Chia sẻ

Tre Làng

THƯƠNG CHO BLOGGER ĐOAN TRANG ?

Thương cho blogger Đoan Trang ?

Thấy cô cựu nhà báo Đoan Trang tả xung hữu đột nhiều ngày nay trên facebook, blog của cô để “chấn chỉnh” tư tưởng, đường lối hoạt động cho “phong trào dân chủ” thấy tội cho thân gái long đong, lận đận của cô ấy quá.

Cả năm trước người ta thấy cô chạy ngược chạy xuôi cho ra các “tác phẩm” quảng bá, đánh bóng “thành tích đấu tranh của lực lượng dân chủ Việt Nam” từ “cách mạng xanh” (phong trào yêu cây xanh) đến “cách mạng cá” (phong trào chống chính quyền chứa chấp Formosa). Các cuốn sách với các bài “lẩu thập cẩm” được cô tập hợp lại, đóng thành quyền, phân mục cho da dáng “công trình khoa học”, làm màu cho nó trông có vẻ chuyên nghiệp, để quốc tế thấy, giới “đấu tranh dân chủ Việt” sắp hòa nhập với thế giới đến nơi rồi!

Cuối năm cô lại lo ứng phó, ổn định “tư tưởng” cho làng zân chủ của cô sau vụ cả làng này tá hỏa chứng kiến đồng bọn vạch tội Mai Xuân Dũng – toàn những điển tích đẳng cấp về trình độ ăn chặn tiền từ thiện đến đỉnh cao của giới “đấu tranh dân chủ”.

Đến sát Tết, làng zân chủ đua nhau vô tù, cô lại cho ra cả loạt bài “tố Đảng”, nhất là “đấu tố công an” – kẻ thù không đội trời chung của làng zân chủ, tung ra các bài hướng dẫn cách đối phó với “Kỹ thuật nghiệp vụ bắt người trong hoạt động bảo vệ chế độ”, ra tay “"chửi công an"” thật phê, giúp xoa dịu cơn phẫn nộ cho làng zân chủ, lên giây cót “Năm Gà, xin hãy cất cao tiếng gáy!”, chấn chỉnh những kẻ thối chí “Bạn đã chán chưa?” và yêu cầu làng zân chủ sắp xếp lại tổ chức, hoạt động cho bài bản “Vì chúng ta thiếu người” với tham vọng “việc lật đổ độc tài và việc xây dựng một thể chế mới thay thế nó lại cần được tiến hành song song”!!!

Đoan Trang tham gia biểu tình với cộng đồng cờ vàng ở Mỹ

Thật khó tưởng tượng nổi, một phụ nữ ngoài 40 xuân xanh, bôn ba khắp các tổ chức chống cộng hải ngoại, các cộng đồng cờ vàng, các cuộc vận động nhân quyền cho Việt Nam ở Mỹ, Âu Châu, hiến toàn bộ tâm sức cho các cuộc “cách mạng lật đổ độc tài” như cô đang phải vật lộn, bao thầu từ A đến Z như vậy. Với tình trạng bết bát của làng zân chủ như thế này, e rằng blogger này sẽ phải ngồi ôm máy tính 24/24h để bóp nặn não bộ cho ra liên tục các “sản phẩm” vừa đánh bóng, vừa massage, vừa chấn chỉnh, vừa củng cố…tinh thần “đấu tranh chống cộng sản” cho hết cộng đồng cờ vàng đến cộng đồng zân chủ mạng mất thôi.

16 nhận xét:

  1. Rồi sẽ đi đâu về đâu đây? Tả sung hữu đột để mà làm gì cơ chứ, cuối cùng thì con số không vẫn là con số không thôi, bước đường sai có bao giờ đi về đích.

    Trả lờiXóa
  2. Vấn đề "nhiệt tình công vụ" chỉ là để kiếm miếng cơm bỏ mồm thôi,chứ còn mục tiêu thì chúng là người hiểu rõ nhất KHÔNG BAO GIỜ ĐẠT ĐƯỢC.!!!

    Trả lờiXóa
  3. Một người phụ nữ trải qua 40 cai xuân xanh mà vẫn loay hoay đi tìm "con đường" cho riêng mình, nào có phải cái gì hay ho đâu, quanh đi quẩn lại cũng vẫn chỉ là đấu tranh, rồi chửi bới, nói xấu Đảng, chế độ. Kết quả chúng thu về là cái gì, vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh mà thôi. Cái giá của chúng bỏ ra thì quá lớn vào tù ra tội, sống cuộc sống dựa dẫm, trông chờ vào từng đồng tiền bố thí của nước ngoài thử hỏi có vinh dự hay không. Nếu như tỉnh ngộ thì bây giờ quay lại vẫn còn kịp các nhà zân chủ ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Cả năm trước người ta thấy cô chạy ngược chạy xuôi cho ra các “tác phẩm” quảng bá, đánh bóng “thành tích đấu tranh của lực lượng dân chủ Việt Nam” từ “cách mạng xanh” (phong trào yêu cây xanh) đến “cách mạng cá” (phong trào chống chính quyền chứa chấp Formosa

    Trả lờiXóa
  5. Thật khó tưởng tượng nổi, một phụ nữ ngoài 40 xuân xanh, bôn ba khắp các tổ chức chống cộng hải ngoại, các cộng đồng cờ vàng, các cuộc vận động nhân quyền cho Việt Nam ở Mỹ, Âu Châu, hiến toàn bộ tâm sức cho các cuộc “cách mạng lật đổ độc tài” như cô đang phải vật lộn, bao thầu từ A đến Z như vậy

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340021:06 9/2/17

    Đã trở thành quy luật, các đối tượng xấu, cơ hội chính trị, thù địch luôn tìm mọi lý do, tranh thủ mọi cơ hội để mở các chiến dịch tuyên truyền, chống phá, đặc biệt là tung lên mạng Internet các thông tin bịa đặt, xuyên tạc, gây chia rẽ nội bộ, phá hoại niềm tin của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân vào Đảng, Nhà nước, thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, chống phá Đảng và Nhà nước ta. Đoan Trang là một gương mặt cộm cán trong làng rận, ả luôn tìm mọi cách để xuyên tạc, bịa đặt sự thật, vu khống chính quyền, đúng là loại rận chủ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23421:08 9/2/17

    Trên trang facebook cá nhân của lũ "dân chủ dởm" như Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Lân Thắng, Lê Thăng Long, Lê Công Định, Đoan Trang, Huỳnh Thục Vy... liên tục phát tán các thông tin bịa đặt, xuyên tạc, chúng cố ý khoét sâu các vấn đề mà chúng cho là “nóng nhất”, “nhạy cảm nhất” để kích động quần chúng nhân dân gây rối, chống phá chính quyền, hạ uy tín lãnh đạo. Toàn một lũ sâu mọt, lưu manh, vô đạo đức khoác áo dân chủ

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83621:15 9/2/17

    Đoan Trang là một tên phản động đã hết giá trị lợi dụng nên bị các anh ngoại bang lạnh nhạt, có thể bị chìm vào quên lãng và cắt tiền tài trợ, bởi vậy Trang luôn cố vùng vẫy và kiếm đủ mọi lý do để xuyên tạc, bịa đặt về các vấn đề ở Việt Nam, vu khống nhằm hạ uy tín lực lượng công an, bịa đặt nhằm mục đích chống phá chính quyền. Nếu không nghĩ ra các chiêu trò mới thì sẽ bị treo miệng, đó là cái kết cục chung cho những kẻ hoạt động chống chính quyền, vì đồng tiền mà phản bội Tổ quốc

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19021:17 9/2/17

    Đoan Trang là ả đàn bà xấu nhất trong giới rận chủ, xấu cả người cả nết. Trang chính là một minh chứng thực tế và hiện thực nhất về kết cục của những kẻ lưu manh khoác áo dân chủ. Khi hết giá trị lợi dụng, chúng sẽ chẳng ngần ngại mà loại bỏ mấy con rận ấu trĩ đó một cách không thương tiếc. Thử hỏi xem, cả cuộc đời phản bội Tổ quốc rồi cuối cùng nhận được gì? Thật đáng thương.

    Trả lờiXóa
  10. Thật chán cho cái đám dân chủ. Thật là quá là chán. Không thẻ hiểu nổi sao cái đám sinh ra lớn lên nhờ uống nước, ăn cơm của Việt Nam. Có dòng máu Việt Nam chảy trong người thế mà lại đi làm những trò phải nói là mất dạy. Mồm thì nói là đấu tranh cho "dân chủ" nhưng thực chất là phản dân chủ chủ. Chẳng được cái gì ngoài cái mồm cứ xoen xoét xoen xoét suốt ngày

    Trả lờiXóa
  11. Phải công nhận cái cô Đoan Trang này tất bật thật. Công việc có thể nói là ngập đầu ý nhỉ. từ “cách mạng xanh” (phong trào yêu cây xanh) đến “cách mạng cá” (phong trào chống chính quyền chứa chấp Formosa). Cuối năm cô lại lo ứng phó, ổn định “tư tưởng” cho làng zân chủ của cô sau vụ cả làng này tá hỏa chứng kiến đồng bọn vạch tội Mai Xuân Dũng. Phải công nhận chăm chỉ để nịnh nọt bọn Tây, để Tây nó rót tiền về cho nhiều ý mà

    Trả lờiXóa
  12. Đúng rồi Đoan Trang cũng như các rận chủ khác, cả năm tả xung hữu đột, cả năm tất bật ngược xuôi. Eo ôi nghe mà thấy cái lũ rận chủ này hoạt động hăng hái thê nhỉ. Nhưng mà tiếc thay, giá mà cái bọn này chăm học, chăm làm thì không nói làm gì. Đằng này bọn này lại chăm đi phá hoại nhà nước, chăm đi chống phá chế độ. Để rồi tết vào tù với nhau hết một lượt

    Trả lờiXóa
  13. Thấy cô cựu nhà báo Đoan Trang tả xung hữu đột nhiều ngày nay trên facebook, blog của cô để “chấn chỉnh” tư tưởng, đường lối hoạt động cho “phong trào dân chủ” thấy tội cho thân gái long đong, lận đận của cô ấy quá. Cứ tưởng rằng ngon ăn, chỉ cần phát ra vài câu là ăn tiền của người khác chắc. Mơ đi nhé cô Đoan trang.

    Trả lờiXóa
  14. Đến sát Tết, làng zân chủ đua nhau vô tù, cô lại cho ra cả loạt bài “tố Đảng”, nhất là “đấu tố công an” – kẻ thù không đội trời chung của làng zân chủ, tung ra các bài hướng dẫn cách đối phó với “Kỹ thuật nghiệp vụ bắt người trong hoạt động bảo vệ chế độ”, ra tay “"chửi công an"” thật phê, giúp xoa dịu cơn phẫn nộ cho làng zân chủ, lên giây cót “Năm Gà, xin hãy cất cao tiếng gáy!”, chấn chỉnh những kẻ thối chí “Bạn đã chán chưa?” và yêu cầu làng zân chủ sắp xếp lại tổ chức, hoạt động cho bài bản “Vì chúng ta thiếu người” với tham vọng “việc lật đổ độc tài và việc xây dựng một thể chế mới thay thế nó lại cần được tiến hành song song”!!!
    Qúa ảo tưởng về sức mạnh rồi!

    Trả lờiXóa
  15. Nói chung là thế này, khi mà miếng cơm manh áo không còn dễ dàng kiếm như ngày xưa nữa thì chúng sẽ có những cách để tranh giành nhau. Đứa tranh được nhiều,đứa tranh được ít. Khi mà cái tổ chức đặt tiền bạc lên hàng đầu, thì chắc chắn có kèn cựa. Đứa nào không tranh được thì hạ uy tín của đứa tranh được mà.

    Trả lờiXóa
  16. Không hiểu ộng lực lấy từ đâu để một phụ nữ ngoài 40 xuân xanh, bôn ba khắp các tổ chức chống cộng hải ngoại, các cộng đồng cờ vàng, các cuộc vận động nhân quyền cho Việt Nam ở Mỹ, Âu Châu, hiến toàn bộ tâm sức cho các cuộc “cách mạng lật đổ độc tài” như cô đang phải vật lộn, bao thầu từ A đến Z như vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog