Chia sẻ

Tre Làng

NÓI ĐÙA CHO VUI

Không biết thực hư thế nào, cứ đăng lên cho vui (giống như nói có con riêng ngoài giá thú cho vui).

Nguồn đây:
http://vietnammoi.vn/nguyen-truong-ban-dan-van-tinh-dak-lak-co-con-rieng-chi-la-loi-noi-dua-cho-vui-27488.html

Nguyên Trưởng ban Dân vận tỉnh Đắk Lắk: Có con riêng chỉ là lời nói 'đùa cho vui'

Ông Đỗ Thanh Xuân, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk cho hay: Trong một lần ngồi nói chuyện cùng một người bạn, ông có lỡ lời nói đùa là bản thân có một người con riêng bên ngoài.

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao vì xuất hiện thông tin cho rằng ông Đỗ Thanh Xuân, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk, nguyên Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tỉnh này có con riêng.

Chiều 12/4, chúng tôi đã liên hệ với ông Đỗ Thanh Xuân qua điện thoại và được ông chia sẻ xung quanh câu chuyện "chưa rõ thực hư" mà dư luận đang xôn xao nói trên.

Trao đổi với chúng tôi, ông Xuân tỏ ra khá bất ngờ và bàng hoàng trước những tin đồn mà mọi người đang tập trung vào ông. Vị nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, điều này làm ông và cả gia đình phải sống trong bất an những ngày qua.

Theo ông Xuân, trong một lần ngồi nói chuyện cùng một người bạn, ông có lỡ lời nói đùa là bản thân có một người con riêng bên ngoài. Tuy nhiên, ông khẳng định rằng, đó chỉ là một lời nói đùa cho vui chứ không phải là sự thật.

Quán nhậu nơi ông Đỗ Thanh Xuân thường xuyên ghé qua. Ảnh: Trang Anh

“Lúc ngồi với bạn bè, tôi hay thoải mái mà nói ra những câu giỡn chơi vậy thôi chứ ai bảo là tôi công khai này, công khai nọ. Bản thân tôi không nghĩ là chỉ một lời nói đùa mà lại tạo ra một luồng dư luận lớn như thế này. Dư luận họ nói gì kệ họ nói, chứ mình không có thì chẳng việc gì phải e ngại”, ông Xuân nói.

Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk khẳng định, bản thân ông không hề có con riêng bên ngoài, người con được nhắc đến trong câu chuyện đùa vui với người bạn kia chỉ là con nuôi. “Nếu mọi người không tin có thể hỏi vợ tôi”, ông Xuân quả quyết.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Lê Thị Cúc (vợ ông Xuân) cho hay, mấy ngày nay, bà có nghe dư luận xôn xao về việc chồng bà có con riêng bên ngoài. Tuy nhiên, với bà, chuyện “con riêng” của chồng chỉ là chuyện phiếm.

“Tôi biết mấy hôm nay, dư luận vẫn đang xôn xao rất nhiều vì cho rằng chồng tôi có con riêng, nhưng thực chất bản thân chồng tôi vẫn chung sống vui vẻ với gia đình, chẳng hề có chuyện gì xảy ra cả.

Nhiều người quen khi nghe được thông tin đó cũng hỏi tôi: 'Có con riêng thì giờ ông nhà ở đâu?”. Lúc đó, tôi chỉ biết cười trả lời: 'Ở nhà tôi chứ đâu'”, bà Cúc nói.

Cũng theo bà Cúc, do thời còn đương nhiệm ông Xuân thường xuyên có các mối quan hệ trong công việc nên hay đi tiếp khách, nhậu nhẹt ở bên ngoài. Sau đó, có lần ông Xuân về tâm sự rằng, bản thân đem lòng quý mến cháu bé con của một chủ quán nhậu nên muốn nhận làm con nuôi.

“Khi nghe ông nhà nói, tôi có hỏi đứa bé còn bố mẹ gì không thì chồng tôi cho hay, cháu bé chỉ có mẹ không có bố. Vì chồng tôi đã nói thế nên tôi cũng muốn gặp xem sao.

Tôi cũng nói với chồng rằng, nếu mẹ đứa bé đồng ý thì nhận làm con nuôi cũng được. Một thời gian sau đó không thấy chồng tôi nói gì, hỏi ra mới biết mẹ của đứa bé không đồng ý”, bà Cúc bộc bạch.

Cũng theo bà Cúc, sau khi chồng bà nghỉ hưu, ông có đưa bà lên quán ông hay nhậu để gặp đứa bé mà ông từng nhắc đến. Sau đó, vợ chồng bà đã được chủ quán đồng ý cho nhận cháu bé này làm con nuôi.

“Lên quán thì tôi thấy đứa bé gầy gò, ốm yếu lại thấy tội nghiệp vì mẹ cháu suốt ngày bận rộn với công việc. Vì thế, tôi có mở lời với mẹ cháu rằng để hai vợ chồng tôi đưa cháu về chăm sóc.

Mãi sau, mẹ cháu mới nói: 'Anh chị giúp em chăm sóc cháu chứ em buôn bán bận quá'. Từ đó, cứ sáng chồng tôi tới đưa cháu đi học, chiều lại đón về nhà tôi. Cháu bé thường xuyên ngủ lại tại nhà tôi, có hôm thì chở cháu lên quán với mẹ ruột”, bà Cúc tâm sự.

Theo bà Cúc, đứa trẻ mà dư luận cho rằng là “con trai riêng của ông Xuân" thực chất là con của chủ quán nhậu ông Xuân hay lui tới và cũng chính là người con mà ông bà nhận nuôi, chăm sóc như đã kể ở trên. Cháu bé vẫn gọi vợ chồng ông Xuân là bố mẹ và sinh sống cùng nhau.

“Sau vụ việc lần này, tôi đã nói với chồng tôi rút kinh nghiệm, không nên nói đùa những chuyện như vậy nữa”, bà Cúc chia sẻ.

Trang Anh
Theo VNM - PL.XH

4 nhận xét:

  1. Ông Đỗ Thanh Xuân, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk cho hay: Trong một lần ngồi nói chuyện cùng một người bạn, ông có lỡ lời nói đùa là bản thân có một người con riêng bên ngoài.
    Đây gọi là chết vì cái mồm! Xã hội thì nhiều thằng lắm chuyện, chỉ xem người ta sơ hở cái gì là bắt đầu giở bản chất khốn nạn ra mà. Cho nên ông nỳ làm vậy, chúng tưởng thật nên giở trò

    Trả lờiXóa
  2. xã hội cũng có nhiều kẻ lắm chuyện, chuyên đi lấy chuyện nhà khác ra bàn luận, buôn dưa, lấy câu chuyện làm quà. Cho nên dễ hiểu khi lời nói của ông Đỗ thanh xuân bị dư luận tạo sóng. họ đâu biết sự thực là gì đâu, thấy người khác nói, họ lại đi nói tiếp, chẳng cần quan tâm xem có đúng như vậy không.

    Trả lờiXóa
  3. Toàn những thông tin chẳng ra đâu vào đâu về những lãnh đạo nhà nước. Qúa nhiều những kẻ trong nhà chưa tỏ mà chuyện ngoài ngõ đã thông. Cho nên dễ hiểu khi lời nói của ông Đỗ thanh xuân bị dư luận tạo sóng. họ đâu biết sự thực là gì đâu, thấy người khác nói, họ lại đi nói tiếp, chẳng cần quan tâm xem có đúng như vậy không.

    Trả lờiXóa
  4. Lại còn có chuyện nói đùa cho vui thế này thì các lãnh đạo chắc cũng khốn đốn với vợi họ và chắc là chẳng còn thời gian đâu mà làm việc cho dân nữa. Hy vọng chúng ta hãy nhận thức đúng đắn hơn để không làm ra những hàng động mang tính bồng bột như trên gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của lãnh đạo nhà nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog