Chia sẻ

Tre Làng

SẼ CÓ CUỘC CHIẾN PHÁP LÝ GIỮA ÔNG ƯỚC VÀ ÔNG TRIỂN?

Khoai@

Tin mới là anh Hữu Ước, nguyên TBT báo CAND sẽ kiện anh Triển luật sư vì đã "đưa những thông tin sai sự thật, vu khống ông lên mạng internet.". 

Báo Xăng Dầu cũng đã dẫn lời ông Ước như vậy.

Trước đó 1 ngày, Luật sư Triển đăng tin trên Facebook tố cáo ông Ước "phù phép biến hơn 28.000 mét đất của cán bộ chiến sỹ công an nhân dân". Xem nguyên văn ở phần dưới bài viết.

Ngay sau khi ông Nguyễn Hữu Ước tuyên bố kiện, ông Triển cũng ngay lập tức tuyên bố: "Ông Hữu Ước kiện tôi, tôi mong muốn điều đó để các cơ quan có thầm quyền vào cuộc".  Ông Triển cũng viết văn phòng luật sư Vì Dân đã gửi lãnh đạo Bộ Công an văn bản về vụ việc và đăng lại trên Facebook của ông.

Anh em đang hóng tiếp sự vụ.

Dưới đây là nguyên văn stt ông Triển tố cáo ông Ước:

"ÔNG HỮU ƯỚC PHÙ PHÉP BIẾN HƠN 28 NGHÌN MÉT ĐẤT CỦA CÁN BỘ CHIẾN SỸ BÁO CAND ĐI ĐÂU" ?

"Từ năm 2002, UBND TP. Hà Nội cấp cho Báo Công an ND hơn 5 nghìn mét vuông đất để làm nhà ở và trụ sở ; nhưng sau đó sáp nhập báo An ninh thế giới vào Báo CAND, số lượng cán bộ chiến sỹ tăng lên, nén ông Hữu Ước chê nhỏ, xin UBND TP. Hà Nội khu đất khác rộng hơn. Thế là hơn 5 nghìn mét đất đã được cấp cho Báo được biến sang công ty khác.

Tiếp đến, các cơ quan chức năng đã xem xét giải quyết tiếp cho Báo CAND khu đất khác tại Xuân Đỉnh hơn 23 nghìn mét đất để xay nhà ở cho cán bộ chiến sỹ của Báo; Báo CAND chấp thuận về nguyên tắc với Công ty CP Gia Lộc Phát để đầu tư xây dựng. Công ty này mang khu đất đó bán cho Công ty khác, và cứ thế bán nơi này sang noi khác với tổng giao dịch hơn 200 tỷ đồng.

Điều khó hiểu, sau hàng loạt giao dịch mang đất của Báo mua đi bán lại trên thị trường, thì ông Hữu ước làm văn bản ( Không báo cáo xin ý kiến lãnh đạo Bộ và Tổng cục XDLL Bộ CA ) gửi UBND TP Hà Nội đề nghị cấp khu đất này cho đơn vị khác vì Báo CAND không có nhu cầu.

Vụ việc người khóc kẻ cười, anh em cán bộ chiến sỹ ao ước chờ mong để có nhà ở bị vụt tắt, người được giao bỏ toàn bộ chi phí giao dịch xin đất bị mất trắng và đang bị đe dọa khởi tố nhằm lấp liếm ung nhọt của dự án; Kẻ đang thu về mình cả Đống tiền về 2 dự án đất cấp lợi dụng uy tín và danh nghĩa Báo CAND.

Văn phòng luật sư Vì dân đã có văn bản báo cáo và kiến nghị gửi Lãnh đạo Bộ Công an để xem xét xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật".

Bản phản ứng của oogn Triển sau khi ông Ước tuyên bố sẽ kiện, các bạn có thể xem tại đây.

3 nhận xét:

  1. lại là việc đất đai, sao những kẻ tham ô, lách luật ngày càng nhiều thế nhỉ. phải chăng thời bây giờ chúng ta thích ăn, thích tiêu và hưởng thụ chứ không nghĩ đến việc làm việc nữa. còn chuyện đất đai bị chiếm dụng như trên thì đã rõ rành rành, vẫn là cái thủ đoạn mua đi bán lại nhiều lần để làm rối loạn thông tin rồi sau đó kiếm lợi, anh em chiến sĩ công an làm việc ngày đêm vất vả mong có căn nhà để về sau mỗi ngày làm việc mà giờ đây cũng đã bị 1 số kẻ chiếm đoạt. cần đưa vụ việc ra pháp luật xử lí để lấy lại đất cho các cán bộ, chiến sĩ công an

    Trả lờiXóa
  2. Thằng khùng đi kiện thằng dở hơi

    Trả lờiXóa
  3. Mong các cơ quan an ninh điều tra sớm vào cuộc và đưa ra kết luận về vụ việc này. Nếu thực sự có sự gian lận, tham ô tham nhũng thì đưa ra xét xử, còn nều sự việc này là bịa đặt thì phải xử lí ông luật sư Triển về tội danh vu khống, bôi nhọ Trung tướng Ước

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog