Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG CÓ CHUYỆN CÔNG NHÂN RƠI TẠI CÔNG TRƯỜNG NHÀ GA TÀU ĐIỆN TRÊN CAO

Cuteo@

Chiều nay, Công an phường Thịnh Quang đã phối hợp cùng Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vào cuộc xác minh và kết luận: không có chuyện 1 nam công nhân không 'rơi' tại công trường nhà ga tàu cao tốc Cát Linh - Hà Đông

Trước đó, một số báo đã đưa tin một nam công nhân nghi bị rơi từ công trường thi công nhà ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vào chiều 6/1/2017 tại khu vực đường Láng.

Theo cơ quan công an, nạn nhân nam là Lê Đình Hoàng, 25 tuổi, quê ở xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Sau khi được đưa đi cấp cứu, anh này hiện đang nằm điều trị tại khoa B1 – D, Bệnh viện 108. Anh Hoàng bị chấn thương cột sống thắt lưng, gãy xương bàn chân do bị một chiếc xe máy tông phải.

Làm việc với cơ quan công an, anh Hoàng cho biết hiện đang làm công nhân xây dựng tại công trường xây dựng nhà ga tàu cao tốc trên cao, đoạn qua đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa. 

Khoảng 6 giờ 20 phút ngày 6/1, anh Hoàng đi bộ ngược chiều đường Láng (dưới chân cầu vượt) để lấy tấm ván. Do bất cẩn nên bị một xe máy đâm vào người và ngã ra đường, ngất tại chỗ. Sau đó, anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

8 nhận xét:

  1. Chắc lại đăng vớ vẩn để giật tít đây mà, người ta tai nạn giao thông thôi mà cũng chế thành tai nạn lao động, phỉ phui cái mồm mấy ông nhà báo đi. Thôi các lều báo để yên cho công trình xây xong cái nào để người dân còn dùng chứ, suốt ngày...đăng tin khác có ích hơn đi.

    Trả lờiXóa
  2. Lúc nào cũng "Sự việc xảy ra là vô cùng đáng tiếc. Ban quản lý dự án sắt sẽ tiếp tục chỉ đạo các chủ thể tham gia dự án kiểm tra, rà soát từng khâu, từng bước cũng như nêu cao ý thức của người lao động nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả các công nhân và người dân". Nhưng thử hỏi từ khi công trình này khởi công đến nay đã có bao nhiêu người chết? anh này may mắn phước lớn ngã thế mới k bị làm sao, chứ không may thì lại một lời xin lỗi nữa à?

    Trả lờiXóa
  3. Dự án này mức độ nguy hiểm rất cao nhưng công tác an toàn lao động rất kém. Vậy mà tại sao các dự án nước ngoài cũng thực hiện tại việt Nam như Nhật, Mỹ, châu Âu người ta thực hiện công tác an toàn lao động tốt thế mà ở đây cứ liên tiếp xảy ra các tai nạn. Hiện tại mới chỉ nói về môi trường, còn tai nạn lao động thì chưa thấy ai nhắc đến. Chủ đầu tư hãy nghĩ đến tính mạng con người trước rồi hãy nghĩ đến tiền. Hãy tham khảo và học tập công tác an toàn ở các dự án nước ngoài đi. Ở đây chỉ là không có chuyện chết người khi rơi xuống chỉ là nguy kịch chưa chết đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Dự án thì chậm tiến độ, vốn thì đội thêm hàng trăm triệu đô la, tai nạn thì nhiều... Làm xong chắc chỉ đông được vài ngày đầu khách đi cho biết, nhìn uốn lượn có cảm giác không an toàn rồi. QLDA Cát Linh - Hà Đông nên vô Tp.HCM học tập cách QL của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Dù đoạn đường đi qua đông số 1 Hồ Chí Minh mà đâu có nghe dân phan phiền hay xảy ra sự vụ gì nguy hiểm?

    Trả lờiXóa
  5. Đừng đổi trắng thay đen thế, người không rơi từ công trường xuống thì hóa ra rơi từ trên trời xuống à. Bao nhiêu người dân ở đấy chứng kiến. Chỗ này đã có bao nhiêu người chết rồi, thật mất an toàn, chia buồn với nạn nhân xấu số! Hơn nữa thi công đã xảy ra không biết bao nhiêu vụ như thế này rồi, thì không biết đưa vào vận hành sẽ như thế nào? Bảo sao mà cứ có phản động đi, làm ăn thì như shit mà chính quyền mình vẫn không nói gì. Chỉ mấy lời rát kinh nghiệm xử phạt sáo rỗng này nọ.

    Trả lờiXóa
  6. Một công trình liên tục để xảy ra tai nạn mà vẫn không có cách nào khắc phục chứng tỏ Ban Quản lý Dự án quá kém trước nhà thầu thi công. Hay vì tiền đút vào lên đầy hết mồm vào rồi. Hết chậm thi công, đến chết người, đến xin lỗi hứa này hứa nọ mà mãi không có tiến triển gì, giờ nhà nước phải treo thưởng 2tr usd nếu đúng tiến độ. WTF, cái gì thế này? Thế này mà dân ta vẫn phải chịu ư? Chính quyền của ta tưởng dân ta là đui mù cả rồi à?

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là liên quan đến toàn ông to lên có thông tin cái gì cái là bị ím ngay, rành rành rơi từ trên công trường xuống mà còn nói là tai nạn giao thông, tai nạn gì được chỗ đó khi mà giờ tan tầm, xe chạy không quá 30km mà không va chạm với ai mà lại bị trấn thương sọ não. Thực sự là quá chán và thất vọng đối với cái công trình này rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Qua kiểm tra và xác minh những thông tin được một số tờ báo viết là có một công nhân bị rơi từ đường cao tốc trên cao, những thông tin này hoàn toàn sai, báo chí cần kiểm tra xác minh rõ nội dung trước khi viết báo và đăng tải ra công chúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog