Chia sẻ

Tre Làng

Đúng và sai

Khoai@

Báo giật tít mù khơi: Cảnh sát đạp ngã hai người chạy xe ngược chiều đúng hay sai ?

Video đây, mời xem:

https://www.youtube.com/watch?v=dh-_J9gRBKM


Phát hiện 2 con chó dái phóng ngược chiều trên phố Xã Đàn, anh CSGT ra tín hiệu dừng, nhưng thằng kia đéo nghe, vẫn vít ga lạng lách hòng tẩu thoát. Anh CSGT tung chân (đéo biết có trúng không), chiếc xe lạng trái, liếm dải phân cách, 2 con chó dái ngã xuống đường.

Rất tiếc, chúng đéo chết.

Vụ việc xảy ra trưa 18/7 trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Hình ảnh trong clip cho thấy, 2 con chó dái đã phạm cùng lúc 4 lỗi: không đội mũ bảo hiểm, chạy ngược chiều, không có bằng lái và không chấp hành hiệu lệnh của CSGT. 

Nếu ở Mỹ, tôi tin 2 con chó dái kia sẽ lãnh đủ kẹo đồng của CSGT và mãi mãi há mõm an nghỉ nơi hoàng tuyền.

Còn ở Việt Nam, chúng đéo hề gì ngoài mất 2 triệu ông cụ, ngược lại, anh CSGT kia lại bị tạm đình chỉ công tác để làm...tường trình. 

Sau đây là bình luận của các cao thủ mạng mẽo:

Tuan Anh Trên tinh thần quan điểm của tôi, một con người luôn muốn đám quái xế quỷ xế kia đi chết để giảm áp lực dân số thì anh CSGT làm vậy tôi rất là hoan nghênh.

Ngọc Quân Bọn bố láo vô pháp vô thiên cần được trừng trị thích đáng . 1 cú đạp vào mặt không có gì quá đáng trong trường hợp dạy bọn chúng tỉnh ngộ. Giả sử những thằng trâu chó vô học kia đâm trúng người thân của các nhà đạo đức. Có lẽ bàn phím của họ cũng bớt được gánh nặng phần nào.

Lê Ngọc Trung Có khi cú đạp lại cứu sống vài mạng người...

Vàng Vẩu Lù Tao phản đối. Lẽ ra anh cam phải quỳ xuống xin thàng xe máy kia để nó quay xe lại đi cho đúng chiều, lại phải mua mũ cho nó đội nữa. Thế mới là đầy tớ của nhân dân chứ. Nhân dân Việt nam hiền lành lương thiện muôn năm.

Tuấn Nghiêm Đùa a ý làm đúng như thế lại đình chỉ công tác. Đá mỗi cái mà 2 đứa kia ngã như đúng rồi ý. Khổ thân anh CSGT.

Hà Đạt Có súng chi ko bắn, đình chỉ là đúng. Tôi mà là anh kia tôi hoặc bắn súng hoặc phi ba trắc vào mõm chứ đạp chi rách quần mất hình ảnh người CSGT.

Bùi Quỳnh Lâm Chưa thấy báo nào khai thác hoàn cảnh éo le của 2 thanh niên kia, gợi ý như: nhà nghèo, được hàng xóm quý mến, vi phạm lỗi nhẹ...

Trần Quỳnh ơ, Tại sao lại đình chỉ công tác, Phạm luật thì đập bỏ mịa nó đi chứ, nó vác súng chuẩn bị đi khủng bố thì sao

Daniel Ng đình chỉ công tác vì lo xa, đến 1 ngày nào đó lũ vàng vẩu rú lên rằng "mất nhân quyền, dân chủ, CA đàn áp dân"

Bùi Quỳnh Lâm Bọn dân chủ đang gào lên công an phải bảo vệ dân.

Nguyễn Hà Có khi nào anh í lại phải xin lỗi mấy thằng phạm luật kia nếu muốn đc quay lại công tác ko

Đào Toàn Tôi là tôi ủng hộ anh đạp chết mẹ cái bọn vô pháp vô thiên kia. Nhưng lý trí buộc tôi phải theo luật thì đúng anh công an đã sai. 

Muốn dừng xe của ng vi phạm, xin mời anh lên xe bồ câu trắng, hú còi, mở loa yêu cầu đối tượng giảm tốc độ. Nếu sau khi gọi loa đối tượng vẫn không giảm tốc thì anh công an được tăng tốc lên ép đầu xe đối tượng đến lúc dừng xe. Khi này anh cũng chỉ được tuýt còi, chỉ tay để đối tượng nghe lệnh. Nếu đối tượng có hành vi chống trả như đạp, đấm hay rút súng bắn thì các anh mới được phép rút súng bắn chỉ thiên cảnh cáo 2 phát. Sau 2 phát chỉ thiên đối tượng vẫn không đứng lại thì khi đó anh mới đc bắn vào vùng không nguy hiểm. Mỗi lần nâng cấp độ của anh công an thì đối tượng bị nâng 1 cấp trong khung hình phạt xử tội chống ng thi hành công vụ.

Đây anh giơ chân lên đạp bọn vô pháp vô thiên thì anh đã tự hạ mình xuống ngang bọn nó. Anh nên nghỉ công tác để học lại luật và đạo đức nghề nghiệp.

Bùi Quỳnh Lâm Anh CS đã sai vì đạp người vi phạm khi chưa thực hiện đủ các bước cảnh báo đối tượng. Tuy nhiên trong trường hợp này, tôi thấy trấn áp lũ trẻ trâu là việc cần làm ngay.

Daniel Ng Mong cho sửu nhi các con va gầm cầu chết sớm cho xã hội bớt nuôi báo cô

Van Quang Anh Cam cư xử sai luật mẹ rồi, thằng đi xe thì khỏi nói cầu trời trong một lần nó phiêu như này sẽ gặp cột điện. Giờ nếu anh bị ra khỏi ngành xin hãi quyên góp cho anh một xuất xem tivi cáp miễn phí trọn đời gọi là đền ơn đáp nghĩa.

Đôn Văn Lò Trường hợp này nếu bắt được trong túi nó óc 1 bịch cỏ thì lại được tuyên dương. Nên Lò nghĩ ae csgt nên trữ sẵn bịch cỏ. Đạp phát đến giúi mẹ vào cốp xe.

Soi: Ở góc quay này, rõ ràng là 2 thanh niên trong clip đã bị thổi lại (lần 1) nhưng không chấp hành (khi này đang chạy thuận chiều, ở những giây đầu tiên của clip, xe máy màu xanh dương), sau đó (tôi đoán là phía trên có chốt CSGT tiếp tục chặn lần 2) nên quay xe chạy ngược chiều với tốc độ khá nhanh. Nếu CSGT không trấn áp (theo bên cơ quan chức năng là "giơ chân") để cản lại thì để bọn họ tiếp tục vi phạm pháp luật và gây nguy hiểm cho xã hội à?.

Tan Phat Trinh: Xem đi xem lại tôi thấy cách anh CSGT này làm trong thời điểm đó là đúng. Vì trong khoảng thời gian đó rất khó để tìm ra phương án khác để ngăn chặn. Có thể sẽ có hậu quả xảy ra nếu tình huống kia không được ngăn lại kịp thời. Đừng nên bắt lỗi hay gán tội anh CSGT này.

Tôi thì đéo nói nhiều, hãy khen thưởng anh CSGT vì đã ngăn chạn được hành vi vi phạm pháp luật và cứu sống nhiều mạng người.

33 nhận xét:

  1. Nói thật cái bọn thanh niên choai choai coi trời bằng vung này chết cho nó rộng đất. Đã không đội mũ bảo hiểm, lại còn đi ngược chiều, thế mà lại chống người thi hành công vụ nữa. Cho thấy bọn này thật sự vô ý thức ý thức, ý thức quá kém. Con người hơn con vật là ở cái ý thức chứ. Thế mà bọn kền kền lại bảo là công dân tốt, được nhiều người yêu mến. Thật không thể chấp nhận sự biện hộ điên rồ không thực tế này được. Giả sử cái lũ choai này không gặp anh công an, thì biết đâu với cái sự phóng xe bất cần đời đấy, cùng với tốc độ "bàn thờ" thì chúng nó có lẽ hôm nay đã "ngồi nóc tủ", mà điều sợ hơn là chúng hại những người dân tốt có ý thức bị tai nạn mới khổ

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:34 19/7/16

    Thế này trách sao anh ấy phản ứng dứt khoát như vậy. Thế thì có khi phải khen thưởng anh CSGT này mới phải. Cái hội chở gái dịch vụ đi đường thì ai mà không biết manh động và hổ báo thế nào chứ. Không ngăn chặn khéo còn làm người khác chết oan.

    Tin mới nhất liên quan đến vụ việc CSGT “giơ chân” người vi phạm giao thông ngã ra đường trong clip được đăng tải gây xôn xao dư luận, trưa 19/7 Trung tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) cho biết: Người vi phạm giao thông trong vụ việc trên là xe “ôm” chở gái dịch vụ.

    Theo Trung tá Lê Tú, người vi phạm trong vụ việc mắc 5 lỗi vi phạm gồm: Hành vi không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều, không có bằng lái, không có đăng ký xe, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát. Dự kiến số tiền phạt lên đến ngưỡng hơn 2 triệu đồng. Ngoài ra Trung tá Lê Tú cũng cho hay, hiện đơn vị đã tạm giữ phương tiện đồng thời chuyển cơ quan điều tra làm rõ vụ việc này.

    Trước đó trong sáng cùng ngày, Đội trưởng Đội CSGT số 3 cho biết đã đình chỉ đối với vị CSGT trong clip nói trên, yêu cầu kiểm điểm, tường trình về vụ việc. Trung tá Lê Tú cho biết: Đơn vị thường xuyên ra các cảnh báo với người tham gia giao thông chấp hành lệnh của CSGT đặc biệt là việc vận chuyển gái dịch vụ. Trung tá Tú cũng cho rằng, hành vi của người vi phạm kể trên không những gây nguy hiểm cho bản thân mà còn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khác.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19:42 19/7/16

    Dưới đây là ý kiến của bác Bạch Thủ Chi -- otofun

    Tôi xem clip này trên mạng và có vài ý kiến cá nhân như sau:

    1. Việc csgt đạp hai thằng xe máy, theo tôi là hoàn toàn đúng và ủng hộ. Chúng ta cùng là con người tôn trọng pháp luật, cùng là thanh niên và tất nhiên giữa trưa hè csgt phơi nắng ngoài đường thì việc nóng nảy tung cước là đường nhiên. Gặp tôi, tôi còn tẩn cho đứt luôn. Chúng ta hãy thử đúng ngoài đường lúc giờ cao điểm, dưới cái nắng chiều 42 độ xem phản ứng của chúng ta thế nào?
    2. Trên đường phố, toàn bọn "anh chị" cứ ngược chiều đường bất chấp luật, bất chấp ai đang đi và bọn chúng coi như đó là đường riêng của mình. Tai nạn cũng từ đó mà ra, đặc biệt là chị em phụ nữ chân yếu tay mềm gặp thằng này thì lăn ra đường là chắc chắn. Lúc đó, ai chịu trách nhiệm?
    3. Ai cũng nói thì hành công vụ là phải thế này thế nọ nhưng tôi thấy phản ứng của viên CSGT là hoàn toàn đúng. Và tôi hoàn toàn không đồng ý với việc tạm đình chỉ công tác viên CSGT này.
    Không biêt mọi người thế nào? Nếu ai ủng hộ ý kiến tôi, xin cùng lên tiếng bảo vệ viên CSGT này.

    Trong đó thanh niên vi phạm là Nguyễn Văn Tuấn (20 tuổi, ở Vĩnh Phúc) bị phạt về hành vi không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều, không có bằng lái, không có đăng ký xe, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát với tổng số tiền trên 2 triệu đồng, tạm giữ xe một tháng.

    Mức phạt này quá nhẹ.

    Làm 1 phép so sánh nhỏ:
    Ko bằng lái, ko chấp hành hiệu lệnh = coi thường luật pháp
    Ko mũ bảo hiểm = coi thường tính mạng bản thân
    Chạy ngược chiều = coi thường tính mạng người khác
    Tất cả tội trên = 2 triệu đồng ? Quá nhẹ nhỉ.

    Trả lờiXóa
  4. theo tôi thì ở đây là cả hai đều sai, ai cũng sai cả, sai từ người có được đào tạo đến người tham gia giao thông. người tham gia giao thông này là người vận chuyển gái dịch vụ thì cũng là một cái sai nghiêm trọng, và cách xử lí của anh công an trong việc này là rất nóng nảy và như là không có cách gì giải quyết vậy, hành động của anh có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người ta và cả những người tham gia giao thông khác nữa, cần kiểm điểm ngay lập tức và có những biện pháp làm trấn an dư luận ngay

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh21:39 19/7/16

    FB Nguyễn Cường
    9 giờ · Thành phố Hồ Chí Minh ·
    Sáng nay thế giới lại xôn xao vì màn tập võ của anh Cam trên phố Xã Đàn. Hehe đúng nghề của tôi nên tôi lại phải nói!
    Đầu tiên tôi chửi mả cụ những thằng đi ngược chiều, lạng lách, đánh võng. Chúng mày muốn chết thì tông cụ chúng mày vào cột điện mà tự chết, hãy để âm phủ dạy dỗ chúng mày, hãy xuống đó mà thể hiện với Diêm Vương.
    Thứ hai tôi xin cảm ơn anh Cam vì anh đã giữ lại mạng sống cho hai đứa không não. Tuy nhiên tôi cũng phê bình anh, vì lẽ ra anh phải dùng cây gậy đen trắng hình dáng con rắn cạp nia dễ thương bổ thẳng vào đầu lũ mất dạy, cho chúng hạ cánh cứng ngay lập tức dưới chân anh, thì anh lại chọn cách hành động rất ôn hòa.
    Vậy nhưng tôi lại xin biểu dương anh, anh không chỉ cứu 2 con bò mà anh còn cứu sinh mạng nhiều người khác, tránh cho họ những tai bay vạ gió vì bị chúng tương phải.
    Xem lại clip ta thấy hành động của anh rất chừng mực, khoan thai, nhưng cũng đầy cương quyết, dũng cảm.
    Ngay khi phát hiện 2 con lợn phóng tới anh đã băng mình len lỏi qua dòng xe đang vun vút lao đi, thủ pháp mềm dẻo mà dứt khoát, uyển chuyển mà không yếu đuối, như khóm trúc ngả mình trong cơn gió mạnh, như dòng nước uốn thân khéo léo trôi qua khe đá. Nếu anh không quen luồn lách thì khó mà đạt được đến mức ấy, cái công lực ấy thật là vi diệu lắm thay!
    Ta cũng thấy rõ rằng trước khi xuất chiêu anh đã rất lưỡng lự, kình lực đã xuống đến cổ chân nhưng anh mấy lần kịp thu lại. Tôi cảm giác rằng trong lúc ấy anh đã tính toán an nguy cho 2 con lợn kia mà kịp thời nương cước.
    Ở vị trí của anh, anh hoàn toàn có thể tung cú song phi thẳng vào ngực bọn láo xược, cho chúng bật ngửa ra sau và nấc lên vài cái, nhưng không, anh chọn cách đưa chân gạt với theo như người tình ấn tay đẩy nhẹ bạn xuống giường. Cái tác động không mạnh nhưng đủ làm ta gượng dậy không được, 2 con lợn cũng vậy, bằng chứng là chúng bị ngã ngay sau đó nhưng cả 2 đều rất khỏe mạnh, không thương tích.
    Nói về hành vi của anh, tôi ủng hộ. Anh hãy khống chế bọn chúng, anh có quyền làm thế, anh phải làm thế và thực tế anh đã làm đúng.
    Các anh hãy mạnh tay hơn nữa với bọn này, con lợn đầu tiên các anh sẽ bị kỷ luật, con lợn thứ 2 các anh sẽ bị khiển trách, con lợn thứ 3 các anh sẽ được cho qua… và cho đến con lợn thứ 100 thì tất cả những con lợn sau đó đều tiến hóa thành người cả. Khi ấy xã hội sẽ ngăn nắp, trật tự, Thủ đô của các anh sẽ sạch sẽ, thông thoáng.
    Nhân đây tôi đề nghị Quốc hội xem xét bổ sung hình phạt cho đám này vào quét tước, lau dọn trong Chợ Rẫy hoặc Bạch Mai, cho chúng thấy mạng sống của chúng và người khác quý giá như thế nào. Mức án thì cứ lấy tuổi của chúng mà định, bao nhiêu tuổi bằng ấy tháng.

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh03020022:35 19/7/16

    Anh CSGT đã có sơ xuất trong xử lý tình huống người vi phạm giao thông, nhưng thiết nghĩ trong trường hợp này nếu CSGT không trấn áp hai tên ngổ ngáo kia và có hành động để cản lại thì để bọn chúng tiếp tục vi phạm pháp luật và gây nguy hiểm đến tính mạng của những người khác tham gia giao thông thì sao. Thiết nghĩ các cơ quan chức năng nên xem xét lại, cân nhắc việc tăng thêm thẩm quyền cho lực lượng CSGT trong thực thi nhiệm vụ

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinh02340022:43 19/7/16

    Lũ lều báo này chỉ tranh thủ cơ hội để giật tít nói xấu và vu khống lực lượng công an đây mà. Thử đặt địa vị của chúng là người đi đường lúc đó, nếu gặp hai tên ngổ ngáo ngông cuồng kia liệu tính mạng chúng có đảm bảo không, có ngồi đây mà viết bài chém gió không đây, đúng là lũ lều báo vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinhquetoi23422:47 19/7/16

    Xét về góc độ pháp luật thì cách xử lý người vi phạm giao thông của anh công an là chưa đúng, nhưng chúng ta cũng nên xem xét, rõ ràng hai tên ngổ ngáo kia không chấp hành lệnh của CSGT và chúng quyết tâm trốn lực lượng chức năng, việc lưu thông ảnh hưởng đến người đi đường, thử hỏi nếu anh CSGT không trấn áp hắn, để hắn tiếp tục vi phạm thì sao

    Trả lờiXóa
  9. Hagiang83622:54 19/7/16

    Thử hỏi nếu trong tình huống trên nếu anh CSGT không ngăn chặn kịp thời hành vi ngông cuồng của hai tên thanh niên vi phạm giao thông, thử hỏi lúc đó tính mạng bao nhiêu con người bị đe dọa nghiêm trọng. Mong rằng trong thời gian tới các cấp lãnh đạo xem xét để tăng thẩm quyền cho lực lượng CA khi thực hiện nhiệm vụ

    Trả lờiXóa
  10. Bacgiang19023:01 19/7/16

    Báo chí thời nay làm ăn thật vô trách nhiệm, đặt lợi ích lên hàng đầu mà không quan tâm đến đạo đức nghề nghiệp. Vì tiền mà chúng giật tít viết bài rồi lợi dụng để tuyên truyền, bịa đặt, làm ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng công an, đúng là lũ kền kền vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  11. đạp người vi phạm như vậy có thể gây nguy hiểm tính mạng cho người phạm tội và có thể gây tai nạn cho những người tham gia giao thông khác nữa. phai nói là trình độ nghiệp vụ cảu anh công an này có vấn đề, cần phải kiểm điểm ngay và có thể đưa anh ta đi bồi dưỡng thêm về khả năng bắt người vi phạm giao thông. chưa cần biết là ai đúng ai sai nhiều hơn những hành động giơ chân của anh cảnh sát làm người dân dậy sóng nhiều hơn

    Trả lờiXóa
  12. Trong hoàn cảnh này thì anh CS kia đã hành động chính xác, việc trấn áp những hành vi chạy ngược chiều như thế này là vô cùng nguy hiển cho xã hội, chưa nói đến việc có thể bọn chúng găm hàng trong người. Lãnh đạo CAHN cần mau chóng biểu dương, khen thưởng cho a CS kia.

    Trả lờiXóa
  13. Nếu anh cảnh sát giao thông này không có hành động đạp xe hai người này thì rất có thể với tốc đó, họ sẽ gây ra tại nạn kinh hoàng cho những người đi đường. Thế nên những ai bênh 2 người này thì quả là vô lương tâm, không chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  14. chẳng có gì là sai cả . các bạn thử tưởng tượng xem hành vi đi ngược chiều đó sẽ gây hậu quả như thế nào đi, nếu hai thằng mất dạy đó đi ngược chiều và lao vào người nhà các bạn thì các bạn nghĩ sao. hành động đạp xe đó là để ngăn chặn hành vi vi phạm và những hậu quả có mà nó có thể gây ra . tôi cho đó là đúng .

    Trả lờiXóa
  15. để bảo vệ bình yên cho từng con đường ngõ phố ngày ngày lực lượng cảnh sát giao thông phải đối mặt với rất nhiều những kẻ như hai thằng mất dạy kia mà nếu không có cách xử lí kịp thời thì hậu quả mà những hành vi đó gây ra sẽ là mạng sống của nhiều người . những kẻ nhưng hai thằng mất dạy kia xứng đáng phải vào tù chứ đừng nghĩ là đạp một cái cho ngã ra là song đâu.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh09:25 20/7/16

    1 : neu anh giao thong nay khong thuc hien mot cu da thi truong hop 2 ban tre kia gay nguy hiem cho nguoi khac la co the xay ra nhung kha nang la rat thap. neu a csgt khong chay ra ,khong chan xe thi dong nghia voi viec 2 thanh nien kia se khong di nguoc chieu, khong phong nhanh nhu vay.
    2 : moi nguoi goi 2 thanh nien kia la tre trau la ....v..v.. khong sai nhung dang nhe ra cho' phai hanh dong giong loai cho' chu' . cho thi phai sua phai su dung mom chu khong the dung chan duoc viec dinh chi cong tac dong chi nay la con qua nhe.
    Dong chi csgt nay xet ve hanh vi la qua bao luc . la nguoi bao ve dan khong nen co hanh vi nhu vay.
    Toi hoc thap' cung cha am hieu luat pha mot cach tuong tan nhung toi biet chac rang ly do tai sao 2 thanh nien phai di nguoc chieu voi mot toc do co the gay nguy hiem cho nguoi khac nhu vay. va toi tin cac ban cung biet nhu the. vay suy cho cung a csgt nay lieu co dung khong .... ca nhan toi chac chan la no sai me no roi . xin loi nhung neu toi la nguoi bi csgt co bieu hien bao luc voi minh nhu the thi toi se chien dau bang mau voi thang day luon

    Trả lờiXóa
  17. Theo luật thì anh ta không được hành xử như thế. Nhưng theo cá nhân tôi thì tôi tán thành cách làm của anh ta... có thể vì hành động đó mà anh ta cứu được rất nhiều sinh mạng và chính sinh mạng hai thằng đó, còn làm bài học cho nhiều thằng thiêu suy nghĩ và chuẩn bị hành động dại dột như hai thằng đó.

    Trả lờiXóa
  18. Cần phải như thế. đã không những gây nguy hiểm cho người khác mà còn không muốn giữ mạng sống của mình. Hãy thử tưởng tượng xem nếu vượt qua cú ra chân của cảnh sát thì mấy anh hùng rơm đó còn vênh váo bạt mạng đến đâu

    Trả lờiXóa
  19. Đã không tuân thủ luật pháp thì phải trấn áp nếu không thì xã hội sẽ khôg còn kỷ cương. Những kẻ coi thường luật pháp thì sẽ bị đào thải khỏi xã hội vì bọn chúng trước sau cũng gây họa cho những người công dân chân chính.

    Trả lờiXóa
  20. Trước khi có hành động tung chân kia, rõ ràng ta có thể nhìn rõ anh CSGT đã ra tín hiệu dừng xe với hai thanh niên vi phạm nhưng hai người này không chấp hành ma còn cố tình vít ga đi nhanh hơn, lạng lách nhằm thoát khỏi lực lượng chức năng. Điều này có thể gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. Vậy nên chúng ta cần có cái nhìn khách quan hơn, toàn diện hơn để nhận định chuyện này chứ không nên chỉ chăm chăm lên án anh CSGT

    Trả lờiXóa
  21. Với những kẻ không tuân thủ luật pháp như vậy thì tại sao sau khi sự việc xảy ra chúng ta lại lôi pháp luật ra để cãi lý cho chúng? Xem đoạn clip rõ ràng có thể thấy hai tên này vì né cú tung chân của anh CSGT mà lạng tay lái và lao vào dải phân cách. Có thể nói rằng hành động của anh CSGT lúc đó là sơ suất và mang tính nhất thời nhưng có lẽ trong trường hợp này thì đó là cách duy nhất để dừng xe v phạm mà không gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác

    Trả lờiXóa
  22. Bangtuyetnhietdoi19:56 20/7/16

    Hành động của anh CSGT thiết nghĩ chỉ là phản ứng nhất thời của anh khi thấy xe vi phạm đang lao với tốc độ lớn về phía mình. Vì anh đã ra tín hiệu dừng xe nhưng hai đối tượng vi phạm vẫn cố tình vít ga lao thẳng thì nếu anh không làm vậy, rất có thể bây giờ anh mới là ngừi bị thương, thậm chí mất mạng. Ai trong hoàn cảnh đó cũng có thể hành độn vậy, bởi đó gần như là một phản ứng tự vệ cá nhân. Thế nên mọi người hãy tỉnh táo mà nhìn nhận vấn đề chứ không nên để mấy lời lẽ của bọn lều báo mê hoặc

    Trả lờiXóa
  23. Hungyen363620:00 20/7/16

    Theo nguyên tắc nghê nghiệp và theo luật pháp nước ta thì anh CSGT không được quyền làm vậy nhưng nếu xét theo tình hình thực tế thì tôi nghĩ ai trong hoàn cảnh đó cũng sẽ cư xử thế thôi. Vừa là để bảo toàn tính mạng cá nhân, vừa để đảm bảo sự an toàn cho những người tham gia giao thông khác

    Trả lờiXóa
  24. Hoabinh023420:05 20/7/16

    Mấy bọn lều báo chỉ biết lợi dụng chuyện này mà sủa bậy thôi. Theo ý của bọn chúng thì anh CSGT phải xin cái lũ vi phạm dừng xe sao? Phải đi mua mũ cho chúng rồi bảo chúng quay lại đi đúng chiều sao? Hay là nếu chúng không nghe thì mặc kệ, thả chúng tiếp tục vi phạm và gây ra bao nhiêu sự nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác? Cái lũ lều báo đã ngậm tiền của bọn ngoại bang rôi thì chả sủa được điều gì tốt đẹp đâu

    Trả lờiXóa
  25. đây là cách trấn áp tội phạm với người không tuân thủ người đang làm nhiệm vụ, vì vậy mà anh cảnh sát giao thông đã xử lí tình huống rất đúng mực. anh đạp như vậy là để bảo vệ chính mạng sống của anh, bảo vệ người đi đường vì đôi nam nữ kia đang đi vào đường 1 chiều, hành động của anh là đúng với những gì anh được đào tạo và huấn luyện. cái cách anh làm việc là hoàn toàn đúng, chỉ những con người xấu mới thấy anh sai thôi

    Trả lờiXóa
  26. Những người giao thông trên đường nếu có ý thức chấp hành pháp luật, khi CSGT ra hiệu là ngừng ngay, còn những người vi phạm ra hiệu không ngừng là những người bất chấp pháp luật, lưu manh, cướp giựt, choi choi. Rất nguy hiểm, cần được xử lý bất kỳ trường hợp nào đễ bắt được nhanh nhất.Chỉ những người thường xuyên vi phạm giao thông mới thấy phảm cảm, còn những người luôn tuân thủ giao thông thì thấy rất bức xúc cho hành vi vi phạm này của người điều khiển xe máy, coi thường tính mạng của chính mình, coi thường luật pháp, coi thường những người cùng tham gia giao thông

    Trả lờiXóa
  27. Không bàn đến đúng sai gì ở đây nhưng mà cái kiểu phóng tốc độ cao mà không đội mũ bảo hiểm của hai người đi xe máy là hết sức nguy hiểm, có khả năng gây tai nạn kinh hoàng và vi phạm pháp luật. Đó là hành vi đáng lên án, không thể biện hộ được

    Trả lờiXóa
  28. Nếu ko xử lý nghiêm những tên coi thường pháp luật và mạng sống người tham gia giao thông thì còn gì để nói nữa. Trong trường hợp này nó đi ngược chiều tông vào bố, mẹ những người phản đối anh CSGT thì sao nhỉ?Đề nghị tăng cường chế tài, trừng trị nghiêm minh, thậm chí loại bỏ khỏi xã hội những kẻ coi thường mạng sống con người, coi thường pháp luật và thách thức pháp luật!

    Trả lờiXóa
  29. Chúng tôi chỉ muốn trao đổi với các bạn rằng, một xã hội muốn giữ trật tự, kỷ cương cần những con người có ý thức và hành động thượng tôn pháp luật. Nhìn ra các nước phát triển, thật sự mong muốn hệ thống pháp luật nước ta với chế tài đủ mạnh để răn đe mọi hành vi vi phạm, cũng như bảo vệ người thi hành công vụ mà không để cho họ có điều kiện lạm quyền.
    Người dân có thể một số không ưa lực lượng thi hành công vụ, nhưng cần khách quan đánh giá việc họ đang làm góp phần duy trì ổn định xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, trong đó có bản thân, gia đình, người thân của mình.... nên trước hết cần có suy nghỉ ủng hộ, giúp đỡ họ hoàn thành nhiệm vụ.

    Trả lờiXóa
  30. Giá như tài xế nào cũng nắm vững và tuân thủ luật giao thông đường bộ. Khi đó hình ảnh “đối đầu” thường thấy giữa CSGT và tài xế tại Việt Nam sẽ không còn nữa, sẽ chỉ còn lại sự thông cảm, giúp đỡ lẫn nhau và những cái vẫy tay thân thiện.Điều không ai muốn xảy ra nhưng điều mà gần như chúng ta đều dễ thấy nếu không có hành động ngăn chặn kịp thời đó là một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra. Trong tình huống này, chúng ta có thể mất đi một trong những con người đang tham gia giao thông kia. nên tôi thấy anh csgt làm đúng

    Trả lờiXóa
  31. Nếu người thi hành công vụ làm sai phải chịu trách nhiệm, nhưng không thể vì cái sai của họ để làm cái cớ xúc phạm danh dự, phủ nhận đóng góp của lực lượng chức năng và bênh vực, bao biện cho những kẻ vi phạm pháp luật trắng trợn mà đúng ra cần phải bị xã hội lên án.vả lại nếu không ngăn chặn bọn vị phạm giao thông này nó đâm vào các bạn và người nhà các bạn thì các bạn còn trách anh Giao thông này được không hay lại chửi rửa kiểu khác là không bắt bọn vi phạm nói chung dân mình kiểu gì cũng nói được chả ai biết đâu mà vừa lòng dân. cứ đúng luật mà làm thôi

    Trả lờiXóa
  32. Khi chúng ta nhìn thấy 1 vụ tai nạn do mưa bão gây ra, nhìn thấy một vụ chết người do cây đổ, chúng ta sẵn sàng chia sẻ niềm đau mất mát với nạn nhân. Nhưng chúng ta lại vô tình quên đi hình ảnh những người cảnh sát giao thông đang trầm mình trong mưa gió để bảo vệ sự an toàn của chúng ta.Khi chúng ta nhìn thấy 1 vụ xô xát do va chạm giao thông, chúng ta có quyền đòi hỏi lực lượng công an phải ngay lập tức có mặt, phải lao vào cuộc để thực thi cái gọi là sứ mệnh của người công an nhân dân. Nhưng chúng ta dường như cũng đã quên đi hoặc xem nhẹ những mất mát, hy sinh khi các anh làm nhiệm vụ… Dường như đó là 1 sự mặc định vì nghề nghiệp các anh đã lựa chọn.không có các anh 1 ngày xem liệu cái xã hội này có loạn không?

    Trả lờiXóa
  33. Với những đối tượng coi thường pháp luật và chống đối người thi hành công vụ chúng ta cần phải xử lý nghiêm và phải khen ngợi cho chiến sỹ CSGT đã làm nhiệm vụ, tôi nghĩ nếu hai đối tượng này mà ở Mỹ thì tin chắc đã ăn vài phát đạn rồi, ở Việt Nam quá nhân từ cho những kẻ vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog