Chia sẻ

Tre Làng

LINH MỤC MARTINO NGUYỄN BÁ THÔNG: "TÌNH DỤC THÌ RẤT SƯỚNG" - TIẾNG NÓI CỦA GIÁO DÂN


Sau khi xem Video bài giảng của linh mục Martinô Nguyễn Bá Thông tại nhà thờ Tân Sa Châu về “Đạo Công Giáo không dạy chúng ta sống tốt”, “Tình dục thì rất sướng”. Video bài giảng của cha Thông đã loan tỏa chóng mặt làm cho đồng bào Công giáo trong nước và nước ngoài giật mình về cách giảng thuyết của một linh mục người Việt Nam. 

Hàng nghìn comment phẫn nộ bức xúc về cách giảng đạo của linh mục Martinô Nguyễn Bá Thông tại nhà thờ Tân Sa Châu bị lên án và cho là "Ông ta không phải là Linh mục”.


Xem bài giảng của Cha, mọi người không khỏi giật mình với những ngôn từ : “Tao tát một cái, đập vỡ mặt bây giờ !”, “Dốt như con lợn”, “Nhìn mặt mấy bà sơ là không có Chúa ! Nhìn bà sơ giống con mẹ ế chồng ! Nhìn mấy ông cha giống như vợ bỏ”. 



Cha cứ nhìn lại, chưa có một linh mục nào ăn nói như Cha trên tòa giảng “mày – tao”, “dốt như con lợn”, “tát vỡ mặt mày”, “nhìn mặt mấy bà sơ là không có Chúa”… Cha cứ xem hết tất cả các bài giảng của các Cha, các Cha dùng ngôn từ và cung cách như thế nào thì Cha sẽ rõ



Cách giảng của Cha chỉ là mua vui. Lối hành xử cũng như lối sống của Cha không xứng hợp cho lối sống của một linh mục bởi lẽ từ xưa đến nay Giáo Hội chưa có ai ngoại trừ Cha.


Video bài giảng của cha Thông tại nhà thờ Tân Sa Châu – TGP Sài Gòn:



Nguồn: Nhân vật cung cấp: https://youtu.be/Xxfv0EVsZLA

46 nhận xét:

  1. Không ngờ ở trong Thiên chúa giáo lại có một vị Linh mục giao giảng một cách thật "phong cách" như vậy, khác hẳn những vị Linh mục khác. Tôi cá là chưa có ai và cũng chẳng có ai lại giao giảng một cách như vị Linh mục này giao giảng cả.

    Trả lờiXóa
  2. Xuống cấp về đạo đức, linh mục mà dùng những ngôn từ như vậy thì khỏi phải nói. Các con chiên cũng chỉ biết cười trừ thôi. Tưởng theo chúa thì trong sáng, là linh mục thì phải trong sáng phải FA. Cha giảng đạo mà giáo dân xem thấy bực nhiều người hỏi ông này không biết có phải giả mạo không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông này chắc là tay sai của satan rồi

      Xóa
  3. Một vị linh mục làm ô uế Thiên Chúa giáo, những người như vậy không xứng làm linh mục của đạo Thiên Chúa.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh21:56 29/12/16

    Thằng hề nhà thờ Tân sa châu....Thế thôi!!!

    Trả lờiXóa
  5. Một Linh mục có chức sắc trong đạo , có tầm ảnh hưởng đến một lượng lớn giáo dân không ngờ lại có những bài giảng thiếu hiểu biết , xuống cấp về đạo đức như vậy.Linh mục Nguyễn Bá Thông quả thực không xứng đáng là một người rao giảng đạo lý của Chúa , một linh mục được quần chúng giáo dân đặt niềm tin để noi theo . Những bài giảng , hành động của linh mục Nguyễn Bá Thông là rất sai trái , rất đáng lên án , xứng đáng nhận sự chê trách của dư luận

    Trả lờiXóa
  6. Tình dục là mầu nhiệm của thiên chúa, điều đó cha Thông giảng đúng, và nói tình dục là sướng cũng đúng. Bởi nhìn gulwng mặt là biết cha này kinh nghiệm đầy mình. Kiểu cách cha khuyến mại bằng rượu và Cha đã từng nhậu xỉn va chơi đi và khi phọt tinh ra là thấy sướng nên cha mới giảng được như vậy là chuyện bình thường đâu có gì ngượng miệng. Thông cảm cho cha. Như cha giảng là chúa không dạy mọi người làm điều tốt mà hãy làm theo chuyện chúa làm. Trong kinh thánh đọc kỹ ta thấy toàn chuyện loạn luân và chơi gái tơ. Ai không tin hãy đọc rồi biết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh09:06 6/5/17

      Bởi vậy ở nước ngoài chịch thoải mái đấy,vì làm theo lời chúa là phải chịch thật nhiều để sinh sản thật nhiều mới thống trị được vũ trụ

      Xóa
    2. Linh mục này cần coi lại cách ăn nói,nhưng kẻ như An nam đừng mơ xuyên tạc Kinh Thánh, Kinh Thánh Cg in ra in kèm giải nghĩa cả rồi, và chuyên ngành Hộ giáo lịch sử 2000 năm qua đến Stalin còn chả làm gì nổi, muốn vin vào các sai trái của vài thành viên sai lỗi mà chống Cg thì mơ đi

      Xóa
    3. Xuyên tạc ý nghĩa KT là loại ngu mà tỏ ra nguy hiểm,nếu muốn thì tôi xuyên tạc Phật giáo cái một, vụ tượng Phật tổ ôm gái khỏa thân nếu cố ý hiểu bậy cũng có vậy, vậy chớ dại gì mà xuyên tạc

      Xóa
  7. Cách giảng của Cha chỉ là mua vui. Lối hành xử cũng như lối sống của Cha không xứng hợp cho lối sống của một linh mục bởi lẽ từ xưa đến nay Giáo Hội chưa có ai ngoại trừ Cha. Quả thật linh mục Martino nên xem xét lại lời nói cũng như suy nghĩ của mình, nhất là khi ông ta lại là một người có ảnh hưởng cũng như có vị trí quan trọng như thế

    Trả lờiXóa
  8. Một linh mục trong Thiên chúa giáo, người có uy tín, tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng bà con giáo dân. Do đó những lời nói của họ rất là trọng lượng. Vậy mà đối với Martinô Nguyễn Bá Thông lại có thể ăn nói một cách thiếu văn hóa như vậy. Ông ta cần phải xem lại chính bản thân của mình

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh08:47 30/12/16

    @Nặc danh,
    Lão Nặc nói đúng.
    Xem tòn bộ thấy thằng linh mục này chỉ là một thằng hề không hơn không kém.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh09:35 30/12/16

    Thú thực tôi không thể nghĩ một thằng cha ăn nói du côn như thế này mà lại là linh mục! Linh mục kiểu này thì vái lạy cả nón những người mù quáng đi theo.

    Trả lờiXóa
  11. tôi nghĩ đây cũng là một phong cách mới, không nhàm chán, một cách nói chuyện vui vẻ

    Trả lờiXóa
  12. Đồng Xoài09:48 30/12/16

    Sau khi xem Video bài giảng của linh mục Martinô Nguyễn Bá Thông tại nhà thờ Tân Sa Châu về “Đạo Công Giáo không dạy chúng ta sống tốt, “Tình dục thì rất sướng”. Trộm nghĩ, thôi thì linh mục đã là một tên du côn, vô văn hóa nhưng có cái mác linh mục rồi. Vấn đề là cả một Hội trường Giáo dân ngồi nghe mà không ai phản ứng đó là một điều phải xem lại giáo dân, cứ thế này thì bảo làm sao giáo dân hay bị xúi giục. Vì suy cho cùng giáo dân cũng ít chính kiến, ít bản lĩnh. Mặc dù sau đó có comment thế này thế khác. Theo phép suy diễn thì, lời nói là thể hiện suy nghĩ, suy nghĩ là thể hiện ra hành động, hành động cụ thể bằng lời nói. Linh mục này chắc chắn là một tên đội lốt để đi giảng đạo kiếm cơm, chứ không phải linh mục chân chính. Linh mục này đằng sau những lúc đi giảng đạo, hắn sẽ uống rượu ăn thịt chó và chơi gái các loại không thiếu một cách nào. Nhìn mặt mà bắt hình dong, nhin tướng đa dâm, múa mép thế kia không hủ hóa mới là chuyện lạ. Giáo dân nếu không muốn bị ảnh hưởng hãy tẩy chay luôn và ngay loại linh mục rởm này kẻo giáo dân sẽ bị đánh đồng cùng một loại vớ vẩn.

    Trả lờiXóa
  13. Lê Huy Vũ10:25 30/12/16

    Xem ra vị linh mục Nguyễn Bá Thông này giảng dạy những điều mà không một vị linh mục nào trong đạo Thiên chúa đã từng giảng dạy cả. Càng nghĩ càng thấy thú vị với những người như vậy trong Công giáo.

    Trả lờiXóa
  14. Cái ông Linh mọc này làm sao ấy? Qua đây thấy đạo ki tô thậtsát với đời thường.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh16:08 30/12/16

    Xem xong cứ tưởng clip hài, một chiên nữ nói đại ý "tình dục sướng từ đầu đến chân, từ tinh thần đến thể xác". Quả thực, chiên nói không sai nhưng nó thiếu sự tinh tế, sự kín đáo trong việc ứng xử của người phụ nữ VN, rồi đọc cmt thấy một ông phán "who am I to judge" đại ý là ta là ai mà đi phán xét người khác ! Lại trò bao che hành vi và ngôn ngữ không chuẩn mực của ông LM Thông.. Còn có ông lại nói cũng đại ý " không gọi ai là cha vì cha ta ở trên trời.." ý nói là Chúa cha. Vậy người là chồng của mẹ ta, sinh ra ta thì ta gọi bằng gì hả ông ? Nói chung.. các con chiên trong nhà thờ này cứ như đàn cừu cứ theo lề phải mà đi vì cha nhà thờ là đại diện cho Chúa ở trần gian, làm sao mà sai lầm được !

    Trả lờiXóa
  16. "Sau khi xem Video bài giảng của linh mục Martinô Nguyễn Bá Thông tại nhà thờ Tân Sa Châu về “Đạo Công Giáo không dạy chúng ta sống tốt”, “Tình dục thì rất sướng”."
    Ẹc, tưởng cha đạo thì không được phép có những vấn đề đó nhỉ?

    Trả lờiXóa
  17. Trời đất ơi, linh mục gì mà lại có cái tư tưởng vậy? Loại này thì tốt nhất cho ra khỏi đội cha sứ, linh mục gì đó. Chứ nói thật, tôi thấy bên đạo người ta rất tôn sùng cha sứ, linh mục. Mà có cái thằng này làm linh mục thì ối em chưa chồng mà chửa đấy.

    Trả lờiXóa
  18. Còm bên Thời Thổ Tả, bị kiểm duyệt, sợ không đăng không ai đọc được nên pót sang đây, các vị đồng đạo thông cảm.

    TDTD là 1 khái niệm hồi để chống lại các ràng buộc về pháp luật và tôn giáo đối với phụ nữ, nhất là giáo hội La Mã và Công giáo, Ấn Độ giáo, Bà La môn vv.

    Tuy nhiên vấn đề TD ngày nay càng trở thành bừa bãi tha hóa và nguy hại đến nền tảng cấu trúc gia đình và xã hội. Vì nguy đến cấu trúc xã hội tức sẽ đưa đến lung lay đến nền tảng cấu trúc của chế độ, ổn định của XH và chính trị.

    Tự do TD cũng không đồng nghĩa với tự do quảng bá, tuyên truyền, kích động các vấn đề TD, giới tính, kích thích giới trẻ. Hàng ngày có bao nhiêu vụ hiếp dâm, loạn dâm, loạn luân, đạo đức bị suy đồi, hoặc ác vụ án ẩu đả chém giết nhau liên quan đến gái gú sex siết. Sex đã có quá nhiều trên mạng, giờ còn không quản lý chặt chẽ các tác phẩm nghệ thuật offline, phim ảnh, sách báo nữa thì bỏ mẹ thật rồi. Các lãnh đạo quan chức hư đốn hoặc phản bội. Chẳng trách nhiều "báo chí CM" và "blog DLV" cũng cổ vũ sex, cho những người theo đạo lý truyền thống là "bảo thủ", "quân tử Tàu", "đạo đức giả", "các nhà đạo đức học" vv. Thật nực cười thay.

    Còn nguyên nhân của tệ nạn sex ở nước ta chủ yếu là do các văn hóa phẩm độc hại từ bên ngoài truyền vào, chủ yếu qua đường internet, google, youtube, facebook, wikipedia (có đầy đủ các hình ảnh sex, tập thể, loạn luân, các loại hình tình dục bệnh hoạn biến thái nhất). Một sản phẩm của "đổi mới xuống hố", "hội nhập thiếu bản lĩnh thành hòa tan", "không biên giới", "tự do thác loạn tuyệt đối", "tự do quá trớn", "toàn cầu hóa".

    Tất nhiên chủ nghĩa Mác Lenin hay mọi cái đều có cái hay của nó, như lâu nay ông cha ta đã làm với văn hóa TQ trong thời Bắc thuộc hay văn hóa Tây Lô trong thời Pháp thuộc, Nhật chiếm đóng hay văn hóa Mẽo trong thời Mẽo chiếm đóng. Đó là học hỏi gạn lọc các tinh hoa và biết tránh xa những thói hư tật xấu từ văn hóa của họ.

    Hậu quả đạo đức TD, đạo đức hôn nhân và đạo đức gia đình suy đồi ngày nay không phải vì khái niệm TDTD của Mác hay chủ nghĩa chính trị gì mà là kết quả của 1 quá trình dài "đổi mới" trần trụi, thực dụng mù quáng không coi trọng vấn đề đạo đức truyền thống dân tộc và công tác cán bộ Đảng quá tồi tệ, dẫn đến bọn cơ hội chui vào làm ổ trong Đảng, lúc nhúc, bọn này thì chỉ lo kiếm chác chứ quan tâm gì đến bọn dân ngu ku đen chúng ta ngủ với ai, bọn nhóc con em chúng ta coi phim sex ở đâu, coi gì trên TV, đọc "truyện người nhớn" ở đâu trên Google. Trang súc vật săn "rau" công khai là Lầu Xanh hàng triệu lượt truy cập từ ngay nước ta mà vẫn hoạt động khơi khơi là đủ hiểu.

    Nói chung nguyên nhân là Diễn biến hòa bình, công tác cán bộ kém, và xâm lược văn hóa. Đây là vấn đề nhức nhối của nguy cơ xâm lăng văn hóa từ Mỹ và phương Tây và DBHB. Vì nếu đây là vấn đề của chủ nghĩa Mác thì xã hội VN và công tác kiểm duyệt phải rất "thoáng" và dễ dãi từ thời VNDCCH 1946 rồi. Chứ đâu đợi đến bây giờ.

    Bọn điện ảnh lấy ý kiến từ "báo giới" thì hỏng rồi. "Báo giới" giờ bị quần chúng miệt thị là lều báo, chòi báo. Chúng là bọn quảng bá sex siết, cổ vũ ngoại tình, quảng cáo phim sex từ Hàn Quốc và Mỹ và phương tây một cách cuồng tín nhất. "Báo giới" giờ toàn là bọn chó lợn, DBHB, Mỹ cài vào, hoặc từ Mỹ học về, được Mỹ nuôi và cho tiền.

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh19:49 31/12/16

    @vovinam2k7,
    HOAN NGHÊNH ANH BÁ THÔNG.

    Trả lờiXóa
  20. Đạo Công Giáo không dạy chúng ta sống tốt”, “Tình dục thì rất sướng". Không thể ngờ được một linh mục lại có thể nói ra những câu nói như vậy. Có lẽ linh mục này đã quên hết các điều mà chúa dậy. Mỗi giáo dân đều biết chúa luôn dạy mình sống sao cho tốt đời đẹp đạo chứ không khuyên ta tình dục là sướng. Nguyễn Thông đúng là tên linh mục dởm.

    Trả lờiXóa
  21. Nguyễn Thông đang làm xấu hình ảnh của những người theo công giáo nói chung và giới chức sắc nói riêng. Nếu vẫn tiếp tục để Thông làm linh mục chắc chắn sẽ có không ít giáo dân đi nhâm đường. Đã đến lúc hội đồng giám mục cần đưa ra những biện pháp mạnh mẽ, cứng rắn loại bỏ Nguyễn Thông ra khỏi giới chức sắc.

    Trả lờiXóa
  22. Lũ ngu đần. KHÔNG BIẾT THÌ DỰA CỘT MÀ NGHE.
    Thật ra tôi cũng chán ngấy mấy ông cha giảng đều đều cười cười mà khiến ngáp ngủ hết rồi.
    THẬT SỰ KHÔNG BIẾT TRÌNH ĐỘ RA SAO? có thể có nhưng hình như có hạn hay sao ấy?
    Việt Nam đào tạo đội ngũ linh mục vs các sơ thế thôi à?

    Trả lờiXóa
  23. Hoang cương04:11 3/1/17

    Đây cũng là thước đo chất lượng cho việc quản lý. đào tạo. Trong tôn giáo
    Bởi những người đào tạo đang lo làm chính trị và nhồi nhét giáo dân làm thế nào để chống phá nhà nước.
    lật đổ chế độ

    Trả lờiXóa
  24. Thiên Chúa còn bắt 32 gái còn trinh về để truyền giống mà. Nên hiện tại dân theo đạo hiện có vài tỷ.
    Thánh Kinh Dân số Ký, chương 31 cho thấy Chúa Trời hiếp dâm 32 cô gái còn trinh:
    Dân số ký [Numbers] (31:1-41):
    Chúa trời chỉ thị cho ông Môi-se (Moses) đem binh lính đi đánh dân Ma-di-an (Palestin ngày nay) để báo thù cho dân Y-sơ-ra-en (Israel). Quân của Môi-se thắng trận và đem chiến lợi phẩm về rất nhiều. Gồm có 675.000 con chiên cái, 72.000 con bò, 61.000 con lừa đực, 32.000 cô gái còn trinh. Chúa trời ra lệnh chia các cô gái còn trinh và các chiến lợi phẫm nầy cho binh lính. Chúa trời cũng được chia dê, bò, lừa và 32 cô gái còn trinh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đừng nói như vậy, bạn phải trả giá khi nói những điều xúc phạm đến chúa

      Xóa
    2. Người ta nói có sách mách có chứng bạn ấy dẫn chứng từ sách ra mà

      Xóa
    3. Các thủ đoạn của lũ chống Cg có xuyên tạc ý nghĩa Thánh Kinh ấy mà, lạ gì, nếu muốn chọt ngược lại kiểu nói có sách mách có chứng thì khó gì , biết vụ tượng Phật tổ ôm mụ đàn bà không bận gì không , rồi nghe các cao tăng giải nghĩa theo nghĩa thanh cao không bậy, biết khôn thì dẹp cái trò chống Cg đi, Stalin KGB còn chả có cơ hội thì tụi oắt con mơ mộng chống với đối, phe Hộ giáo Cơ Đốc ta không thiếu hàng kho tài liệu giải độc dạy dỗ bây đâu

      Xóa
  25. Mình không am hiểu lắm về đạo thiên chúa giáo, nhưng mình thấy những người xung quanh mình theo đạo thiên chúa giáo họ rất tôn sùng chúa và các vị Cha xứ. Còn về vị Cha này thì mình nghĩ là cho dù là bất kỳ đạo gì thì cũng cần phải xem lại đạo đức xem có xứng đáng không.

    Trả lờiXóa
  26. “Đạo Công Giáo không dạy chúng ta sống tốt”, “Tình dục thì rất sướng” , “mày – tao”, “dốt như con lợn”, “tát vỡ mặt mày”, “nhìn mặt mấy bà sơ là không có Chúa” Đọc mà cứ thấy điêu điêu kiểu gì ý. Không hiểu thực hư sau chuyện này là thế nào.

    Trả lờiXóa
  27. “Đạo Công Giáo không dạy chúng ta sống tốt”, đọc câu này thấy có mùi phản động. Có đạo không dạy con người ta sống tốt sao? Không phải tự nhiên mà đạo luật tự do tín ngưỡng tôn giáo lại được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam cũng như trên thế giới đâu.

    Trả lờiXóa
  28. Cách ứng xử của ông này có vẻ không phù hợp với cái tên gọi "Cha" cho lắm. Nếu "Cha" thực sự mà thế này thì đúng là “Đạo Công Giáo không dạy chúng ta sống tốt” thật. Hy vọng sự thật đằng sau sự việc này sớm được hé mở để tránh những tò mò bất bình trong dân chúng.

    Trả lờiXóa
  29. Linh mục đéo gì thằng này, báng bổ của nền công giáo quá, giảng dạy gì mà dùng những từ như thế này thì có được không các bác “Tao tát một cái, đập vỡ mặt bây giờ !”, “Dốt như con lợn”, “Nhìn mặt mấy bà sơ là không có Chúa ! Nhìn bà sơ giống con mẹ ế chồng ! Nhìn mấy ông cha giống như vợ bỏ”.

    Trả lờiXóa
  30. Nói đùa chứ các bác có nhận định giống em ko, nhưng e thấy thằng này mặt nó giống con Lộn quá các bác ah, cha xứ gì mà lại như thế được chứ, laoij cha này thì chỉ làm nền công giáo tàn lụi đi thôi,

    Trả lờiXóa
  31. Linh mục kiểu gì thế nào, t chưa gặp linh mục thật bao giờ, chỉ xem qua phim và đọc wiki về các hồng y giáo chủ nhưng như linh mục Nguyễn Bá Thông thì quả là lần đầu thấy đó. Ngôn từ rất chợ búa, thậm chí có lời lẽ xúc phạm đến các sơ- những người phụ nữ. Như ông mà gọi là "Cha" thì thật quá tội cho những người theo đạo

    Trả lờiXóa
  32. Tôi đã đọc một vài bình luận của các bạn. Nếu các bạn đủ can đảm nghe từ đầu đến cuối, thì tôi nghĩ cũng không có gì quá đáng. Trước hết, linh mục Thông đã "xin phép" những thính giả có mặt để nói với các bạn trẻ. Ngài còn "phòng trước" là ai nghe xong thì về cấm chửi. Ai mà chửi thì có tội. Như vậy, ngài đã dùng ngôn ngữ phù hợp với các bạn trẻ. Thứ hai, đối với văn hóa Nam Bộ, việc xưng hô như vậy cũng không có gì đáng quan ngại. Điều đáng quan ngại có lẽ là việc dịch cụm từ "sex is good" sang ngôn ngữ Việt, khiến nhiều thính giả nghe không lọt tai. Tuy nhiên, điều mà mỗi chúng ta cần đọng lại là sứ điệp chính của bài giảng mà linh mục Thông muốn mời gọi các bạn trẻ, đó là: "sex is good, and very good only under the seal of matrimony"- "tình dục là tốt, và rất tốt, nhưng chỉ trong khế ước hôn nhân". Khi các bạn có những lời bình luận hơi "nặng", tôi nghĩ các bạn đã không hiểu gì về bối cảnh, về văn hóa, về niềm tin Ki-tô giáo.

    Trả lờiXóa
  33. hi mọi người và LM M. Bá Thông,
    Tôi ko đồng ý với LM về lý thuyết và thực hành của chính LM trong bài giảng, LM đã phạm sai lầm nghiêm trọng có thể đánh đổ công sức xây dựng về việc tu luyện = 0, ở đây tôi ko nói về việc mất lòng người (lớn) khác nhé, nhưng ngay từ đầu LM nói xanh rờn:" ông bà ko nghe được thì về chứ đừng ý kiến ...nhé, tại vì ông bà ham vui nên mới đẻ ra lũ này đây..." mà trong bài giảng LM lại luôn đề cao tình dục, quan hệ lành mạnh tự nó ko có tội mà còn là phúc chương 1, chương 2 gì đó! vậy LM đã mâu thuẫn trầm trọng, bẻ cong Kinh Thánh, luật... hay vì ghen tị với giáo dân về việc ..., nói ít hiểu nhiều, rất mong LM chiếu cố và tu sửa để đừng mất đi những điều tốt đẹp mà mọi người nghĩ về LM.

    Trả lờiXóa
  34. thoái hóa đạo đức,Tiếng Việt thiếu gì ngôn từ hay để dạy con cháu chúng ta

    Trả lờiXóa
  35. CHÚA ĐÃ BAN TRÍ TUỆ TUYỆT VỜI CỦA CHÚA CHO LINH MỤC NGUYỄN BÁ THÔNG CÓ MỘT CÁCH DIỄN THUYẾT QUÁ TUYỆT VỜI CON CHIẾN MÃ ĐI THEO CHỦ CHĂN NÀY CHẮC SUỐT NGÀY CHỈ CÓ TÌNH DỤC MÀ THÔI. CÁC CON CHIÊN CŨNG NGOAN NGOÃN NGỒI NGHE MỘT CÁCH S ẤY MÊ LINH MỤC NÀY PHẢI CHO ĐI HỌC GIÁO DỤC CÔNG DÂN MỚI BIẾT CÁCH XƯNG HÔ

    Trả lờiXóa
  36. Tôi không biết người giảng này có nghe lại bài giảng của y không ? Ngươi xem có ai là linh mục mà giảng như ngươi không?

    Trả lờiXóa
  37. Bọn điện ảnh lấy ý kiến từ "báo giới" thì hỏng rồi. "Báo giới" giờ bị quần chúng miệt thị là lều báo, chòi báo. Chúng là bọn quảng bá sex siết, cổ vũ ngoại tình, quảng cáo phim sex từ Hàn Quốc và Mỹ và phương tây một cách cuồng tín nhất. "Báo giới" giờ toàn là bọn chó lợn, DBHB, Mỹ cài vào, hoặc từ Mỹ học về, được Mỹ nuôi và cho tiền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói đùa chứ các bác có nhận định giống em ko, nhưng e thấy thằng này mặt nó giống con Lộn quá các bác ah, cha xứ gì mà lại như thế được chứ, laoij cha này thì chỉ làm nền công giáo tàn lụi đi thôi,

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog