Chia sẻ

Tre Làng

SỰ THẬT VỤ BIỂU TÌNH CHẶN QUỐC LỘ 1A "ÔN HÒA" Ở ĐÈO CON, KỲ ANH, HÀ TĨNH NGÀY 2/4/2017

Sự thật về biểu tình chặn Quốc lộ “ôn hòa” ở Đèo Con, Kỳ Anh ngày 2/4

Từ CTV của Việt Vision đồng thời cũng là “nạn nhân” bị chặn trên Quốc lộ 1A ngày 2/4/2017 tại đoạn Đèo Con, Kỳ Lợi, Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã quay clip, tường thuật diễn biến cuộc “biểu tình ôn hòa” cho thấy bản chất hoàn toàn khác

Xem clip https://youtu.be/zdnn6O_5_8I



Giáo dân bịt mặt, tấn công người đi đường bất chấp luân lý.

Nhóm giáo dân bịt mặt như dân xã hội đen này chủ yếu là phụ nữ, người già cầm chừng 20 người trong tay gậy, roi mây, chuẩn bị sẵn từng đống gạch đá và lưới, sẵn sàng tấn công bất cứ người đi đường nào muốn vượt qua tấm lưới mà họ giăng ra.





Xe cấp cứu đi qua, người nhà phải chắp tay vạn lạy, cầu xin họ đưa người bị thương đi cấp cứu.


Đoàn xe CCB chở hài cốt liệt sỹ không thương thuyết nổi với những giáo dân này phải quay đầu.

Đoàn xe chở năm hài cốt trong vụ chìm tàu mới đây, phải thương thuyết chán mới được qua

Các lái xe, hành khách, xe hàng…bị chặn lại, bị rượt đuổi đánh, bị ném đá thì vô cùng phẫn uất. Họ chỉ biết ngồi một chỗ chứng kiến sự lộng hành của nhóm giáo dân trên trong sự phẫn uất, lo lắng xe hàng đông lạnh mất trắng, người bán rau xanh coi như mất vốn, con cái, gia đình đang chờ đợi họ về hay đưa đón đi học xem như vô vọng

Thuê trẻ em chuẩn bị sẵn gạch đá, tấn công công an

CTV Việt Vision đã trực tiếp ghi hình và dụ dỗ được những đứa trẻ tiết lộ sự thật: chúng được thuê với giá 100.000 đến 150.000 đồng để chuẩn bị sẵn các đống gạch đá phía trên đồi cao, khi xuất hiện công an, chính quyền đến thì “xả đạn”.


Như vậy, “vũ khí bạo loạn” đã được chuẩn bị rất công phu và bài bản trên Quốc lộ 1A, sẵn sàng tắm máu các chiến sỹ công an bằng “chiến sỹ” là phụ nữ, người già và trẻ em!

Kẻ đạo diễn lộ mặt

Thực tế hiện trường lúc đó do CTV Việt Vision quay hoàn toàn khác với diễn biến trên mạng xã hội được phong trào dân chủ mạng tường thuật qua fb Lê Mỹ Hạnh.



FB Lê Mỹ Hạnh và Lê Mỹ Hạnh với nhóm No-U, Cờ vàng của Dũng Phi Hổ

Các live stream tường thuật trực tiếp vụ chặn Quốc lộ 1A do Lê Mỹ Hạnh đóng vai “người qua đường” thì chỉ quay cảnh giáo dân “ôn hòa”, “khốn khố”, “chịu đựng” giá rét, người đi đường ủng hộ và chia sẻ với nỗi khổ của giáo dân, … Một “sự thật” Lê Mỹ Hạnh đạo diễn hoàn toàn trái ngược với diễn biến lúc đó. Một kịch bản y như khủng bố, bạo loạn cho thấy rõ kẻ đạo diễn và các diễn viên!

Ngày hôm sau, 3/4/2017, Lê Mỹ Hạnh lại tiếp tục tường thuật live stream cuộc chặn Quốc lộ 1A ở đúng khu vực trên với các “diễn viên” y như ngày 2/4/2017. Lần này lý do “tình cờ qua đường” xem ra không còn diễn trơn tru như ngày hôm trước nữa và củng cố thêm “sự thật” khác, duy nhất “đạo diễn” này cùng ekip là Nguyễn Đức Hùng đang đóng đô thường trực và được số giáo dân trên “bảo vệ” từ A đến Z. Khi lực lượng công an đến thì trốn ngay vào trú ngụ trong nhà thờ gần đó, để mặc trơ giáo dân bơ vơ trên Quốc lộ với kịch bản hỗn loạn hơn.

CTV của Việt Vision hoàn toàn tình cờ khi khi trở thành nạn nhân và tự liên hệ, gửi clip cho Việt Vision và xin cộng tác với Việt Vision khi tận mắt chứng kiến sự thật hoàn toàn khác với những gì anh này vẫn đọc trên mạng về cái gọi là “truyền thông lề dân”, khiến anh tự nguyện tìm đến Việt Vision vì hoàn toàn tận mắt thấy tai nghe sự lừa dối của những kẻ tự nhận “đấu tranh dân chủ” và kiểm chứng thông tin Việt Vision và các kênh youtube yêu nước khác như GIẢI ĐỘC CHÍNH TRỊ, VN Dân Chủ, Win win Việt Nam … là hoàn toàn khách quan, chính xác. Sự phẫn nộ của CTV mới toanh của Việt Vision này cho thấy, khi người dân thấy được sự thật và mỗi người tự nguyện làm chiến sỹ chống rận chủ thì chúng không còn hy vọng làm mưa làm gió trên mảnh đất hình chữ S này nữa. Hy vọng với chứng cứ Trần Chiến cung cấp, công an sẽ sớm xử lý những kẻ gây rối tấn công dân chúng, kẻ xúi giục, kích động họ.

Nguồn: Võ Khánh Linh

31 nhận xét:

  1. Có lẽ đã quá sức chịu đựng đối với những hành vi bố láo của đám giáo dân dưới sự xúi giục của những tên chủ chăn cực đoan. Thiết nghĩ đã đến lúc chính quyền sử dụng những biện pháp mạnh tay để thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật. Không thể để những phần tử phá hoại này tiếp tục các hoạt động phá rối như thế nữa

    Trả lờiXóa
  2. Ôn hòa của đám giáo dân là như thế đấy, chặn đường quốc lộ, không cho các phương tiện lưu thông, tấn công người đi đuờng, chuẩn bị gạch đá sẵn sàng để tấn công lực lượng chức năng. Đó là những hành động của lũ lưu manh, không phải là hành động của những người theo đạo, có đức tin!

    Trả lờiXóa
  3. Các cấp, các ngành đang hết sức tích cực tổ chức bồi thường, hỗ trợ người dân sau những khó khăn gặp phải sau sự cố môi trường. Nhưng một số người vì động cơ mục đích khác nhau đã đi ngược lại lợi ích chung, đi ngược lại lợi ích quốc gia, thậm chí nghe theo những lời xuyên tạc vô căn cứ làm mất an ninh trật tự trên địa bàn để vu cáo chính quyền các cấp. Đối với những hành động phá hpại như vậy cần có những biện pháp xử lý cứng rắn ngay từ bây giờ

    Trả lờiXóa
  4. Cơ quan chức năng cần mạnh tay hơn nữa đối với những trường hợp khủng bố chống phá như những tên này. Lợi dụng kích động mâu thuẫn tôn giáo làm mất đoàn kết dân tộc thì phải bị xử lý thật nghiêm theo pháp luật để làm gương cho những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  5. Chính quyền đang lúng túng chăng? Cấp dưới hỏi cấp trên em phải làm sao, cấp trên bảo báo cáo đầy đủ tui xem, xong gọi hết các ban bệ vào hỏi ý kiến, xong cũng chả ra được cái kết luận gì cả. Nguyên tắc thượng tôn pháp luật coi như dẹp, phép vua thua lệ làng, để cả đám vừa ngu vừa kiêu làm loạn trên đất công cộng.

    Hàng năm thấy CA, quân đội diễn tập chống bạo loạn suốt, mua máy móc, xe cộ, thiết bị, quân trang quân dụng để làm gì? show hàng cho BBC nó chiếu lại và đá đểu thôi sao?

    Bọn kiêu dân này làm loạn chứ làm người gì nữa. Khốn nạn cho cái dân cứ cho mình là lương thiện, gần chúa hơn người khác, sống giả dối thế đấy. Người ta vì miếng cơm manh áo mà phải chạy xe kiếm sống, chúng cũng chặn đường. Người ta bị tai nạn/thương tật phải cấp cứu, chúng cũng chặn đường. Cầu chúa cho chúng sớm hưởng nhan thánh chúa, ngày ngày xem mặt đứa chúa trời của chúng sáng láng vui vẻ vô cùng, để đường xá cõi trần gian này được thông thoáng. Amen.

    Mà này, tui không trù ẻo ai chết đâu nhé. hưởng nhan thánh chúa là hồng ân lớn đấy, các anh chị ạ.

    Trả lờiXóa
  6. K có tôn giáo nào hơn dân tộc và luật pháp Việt Nam, tôn giáo chỉ là thứ du nhập và một phần người Việt theo nó. Tốt đạo đẹp đời thì ủng hộ, bố láo lợi dụng thì trừng trị. Người việt Nam tôn giáo là thờ cúng tổ tiên kính trọng truyền thống dân tộc. linh mọt gay bao loan này đáng lẽ phải xử từ lâu rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Về bài thơ thẩn của bà Trần Thị Lam, chả có gì hay ho cả. Toàn là những lời cực đoan, đui mù. Đất nước nào chả vay nợ, và con cháu sinh ra mang nợ ông cha có ở khắp nơi trên thế giới, chỉ có bà Lam với lũ ếch tưởng chỉ VN mới có. Rừng vẫn còn, biển vẫn cho tôm cá, vấn đề là môi trường rừng biển đang bị xâm hại quá mức, nước nào chả có cái vấn nạn này, Đỗ Nam Trung của HCQ Hoa Kỳ giàu có nhất thiên hạ còn vừa ký sắc lệnh gì đó để ưu tiên phát triển than với dầu hơn môi trường kìa. Bánh chưng bánh dày to khủng là để doanh nghiệp nó quảng bá thương hiệu, hồi bao cấp cả nước đói nhăn răng làm gì có mà ăn, so với thời đó thì một trời một vực. Hy vọng bà Lam là con dân Hà Tĩnh biết suy nghĩ tỉnh táo một chút, bớt gieo vào đầu con trẻ và cư dân ngốc trên mạng những suy nghĩ thiếu thấu đáo đi thì cũng góp phần cho Hà Tĩnh bớt nghèo, đừng ngồi trên laptop làm thơ con cóc nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Xét thực tế đây là một vụ việc cực kỳ phức tạp, một số người vì động cơ mục đích khác nhau đã đi ngược lại lợi ích chung, đi ngược lại lợi ích quốc gia, thậm chí nghe theo những lời xuyên tạc kích động của một số thành phần chống đối và đang đi ngược lại với nhiệm vụ của một công dân với một quốc gia.

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020020:33 4/4/17

    Mục tiêu của vụ gây rối tại Hà Tĩnh ngày 2/4 là nhằm tập dượt cho lần tụ tập biểu tình, gây rối, chống chính quyền có màu sắc bạo loạn lật đổ ở quy mô lớn, kéo dài vào lần sau và nhằm giải ngân số tiền mà các tổ chức phản động trong và ngoài nước đang “tài trợ”. Những hành động trên là “Hóa đơn”, “chứng từ” để chứng minh với quan thầy hải ngoại của đám rận chủ trong nước

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinh02340021:01 4/4/17

    Trong vụ việc gây rối tại Hà Tĩnh, chúng ta hãy quan sát những gì giáo dân mang theo, ngoài sự hung hãn lỳ lợm, vô cảm được hun đúc bởi đức tin là băng rôn, khẩu hiệu, loa đài, máy ghi hình làm clip, dây thừng, lưới đánh cá và gậy gộc (không loại trừ có hung khí sát thương)…Tất cả những thứ ấy đều được chuẩn bị chu đáo theo diễn tiến sự việc có kịch bản. Ở Quốc lộ 1A thì băng rôn và vât dụng; vào trụ sở UBND huyện thì khẩu hiệu loại nào và khi chiếm xong trụ sở thì khẩu hiệu khác sẽ có nội dung phù hợp ngay lập tức. Đây là vụ việc nghiêm trọng, được các đối tượng phản động chuẩn bị kỹ lưỡng, nếu chính quyền không mạnh tay xử lý nghiêm những đối tượng cầm đầu, chủ mưu thì hậu quả sẽ khó lường

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinhquetoi23421:03 4/4/17

    Hành động của giáo dân tại Hà Tĩnh trong hai ngày qua, từ 2/4 đến 3/4/17 chỉ là tiếp nối các vụ việc xuất hiện lẻ tẻ trước đó. Để ý một chút sẽ thấy, tính chất vụ việc ngày càng nghiêm trọng và manh động, đã xuất hiện “thông điệp thách thức chính quyền”, quy mô của các vụ việc ngày càng lớn, ngày càng kéo dài. Việc tập dượt được tiến hành lần lượt tại các giáo xứ khác nhau trong giáo phận Vinh, và tất nhiên không thể thiếu sự “hiệp thông” từ các giáo phận khác với hệ thống truyền thông khổng lồ, nếu không xử lý nghiêm thì hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng

    Trả lờiXóa
  12. Hagiang83621:11 4/4/17

    Việc tụ tập đông người và có hành vi gây cản trở, ách tắc giao thông trên tuyến đường Quốc lộ 1A và tấn công chiếm đoạt trụ sở UBND Huyện đã vi phạm điểm C, khoản 2 điều 245 Bộ luật Hình sự và có thể khởi tố vụ án hình sự và có thể khởi tố nhiều bị can. Đây là hành vi leo thang chống phá chính quyền của đám linh mục giáo phận Vinh câu kết với đám phản động Việt Tân, đồng thời là phép thử phản ứng của chính quyền, cũng như của toàn xã hội đối với những hành vi chống phá của chúng, cần phải có hình thức xử lý nghiêm để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  13. Bacgiang19021:14 4/4/17

    Đây được coi là chiêu ném đá dò đường, để thử thái độ của chính quyền, việc tấn công chiếm giữ trụ sở UBND huyện là một bước leo thang mới. Thực tế, kỷ cương, phép nước đang bị coi thường, pháp luật đang bị chà đạp và thách thức nghiêm trọng. Nếu chính quyền không có giải pháp quyết liệt, mạnh tay thì hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng

    Trả lờiXóa
  14. Chả hiểu xã hội này làm ra tội lỗi gì với các người mà lại bày trò làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bao nhiêu người khác như thế. Giả sử nếu người trong xe cứu thương kia có mệnh hệ gì thì các người có chịu trách nhiệm được không? Muốn phản đối chính quyền thì hãy làm việc trực tiếp với người có trách nhiệm, đừng đã cả xã hôi bị vạ lây vì cái lí do vớ vẩn như thế

    Trả lờiXóa
  15. Với những hành động ngông cuồng, điên loạn này thì có quá đủ căn cứ để xử phạt pháp luật đối với những đối tượng này rồi. Mở mồm ra là kêu yêu nước, có mà yêu giáo thì có. Cần phải nhanh chóng có những biện pháp mạnh tay để dẹp lũ con chiên xổng chuồng này ngay có thể

    Trả lờiXóa
  16. Lẽ nào vì formosa mà giết dân thật sao?? Vãi cả băng rôn. Có mà vì formosa mà giáo dân giết cả quê hương Hà tĩnh thật sao thì đúng hơn. Mồm thì luôn hô hào đòi lại quyền lợi mà chính những hành động ngu ngốc này đang làm thiệt hại biết bao nhiêu tiền của của chính nơi họ đang sinh sống rồi.Những tên nào cầm đầu, xúi giục bà con làm liều vi phạm pháp luật cần phải bắt giam và có hình thức xét xử đích đáng. Chúng thực sự không xem xã hội này ra gì nữa rồi. Không trị chúng sẽ ngày càng lấn tới, hống hách hơn.

    Trả lờiXóa
  17. Giáo dân nên thức tỉnh lại đi xem mình đang làm gì đây, mấy người đang mùa quáng đó, đừng tự lấy mình ra làm bia chắn cho người khác lợi dùng thế. Giao dân thì cũng là công dân Việt Nam mà suy nghĩ quá nông cạn cứ nghe theo lời mấy tên chủ chăn kích động đi đập phá gây rối này nọ, chính họ đang trực tiếp làm bất ổn cuộc sống xã hội làm mất trật tự an ninh của đất nước mà họ đang sống ở đó, đấy chính là điều đi ngược lại những điều mà Chúa dạy.

    Trả lờiXóa
  18. Tôn trọng tự do tôn giáo và nhân quyền đó là điều Việt Nam hướng đến. Song không có nghĩa muốn làm gì thì làm, càng không thể nhân danh tôn giáo để vi phạm pháp luật! Phải xử lý nghiêm bọn đầu sỏ, kích động quậy phá. Người a dua cũng phải bị xử lý phù hợp để không tái phạm. Những tên chủ chăn đứng sau là những tên xảo trá đội lốt thầy tu, lợi dụng thần quyền để áp đặt nhận thức của con chiên biến họ thành công cụ để lợi dụng chống phá, 1 cách kiếm tiền hữu hiệu của bọn chủ chăn linh mục.

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh06:09 5/4/17

    https://www.youtube.com/watch?v=fPf5DiQQTZc

    Trả lờiXóa
  20. Tôn trọng tự do tôn giáo và nhân quyền đó là điều Việt Nam hướng đến. Song không có nghĩa muốn làm gì thì làm, càng không thể nhân danh tôn giáo để vi phạm pháp luật. Nếu mà cơ quan chức năng không tiến hành điều tra và xử lý thật nghiêm túc thì về sau khó mà tránh khỏi việc tái phạm.

    Trả lờiXóa
  21. Quehuongabc35715:09 5/4/17

    Chúng biểu tình ôn hòa mà làm bao người không liên quan ảnh hưởng: xe cứu thương không qua được khiến người nhà bệnh nhân phải chắp tay lạy xin chúng, xe chở hài cốt liệt sỹ chúng cũng không cho qua, rồi biết bao nhiêu chuyến xe chuyến hàng qua lại bị ách tắc không qua được ảnh hưởng đến kinh tế của những chủ hàng đó vì tuyến quốc lộ 1A là tuyến huyết mạch của cả nước. sự việc không phải là biểu tình ôn hòa mà có hơi hướng bạo loạn khi chúng thuê lũ trẻ con chuẩn bị sẵn gạch đá để tấn công lực lượng công an... Một lũ dận chủ cuội khi trong nước thì chúng lừa bịp giáo dân,ngoài nước thì chúng lừa bịp bọn phản động hải ngoại.

    Trả lờiXóa
  22. binhminh0357915:23 5/4/17

    Những kẻ linh mục biến chất như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Trần Đình Lai cùng nhóm núp chân tu khác dưới quyền của Giám mục Nguyễn Thái Hợp... và đám tay sai của Việt Tân, như Bạch Hồng Quyền đã kích động giáo dân bằng những lời bịa đặt của bọn chúng, khiến giáo dân hành động một cách hung hãn như những kẻ côn đồ, xã hội đen đâu thể nói đó là biểu tình ôn hòa được. Một lũ dân chủ thối, cần tống vào tù hết để cho đất nước được yên

    Trả lờiXóa
  23. Truongsa35715:32 5/4/17

    sự việc ở Hà Tĩnh hôm 02-03/4 vưa qua hoàn toàn không có mối liên hệ nào với câu chuyện Formosa. mà mục đích ở đây là để:Tập dượt cho lần tụ tập biểu tình, gây rối, chống chính quyền có màu sắc bạo loạn lật đổ ở quy mô lớn, kéo dài vào lần sau (dự kiến là ngày xảy ra sự cố Formosa) và nhằm giải ngân số tiền mà các tổ chức phản động trong và ngoài nước đang "tài trợ".

    Trả lờiXóa
  24. Thainguyenabc3315:44 5/4/17

    Những gì giáo dân mang theo, ngoài sự hung hãn lỳ lợm, vô cảm được hun đúc bởi đức tin là băng rôn, khẩu hiệu, loa đài, máy ghi hình làm clip, dây thừng, lưới đánh cá và gậy gộc (không loại trừ có hung khí sát thương)...Tất cả những thứ ấy đều được chuẩn bị chu đáo theo diễn tiến sự việc có kịch bản. Như vậy mà lũ rận còn livestream ra hải ngoại nói là biểu tình ôn hòa, ôn hòa mà tấn công cả người dân thường qua đường ah? Lũ rận thì quá xảo quyệt còn giáo dân thì quá ngu muội và manh động. sự việc mang hơi hướng của một vụ bạo loạn sắp xảy ra, chính quyền và lực lượng chức năng cần phải cảnh giác và có những biện pháp thích hợp để đối phó với sự việc, con người này

    Trả lờiXóa
  25. tuonglai0357915:50 5/4/17

    Tự do tôn giáo tín ngưỡng nhưng cũng phải theo đúng pháp luật.Những giáo dân Hà Tĩnh đã ngu muội nghe theo sự sắp đặt, xúi giục của bọn rận chủ đội lốt linh mục mà thay cờ tổ quốc bằng cờ ngũ sắc. Công giáo không bao giờ trở thành lãnh đạo thay chính quyền được, mong rằng người dân Hà Tĩnh sớm tỉnh ngộ đừng để kẻ phản động lợi dụng mà đi theo con đường tội lỗi

    Trả lờiXóa
  26. Xem video, nhìn hình ảnh người nhà bệnh nhân phải vái lạy những người dân để mong họ cho xe cứu thương đi qua, kịp thời đến bệnh viện để cứu hộ. Vậy mà cũng có những kẻ còn ngang nhiên mở xe để kiểm tra xem có đúng như vậy không? Không hiểu, giáo dân hiền lành, chất phác là như vậy, mà sao giờ lại trở nên hung dữ và độc ác đến vậy?

    Trả lờiXóa
  27. Nhóm giáo dân bịt mặt như dân xã hội đen này chủ yếu là phụ nữ, người già cầm chừng 20 người trong tay gậy, roi mây, chuẩn bị sẵn từng đống gạch đá và lưới, sẵn sàng tấn công bất cứ người đi đường nào muốn vượt qua tấm lưới mà họ giăng ra.
    Đúng là càng nghe mà càng thấy buồn, vì cùng là người dân của nước Việt nam,vậy mà lại có những hành động như vậy. Ngăn cản cả việc người ta đưa người nhà đi cấp cứu. Đáng sợ!

    Trả lờiXóa
  28. Quả thật không thể chấp nhận những sự trắng trợn, vô tổ chức này, đúng là lũ xấu xa đó chỉ biết dùng mưu hèn kế bẩn để đạt được mục đích của mình mà thôi, không chỉ lợi dụng giáo dân mà còn mua chuộc cả trẻ con để cawhnj đường trên quốc lộ 1A, chúng ta khó có thể trách bọn trẻ vi chúng chưa hiểu chuyện gì, mà cần trách bố mẹ chúng và tất nhiên là cần nghiêm trị những kẻ daan chủ đã xúi dục, dùng tiền để cám dỗ chúng

    Trả lờiXóa
  29. Phải chăng chính quyền đã quá nhân nhượng với bọn cầm đầu kích động giáo dân này rồi à? để cho chúng đc đằng chân lên đằng đầu.bọn linh mục mà ko xử lí sớm thì nó có mà loạn đến nơi, Đã đến lúc các cơ quan chức năng cần phải mạnh tay hơn để dẹp bỏ tình trạng này. Một đất nước phải có luật pháp, có kỷ cương, không thể để những kẻ đội lốt tôn giáo phá hoại thế này. Cần phải xử lý thật nghiêm những kẻ có liên quan để răn đe những người khác.

    Trả lờiXóa
  30. Thainguyenabc3316:39 10/4/17

    Tôn trọng tự do tôn giáo và nhân quyền là đúng, Song không có nghĩa muốn làm gì thì làm, càng không thể nhân danh tôn giáo để vi phạm pháp luật. Nếu mà cơ quan chức năng không tiến hành điều tra và xử lý thật nghiêm túc thì về sau khó mà tránh khỏi việc tái phạm.Việc làm của giáo dân Hà Tĩnh là quá manh động khi hạ cờ tổ quốc để thay vào đó là cờ công giáo. Sự việc mang hơi hướng bạo loạn chính trị chứ không đơn thuần là biểu tình vì FOmosa

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh07:02 11/4/17

    Bọn này mà gọi là dân nữa à đây là bọn cướp đường lũ khốn nạn,tại sao chính quyền phải sợ bọn này,dân công giáo cũng chỉ là dân chứ không phải thánh, khi đã vi phạm ́pháp luật là phải sử lý hết.Ở những nước công giáo toàn tòng như châu âu thì người ta cũng vẫn sử lý như những công dân công giáo khi vi phạm pháp luật.Chính quyền Hà Tĩnh sử lý vụ việc qúa yếu kém trong vụ việc này.Không ai tỏ ra có trách nhiệm, lãnh đạo tài giỏi khôn khéo nó được thể hiện ở việc giải quyết những vụ việc giữ gìn an ninh chính trị và trật tự trị an không phải chỉ mỗi một việc về kinh tế.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog