Chia sẻ

Tre Làng

21 TUỔI, CON DÂU CHẾT TỨC TƯỞI VÌ HÀNH ĐỘNG NGHIỆT NGÃ CỦA MẸ CHỒNG...

"Giờ em nằm đó mồ yên mả đẹp mới nói phận làm dâu khổ nhục trăm bề. Em gần nhà mình, mới chỉ được 21 cái xuân xanh. Cái tuổi còn được vui chơi với bạn bè thì em đi lấy chồng, làm dâu.

Em làm dâu gần 5 tháng, chịu trăm trận đòn của bố mẹ chồng. Khổ trăm bề khổ. Nai lưng làm lụng, góp nhặt từng đồng từng cắc, xin thêm bố mẹ đẻ tiền rồi cũng cất được cái nhà ra ở riêng. Những tưởng mọi chuyện sẽ yên ai ngờ bố mẹ chồng không cho em yên. Vợ chồng ông bà ấy túm lại đánh em, chửi em, chì chiết em không bằng con súc vật.

21 tuổi, lúc sức sống mơn mởn, em uống thuốc diệt cỏ!

Các mẹ ạ, đau đớn lắm, phẫn uất lắm!. Mình chưa từng gặp một bà mẹ chồng nào mặt người dạ thú đến thế…

Bà ấy hành em không còn đường sống. Em uống thuốc tự tử, chỉ có một tâm nguyện duy nhất là gọi chồng về nhìn mặt lần cuối, chồng em không về kịp, nhờ mẹ xuống trước xem vợ ra sao. Đến nơi nhìn thấy em đang trong lúc mạng như chỉ mành treo chuông rồi, ở bên kia em còn nhớ bà ấy làm gì không? Bà ấy chỉ thẳng vào mặt em “cho mày chết" rồi đứng đấy trơ mắt, chống nạnh nhìn em quằn quại, giãy dụa, đau đớn, bà ấy nhìn em chết dần chết mòn! Bà ấy bóp nát cả tâm nguyện của em!.

Chồng về đến nơi vội vàng đưa em đi cấp cứu. Đêm bà ấy qua chăm em, bà ấy pha thuốc ngủ cho chồng em uống, bà ấy không cho chồng em chăm em.

Ngày em ra đi! Mắt em mở trừng trừng! Ai an ủi em cũng không xuôi. Thế mà về đến cổng, bà ấy lại nhìn em. Khuôn mặt bà ấy lạnh như thân xác của em, bà ấy chửi em “Mày nhìn cái gì, nhìn cả làng cả nước đang xem mày à?”. Và em nhắm mắt!

Tang lễ của em, người dưng cũng khóc đến nấc nghẹn cả lời, mình bà ấy không đổ một giọt nước mắt. Em đi rồi mà nó vẫn như một con thú, không nổi một gợn sóng lòng…

Lúc nhắm mắt em nhìn thấy gì? Nghiệt ngã quá...

Em ơi!"

Nguồn: Love Bảo An (Hội nuôi con bằng sữa mẹ - Việt Nam)


8 nhận xét:

  1. Không thể tin nổi lại có người mẹ chồng lòng lang dạ thú đến như vậy. Bà ta cư xử không giống một con người nữa trời ơi! Thật khổ thân cho người con dâu, thương thay số phận của một người con gái mới đôi mươi, cái tuổi xanh mơn mởn căng tràn sức sống, người con gái này lẽ ra đang tận hưởng những giây phút viên mãn nhất thời tuổi trẻ. Vậy mà lại đi lấy chồng. MÀ khốn nạ thnay là lại vào một nhà có bà mẹ chồng quỷ sứ, ác nghiệt, máu lạnh vô tình. Thật đáng thương và đáng tiecs cho số phận người con gái này

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là biến thái quá thể, chưa thấy ai làm người mà ác như bà mẹ chồng này, chắc mấy thằng giết người hàng loạt như lê văn luyện hay vụ bình dương cũng không biến thái bằng bà mẹ chồng này. Luyện còn ra tay với người lạ, vì tiền. còn bà này vừa là mẹ chồng, lại không vì lợi ích tại sao lại nỡ lòng như thế chứ. Có khi đưa vào trại tâm thần kiểm tra lại

    Trả lờiXóa
  3. Là một câu chuyện được dựng lên bởi báo chí hay là sự thực? Chẳng lẽ trên đời này lại có người mẹ độc ác và nhẫn tâm đến vậy? Nghĩ đi cũng cần nghĩ lại, chẳng lẽ tự dưng bà ta lại căm ghét con dâu mình đến thế nếu như người con dâu ấy ngoan ngoãn, hiền lành, biết điều? Chưa biết thực hư thế nào, nhưng độ chân thật của câu chuyện này có lẽ cần phải xem xét lại.

    Trả lờiXóa
  4. thật không ngờ bà này cũng làm dâu nhà người, chắc cũng phải hiểu được phận đàn bà con gái khổ thế nào, sao còn nỡ chì chiết, tàn độc với em kia thế.
    một người từng là dâu, là vợ, là mẹ của những đưa con mà không bằng một loài cầm thú. thật đáng thương cho cô gái. mong cô hãy nhắm mắt an nghỉ ở thế giới bên kia. gieo nhân nào gặt quả ấy mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. sao con người với nhau mà lại đối xử với nhau như vậy sao, lại còn là mẹ chồng nữa, đúng là không có nhân tính gì cả. cuộc sống vốn dĩ đã khó khăn rồi thì cần phải yêu thương đùm bọc nhau mà sống chứ, lại làm ra những cái trò không giống ai vậy nữa thật không thể tha thứ cho bà mẹ chồng cay nghiệt này được. đúng là vấn đề mẹ chồng nàng dâu chưa bao giờ là tốt đẹp cả

    Trả lờiXóa
  6. Thật chua xót và thương tâm. Dù cho người con dâu kia có xấu xa, có tồi tệ thế nào đi nữa nhưng gặp người sắp chết, đến người dưng qua đường người ta cũng còn có tấm lòng giúp đỡ, vậy mà là một người thân, là mẹ chống, bà ta còn dửng dưng thậm chí hả hê trước sự đau đớn của đứa con dâu mình. Nghĩa tử là nghĩa tận, vậy mà đến lúc chết bà ta cũng phải dành những lời miệt thị, oán trách con mình. Gieo nhân nào ắt gặt quả ấy, luật nhân quả ở đời luôn đúng, rồi bà ta sẽ phải nhận trái đắng do chính mình gieo nên thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Mẹ chồng nàng dâu vốn vẫn là mối quan hệ phức tạp và chưa nhiều mâu thuẫn. Thế những ác độc như người mẹ chồng này thì quá quắt, đáng lên án. Nếu vụ việc này có thật thì bà ta hoàn toàn có thể bị khởi tố hình sự trước tòa chứ không đùa

    Trả lờiXóa
  8. Từ xưa đến nay xã hội ta vẫn luôn mang nặng tư tưởng mẹ chồng nàng dâu, ngay cả khi xã hội đã phát triển cái tư tưởng ấy vẫn không xóa bỏ được vì thế mà nhiều gia đình mất đi hạnh phúc nhiều người phải tìm đến con đường chết, xã hội cũng ta cần tìm ra giải pháp cho vấn đề này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog