Chia sẻ

Tre Làng

CẢNH SÁT ĐẢO PHÚ QUÝ VI PHẠM LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ?

LâmTrực@

Trên mạng đang nóng vì 2 tấm anh chụp 2 anh chị cảnh sát điều khiển xe máy tham gia giao thông không độ mũ bảo hiểm. Đã thế cô gái ngồi sau còn mang bộ tóc màu đỏ vàng cháy cạnh.

Đám lưu manh chính trị chộp được tấm hình này và be be lên rằng, công an không gương mẫu chấp hành luật lệ giao thông, và sai điều lệnh công an nhân dân.

Về câu chuyện này, thông tin xác thực cho biết, 2 người mặc sắc phục cảnh sát đó không phải là công an.

Công an đảo Phú Quý không có ai như trong ảnh và không có ai vi phạm luật lệ giao thông đường bộ.


Nhà báo Lê Huân công tác tại Bình Thuận cho hay:

Một trong những điều ấn tượng nhất của mình khi ra đảo Phú Quý là chứng kiến cảnh người dân mặc dù đường rất vắng nhưng luôn chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông như đi theo vòng xoay, đội mũ bảo hiểm, ...

Khi xem hình 2 người mặc sắc phục Cảnh sát không đội mũ bảo hiểm ở Tam Thanh nhà báo Lê Huân ngạc nhiên quá và gọi ra đảo xác minh ngay, thì được biết 2 người này không phải là cán bộ chiến sĩ công an trên đảo, mà là người của Đoàn văn công của Bộ tư lệnh Cảnh sát biển vùng 2 ra đảo tuyên tuyền về biển đảo cho ngư dân.


Người dân không đội mũ bảo hiểm đã sai, người đi làm công tác tuyên truyền cho người dân lại mặc sắc phục cảnh sát mà không đội mũ bảo hiểm như vậy đã khiến cho ai nhìn thấy cũng bất bình. 


6 nhận xét:

  1. Nặc danh15:13 1/4/17

    Đéo ai hơi đâu mà ra tận ngoài đảo để xac minh có phải C A hay dân.

    Trả lờiXóa
  2. Trên mạng đang nóng vì 2 tấm anh chụp 2 anh chị cảnh sát điều khiển xe máy tham gia giao thông không độ mũ bảo hiểm. Đã thế cô gái ngồi sau còn mang bộ tóc màu đỏ vàng cháy cạnh.
    Phải xem có đúng là cảnh sát không? Vì giờ có nhiều nhóm giả danh cảnh sát để làm điều xằng bậy lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Ngay từ cái nhìn đầu tiên đã ngơ ngờ rồi, dạo này kẻ xấu đóng giả công an để nói xấu không thiếu, quần áo công an bán đầy ngoài đường, chỉ cần vài trăm đã có một bộ đầy đủ rồi, nhưng mà mắc 1 lỗi là công an không được nhuộm tóc đâu nên nhìn là biết đóng giả rồi

    Trả lờiXóa
  4. cần phải có những quy định chặt chẽ hơn với những người ngoài ngành công an mà mặc sắc phục công an như vậy. việc làm của 2 anh chị như trong bức ảnh sẽ gây hiểu lầm đến nhiều người dân khác, khi họ không tìm hiểu ngọn ngành mà chỉ thấy những gì hiện ra trước mắt họ, rồi họ đánh giá mà thôi, cần xử phạt nghiêm 2 anh chị này yêu cầu họ xin lỗi công khai để tránh gây hiểu lầm cho công chúng

    Trả lờiXóa
  5. nói chung là lực lượng công an cũng có nhiều thành phần như thế lắm chứ ko phải là trong sạch hoàn toàn đâu.những hình ảnh như thế này mà tung lên mạng và đc cái đám zâm chủ chống cộng nó vớ được thì chả khác gì mèo vớ đc mỡ cả.cứ thế mà có cái để chửi thôi.dù ai là ai thì mặc bộ cảnh phục lên người cần có cái ý thức chấp hành để cho người dân họ ko phản ánh lại là đc

    Trả lờiXóa
  6. Người dân không đội mũ bảo hiểm đã sai, người đi làm công tác tuyên truyền cho người dân lại mặc sắc phục cảnh sát mà không đội mũ bảo hiểm như vậy đã khiến cho ai nhìn thấy cũng bất bình. Cơ quan chức năng cần tiến hành điều tra xem đây có phải là sự thực không để tránh kẻ xấu lợi dụng mất uy tín của nhà nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog