Chia sẻ

Tre Làng

BẮC LỆ RƠI, NAM TÙNG SƠN




Bắc Lệ rơi, nam Tùng Sơn. 2 cao thủ trong âm nhạc học xuất hiện làm giang hồ đảo lộn, thiên hạ loạn lạc. Bắc có Lệ rơi, âm đã trầm lại còn thấp, anh hùng của phương bắc, với khả năng xuất thần có thể làm côn trùng đứng tim, cóc nhái đột tử.

Trong khi đó ở phương Nam, mỹ nhân Tùng sơn, tài năng không kém, giọng ca đã bổng rú lên lại thêm cao, chim muông bay ngang rụng hết lông, máy bay bay ngang cháy động cơ, nàng là nguyên nhân làm mất tích MH 370, và MH17 mà thiên hạ chưa biết nguyên nhân.

Trước cuộc thi quần hùng chí tôn, thiên hạ loạn âm nhạc, Việt Nam ai đồn sắp tới, hai cao thủ không ngừng bế quan tu luyện, đăng clip kinh dị nhằm thả thính câu like, câu view, lôi kéo đồng bọn. Kính mời chư vị anh hùng cùng đến chiêm ngưỡng cuộc tỉ thí này...Đến đây xin phép Tha thu lời!

Nguồn : Copy éo biết của ai

4 nhận xét:

  1. So với Tùng Sơn thì anh "ca sỹ" Lệ Rơi chưa là gì về độ kinh tởm, mặt dày. Không thể hiểu nổi đây là thời đại gì mà con người lại có thể mang tất tần tật những cái gì xấu nhất của mình lên để mà khoe, để mà nổi tiếng bất chấp như Tùng Sơn này vậy

    Trả lờiXóa
  2. Đó là quyền KIL của mọi người.Sao lại chửi người ta.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog