Chia sẻ

Tre Làng

HOA HẬU ĐẠI DIỆN CHO CÁI GÌ?

Hoa hậu thì đại diện cho cái gì?

Chả đại diện cho cái con tiều gì ngoài thẩm mỹ của dăm ông giám khảo ngái ngủ, hoa mắt, lỏng khớp, và suy thận. Gớm thôi nữa, từ lúc nào các cô cứ nhận vơ mình đại diện cho vẻ đẹp thể xác lẫn tâm hồn của người phụ nữ nước xyz công, dung, ngôn, hạnh. Nhẽ phải đến quá nửa phụ nữ nhìn các cô phơi mu ưỡn ẹo trên sân khấu liền với vội cái điều khiển rồi quát chồng cứ dán mắt vào mấy con đĩ non ấy rồi chết với tôi có ngày.

Thế nên chuyện hoa hậu mặc áo dài trong suốt chụp ảnh lấp ló đầu ti, dạng háng nằm ngủ trên máy bay hay rít thuốc lá trong quán đóng kín cửa bật máy lạnh đều hết sức bình thường cả. Các cô không phải là thánh. Thánh đã có chị Ozawa bạn thân của tôi.

Ông Dương Kỳ Anh khi nghe tin cô Kỳ Duyên hút thuốc đã thốt ra: "Không thể tưởng tượng được". Tôi cũng tin thế. Nhẽ ông quen với trực quan, sinh động nên khó tưởng tượng chứ gái giờ hút thuốc như điên. Một lối sống, một sở thích mà ta buộc phải tôn trọng dù không cổ vũ.

Cô Kỳ Duyên này chỉ gặp vấn đề khi thể lệ cuộc thi hoa hậu không cho phép cô làm thế. Điều này cô phải giải quyết với BTC cuộc thi thôi. Cô cũng gặp vấn đề nếu quán cô ngồi cấm hút thuốc. Việc này cô phải giải quyết với thằng cha quản lý quán ấy. Nếu xuất hiện bà bầu trong quán thì ta có thể sẽ trách yêu cô là con khốn vô ý thức. Nhân tiện khen bà mẹ bầu kia là con nứng l..., bầu bí đâm mặt lên chỗ người ta phì phèo thuốc lá làm gì.

Về mặt hình ảnh, mấy anh quản lý nhãn hàng sẽ bàn bạc với Kỳ Duyên. Nước lọc mí đệm nó hơi khó ghép vào hình ảnh gái chơi bời độc hại. Tuy nhiên, em có thể sẽ gặp may với các nhãn hàng như bao cao su gì gì có gai quên mẹ tên, nước hoa CK đầy hoang dại hay ô tô bán tải Hilux chẳng hạn. Cửa kiếm ăn vẫn nhiều. Kể cả khi em bị tước vương miện.

Hoa hậu, bản thân nó không đem lại tiền nhiều lắm. Thậm chí còn mất nhiều hơn được để có cái danh vị. Nhưng với danh vị ấy các em mơi ra khối tiền ở các chỗ khác. Thế nên cũng nên hiểu mình làm tiền ở đâu để mà show cái hình ảnh ra cho nó hợp nhẽ. Cơ mà hoa cứt lợn đi nữa thì cũng phải tôn trọng người xung quanh bằng việc không hút thuốc lá nơi công cộng.

Thật ra anh đùa đấy, chủ yếu vì gato. Tiên sư mấy thằng trong ban tổ chức với ban giám khảo, đẻ rơi vào cung gì mà số nó thơm thế không biết. Kỳ Duyên ơi, mình đi vang mí cigar đi. Anh thề, anh với MP Thuý chỉ là bạn thôi.

Nguồn: Ở đây

16 nhận xét:

  1. hoa hậu là đại diện cho sắc đẹp của cr một quốc gia chứ có phải muốn làm sao cũng đc.bàn về vấn đề của kì duyên.có lẽ cô là một hoa hậu mà trước giờ dính nhiều scandal nhất trong lịch sử hoa hậu VN đấy.và mong cô hạn chế rút kinh nghiệm đi.đừng đổ lỗi do tại tuổi đời còn ít nên còn nhiều bồng bột.nếu cô cảm thấy mệt mỏi với cái vương miện hoa hậu thì có thể bỏ nó xuống mà

    Trả lờiXóa
  2. Hình ảnh một hoa hậu hôm nay phì phèo thuốc lá, trước đó thì ngồi 'quên cả sự đời', hay dáng nằm với bàn chân bẩn là những hình ảnh không hề đẹp mắt một chút nào. Cuộc sống của chúng ta không chỉ đòi hỏi mọi thứ được ràng buộc bởi luật pháp, mà các hành động còn bị ràng buộc bởi những phép ứng xử tối thiểu. Cũng như chúng ta không chỉ có một toà án thực thi luật pháp. Mà còn biết bao 'toà án' khác, với những phiên xử cay nghiệt hơn để tìm ra một mẫu hình tương đối hoàn hảo trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  3. Rõ ràng trong một cuộc thi mang tầm quốc gia, cô đã trở thành đại diện nhan sắc cho quốc gia ấy, trong một thời điểm nhất định. Cũng như bài học mà bất cứ một đứa trẻ nào được giáo dục bài bản từ nhỏ về người đại diện, Kỳ Duyên hơn ai hết, phải là người mẫu mực cho hình ảnh một người con gái việt nam chuẩn mực công dung ngôn hạnh từ tác phong, tới hình ảnh và tốt hơn nữa là ở khí chất. Nhưng thực sự những điều cô ấy làm gần đây làm cho mọi người cảm thấy vô cùng thất vọng. Chính cô ấy đang làm xấu đi hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam ta.

    Trả lờiXóa
  4. Hoa hậu đại diện cho một niềm tin của công chúng đặt vào cái đẹp. Nói một cách văn vở, cái đẹp có thể cảm hoá con người và giúp cho một số thứ thay đổi. Nhưng hiện tại Kỳ Duyên đại diện cho điều gì lúc này? Tôi không biết. Với những gì nhìn thấy, và những gì cô nói, tôi chỉ thấy cô đang đại diện cho cá tính của cô, cho sự nổi loạn tuổi trẻ. Thậm chí, đại diện cho cả những hoang mang, thiếu định hướng của không ít người trẻ thiếu nỗ lực và thích hưởng thụ.
    Bây giờ, không ai biết cô học sinh giỏi năm xưa đang học ở đâu, sắp thành cái gì. Chỉ biết một cô hoa hậu suốt ngày quấn đồ hiệu, với những hành động ứng xử không giống ai. Và thích gì làm nấy.

    Trả lờiXóa
  5. Người ta cần hoa hậu là cần một đại sứ thực sự cho cái mỹ và cái thiện. Đó là lý do tại sao tất cả các hoa hậu thế giới đều phải đi làm từ thiện. Còn nếu trao vương miện cho cô để cô thích làm gì thì làm, rằng cô là những người bình thường nên có quyền bỗ bã, có quyền say xỉn, có quyền hỗn hào với cha mẹ, thế thì, chỉ có nước là trao nhầm vương miện.

    Trả lờiXóa
  6. Đã là 1 hoa hậu thì làm ơn ra dáng giùm cái. Đừng để tuổi trẻ ngông cuồng rồi về già hối hận. Muộn lắm. Cái gì cũng có giới hạn. Còn vẫn muốn tạo scandal để nổi hơn vì 1 thời gian qua quá chìm thì cứ tiếp tục đi. Vì càng làm thì càng nổi tiếng nổi vì bị người ta ghét. Không chỉ ở việt nam mà còn các trang mạng khác ở nước ngoài cũng sẽ có những đánh giá về hình ảnh hoa hậu việt nam thôi. Thất vọng vì trước giờ mình đã từng bảo vệ em trước những scandal khác.

    Trả lờiXóa
  7. Kỳ Duyên được bình chọn để đại diện cho nét đẹp của phụ nữ Việt Nam, nét đẹp hình thể, nét đẹp văn hóa và nét đẹp hình tượng một người phụ nữ việt nam điển hình đẹp người đẹp nết, công dung ngôn hạnh, hành xử đúng mực... Đánh giá trên phương diện cá nhân những việc bạn làm là không sai, nhưng trên phương diện hoa hậu của cả một đất nước thì chuỗi những sự cố của bạn là không xứng đáng với danh hiệu mà chúng tôi dành cho bạn.

    Trả lờiXóa
  8. Mục đích đi thi hoa hậu của mọi cô gái trước tiên là để được chứng tỏ bản thân, cả về sắc đẹp lẫn trí tuệ. Các cô đã cố gắng chứng minh bản thân mình thì khi đã chứng minh được rồi cũng nên biết giữ gìn lấy hình ảnh chứ. Đâu phải các cô thi xong là xong, phấn đầu được cái danh vị hoa hậu, để được làm đại diện sắc đẹp mà cuối cùng lại để những việc làm của cá nhân làm hỏng mất hình ảnh đó thì có đáng hay không? Một con người thiếu ý thức như vậy thì ngay từ đầu không nên tham gia cuộc thi hoa hậu

    Trả lờiXóa
  9. Chắc chắn Kỳ Duyên không thể đại diện được cho tất cả phụ nữ Việt Nam nhưng khi cô ấy đi thi hoa hậu và trở thành hoa hậu thì phần nào cô cũng trở thành biểu tượng sắc đẹp cho mọi người nhìn vào, cả về thể xác và tâm hồn. Ấy vậy mà hình tượng đó lại chỉ vì một vài hành động được bao biện là nhu cầu cá nhân bỗng chốc sụp đổ để mọi người lên án. Đáng buồn cho cái suy nghĩ nông nổi tuổi trẻ của một hoa hậu

    Trả lờiXóa
  10. Bangtuyetnhietdoi11:15 16/7/16

    Mỗi người dân khi bắt tay bình chọn cho ngôi vị hoa hậu cũng mong tìm được một người đại diện cho cái chân, thiện, mỹ. Thế nên cần nghiêm túc xác định trọng trách của mình khi tham gia cuộc thi này. Đừng nên bao biện theo kiểu, hoa hậu cũng là con người, cũng có những nhu cầu cá nhân, mọi người không thể can thiệp. Đúng, ai cũng là người nhưng một khi đã mang danh hiệu hoa hậu thì hãy ý thức tới những hành động của mình vì ai cũng nhìn vào đó để đánh giá con người bạn. Bạn đại diện cho sắc đẹp của một quốc gia đấy, cả về thể xác lẫn tâm hồn

    Trả lờiXóa
  11. Hungyen363611:18 16/7/16

    Nói thật chưa bao giờ thấy một hoa hậu nào như Kỳ Duyên. Cô ấy không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu đó. Không hể bao biện vì tuổi trẻ được mà đó là vì ý thức của mỗi cá nhân. Biết mình mang danh hiệu hoa hậu, biết mình đại diện cho sắc đẹp mà không biết ý thức những hành động mình làm. Đâu phải cứ làm sai xong xin lỗi là hết chuyện? Một người với suy nghĩ nông cạn như vậy thì nên bị tước bỏ danh hiệu hoa hậu từ lâu rồi

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh023411:22 16/7/16

    Hình ảnh một hoa hậu ngồi phì phèo thuốc lá, đi trễ cả tiếng so với giấy hẹn hay nằm ngủ vô tư trên máy bay thực sự không chấp nhận nổi. Chúng ta sống không chỉ bị ràng buộc bởi pháp luật mà còn là những quy tắc ứng xử trong cuộc sống hàng ngày nữa. Mỗi người cần có ý thức hơn với bản thân mình, đặc biệt người đó là hoa hậu. Còn nếu không chịu đựng được sức ép từ cái danh hiệu đó, bạn có thể xin trả lại vương miện, không ai bắt bạn phải mang cả

    Trả lờiXóa
  13. Từ nhỏ đến lớn, chúng ta được giáo dục kỹ càng về "người đại diện". Những đứa trẻ luôn đòi hỏi cậu hoặc cô lớp trưởng lớp mình phải gương mẫu.Nói vậy cũng không có nghĩa tất cả các hoa hậu đều là những cô gái "không bình thường". Nhưng cũng không thể minh biện rằng hoa hậu cũng bình thường, không thể là "thánh nhân" nên "muốn làm gì thì làm".Tức là chúng ta ý thức rằng, khi một tập thể bình bầu ra một gương mặt đại diện cho một tập thể, thì chắc chắn người đấy phải là người xứng đáng.Và Kỳ Duyên, cô được chọn làm hoa hậu khi còn quá trẻ, thay vì để cho mình vấp ngã, thì chính cô, nên là người học hỏi những quy tắc ứng xử văn minh, lịch sự để chứng minh rằng, người ta trao vương miện để cô làm một đại diện nhan sắc, là hoàn toàn xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  14. Hoa hậu đại diện cho một niềm tin của công chúng đặt vào cái đẹp. Nói một cách văn vở, cái đẹp có thể cảm hoá con người và giúp cho một số thứ thay đổi.Thực sự, ở Việt Nam đã có những hoa hậu như thế Nguyễn Thiên Nga chẳng hạn hay Lan Khuê. Còn Kỳ Duyên đại diện cho điều gì lúc này? Tôi không biết và chắc tất cả mọi người đều giống như tôi. Và không lẽ, với Kỳ Duyên, một học sinh giỏi, lại có giáo dục, không thể "đẹp đẽ" được hay sao, mà để công chúng buồn lòng thế?

    Trả lờiXóa
  15. Hoa hậu được chọn ra là đủ cả sắc- tài. Sắc ngay lúc đầu đã bị chê lên xuống. Hy vọng vào cái tài thì Hoa Hậu chứng minh ngay cho moị người thấy mình là 1 cô gái chưa lớn lúc thì suốt ngày có bố mẹ chăm sóc từng ly từng tí. Lúc thì nổi loạn sai tứa lưa tóe loe rồi 1 tuần 7 ngày thì đăng đàn fb xin lỗi đến 4 ngày. Cũng không phải hiểu biết lắm nhưng thực sự Duyên chưa làm gì để 1 người bình thường có thể cảm nhận được Duyên là 1 Hoa Hậu. Đại diện nhan sắc cho một quốc gia, việc yêu cầu có một hình ảnh sạch sẽ đẹp đẽ, có gì sai đâu?

    Trả lờiXóa
  16. thấy ở nước người ta thì hoa hậu bị tước vương miện suốt nhưng nước mình thì chưa thấy, chắc là do hoa hậu nước ta vẫn giữ được cái vẻ đẹp trong sáng, đôn hậu của phụ nữ ta ngày xưa. và khi có 1 trường hợp phá ra ngoài cái khuôn phép đó thì người ta ai cũng biết đến vì cô hoa hậu này mang một vẻ đẹp đột phá mà những hoa hậu trước không có được, và tất nhiên vụ việc này của cô hoa hậu sẽ không dừng lại ở lùm xùm báo chí mà nó sẽ có ảnh hưởng đến quy chế tham gia thi hoa hâu ở những năm tiếp theo

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog