Chia sẻ

Tre Làng

XE BUÝT MAU


Xe buýt mau.

Ở nước Anh thần thánh, đường cho bus này ko mới, họ đa số dùng nhựa đường màu đỏ để dễ nhận, người Anh xài lâu rồi, tôi bị trượt lái xe vì không dám lái vào đường của bus, hóa ra chúng cấm theo giờ, sáng 2 tiếng chiều 2 tiếng vào h cao điểm, tôi sợ, ko dám lái xe vào, hóa ra thời điểm tôi thi lấy bằng ko dính vào giờ cấm, giám thị bảo tôi: "mày ngu lắm" và oánh trượt tôi quá đen cho kẻ hèn này.

Nó không phải xe NHANH như anh chị tưởng, nó mau thôi, từ bờ rờ tờ BRT nghĩa là liên tục, trôi chảy, như dòng suối chảy, như gió núi mây ngàn... ko bế tắc.

Rất tiếc, khi về Hanoi, nó như ccc.

Như ccc, ko phải do anh em quan lại, anh em đã cố hết sức để làm giao thông tốt hơn, nhưng anh em bần nông cướp đường khiếp quá.

Tắc chính ở các ngã 4, nơi dòng suối bị chặn lại, phè ra, tán loạn...

Nhưng tôi vẫn tin, nếu anh em bỏ xe máy xài xe bus, anh em sẽ giảm đc tắc nhiều quá lắm. nhưng phải đông anh em đồng tình, khi dân đi bus hết, thì lúc này sẽ thành 1 dòng suối bus mau thực thụ.

Nhưng thôi, biết mơ thì chỉ là giấc mơ thôi ...

Anh em quen với xe máy, anh thì ghé quán bia, chị thì sà chợ cóc, bus làm đéo gì ơ kìa, xe máy chứ lị.

Chúc anh em quan lại vững tay chèo chống để dân hanoi có phương tiện đi lại văn minh đỡ tai nạn khí thải tiếng ồn.

Anh em quan lại có thể tham khảo vài kiểu đường xe bus khác người xem sao ?

01: Xây lan can cho đường xe bus, cái này làm an tâm đáng kể cho tài xế bus tăng tốc độ 


02: Sơn đỏ đường xe bus để bà con dễ nhận không lao vào


03: Làm đường bus riêng ở cánh đồng như tàu hỏa 


04: Mua xe bus khổng lồ của ngừoi Trung hoa thần thánh, đi trên đầu chúng nó. 


05: Bus kiểu Trung hoa


2 nhận xét:

  1. Bản thân mình cũng rất hy vọng hệ thống xe bus của Hà Nội sẽ phát triển rộng rãi và thuận tiện hơn nữa để mình ít phải đi xe máy hơn. Vừa đỡ tắc đường mà lại đỡ nắng mưa. Nhưng phải đông anh em đồng tình, khi dân đi bus hết, thì lúc này sẽ thành 1 dòng suối bus mau thực thụ.

    Trả lờiXóa
  2. Ông cứ thử mặc bộ đồ vest hay như con gái bọn tôi váy vóc cao gót các kiểu, trang điểm các kiểu đi bộ 3km trong cái tiết trời nóng chảy mỡ của VN xem có còn so với Mỹ Nhật ko? Nc ngoài ng ta đi bộ là vì các bến xe của nó san sát nhau, cách 1,2 cây số hay chỉ cần đi bộ vào tầm 1 2 trăm mét là vào đến nhà or cty. Chưa kể khí hậu ng ta mát mẻ ko khí trong lành đi bộ sướng bỏ mẹ ra. Nói thì phải nghĩ chứ.chứ ai chả muốn đi xe bus cho đất nước phát triển hả các ông bà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog