Chia sẻ

Tre Làng

TRUNG QUỐC TÀN ĐỘC NHƯ CẦM THÚ TRÊN BIỂN

Khoai@

Tách dân ra khỏi biển, nhằm độc chiếm biển Đông, thực hiện âm mưu bành trướng là mưu đồ thâm hiểm của Trung Quốc. Một trong các chiêu trò nhằm tách dân ra khỏi biển là làm cho ngư dân sợ hãi mà không dám đi biển mưu sinh.

Biển của ta mà không có ngư dân sẽ là miếng mồi béo bở cho lũ chó hoang tàn bạo Trung Quốc.

Thực hiện mưu đồ này, chính quyền Trung Quốc bật đèn xanh cho các loại tàu, từ Hải quân, Hải cảnh, Hải giám và thậm chí cả tàu cá của mình sẵn sàng đâm chìm tàu cá của ngư dân ta trên biển, rồi ngăn cản cứu hộ, cứu nạn, nhằm reo rắc nỗi hoảng loạn cho người dân bám biển.

Nói về mức độ độc ác, tàn bạo thì chưa có nước nào trên thế giới có thể sánh ngang được với Trung Quốc. Sự tham lam, độc ác của họ chỉ có thể sánh ngang loài cầm thú.

Một nhà báo đã phải thốt lên: "Ứng xử trên biển theo kiểu cầm thú chắc chỉ có TQ với kiểu đâm chìm tàu rồi bỏ mặc ngư dân Việt trên biển, ngăn cản tàu VN đến ứng cứu. Đừng tưởng đó là hành động điên rồ riêng lẻ mà là kế sách đậm đặc màu sắc TQ".

Vâng, độc ác không khác gì cầm thú và nó là một trong những bước đi liên tục, kéo dài nhằm thực hiện kế sách độc chiếm biển Đông, và dĩ nhiên nó mang đậm màu sắc của chủng tộc Trung Hoa.

Mới đây, tàu cá QNg90479 TS của ngư dân Võ Văn Lựu (từ Bình Châu, Bình Sơn, Quảng Ngãi) đánh bắt tại khu vực cách Quần đảo Hoàng Sa khoảng 35 hải lý thì bị hai ca nô Trung Quốc đuổi, sau đó tiếp tục bị hai tàu Trung Quốc số hiệu 46102 và 56103 đuổi và đâm chìm tàu, "Mặc dù thấy tàu cá QNg 90479 TS bị chìm, chỉ còn phần mũi tàu nhô lên, 5 ngư dân bị nạn bám vào mũi tàu kêu cứu nhưng hai tàu Trung Quốc vẫn đứng đó nên ông Khanh không dám cho tàu chạy đến cứu vớt các ngư dân bị nạn. Đến 18 giờ ngày 9.7, sau khi tàu Trung Quốc bỏ đi, ông Khanh mới chạy đến cứu vớt 5 ngư dân trong tình trạng kiệt sức," người trực thiết bị liên lạc ICOM nói với báo chí mô tả của chủ tàu Huỳnh Văn Khanh.

Sự khốn nạn của chính quyền Trung Quốc là ở chỗ, sẵn sàng nhấn chìm không chút xót thương những con tàu bé nhỏ và ngay cả tính mạng của ngư dân vô tội. Thấy chết mà không cứu đã là một tội ác đáng để loài người phỉ nhổ, nhưng tàn độc hơn nữa là chúng sẵn sàng ngăn cản cả những người đến ứng cứu. Đó là thái độ ứng xử mang đậm màu sắc Trung Quốc.

Xem clip dưới đây, thấy cảnh tượng những ngư dân Việt Nam bị tàu Trung Quốc đâm chìm tàu và hất tung xuống biển, trồi lên hụp xuống dưới những con sóng dữ của đại dương, đang chờ được bà con mình cứu vớt mà đau quặn lòng.

Hãy chia sẻ nội dung và hình ảnh này để bạn bè trên thế giới nhìn và biết bộ mặt hung ác bẩn tưởi của chính quyền Trung Quốc.

https://youtu.be/-s8VAFt7lMg

Mời xem:

22 nhận xét:

  1. Bọn chó hoang Tập Cận Bình

    Trả lờiXóa
  2. Độc ác không khác gì cầm thú và nó là một trong những bước đi liên tục, kéo dài nhằm thực hiện kế sách độc chiếm biển Đông, và dĩ nhiên nó mang đậm màu sắc của chủng tộc Trung Hoa. Sự khốn nạn của chính quyền Trung Quốc là ở chỗ, sẵn sàng nhấn chìm không chút xót thương những con tàu bé nhỏ và ngay cả tính mạng của ngư dân vô tội. Thấy chết mà không cứu đã là một tội ác đáng để loài người phỉ nhổ, nhưng tàn độc hơn nữa là chúng sẵn sàng ngăn cản cả những người đến ứng cứu. Chưa có một quốc gia nào trên thế giới lại hành xử một cách cầm thú như thế như bọn cẩu trung hoa!

    Trả lờiXóa
  3. Tách dân ra khỏi biển, nhằm độc chiếm biển Đông, thực hiện âm mưu bành trướng là mưu đồ thâm hiểm của Trung Quốc. Một trong các chiêu trò nhằm tách dân ra khỏi biển là làm cho ngư dân sợ hãi mà không dám đi biển mưu sinh. Hành động đâm chìm tàu cá của ngư dân ta trên biển, rồi ngăn cản cứu hộ, cứu nạn, nhằm reo rắc nỗi hoảng loạn cho người dân bám biển. Đấy là hành động của loài cầm thú đúng như bản chất vốn có của chúng.

    Trả lờiXóa
  4. Bọn "Tàu khựa" dường như máu cầm thú, thâm độc đã ngấm sâu vào trong máu bọn nó rồi. Chúng có cách ứng xử không bằng con vật. Sự khốn nạn của chính quyền Trung Quốc là ở chỗ, sẵn sàng nhấn chìm không chút xót thương những con tàu bé nhỏ và ngay cả tính mạng của ngư dân vô tội. Thấy chết mà không cứu đã là một tội ác đáng để loài người phỉ nhổ, nhưng tàn độc hơn nữa là chúng sẵn sàng ngăn cản cả những người đến ứng cứu. Thật đáng phỉ nhổ cho cách ứng xử của Trung Quốc

    Trả lờiXóa
  5. Hành vi cho tàu hải quân đâm chìm tàu cá của ngư dân rồi ngăn cản cứu hộ là hành vi không phải của con người. Những hành động đáng lên án này cần phải công bố rộng rãi để dư luận quốc tế hiểu rõ bản chất cầm thú của lũ tàu khựa vô nhân tính.

    Trả lờiXóa
  6. Bọn Trung Quốc sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để thực hiện mưu đồ độc chiếm biển Đông, điển hình như việc bật đèn xanh cho các loại tàu của chúng sẵn sàng đâm chìm tàu cá của các quốc gia khác rồi cản trợ công tác cứu hộ, gây hoang mang cho ngư dân trong vai trò bám biển. Những hành động đó của chúng không khác gì loài cầm thú, đi ngược lại đạo lý nhưng chúng vẫn bất chấp tất cả để làm. Đúng là không còn lời nào để nói nữa

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là hành động không có tính người của lũ tàu khựa, đam chìm tàu cá ngư dân còn ngăn cản cứu hộ. Lũ chúng nó đúng là không gì mà chúng nó không dám làm. Càng ngày chúng càng lộ rõ bản mặt cầm thú.

    Trả lờiXóa
  8. Nói về mức độ tham lam thì chưa có nước nào sánh kịp Trung Quốc còn về mức độ độc ác thì Trung Quốc phải sánh ngang với loài cầm thú. Chúng sẵn sàng gây ra những hành động mất hết nhân tính, cướp đoạt đi sự sống của những ngư dân bám biển mà không chút xót thương. Hành động này cần bị dư luận và cộng đồng quốc tế lên án, Trung Quốc cần chấm dứt ngay chứ không thể tiếp diễn tình trạng này được

    Trả lờiXóa
  9. Bangtuyetnhietdoi14:31 12/7/16

    Với những hành động dã man của mình, phía Trung Quốc đã gây nguy hiểm cho tính mạng của ngư dân các nước khác. Đây là hành động vô nhân đạo của phía Trung Quốc mà chúng ta cần lên án kịch liệt. Đây không phải là hành động nhất thời mà nó nằm trong kịch bản của Trung Quốc với âm mưu độc chiếm biển Đông, hành động liên tục và kéo dài

    Trả lờiXóa
  10. Hungyen363614:36 12/7/16

    Giết hại đồng loại hay thấy chết mà không cứu thì chỉ có thể là loài cầm thú. Đến con vật chúng còn biết giúp đỡ đồng loại lúc hoạn nạn mà Trung Quốc thì lại ngang nhiên cướp đi mạng sống của những ngư dân chỉ để phục vụ cho giấc mơ độc chiếm biển Đông của chúng thì đúng thật là không bằng loài vật. Chưa có một quốc gia nào trên thế giới hành xử một cách vô nhân đạo như phía Trung Quốc

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023414:44 12/7/16

    Cái sự thâm độc, cái cách hành xử cầm thú dường như đã ngấm sâu vào máu của lũ Trung Quốc này rồi. Chẳng còn lời gì để nói trước hành vi dã man, tàn bạo của chúng khi nhẫn tâm đâm chìm tàu cá, cướp đi mạng sống của ngư dân chỉ để phục vụ cho mưu đồ độc chiếm biển Đông. Hành động này của Trung Quốc cần phải chịu sự trừng phạt của phía tòa án quốc tế chứ không thể bỏ qua được

    Trả lờiXóa
  12. Trung Quốc từ xa xưa đã không giấu giếm ý định độc chiếm biển Đông. Ngày nay, dựa vào sức mạnh cả về kinh tế lẫn quân sự, họ đang ngày càng bộc lộ giống như một nước đế quốc vậy.

    Trả lờiXóa
  13. Những hành động gây hấn liên tiếp trong thời gian qua đã cho thấy được dã tâm của Bắc Kinh trong việc độc chiếm biển Đông. Sự bất chấp pháp luật quốc tế đã được nước này khẳng định rõ ràng qua việc bác bỏ tính đúng đắn đối với phán quyết của trọng tài quốc tế.

    Trả lờiXóa
  14. Nói về mức độ độc ác, tàn bạo thì chưa có nước nào trên thế giới có thể sánh ngang được với Trung Quốc. Sự tham lam, độc ác của họ chỉ có thể sánh ngang loài cầm thú. Điều này đã được bộc lộ ngay từ thời phong kiến.

    Trả lờiXóa
  15. đúng là lũ cầm thú độc ác.Việt Nam cần phải lên tiếng và hành động mạnh mẻ..không được nhân nhượng.mỗi một công dân việt nam ta hãy cùng nhau đoàn kết lại để bảo vệ tổ quốc mình cũng là bảo vệ quyền tự do toàn dân tộc của chúng ta và thế hệ mai sau của chúng ta. thà chết chứ không thể làm nô lê cho bọn TRung Quốc xấu xa được

    Trả lờiXóa
  16. Sự khốn nạn của chính quyền Trung Quốc là ở chỗ, sẵn sàng nhấn chìm không chút xót thương những con tàu bé nhỏ và ngay cả tính mạng của ngư dân vô tội. Điều này cần được lên án một cách mạnh mẽ, và chúng ta cũng cần phải có những biện pháp đáp trả cần thiết.

    Trả lờiXóa
  17. Trung Quốc đã không ngại ngần sử dụng ngư dân của họ để thực hiện dã tâm độc chiếm biển Đông của mình. Bắc kinh đã biến người dân của mình thành những lá chắn sống, những công cụ trực tiếp đối đầu với lực lượng cảnh sát biển của các nước.

    Trả lờiXóa
  18. Để thực hiện được dã tâm độc chiếm biển Đông của mình, Trung Quốc đã không từ một thủ đoạn, dùng mọi phương cách, ngay cả những hành động dã man nhất như là dùng tàu lớn đâm chìm tàu cá và tàu cảnh sát biển của ta.

    Trả lờiXóa
  19. Trong hai năm qua, đã quá nhiều lần chúng ta thấy Trung Quốc xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền biển đảo của ta. Đáng nói hơn, những hành động của chúng ngày càng táo tợn, ngang ngược hơn, bất chấp tính mạng của người dân.

    Trả lờiXóa
  20. Miệng thì luôn nói ra những điều tốt đẹp, nhưng những hành động mà phía Trung Quốc đã làm trong thời gian qua thật đáng cho nhân dân toàn thế giới khinh bỉ. Họ đã không từ bất cứ một thủ đoạn nào, kể cả việc đe dọa đến tính mạng của những ngư dân bám vùng biển của tổ quốc của ta.

    Trả lờiXóa
  21. Hành động vô nhân đạo này đúng không phải của loài người. Để độc chiếm biển đông lũ tàu khựa không từ bất cứ thủ đoạn nào từ xua đuổi ngư dân và đến bây giờ thì chúng cho tàu đâm lật tàu ngư dân đánh cá Việt Nam cũng như ngăn chặn việc cứu nạn ngư dân gặp nạn.

    Trả lờiXóa
  22. Hành động của Trung Quốc thật là ngang ngược và gây hấn không tôn trọng chủ quyền và quan hệ hai nước cũng như luật pháp quốc tế, Nhân dân Việt Nam yêu cầu phía Trung Quốc dừng ngay những hành động gây hấn gây nguy hiểm cho ngư dân Việt Nam lại, những người dân Việt Nam luôn yêu nước và sẽ bám biển đến cùng, không sợ những hành động của Trung Quốc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog