Chia sẻ

Tre Làng

MC THANH THẢO ĐÀI PT-TH HÀ NỘI KÊU CỨU

Cuteo@

Tôi thì không tin chị này vô can. Nếu vô can thì không đến nỗi phải 5 lần 7 lượt bị người yêu lấy tiền và đánh sml như vậy. Có lẽ tịa chị xinh đẹp và có phần lẳng lơ chăng?

Chị cũng là đối tượng bị các báo nêu là "cướp chồng người khác". Trelangblog sẽ có dịp biên sau. Bây giờ hãy cùng xem chị kêu cứu.

Trong một chuyến công tác Lào Cai cùng đoàn từ thiện MC Thanh Thảo của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tình cờ quen Bạch Thành Phong và đến với nhau ngay sau đó. Tuy nhiên, sống chung một thời gian ngắn, Thảo phát hiện Phong là người không tốt.

MC Trần Thanh Thảo kể tội Phong: Phong có mối quan hệ xã hội phức tạp, không công ăn việc làm ổn định, không tiền, thường xuyên ghen tuông đánh tôi vô cớ và mượn nhiều lí do để vay tiền tôi và gia đình nhưng không bao giờ hoàn trả lại và Phong chơi ma túy đá.

vì có nhiều bất đồng nên cuối năm 2015 Thảo đề nghị chia tay nhưng Phong không đồng ý. Thảo kể: "Phong nhiều lần mang xăng đến giữa nhà tôi, đe doạ đốt nhà. Có lúc nửa đêm, Phong đột nhập vào nhà, để xô xăng giữa nhà gọi tôi và con gái tôi dậy, doạ nếu tôi đòi chia tay thi anh ta sẽ châm lửa. Tôi nghĩ anh ta sẽ làm thật. Vì con gái, tôi đành chấp nhận tạm thời không chia tay với Bạch Thành Phong”.

MC Thanh Thảo cho biết: “Ngày 25/4/2016, khi chưa được sự đồng ý của tôi, Phong đã tự ý lấy ô tô (tài sản cá nhân của tôi) mang lên TP Lào Cai và đề nghị tôi phải lên tận nơi lấy về. Khi tôi lên Lào Cai lấy xe, Phong uy hiếp buộc tôi phải vào một phòng trong Khách sạn Lào Cai Hotel để nói chuyện. Tại đây, Phong đã đánh đập và tạt axit vào tôi. Rất may lọ axit bị bạn tôi gạt ra, sau 3 tiếng giam giữ, chửi bới, đánh đập; tôi được thả ra và lấy xe ô tô về nhà. Về đến nhà, tôi đã phải chuyển sang nhà mẹ tôi sinh sống hy vọng được yên ổn và không bị đe doạ tính mạng”.

Lần khác, ngày 16/6/2016, khi đi làm về Phong chờ Thảo ở cổng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, rồi xông vào xe ôtô khống chế ép Thảo phải đi khách sạn qua đêm với Phong. Lần này, Thảo kể đã phải đưa cho Phong một khoản tiền. Sau đó, cô này gọi cầu cứu công an phường Dịch Vọng Hậu.

“Ngày 20/6/2016, Phong đến nhà tôi lúc 1 giờ sáng đập phá cửa và đe doạ vào nhà giết tôi. Phong lại trèo lên tầng 2 và tìm cách vào nhà với thái độ hung hãn, mất kiểm soát. Lúc này quá sợ hãi, tôi phải gọi điện cầu cứu 113.

Ngày 1/7/2016 vào lúc 1 giờ sáng, Phong lại tiếp tục trèo lên tầng 2 nhà tôi đe doạ giết tôi. Lúc này, gia đình tôi phải tiếp tục điện thoại cầu cứu Công an phường Cầu Diễn.

Đến ngày 16/7/2016 trên đường đi làm về tôi liên tiếp nhận được điện thoại và tin nhắn của Phong dụ dỗ tôi gặp lần cuối để chấm dứt quan hệ.

Không đạt được mục đích, Phong đe doạ sẽ đến nhà hành hung mẹ tôi. Quá hoảng sợ, tôi phải đến Công an Cầu Diễn trình báo, nhờ giúp đỡ. Đêm hôm đó, Phong đã bị Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ khi thuê 2 chiếc taxi với mục đích chặn xe tôi lại.
Bạch Thanh Phong.

Cơ quan Công an đã thu giữ trên xe taxi của Phong ngồi 2 con dao và chìa khoá ô tô dự phòng mà Phong đã trộm khi mang xe lên Lào Cai. Một con dao to bản, Phong buộc cán vào dây nylong quấn ở tay. Khi công an hỏi sao lại buộc như vậy, Phong bảo buộc để chém tôi không bị trượt. Sau đó, cơ quan công an tiến hành thử ma tuý, Phong có kết quả dương tính với chất ma tuý”.

MC Thanh Thảo kể: “20 giờ ngày 15/11/2016, Phong gọi điện và nhắn tin cho tôi từ số 01694231888 thông báo đang đi giám định tâm thần và khẳng định với tôi sẽ không bị xử án sau khi có kết quả tâm thần.

Tiếp đó là một chuỗi ngày Phong liên tục nhắn tin, gọi điện đến số máy của tôi, lúc thì xin lỗi, yêu cầu rút đơn kiện, lúc thì doạ dẫm, uy hiếp, có đêm gọi đến 50 lần, tôi phải tắt máy.

Tôi không hiểu vì sao trong quá trình giam giữ Phong lại có thể sử dụng điện thoại đe doạ tôi khi án đang điều tra? Tôi không hiểu các cơ quan chức năng quản lý thế nào mà một đối tượng đang trong quá trịnh bị giam giữ, giám định tâm thần lại có thể gọi điện thoại đe doạ ngang ngược như vậy”.

Đoạn tin nhắn cho rằng của Bạch Thành Phong và MC Thanh Thảo.

Nhưng bất ngờ hơn, ngày 5 Tết Đinh Dậu mới đây, Bạch Thành Phong đã trốn thoát nơi khu giam giữ của Viện Pháp Y Tâm thần Trung Ương.

10 nhận xét:

  1. Xin chia buồn với MC, có lẽ đây là bài học cho các cô gái đến tuổi lấy chồng. Nên tìm hiểu kỹ người đàn ông và gia đình nhà anh ta khi mà mình có ý định tiến tới hôn nhân, gắn kết lâu dài với họ. Đừng để xảy ra những sự việc đáng tiếc, không mong muốn, và cũng mong cơ quan chức năng vào cuộc để cuộc sống của cô không bị rơi vào khủng hoảng, bế tắc.

    Trả lờiXóa
  2. MC Trần Thanh Thảo kể: “Sau một thời gian, tôi phát hiện Phong chơi ma tuý đá ngay trong nhà tôi. Tôi hỏi thì Phong bảo “Cả xã hội bây giờ chơi ma tuý đá, chỉ mình em là không chơi thôi”. Phong có rất nhiều mối quan hệ xã hội phức tạp, không công ăn việc làm ổn định, không tiền, thường xuyên ghen tuông đánh tôi vô cớ và mượn nhiều lí do để vay tiền tôi và gia đình nhưng không bao giờ hoàn trả lại”. Bạch Thành Phong có tính ghen tuông mù quáng, sẵn sàng gọi điện doạ giết đồng nghiệp của chị Thảo chỉ vì chụp ảnh chung (ảnh tập thể)… “Sự việc xẩy ra nhiều bất đồng, mâu thuẫn nên đến cuối năm 2015 tôi đề nghị chia tay. Phong nhiều lần mang xăng đến giữa nhà tôi, đe doạ đốt nhà. Có lúc nửa đêm, Phong đột nhập vào nhà, để xô xăng giữa nhà gọi tôi và con gái tôi dậy, doạ nếu tôi đòi chia tay thi anh ta sẽ châm lửa. Tôi nghĩ anh ta sẽ làm thật. Vì con gái, tôi đành chấp nhận tạm thời không chia tay với Bạch Thành Phong”.
    Đúng là bông hoa nhài cắm phải bãi cứt trâu!

    Trả lờiXóa
  3. “20 giờ ngày 15/11/2016, Phong gọi điện và nhắn tin cho tôi từ số 01694231888 thông báo đang đi giám định tâm thần và khẳng định với tôi sẽ không bị xử án sau khi có kết quả tâm thần. Tiếp đó là một chuỗi ngày Phong liên tục nhắn tin, gọi điện đến số máy của tôi, lúc thì xin lỗi, yêu cầu rút đơn kiện, lúc thì doạ dẫm, uy hiếp, có đêm gọi đến 50 lần, tôi phải tắt máy. Tôi không hiểu vì sao trong quá trình giam giữ Phong lại có thể sử dụng điện thoại đe doạ tôi khi án đang điều tra? Tôi không hiểu các cơ quan chức năng quản lý thế nào mà một đối tượng đang trong quá trịnh bị giam giữ, giám định tâm thần lại có thể gọi điện thoại đe doạ ngang ngược như vậy”.
    Không còn gì để nói, khổ thân cho một kiếp người, gặp phải thằng sở khanh.

    Trả lờiXóa
  4. Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Người phụ nữ mà lấy được người chồng tâm lý, hết lòng vì vợ, vì con thì đó là một người phụ nữ hạnh phúc. Phụ nữ sau khi có gia đình, họ toàn tâm, toàn ý cho gia đình chồng. Bỏ lại tất cả mọi người để đi theo một người. Vậy mà lấy phải người chống khốn nạn, vô nhân tính thì đời coi như xong. Khổ thân cho chị MC này quá!

    Trả lờiXóa
  5. Thương quá, đọc mà thương cho chị MC Thanh Thảo này quá. Đúng là khổ, khi lấy phải thằng chồng sở khanh này. Thằng này cứ phải cho nó ngồi tù dài dài thì may ra mới không làm khổ người ta. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, bắt giữ kẻ tâm thần đấy đi cho nhân dân được nhờ.

    Trả lờiXóa
  6. Cũng là một kiếp người, mỗi người sẽ có một nỗi khổ riêng. nhưng nếu như nối khổ mà rơi vào người chồng/vợ của mình thì đúng là kiếp nạn chứ không còn là nỗi khổ nữa. Một người phụ nữ, nếu không tìm hiểu rõ ràng, kỹ càng để rồi lỡ bước vào một kẻ hành xử kiểu côn đồ thế kia thì coi như hết đời một người phụ nữ rồi còn đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Loại đàn ông như thế này phải cho vào tù thôi. Không thể chấp nhận được kiểu đe dọa đánh đập, tạt a xít thế này, lại còn chơi ma túy nữa chứ. Giờ nó còn trốn viện nữa, thấy lo cho gia đình của cô MC, ko đâu tự nhiên vớ phải ông tâm thần.

    Trả lờiXóa
  8. thật là một câu chuyện tình đau thương, ngưỡng tưởng cô tìm được cho mình một người bạn trai tử tế ai ngờ bản chất của hắn càng về sau càng được bộc lộ rõ nét, giờ không biết chị sống như thế nào khi cứ phải nơm nớp lo sợ như vậy, hi vọng công an sớm tìm lại được hắn để tống cổ hắn vào trại không làm khổ chị được nữa

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh21:40 19/2/17

    Quả báo đến sớm quá. Cái tội giật chồng ng ta thì cũng ko có kết cục tốt đẹp gì.
    Bạn nào thắc mắc thì cứ lên google mà search là ra nhé.
    Ông trời có mắt cả.

    Trả lờiXóa
  10. Những câu chuyện liên quan đến tình cảm thường rất phức tạp nên thường xảy ra những câu chuyện buồn, theo tôi khi chúng ta xác định một mối quan hệ nào thì chúng ta nên cân nhắc kỹ lưỡng không để phải hối hận.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog