Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: MẸ NHẪN TÂM GIẾT CHẾT 3 CON Ở HÀ GIANG

Khoai@

Sau thảm án ở Lào Cai, nay đến lượt Hà Giang. Báo Pháp luật Plus đưa tin, tại Hà Giang, một người mẹ nhẫn tâm giết chết 3 người con rồi bỏ trốn vào rừng. Chuyện đau lòng xả ra tại xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.

Thông tin ban đầu cho hay, do mâu thuẫn gia đình nên vào đêm ngày 15, rạng sáng ngày 16/8/2016, Phàn Mùi Mẩy, sinh năm 1991, dân tộc Dao, trú tại tại thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang, đã ra tay giết chết 3 con đẻ của mình gồm 2 cháu gái và 1 cháu trai.

Lực lượng chức năng đã có mặt ngay sau khi có tin báo để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Theo nhận định của cơ quan điều tra, hung thủ đã ra tay thắt cổ 3 cháu bé và sau đó đốt cháy một góc nhà nhằm tạo hiện trường giả. Ngay khi gây ra vụ thảm sát, nghi can đã bỏ trốn vào rừng sâu.

Sau hơn 12 giờ đồng hồ truy bắt, đến 20 giờ ngày 16/8, công an đã bắt được Phàn Mùi Mẩy.

Qua khai thác, Phàn Mùi Mẩy khai nhận đã ra tay giết chết 3 người con đẻ của mình.

7 nhận xét:

  1. Thật sự sốc, sốc không phải vì có nhiều người chết mà vì hành vi giết người lại được thực hiện bởi người mẹ với các con của mình. Thật sự không hiểu được tình mẫu tử, tình người nó ở đâu, mà một người mẹ lại có thể làm những chuyện khủng khiếp như thế này.

    Trả lờiXóa
  2. Mẹ đẻ mà lỡ nhẫn tâm thắt cổ ba đứa con rồi cũng đủ thông minh để tạo ra hiện trường giả đánh lừa công an. Không biết con mụ này có bị tâm thần không nữa mà lại có hành động dã man, vô nhân tính vậy. Bắt được thì phải xử nghiêm con mụ này.

    Trả lờiXóa
  3. Trước đây cũng chỉ nghe đến những vụ mẹ cùng mấy đứa con uống thuốc độc tự tự đã là khủng khiếp lắm rồi. Vụ này thì mẹ ruột mới có 25 tuổi mà đã tự tay giết 3 đứa con thơ một cách hết sức tàn nhẫn. Có lẽ bà mẹ này đã bị tâm thần

    Trả lờiXóa
  4. Không thể tin nổi trên đời này lại có người mẹ nhẫn tâm đến thế. Ngày trước nghe vụ việc có một bà mẹ ôm con mang ra vực vứt để con chết đuối đã thấy nhẫn tâm và dã man lắm rồi. Thế mà so với bà mẹ này thì đúng là vẫn chưa thấm vào đâu được. Hành động của bà ta còn khinh tởm hơn cả cầm thú. Đến thú nó cũng chẳng bao giờ giết con của mình, thế mà bà ta lại rắp tâm giết chết 3 đưa trẻ- những đứa bà ta rút ruột đẻ ra. Thật quá tàn nhẫn, thật quá ghê sợ, không thể tin nổi trên đời này lại có ột người mẹ như thế

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra và xử lí thật nghiêm, thật nặng vụ việc này. Để những vụ việc như thế này sẽ không bao giờ xảy ra về sau. Để những điều dã man không giống hành động của con người này không còn tồn tại trong xã hội của chúng ta nữa. Không thể lấy lí do là người dân tộc, dân trí thấp hay là vì cãi nhau với chồng mà trong lúc úc chế tâm lí đã làm liều. Đừng ngụy biện. Đó không thể coi là lí do được. Đến cầm thú còn không làm thế với con của nó huống chi con người. Không thể tha thứ cho việc làm đi ngược lại với pháp luật, đạo đức và thuần phong mĩ tục của người Việt ta từ xưa được. Không thể tha thứ.

    Trả lờiXóa
  6. Người đàn bà này thật máu lạnh hơn cả động máu lạnh. Nếu như trước kia, khi ta nghe thấy người đàn bà ôm con lao xuống lầu tự tử, ta đã sững người thấy người đàn bà ích kỉ, vô lương tâm, dã man. Thì bây giờ lại có một người mẹ vì những mâ thuẫn trong hôn nhân lại nhẫn tâm giết chết 3 đứa trẻ bé bỏng. Mà lại giết chúng rất dã man, sau khi giết cả ba đứa trẻ bằng cách thắt cổ rồi đốt xác. Bà mẹ sau đó trốn vào rừng và đã ra đầu thú (Bị bắt hoặc đầu thú). Không thể tha thứ cho một con người không bằng cầm thú này được

    Trả lờiXóa
  7. Đạo đức xã hội đang ở đâu một người mẹ nhẫn tâm sát hại 3 người con do mình đẻ ra, con người này không xứng đáng làm mẹ thật buồn cho 3 sinh linh nhỏ bé bị chính mẹ mình giết hại.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog