Chia sẻ

Tre Làng

CHỒNG CŨ CỦA MC HOÀNG LINH LÊN TIẾNG

Cuteo@

Chuyện đời tư của nhiều ngôi sao truyền hình là đề tài được nhiều người quan tâm. Những ngày qua, nhiều báo đã nhảy vào khai thác đời tư của nữ MC xinh đẹp Hoàng Linh, đặc biệt là chuyện hậu ly hôn của 2 MC Trung Nghĩa - Hoàng Linh với những tình tiết bịa đặt.

Bức xúc với những xuyên tạc và quy kết như thường thấy ở báo chí lá cải, chồng cũ của MC Hoàng Linh đã quyết định lên tiếng. 

Tre Làng chấm com xin đăng lại NGUYÊN VĂN Stt từ FB của anh Nghia Trung Hoang

***


...Từ khi chia tay, mình chọn im lặng vì ko muốn mang chuyện đời tư lên mặt báo, bởi vì xét cho cùng, tương lai của những đứa con là điều quan trọng nhất với mình. Nhưng hôm nay, sau khi đọc bài báo này mình quyết định lên tiếng, chỉ vì ko muốn mọi người tiếp tục hiểu sai và đào bới chuyện riêng của ja đình mình lên trên các mặt báo nữa, nhất là khi các bạn phóng viên ko hề có tâm, ko tìm hiểu và viết 1 cách "bừa phứa", sai sự thật và đem chuyện ja đình của tôi lên đầy rẫy các trang báo mạng như vậy.

...Thứ nhất, từ khi li thân đến khi chính thức chia tay và đến tận bây giờ, mình là người trực tiếp chăm sóc và nuôi nấng 2 bé, mình và Hoàng Linh thống nhất với nhau là con sẽ về thăm mẹ và ông bà ngoại vào mỗi cuối tuần, và mỗi khi mình phải đi công tác, ko thể có mặt ở HN thì mẹ Hoàng Linh sẽ là người trực tiếp chăm sóc 2 bé. Vì vậy mình rất mong các bạn pv trc khi lên bất cứ 1 bài viết nào hãy cẩn trọng trc khi typing hay đặt bút, đừng chỉ dựa vào FB để đưa lên những bài viết "lá cải" như vậy.

...Thứ hai, chuyện riêng của mình cũng như chuyện riêng của Hoàng Linh mong mọi người tôn trọng, đừng "tam sao thất bản" trên các trang báo mạng và cho mình cái quyền phán xét hay đặt title như vậy. Suy cho cùng, thiệt thòi nhất là 2 đứa trẻ mới 3 tuổi 3 tháng, mình với Hoàng Linh đang tiếp tục chung tay để mang lại đc n~ j tốt đẹp nhất có thể cho 2 bé, mong mọi người hãy dùng cái tâm của mình trc khi thể hiện quan điểm hay đọc n~ bài viết thiếu sự chính xác và tàn nhẫn như thế này...

...Thứ ba, nickname của 2 bé nhà mình là Gateaux và Bonbon, gọi tắt là GaBon, đến tên 2 bé mà bạn pv viết bài dưới đây còn ko thể viết đúng được thì mong bạn hãy vì lương tâm của ng cầm bút mà gỡ bài viết xuống và dừng những bài viết câu view tương tự như vậy. Mình xin chân thành cảm ơn!

****





MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' khoe hình ảnh cặp sinh đôi thân thiết bên người yêu.
WEBTRETHO.COM

20 nhận xét:

  1. Tóm lại một điều là những nhà báo trước khi viết bất cứ một cái điều gì xin hãy thẩm tra, xác minh tính xác thực của những thông tin mình định viết. Đừng vì chạy theo xu hướng thị trường để rồi viết ra những bài viết không đúng thông tin sự thật, ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.

    Trả lờiXóa
  2. báo lá cải đang làm cho hình ảnh của báo chí Việt Nam đi xuống thậm tệ, những người trong cuộc thì thấy thật là khó chịu, và bức xúc khi thông tin của mình bị bịa đặt và phơi bày trên báo, còn người đọc thì thấy nghi ngờ những thông tin đó rồi dần dần mất niềm tin vào báo chí, chúng ta cần bắt tay nhau để loại trừ những cá nhân viết những bài xuyện tạc sai sự thật để câu view. có như vậy, báo chí mới làm được đúng chức năng của báo chí

    Trả lờiXóa
  3. Việc soi mói chuyện riêng, đời tư của người khác là một việc không hay một chút nào, đằng này lại còn xuyên tạc, viết không đúng sự thật về cuộc sống của người khác nữa thì quả thật là rất khó có thể chấp nhận được những phóng viên viết bài theo kiểu lá cải đó.

    Trả lờiXóa
  4. Đã có rất nhiều kền kền bị bắn rụng mà sao vẫn còn nhiều kẻ chưa biết sợ thế này. Chuyện riêng tư của cá nhân lại là cái cớ để lũ kền này lợi dụng kiếm tiền, bất chấp hậu quả. Bọn này cần phải bị tước ngay quyền viết, đồng thời có lẽ cũng nên vả vào mồm, đánh dập tay cho chúng chừa thói xấu đi.

    Trả lờiXóa
  5. Là người của công chúng nó đã là một cái khổ rồi, lúc nào cũng bị soi mói của thiên hạ rồi, lại còn đủ thứ báo lá cải chỉ quen giật tít câu view chứ quan thâm sự thật, quan tâm người khác nghĩ gì đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Hungyen363613:55 12/12/16

    Chuyện riêng của gia đình người ta mà sao các anh chị báo lá cải lại cứ phải lôi lên mặt báo rồi viết nhăng viết cuội để câu view, câu like như thế được nhỉ? Các anh chị làm vậy không chỉ làm xấu đi bộ mặt báo chí nước nhà mà còn làm ảnh hưởng tới cuộc sống của chính nhân vật trong bài viết của các anh chị, đặc biệt là hai đứa trẻ mới chỉ hơn 3 tuổi. Liệu các anh chị làm vậy là đúng hay sai? Hãy tự mình suy ngẫm đi nhé

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh023414:04 12/12/16

    Vẫn biết rằng là người của công chúng thì chuyện đời tư khó tránh khỏi bị dư luận chú ý thế nhưng đem chuyện không hay của gia đình người khác lên mạng rồi xuyên tạc bịa đặt như cách mấy anh chị báo lá cải đang làm thì đúng là không thể chấp nhận được. Hành động của các anh chị đang vi phạm pháp luật, xâm phạm đời tư và bôi nhọ danh dự nhân phẩm người khác. Nếu các anh chị không dừng lại ngay cái trò hề của mình thì rất có thể các anh chị sẽ phải ra hầu tòa, đó là điều chắc chắn

    Trả lờiXóa
  8. bacgiang19014:58 12/12/16

    Pháp luật nước ta vẫn đã có những quy định rõ ràng về “bí mật đời tư”, trong một số luật như sau: Hiến pháp năm 2013; Bộ luật Dân sự năm 2005 (BLDS); Luật Giao dịch điện tử năm 2005 (Luật GDĐT); Bộ luật hình sự năm 1999 (sửa đổi, bổ sung năm 2009 - BLHS). Bạn có thể tham khảo những nội dung sau để kiện những người đăng tin sai sự thật ra pháp luật.
    - Điều 21 Hiến pháp năm 2013 có quy định:
    “1. Mọi người có quyền bất khả xâm phạm về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân và bí mật gia đình; có quyền bảo vệ danh dự, uy tín của mình.
    Thông tin về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình được pháp luật bảo đảm an toàn
    2. Mọi người có quyền bí mật thư tín, điện thoại, điện tín và các hình thức trao đổi thông tin riêng tư khác. Không ai được bóc mở, kiểm soát, thu giữ trái luật thư tín, điện thoại, điện tín và các hình thức trao đổi thông tin riêng tư của người khác”
    - Tại Điều 38 BLDS hiện hành, có quyền bí mật đời tư, như sau:
    “1. Quyền bí mật đời tư của cá nhân được tôn trọng và được pháp luật bảo vệ.
    2. Việc thu thập, công bố thông tin, tư liệu về đời tư của cá nhân phải được người đó đồng ý; trong trường hợp người đó đã chết, mất năng lực hành vi dân sự, chưa đủ mười lăm tuổi thì phải được cha, mẹ, vợ, chồng, con đã thành niên hoặc người đại diện của người đó đồng ý, trừ trường hợp thu thập, công bố thông tin, tư liệu theo quyết định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.
    3. Thư tín, điện thoại, điện tín, các hình thức thông tin điện tử khác của cá nhân được bảo đảm an toàn và bí mật.
    Việc kiểm soát thư tín, điện thoại, điện tín, các hình thức thông tin điện tử khác của cá nhân được thực hiện trong trường hợp pháp luật có quy định và phải có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.”
    Khoản 2 Điều 46 Luật GDĐT quy định:“Cơ quan, tổ chức, cá nhân không được sử dụng, cung cấp hoặc tiết lộ thông tin về bí mật đời tư hoặc thông tin của cơ quan, tổ chức, cá nhân khác mà mình tiếp cận hoặc kiểm soát được trong giao dịch điện tử nếu không được sự đồng ý của họ, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.” .
    Thân.

    Trả lờiXóa
  9. hagiang83615:00 12/12/16

    Đồng tình với bạn Bacgiang190 mình cũng ghét nhất cái bọn chuyên bới móc chuyện nhà người khác dưới dạng như thế này, Bổ sung thêm thông tin để bạn kiện chết nó đi:
    Bộ luật Dân sự năm 2015 (sẽ có hiệu lực từ ngày 01/01/2017), Điều 38 có quy định về quyền về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình, như sau:
    “1. Đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình là bất khả xâm phạm và được pháp luật bảo vệ.
    2. Việc thu thập, lưu giữ, sử dụng, công khai thông tin liên quan đến đời sống riêng tư, bí mật cá nhân phải được người đó đồng ý, việc thu thập, lưu giữ, sử dụng, công khai thông tin liên quan đến bí mật gia đình phải được các thành viên gia đình đồng ý, trừ trường hợp luật có quy định khác.
    3. Thư tín, điện thoại, điện tín, cơ sở dữ liệu điện tử và các hình thức trao đổi thông tin riêng tư khác của cá nhân được bảo đảm an toàn và bí mật.
    Việc bóc mở, kiểm soát, thu giữ thư tín, điện thoại, điện tín, cơ sở dữ liệu điện tử và các hình thức trao đổi thông tin riêng tư khác của người khác chỉ được thực hiện trong trường hợp luật quy định.
    4. Các bên trong hợp đồng không được tiết lộ thông tin về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình của nhau mà mình đã biết được trong quá trình xác lập, thực hiện hợp đồng, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.”

    Trả lờiXóa
  10. hoabinh03020015:06 12/12/16

    Bộ luật Hình sự (Điều 125) có quy định: Người nào có hành vi trái pháp luật xâm phạm bí mật hoặc an toàn thư tín, điện thoại, điện tín của người khác đã bị xử lý kỷ luật hoặc xử phạt hành chính về hành vi này mà còn vi phạm thì tùy trường hợp sẽ bị phạt cảnh cáo, phạt tiền từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến một năm, phạt tù đến hai năm. Thực tế ở nước ta, Pháp luật xử còn quá nhẹ vấn đề này, chưa xem trọng và quan tâm thích đáng. Bằng chứng là trong thời gian vừa qua, trên các phương tiện truyền thông đề cập rất nhiều những vụ kiện liên quan đến các hành vi xâm phạm bí mật thư tín, điện thoại đời tư của người khác.

    Trả lờiXóa
  11. thaibinh02340015:12 12/12/16

    Được cái dân mình thì lại hay tò mò thọc mạch chuyện người khác, hay bàn tán xôn xao. Hiện nay, chuyện chị X. nâng ngực, anh Y. “có những phút ngoài vợ”, ông M. bị bệnh ung thư giai đoạn cuối…, đặc biệt là những thông tin, tư liệu, hình ảnh cá nhân văn nghệ sĩ được thu thập một cách vô tư; được đưa ra bàn luận, đưa lên mạng, phương tiện thông tin đại chúng tràn lan. Có nhiều người còn cho đó là chuyện thú vị, phải có trong xã hội hiện đại. Thế nhưng mọi người thử đặt mình vào vị trí đó xem, khi chuyện riêng muốn giữ kín bị phơi bày, bị bàn luận công khai thì còn gì bức xúc hơn.Đó là sự xâm phạm nghiêm trọng đến bí mật đời tư của cá nhân được pháp luật bảo vệ, Pháp luật cần có chế tài xử lý nghiêm minh.

    Trả lờiXóa
  12. thaibinhquetoi23415:18 12/12/16

    Nói không phải chứ cá nhân mình giờ thấy mạng xã hội bây giờ chẳng khác nào mấy cái thôn làng ở quê ấy, chuyện trong ngõ chưa tỏ thì ngoài ngõ đã rạng, xôn xao này nọ loạn cả lên. Mấy bác nhà báo thất nghiệp hết việc không có gì làm đi bới móc chuyện gia đình nhà người khác. Bí mật đời tư của cá nhân là những điều cá nhân đó muốn giữ kín, không muốn để “lộ ra” cho người khác biết, là chuyện riêng của nhà người ta, mấy bố nhà báo đểu này lại cứ muốn bới móc, rẻ tiền không chịu được. Theo tôi thì cứ phát tù mấy kẻ chuyên đi bới móc chuyện nhà người khác theo dạng như thế này đi. Không hiểu nếu gia đình nó cũng bị xoi mói kiểu này thì nó nghĩ sao?

    Trả lờiXóa
  13. Vé máy bay nội địa giá rẻ của jetstar đây mua đi mua đi

    Trả lờiXóa
  14. Trong khi mấy tay nhà báo viết tên của hai đứa con trai của Hoàng Linh và Trung Nghĩa còn sai thì làm được cái mịa gì. Điều này chứng tỏ, anh nhà báo này, đọc qua loa viết cho nó có phong trào nhằm mục đích câu like, câu view thôi. Chứ thực ra anh ta chẳng có lương tâm hay đạo đức nghề nghiệp gì cả. Đây chỉ là bài báo cóp nhặt vội vàng, không tìm hiểu thấu đáo, viết bài một cách thiếu trách nhiệm

    Trả lờiXóa
  15. Vì những nhà báo vô lương tâm, thiếu trách nhiệm trong bài viết của mình đã khiến cho bộ mặt của nền báo chí Việt Nam hiện nay thật là buồn. Có quá nhiều tin lá cải trên mạng xã hội, có khi còn lan tràn các trang mạng, cái tờ báo chính thống với nội dung bịa đặt, sai lầm một cách thậm tệ. Khiến người bị đề cập đến tức tối vì thông tin sai sự thật, người đọc thì nửa tin nửa ngờ. Vì mấy con sâu bỏ rầu nồi canh, vì mấy anh chị vô lương tâm với nghề báo mà khiến không ít người khốn khổ

    Trả lờiXóa
  16. Giờ đây các anh chị nhà báo chỉ chăm chú tới việc câu like, câu view mà không chịu quan tâm tới chất lượng bài viết, không quan tâm tới độ chính xác mà họ đưa ra. Họ đã xa rồi cái thời phải tự mình đi tìm hiểu, thẩm tra độ chính xác của thông tin. Giờ đây họ chỉ thích kiểu "nghe hơi nồi chõ" thấy hay hay rồi chém chém ra. Không cần biết số phận của người bị họ cho lên mặt báo như tế nào. Họ không cần biết tin tức họ đưa ra sai thì có hậu quả như thế nào, chỉ cần biết đến lượng like và view thôi

    Trả lờiXóa
  17. Kể ra làm người nổi tiếng đúng là không dễ dàng gì. Đôi khi chuyện bé như con kiến sau khi phóng viên đưa lên mặt báo cũng trở thành con voi. Muốn sống yên ổn cũng khó, lúc nào cũng phải lo giữ mình. Im lặng mãi cũng đến lúc tức nước vỡ bờ~ Mấy anh báo trí cần phải được phổ biến nhiều hơn về đạo đức nghề nghiệp ~

    Trả lờiXóa
  18. Người nổi tiếng thời nào cũng phải đối mặt với sự săn lùng của báo chí. Nhiều lúc những chuyện không ra đâu vào đâu cũng thấy đưa lên báo rồi câu like, cũng chẳng cần biết hậu quả ra làm sao. Thật không biết dùng từ gì để diễn tã hết sự vô trách nhiệm trong viết báo thời nay.

    Trả lờiXóa
  19. Chuyện riêng tư của gia đình, lại còn chẳng tốt đẹp gì mà còn bị báo chí mang ra nói này nói nọ, lại còn nói không đúng sự thật đúng là tức chết. Hy vọng các nhà báo của chúng ta đăng bài có đạo đức một chút, tốt nhất là không bới móc chuyện đau lòng của người khác, mà chót bới móc thì phải viết cho đúng.

    Trả lờiXóa
  20. Bới móc chuyện riêng tư của người khác nhưng lại bới móc sai sự thật. Không hiểu những nhà báo này có chịu đi ra ngoài tìm hiểu thông tin thực tế để viết bài không hay suốt ngày ngồi một chỗ để làm chuyên gia bịa đặt vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog