Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: NỔ XE KHÁCH TỪ LÀO VỀ NGHỆ AN, 9 NGƯỜI VIỆT TỬ VONG

Nóng: Nổ xe khách ở Lào trên đường về Nghệ An, 9 người Việt tử vong

Đắc Lam

Vụ nổ kinh hoàng xảy ra sáng nay (2-6), tại địa phận tỉnh Khăm Muộn (Lào), cách tỉnh Quảng Bình khoảng 15 km, chín người trên chiếc xe khách thuộc nhà xe Khánh Đơn chạy tuyến Lào-Nghệ An bị tử vong.

Vào thời điểm nêu trên, chiếc xe khách mang biển số Lào: UN-3897 thuộc nhà xe Khánh Đơn, chạy từ Thà Khẹc (Lào) về huyện Diễn Châu (Nghệ An). Khi chạy đến địa phận huyện Bualapha (tỉnh Khăm Muộn, Lào) thì bỗng nhiên phát nổ lớn. Vụ nổ cách Cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình) khoảng 15 km.

Nguồn tin của PLO ở Lào cho biết vụ nổ đã làm chín người quê Nghệ An tử vong. Chiếc xe này thường chạy tuyến Nghệ An-Lào và ngược lại. Tại hiện trường cho thấy chiếc xe bị nổ nát hỏng phía sau. Lực lượng chức năng phải dỡ, bươi trong đống đổ nát để đưa nạn nhân ra ngoài. 

Một số người bị thương đã được cảnh sát và cơ quan chức năng ở Lào đưa đi cấp cứu.




4 nhận xét:

  1. Sự sống và cái chết sao mà mong manh thế, liệu có phải do số phận đã an bài rồi không?. Ranh giới này thật dễ xóa bỏ quá, mong những người thiệt mạng sớm an nghỉ và gia đình sớm vượt qua nỗi đau này. Thiệt hại về người bao giờ cũng là thiệt hại lớn nhất. Đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra nguyên nhân để họ yên lòng nhắm mắt, người thân cũng được an ủi một phần nào.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ nổ kinh hoàng khiến những người vô tội thiệt mạng, thật xót xa và vô cùng thương tiếc. Xin chia buồn với gia đình những nạn nhân xấu số, cầu mong linh hồn của họ sớm được siêu thoát. Hy vọng rằng gia đình những nạn nhân sớm vượt qua được nỗi đau quá lớn này.Lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc để làm sáng tỏ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ kinh hoàng này.

    Trả lờiXóa
  3. Lại một vụ tai nạn giao thông nữa xảy ra đã làm chết 9 người vụ tại nạn rất nghiêm trọng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận mong rằng cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn và khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog