Chia sẻ

Tre Làng

Tin chưa kiểm chứng: CÔNG NHÂN RƠI TỪ NHÀ GA TRÊN CAO CÁT LINH - HÀ ĐÔNG

Khoai@

Tin chưa kiểm chứng cho hay, 1 nam công nhân trong lúc làm việc đã bị rơi từ nhà ga trên cao Cát Linh - Hà Đông xuống đất và bị thương nặng.

Tờ VnExpress cho hay: "Đang làm việc tại nhà ga đường Láng thuộc dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), nam công nhân bất ngờ rơi xuống dưới đất và được đưa đi cấp cứu".

Tờ báo này cho hay, khoảng 6h ngày 6/1/2016, tại nhà ga trên cao đường Láng thuộc dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), nhiều người dân phát hiện một nam công nhân rơi từ độ cao khoảng 5 m xuống đường.

Báo dẫn lời một người dân có mặt ở hiện trường: "nạn nhân ngoài 20 tuổi, sau khi rơi xuống đất không bị chấn thương chảy máu và vẫn tỉnh táo. Khoảng 15 phút sau có xe cứu thương đi qua nên nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên dự án đường sắt đô thị xảy ra tai nạn.

7 nhận xét:

  1. Không hiểu công tác quản lý dự án này làm ăn kiểu gì mà liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn nghiêm trọng như thế. Đây không phải lần đầu tiên dự án đường sắt đô thị xảy ra việc công nhân rơi từ trên cao xuống. Vào tháng 10, một nam công nhân 19 tuổi cũng bị rơi từ nhà ga trên đường Trần Phú (Hà Đông) do bất cẩn nhảy cách bậc thang, dẫn đến trượt chân.

    Trả lờiXóa
  2. Quả thực cần có sự vào cuộc , xem xét kỹ lưỡng lại từ đầu của các cơ quan chức năng về toàn bộ công tác quản lý , kiểm tra , đảm bảo an toàn trên cả toàn tuyến đường sắt Cát Linh Hà Đông nói riêng cũng như các tuyến đường sắt trên cao nói chung.Việc liên tục để xảy ra các vụ tai nạn lao động trong quá trình thi công không chỉ gây nguy hiểm cho cán bộ công nhân mà còn cho cả nhiều người dân đang tham gia giao thông và khu vực xung quanh.Thiết nghĩ , những cán bộ quản lý , đảm bảo an toàn cũng phải có ít nhiều trách nhiệm trong sự việc lần này

    Trả lờiXóa
  3. Không hiểu sao giờ mình bị ám ảnh với cái đường sắt trên cao này. Không được lợi từ nó bao nhiêu mà cả chục năm trời xây dựng không xong, bao nhiêu tai họa đẻ ra từ nó. Thi công thì trì trệ, còn chưa dám khẳng định chất lượng nguyên liệu xây dựng thế nào nữa. Chắc khi nào món dự án này xong mình mới yên tâm mà ra đường được

    Trả lờiXóa
  4. Công tác an toàn thi công của tuyến đường sắt trên cao vẫn như vậy, chả co tí nào gọi là an toàn cả. Tiến độ thi công thì chậm như rùa bò, Chất lượng vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

    Trả lờiXóa
  5. An toàn để làm việc, làm việc phải an toàn. Chứ như thế này thì cũng nguy hiểm quá. Trước kia thì đã có tai nạn chết người, giờ đây lại tai nạn. Thử hỏi cứ tình trạng này thì làm sao người đi đường tin tưởng, yên tâm đi lại qua những khu vực này chứ.

    Trả lờiXóa
  6. đã có nguồn tin xác thực về vụ việc này là không có vụ tai nạn nào cả, tất cả những thông tin liên quan đến việc 1 công nhân bị tai nạn , tử vong tại nhà ga trên cao Cát Linh- Hà Đông hoàn toàn là bịa đặt thông tin và không có cơ sở, căn cứ rõ ràng. chúng ta cần cảnh giác trước các nguồn thông tin kiểu như thế này, vì nếu tin những thông tin chưa được kiểm chứng sẽ dễ làm chúng ta bị hoang mang, mất lòng tin

    Trả lờiXóa
  7. Có một sự thật là công nhân dự án nhà ga trên cao cát linh đang phải đối mặt với nguy hiểm từng ngày từng giờ chỉ vì miếng cơm manh áo. Hy vọng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để giúp cho những công nhân này được lao động trong điều kiện an toàn hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog