Chia sẻ

Tre Làng

CÁC BẠN PHI MỌI VUI TÍNH GHÊ, LÉN LÚT CẮM CỜ TRÊN CỤM SONG TỬ CỦA VIỆT NAM

Các bạn Phi mọi vui tính ghê.

Mấy năm nay cứ hai năm các bạn lại tặng cho TQ một bãi cạn ngon lành cành đào mà ngư dân các bạn đang khai thác. Tàu TQ tới ngư dân các bạn chạy tóe khói, Hải Quân các bạn chả làm giề được sất. 

Các Đảo mà các bạn cướp được từ "đồng minh" Ngụy Sài Gòn thì các bạn bỏ phế cho cây cỏ mọc um tùm. Các bạn để cho sóng biển ngày qua ngày oánh bờ ầm ầm sạt lở thảm hại, thậm chí đường băng các bạn cũng hổng bảo trì nổi. Quân đội các bạn giữ đảo bằng cách trú ngụ trên xác tàu cũ hoen rỉ, các bạn không xây nổi cái công sự cho ra hồn.
Các bạn Chống Tầu hăng vãi đái bằng những cuộc bỉu love quy mô ở ...Manila, bằng các phát ngôn "kẻ nào đặt chân đến Scarborough là đặt chân đến Manila". Quân đội TQ đặt chân đến Scarborough thật thì các bạn...níu áo Mỹ. Mỹ "quan ngại" thì các bạn cũng quan ngại rồi cho qua.
Sau cái phán quyết của PCA, một tòa án nửa mùa (vì đéo có cơ chế cưỡng chế thi hành án), nghe TQ dọa dẫm ko cho nhập chuối thì các bạn sợ vãi đái, ngay lắp tụ rủ rê TQ "cùng hợp tác khai thác biển Đông". 

Tận dụng lợi thế từ phán quyết PCA các bạn thay vì bật TQ, các bạn quay sang cắn...Việt Nam. 

Há há. Đêm 14-7, các bạn lén lút bò lên bãi Đá Bắc (chủ quyền nước CHXHCN Việt Nam) cắm cờ dựng bia. Hehehhehe, các bạn số nhọ vì bọn Hải Quân Đại Kồ Việt ko ăn hại đái nát như các bạn. Chả biết mấy anh lữ đoàn 146 tâm sự kiểu giề các bạn phắng ngay trong đêm. (nhẽ mấy ảnh móc nồi cơm Thạch Sanh ra đãi các bạn một bụng no căng?) 

Các bạn Phi mọi đừng có buồn, các bạn hổng cô đơn đâu vì trong đất liền Việt Nam có một số đông anh em Thổ dân "mất chủ quyền vào tay ai cũng được, MIỄN SAO CHỐNG TẦU"


Dưới đây là thông tin v/v Đêm 14/7/2016 Philiipin lén lút "cắm cờ" trên đá Bắc:

Bạn hiền Philippin đã hào hứng quá đáng sau chiến thắng ở phán quyết của tòa trọng tài PCA.

Đêm 14-7-2016, khi trong bờ Việt đang đón dàn phóng tên lửa Spyder mới sắm để giữ nhà phòng khi có khách không mời, ngoài khơi anh Phil lén lút cắm cờ lên bãi Đá Bắc (thuộc cụm Song Tử của Cộng hòa XHCN VN). Lập tức quân ta ra nói chuyện ê chơi vậy không ngon, hoy đi nha. Bạn Phil nói dạ.

Bà con ngắm đỡ dàn Spyder của Israel mà Việt ta mới sắm coi có đáng mặt dân chơi hơm nha!




Tổng thư ký báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh

8 nhận xét:

  1. anh bạn PHILIP của chúng ta mà cũng biết chơi cách bẩn bựa như thế này sao, các anh nên nhớ, chúng tôi là Việt Nam chứ không phải Trung Quốc nhé mà các anh làm trò như vậy, chúng tôi có đủ pháp lí để giúp các anh sấp mặt trước PCA như cái cách các anh làm với Trung quốc đó. đừng có đùa với Việt Nam

    Trả lờiXóa
  2. Bacgiang19022:46 23/7/16

    Anh bạn Phi này chơi xấu thật, sau phán quyết của Tòa án quốc tế về việc bác bỏ đường lưỡi bò của Trung Quốc thì mấy bạn định thừa thắng xông lên, lợi dụng cơ hội để cắm cờ trên lãnh thổ Việt Nam rồi bảo đó là của mình hay sao. Việt Nam chúng ta kiên quyết bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của mình, không kẻ nào có quyền xâm phạm lãnh thổ của ta.

    Trả lờiXóa
  3. Hagiang83622:54 23/7/16

    Giờ thì mấy tên rận chủ trong nước còn dám ngợi ca phán quyết của tòa án quốc tế và ủng hộ, cổ vũ cho Philippin nữa không. Tòa án vừa ra phán quyết xong thì Philippin đã tranh thủ, thừa thắng xông lên định chiếm một phần lãnh thổ của Việt Nam hay sao, đúng là không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinhquetoi23423:02 23/7/16

    Không hiểu anh bạn Philip nghĩ gì mà lại đi đêm hôm lén lút cắm cờ ở bãi đá thuộc chủ quyền của Việt Nam để cắm cờ, anh bạn này nghĩ cắm cờ xong thì anh có quyền sở hữu đối với lãnh thổ của nước khác hay sao. Anh bạn đã nhầm lẫn rồi, chúng tôi kiên quyết bảo vệ lãnh thổ của mình, và bằng chứng là anh bạn đã rút ngay trong đêm trước sự cương quyết của lực lượng hải quân Việt Nam

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinh02340023:13 23/7/16

    Đúng là anh bạn Philip này không đứng đắn, đàng hoàng tí nào cả. Sau khi Tòa án quốc tế ra phán quyết các bạn định thừa thắng, lợi dụng cơ hội chiếm thêm cả bãi đã của Việt Nam hay sao. Đúng là kiểu hành xử của một kẻ cơ hội, trước kẻ mạnh thì khuất phục, với láng giềng thì chơi xấu, đêm hôm mang cờ sang cắm định chiếm thêm một phần lãnh thổ Việt Nam hay sao

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh03020023:16 23/7/16

    Không thể chấp nhận được kiểu hành xử cơ hội và tham lam của người bạn láng giềng xấu bụng Philippin, vậy mà còn có những kẻ đầu óc ngu muội ,bị tiền làm cho mờ mắt, đi ngợi ca phán quyết của tòa án quốc tế, lại còn mang hoa đến đại sứ quán của Phi chúc mừng nữa, giờ thì lũ rận còn dám lớn tiếng chúc mừng Phi nữa hay không

    Trả lờiXóa
  7. Dàn Spyder của Israel mà Việt ta mới sắm nhìn cũng được các bạn nhỉ. Nhưng mà đang mùa mưa bão nói chuyện về bạn bè chiến lược, mình thấy cũng tội tội thế nào ấy cho bạn Phi. Cái cướp từ "đồng minh" VNCH thì các bạn bỏ phế cho cây cỏ mọc um tùm. Các bạn để cho sóng biển ngày qua ngày oánh bờ ầm ầm sạt lở thảm hại, thậm chí đường băng các bạn cũng hổng bảo trì nổi. Quân đội các bạn giữ đảo bằng cách trú ngụ trên xác tàu cũ hoen rỉ, các bạn không xây nổi cái công sự cho ra hồn. Đúng là tội nghiệp!

    Trả lờiXóa
  8. chắc anh bạn PHILIP này vẫn nâng nâng trong hơi men chiến thắng nên mới có việc làm dại dột như vậy. hành động của anh PHILIP vi phạm nghiêm trọng luật pháp quốc tế và chúng ta không thể bỏ qua hành động như thế này được, bọn rận chủ vẫn ca ngợi PHILIP nhưng khi biết tin này chắc chúng không còn mặt mũi nào để xuyên tạc, để chống phá nữa. PHILIP đã làm lũ rận chủ thất vọng thật rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog