Chia sẻ

Tre Làng

Le Cong Vinh: TÔI HI VỌNG BÁO VIẾT ĐÚNG SỰ THẬT


Tôi không nghĩ 1 tờ báo lớn như Tuổi Trẻ lại không tìm hiểu kỷ trước khi đăng tin, và hơn nữa vi phạm pháp luật xâm hại quyền riêng tư cá nhân khi chưa được sự đồng ý của tôi mà đăng email làm việc riêng cá nhân tôi và lãnh đạo Clb thậm chí cả số tiền hợp đồng quảng cáo của tôi? 

Có 2 vấn đề

- Thứ nhất: vui lòng tìm lại băng ghi âm tôi có nhắc đến 2 chữ Anh Đức nào trong câu trả lời phỏng vấn của mình hay không ?vì lúc tôi trả lời phỏng vấn có rất đông phóng viên các đài và truyền thông cả nước.Hay tự báo chí suy diễn tôi đá xéo rồi nhét chữ vào miệng như là tôi đã nhận xét về đồng đội mình như vậy làm ảnh hưởng đến tôi suốt thời gian qua.

- Thứ 2: tôi không hề tự ý sang Thái Lan quay quảng cáo như tờ báo này viết mà tôi trước khi sang thái lan đã email xin phép câu lạc bộ và đã nhận được sự đồng ý của câu lạc bộ cho tôi nghỉ 1 ngày ( thực chất là 1 buổi tập cùng đội ) cho việc riêng cá nhân sau đó tôi mới đi. 


Trong hợp đồng lao động tôi ký với bất cứ clb nào thì cầu thủ có quyền được xin nghỉ ít nhất 7 ngày trong năm đối với việc riêng cá nhân quan trọng, nên việc tôi xin nghỉ 1 ngày theo đúng hợp đồng lao động thì câu lạc bộ phải có trách nhiệm với tôi, thiết nghĩ chẳng có việc gì to tát để quý báo viết hẳn lên nửa trang tin làm sự việc lùm xùm và gây hiểu nhầm nghiêm trọng rằng tôi làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Hơn nữa đây là email giữa cá nhân tôi và lãnh đạo Clb tại sao báo lại có nó ? 

Tôi là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và chấp hành tốt trách nhiệm với Clb như trong hợp đồng đã ký nên đối với báo và clb tôi cũng yêu cầu nhận được sự tôn trọng quyền cá nhân.

Tôi hy vọng báo chí viết đúng sự thật.

4 nhận xét:

  1. Nặc danh17:47 2/4/16

    Mẹ lũ báo chí mặt lồng.
    Công Vinh: Tôi là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và chấp hành tốt trách nhiệm với Clb như trong hợp đồng đã ký nên đối với báo và clb tôi cũng yêu cầu nhận được sự tôn trọng quyền cá nhân.
    Tôi hy vọng báo chí viết đúng sự thật.

    Trả lờiXóa
  2. Công vinh có nói đến Anh Đức đấy ạ:
    https://www.youtube.com/watch?v=yfgjqd3da4k

    Trả lờiXóa
  3. Báo chí Việt Nam giờ khiếp thật. Càng ngày càng tiếp cận với những tờ báo lá cải nổi tiếng của thế giới rồi đó. Những bài viết có ích thì không viết, chỉ toàn thấy đi soi mói đời tư cá nhân của người nổi tiếng. Người đọc giờ bội thực với thông tin về người nổi tiếng rồi

    Trả lờiXóa
  4. Huỳnh Hạnh01:23 3/4/16

    Té ra lâu nay người ta chửi Tuổi Trẻ như cứt là đúng. Đây là tờ báo đốt đền mất dạy nhất. Chẳng những ca tụng ngụy nô mà còn chửi bới tứ tung.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog