Chia sẻ

Tre Làng

YÊU THÌ PHẢI THẾ CHỨ


Sáng nay Ngẫn gặp quả tặng quà cho người yêu, tặng cả một con gà nhá. Buồn cười cực,

- Cháu đưa tìn yêu cụ lên phây nhá?

- Vô tư đi

- Cụ cho cháu xin cái ảnh để min họa.

Thân chủ ko cho, cụ bẩu:

- Lúc tao và bà ý chửa yêu nhau, ngày nào mày cũng bẩu hai cụ iêu nhao đi có rì mà no nắng. Tao iêu vào khộ bcm ra, lần sau ko nghe mày xúi dại'', heeee.

YÊU THÌ PHẢI THẾ CHỨ

Phải nói rằng tình yêu là một thứ buồn cười cực các cô ah

Nó hành hạ và làm khổ người ta ko kể gì tuổi tác giới tính.

Sáu, tám mươi niên mà yêu thì cũng vẫn ngẫn như kẻ đôi mươi. Thật, ko phét.

Yêu là thương, là quan tâm và người mình yêu bao giờ cũng là mối bận tâm lớn nhất

Ngẫn có quen một cặp tình nhân già . Cụ ông bảy chín mùa su hào. Cụ bà sáu tám mùa bắp cải. Khi chồng cụ bà qua đời ít lâu thì họ mới bắt đầu yêu.

Tình yêu đểu nhỉ, già cũng chả khác trẻ ranh là mấy.

Cụ bà cũng vẫn hờn mát giận dỗi. Cụ ông cũng vẫn rất đàn ông. Sáng nay cụ ông chắc là bê con gà của vợ ấn vào lồng xe đạp, mang xuống tặng cụ bà, heeee. Nhưng đi đường chắc sợ thiên hạ quan chiêm nên cụ bỏ mụ đội đầu ra đội cho gà cho thiên hạ đỡ đàm tiếu. Ngẫn thì Ngẫn bắt được thóp ngay, heee. Đàn ông, kể cả đàn ông già vẫn nên tinh thần thể thao thế nhể.

Ngẫn đặc biệt thích động tác này của cụ ông. Mối bận tâm thường trực trong cụ ông là không biết cụ bà bữa nay ăn cơm mấy gì. Có khoẻ ko? Đấy, tình yêu nó là phải thế, chứ làng màng là lướt nhanh cho sớm chợ.

Ngẫn hay được nghe những người đàn bà kể cho nghe về sự đau khổ của họ trong cuộc đời. Đôi lúc Ngẫn thấy đó là sự thử thách trong số phận. Điều đó ko tránh được. Nhưng cũng có những sự đau khổ lãng nhách mà Ngẫn thấy khổ chủ tự mua dây buộc mình. Bạn đừng nghĩ đa đoan là do số phận. Do bạn đa tình và thiếu bản lĩnh đấy thôi.

Bệnh từ mồm mà vào từ mồm mà ra. Tâm bệnh, bệnh tương tư cũng từ tâm ta mà ra cả. Heee, thôi còn yêu được thì hãy yêu nhau đi....

Ngẫn.

P/s. Hình ảnh chỉ mang tính chất min họa, Sáng nay Ngẫn định chụp chính chủ mà hem đc, heeee.

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Ngẫm có quen một cặp tình nhân già . Cụ ông bảy chín mùa su hào. Cụ bà sáu tám mùa bắp cải. Khi chồng cụ bà qua đời ít lâu thì họ mới bắt đầu yêu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog