Chia sẻ

Tre Làng

THỰC HƯ CÔNG AN MẶC ÁO CHỐNG ĐẠN, TRANG BỊ VŨ KHÍ ĐÁNH KỸ SƯ NGUYỄN VĂN THẠNH TẠI ĐÀ NẴNG?

Thực hư công an mặc áo chống đạn trang bị vũ khí đánh kỹ sư Nguyễn Văn Thạnh tại Đà Nẵng?


Đây là tít đề được Thúy Nga (Trần Thị Nga) và một số phương tiện truyền thông lề trái tung lên Internet cho rằng, Nguyễn Văn Thạnh bị “côn an” giả danh “côn đồ” đánh, thực hư thế nào?

Xem clip https://youtu.be/gDL015inA1g



Diễn biến trong clip cho thấy rõ, Thạnh đang quay clip tất cả công an đang làm việc, đang giữ trật tự sau vụ xô xát ở đó và nhằm thẳng vào một người đàn ông mặc áo hồng, vu cho người này đánh mình, vu cáo công an bảo kê không bị xử lý ông ta trước tố cáo của Thạnh. Bởi vậy, Thạnh bị người mặc áo hồng đó đánh cho tiếp vì phản ứng với Thạnh vừa vu cáo vừa quay hình ảnh cá nhân ông ta, cùng đó chủ quán (chắc hết chịu nổi) yêu cầu công an đưa Thạnh và những người liên quan về đồn làm việc, không cho làm việc tại quán để họ còn bán hàng vì không chấp nhận nổi hành động thách thức và khiêu khích của Thạnh. Sau đó, chính Thạch đã viết lên facebook xin lỗi vì “nhận nhầm người” với nội dung:
Trong đoạn clip này, tôi có nhầm lẫn trong việc xác nhận người đánh tôi.Người đánh tôi cũng mặc đồ giống như vậy. Khi đó tôi bị đánh đau nên mất bình tĩnh.Xin lỗi người tôi xác định nhầm.Và cũng xin nói thêm, chính người này sau đó đè tôi xuống, đạp vào mặt tôi để người khác giật lấy điện thoại tôi.Theo phán đoán của tôi, anh ta không phải là chủ quán.
Khả năng sau khi vừa quay clip vừa vu cáo người ta nên bị đe dọa kiện nên Thạch nhận lỗi, xin lỗi nhận nhầm người “đánh” mình (?).

Xem nguồn 

Lạ rằng, hầu hết đồng bọn rân chủ của Thạnh xem clip sờ sờ như vậy vẫn bu vào chửi bới công an tấn công Thạnh, thậm chí còn đặt tít đề kiểu như trên kênh youtube Trần Thị Nga thì thực bó tay toàn tập. 

Về Nguyễn Văn Thạnh, thành viên sáng lập “Phong trào Con đường Việt Nam”, cộng tác viết bài cho nhiều trang phản động như Dân làm báo, Dân luận. Từ ngày Thạnh bị vợ bỏ, lang thang lấy nghề “bị đánh” và “ăn vạ” để sinh tồn. Bởi Thạnh mắc bệnh máu khó đông, nên chỉ cần bị đánh, đập vào bất cứ thứ gì dễ dàng gây tụ máu, biến dạng cơ thể, khuôn mặt nên mỗi lần bị “va chạm” với bất kỳ ai, Thạnh đều khoe bộ mặt và cơ thể bầm máu, phải nhập viện điều trị với lời tố cáo công an bảo kê cho “côn đồ” đánh mình, thậm chí người đánh Thạnh công khai đến đồn công an nộp bài viết xấu của Thạnh tán phát ở các quán cafe yêu cầu công an xử lý vẫn bị Thạnh vu cho là “công an giả danh côn đồ”. Có lẽ bệnh tình của Thạnh rất nặng như vậy nên công an Đà Nẵng phó mặc, nhẫn nhịn giải quyết mà chẳng buồn xử lý hành động “Chí Phèo” của kẻ tứ cố vô thân, bệnh tật đầy mình.

Trong làng zân chủ, Thạnh cũng từng chửi nhau tả xung hữu đột với khắp làng zân chủ ở khu vực Đà Nẵng, Khánh Hòa này nên chẳng còn “bạn bè” nào muốn dây với Thạnh. Thạnh từng tự tiện kêu gọi, gây quỹ cho LS Võ An Đôn bị chính Đôn và đồng bọn “tổng sỉ vả”, buộc phải rút lại lời kêu gọi và trả lại tiền đã nhận. Thấy blogger Mẹ Nấm Gấu nhận được giải thưởng khủng, Thạnh như nổi điên viết một loạt bài “hạ bệ” blogger này, càng khiến đám zận chủ ớn Thạnh. Không những vậy, không ít lần, Thạnh công khai “xin” tiền trên facebook gần như “ăn vạ” đồng bọn. Có vẻ “múa bút”, cào bàn phím “ăn vạ” không ăn thua nên gần đây, người ta liên tục thấy Thạnh dùng thân mình để “cào” tiền từ đồng bọn trong ngoài nước. Thấy Thạnh “nguy kịch tính mạng”, làm truyền thông rùm beng.. nên mỗi lần như vậy, các cá nhân, tổ chức trong ngoài nước đành bấm bụng chuyển tiền “hỗ trợ viện phí” cho Thạnh. 

Xem ra kẻ mắc bệnh hiểm nghèo này trước sau gì cũng khiến đồng bọn phát ngán, bỏ thì thương (hại) và vương thì tội (nợ)!

3 nhận xét:

  1. Khổ thân đám zân chủ cuội này quá, định ăn vạ kiếm chút cháo mà chủ quán người ta cũng đuổi như đuổi tà. Giơ điện thoại quay mặt người khác khi chưa được phép lại chả ăn đòn. Hậu quả hắn nhận là còn quá nhẹ, nếu quay nhầm vào thành niên sửu nhi nào đó có khi hắn ăn chuối cả nải rồi cũng nên. Hài hước với màn kịch quá vụng về của Thạnh.

    Trả lờiXóa
  2. một thanh niên rận chủ quá vụng trong việc tác nghiệp nên đã bị đánh nhừ tử rồi lại còn kêu ca gì nữa, mấy đứa rận chủ thi nhau quay công an thì được vì công an không đánh người, chứ quay người khác thì người ta đánh cho nhừ tử ấy chứ, đúng là bài học cho kẻ này và bài học cho cả đám rân chủ cuội nữa.một kẻ vất đi như Thạnh thì những đồng bọn đã muốn bỏ mặc từ lâu rồi chứ không muốn liên quan đến hắn 1 tí nào cả

    Trả lờiXóa
  3. Đây là chiêu bài của các con rận chủ thường xuyên sử dụng, chúng vu cáo cho lực lượng công an đánh nhằm nói xấu lực lượng công an, người dân không nên tin vào những luận điệu xuyên tạc của những con rận.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog