo trá, lọc lừa Nguyễn Tường Thụy này đã thích gây nên sự chú ý của dư luận thế nhỷ? Với danh tiếng nổi như cồn về "xảo trá”, “lừa lọc” và “tham lam” thì chắc với sự kiện Nguyễn Tường Thụy bị một khách sạn ở Sài Gòn "đuổi cổ" thì chắc bàn dân thiên hạ cũng đã thấu hiểu dược phần nào bản chất sự việc. Thời buổi này, "vừa ăn cướp vừa la làng" không phải chuyện hiếm! Cứ giữ mãi cái bản tính bẩn thỉu này thì đừng nói chỉ là những khách sạn, mà có khi Nguyễn Tường Thụy đi đến đâu đều sẽ bị đuổi cổ đến đấy ấy chứ!

    Trả lờiXóa
  6. khách sạn người ta cũng muốn làm ăn chứ làm gì có lí do gì họ lại cho người lạ vào lục lọi hành lí của khách hàng mình như thế, làm thế họ còn đâu mà uy tín mà họ cũng chẳng có lí do gì để phải làm thế cả, chắc ông này có tật giật mình đây mà lúc nào cũng nghĩ có người theo dõi, có người hại mình, làm việc xấu thì cái tâm không lúc nào yên là phải rồi

    Trả lờiXóa
  7. Biết đâu đây lại là một việc làm có chủ đích, một âm mưu của Thụy cũng nên. Trước tiên Thụy vu cáo cho ông chủ khách sạn đã để "kẻ xấu" vào lục đồ trong lúc ông đi tất niên, và ông ta biết rằng có thể mình sẽ bị đuổi, và khi bị đuổi thì bước tiếp theo là lu loa lên thêm đủ thứ chuyện như vừa qua. Nếu quả thật đó là một âm mưu thì Thụy đúng là một kẻ nham hiểm khó lường.

    Trả lờiXóa
  8. Cứ tưởng Nguyễn Tường Thụy sẽ phải loa lên rằng có công an giả dạng chủ khách sạn tống cổ hắn ra ngoài chứ. Lên mạng chém gió vu vạ thì chưa có ai làm gì hắn chứ ra ngoài đời đấy, vu khống người ta là người ta cho biết hậu quả ngay. Cũng may mà còn có liêm sỉ cuốn gói ra đi chứ mà cố tình dây dưa ở lại thì có khi lên phường hoặc ăn đòn rồi. Lúc đó thì có kêu bè lũ rận chủ trong Nam ngoài Bắc tới cứu cũng không kịp đâu.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh07:30 5/1/16

    @Trà My,
    "Công an giả dạng" luôn là chiêu bài luôn được đám zận sử dụng. Nhưng hôm đó, Thụy không có cơ hội.

    Trả lờiXóa
  10. Thằng này lại ảo tưởng à? lúc nào cũng nghĩ có ai đang theo dõi nó mới kinh chứ.

    Trả lờiXóa
  11. Bacgiang19023:44 5/1/16

    Đúng là kết cục cho kẻ chuyên đi bôi nhọ, vu cáo người khác, nói gì cũng phải có căn cứ chứ, cứ lên mạng chém gió, xuyên tạc sự thật có ngày người ta còn cho lên công an, làm ảnh hưởng đến uy tín của khách sạn, tống cổ là đáng đời

    Trả lờiXóa
  12. Hagiang83623:46 5/1/16

    Tên này suốt ngày vô công rồi nghề, tụ tập với lũ phản động rồi viết bài xuyên tạc nhằm mục đích vu khống, chống phá chính quyền. Đúng là vu cáo là sở trường của hắn mà, bị khách sạn tống ra ngoài là còn nhẹ lắm đấy

    Trả lờiXóa
  13. Làm ăn kinh doanh thì ai chẳng muốn giữ khách, ai chẳng muốn làm vui lòng khách, bởi "khách hàng là thượng đế" mà. Thế nhưng đối với những "thượng đế" bẩn tính như Nguyễn Tường Thụy thì bị tống cổ ra khỏi khách sạn cũng là điều bình thường. Mặt khác Nguyễn Tường Thụy cũng nên tự hào một chút vì cái mặt của hắn. Hắn đi tới đâu người ta cũng biết hắn, đi kèm với 2 từ phản bội.

    Trả lờiXóa
  14. Thằng này bị bệnh hoang tưởng nặng, lúc nào cũng nghĩ có người theo mình, chắc sắp được đi Châu quỳ nghỉ dưỡng rồi. Khách sạn người ta làm ăn kinh doanh, họ chẳng đặt khẩu hiệu "Khách hàng là thượng đế", nhưng gặp phải lão già bệnh hoang tưởng này thì họ phải đuổi đi là đúng. Vừa vào ở đã vu khống khách sạn đồng lõa với kẻ xấu lục đồ của khách thì nếu giữ thằng khách điên này ở lại thì họ còn mất nhiều khách hơn. Đúng là thằng bệnh nặng!

    Trả lờiXóa
  15. Thằng này bệnh ngày càng nặng. Chắc phải cho vào trại thương điên quá.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh05:45 8/1/16

    Đúng là bệnh thời nay. Cái gì cũng bô bô trên FB...

    Trả lờiXóa
  17. Hoàng tiều phu21:05 16/1/16

    Đúng là bè lũ rận chủ quen thói đi vu khống người khác.tôi tin chắc rằng bất cứ khách sạn nào biết đến quá khứ chống phá chính quyền; quá khứ trai gái đĩ bợm của Nguyễn Tường Thụy đều có thể tống cổ ông ta ra khỏi khách sạn của mình bất cứ lúc nào vì sợ bị liên lụy, chứ không chờ đến khi bị vu cáo.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog