Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: ANH ĐINH LÀ THĂNG BỊ CẢNH CÁO VÀ CHO THÔI ỦY VIÊN BỘ CHÍNH TRỊ KHÓA XII

Ong Bắp Cày

Hehe, tin chính thức nhé.

Tin mới là, hôm nay, 19/6/2017, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã quyết định thi hành kỷ luật anh Đinh La Thăng bằng hình thức cảnh cáo và cho thôi giữ chức Uỷ viên Bộ Chính trị khoá XII.

Bước 2 thế là xong!

Cái gì đến sẽ phải đến. Tôi trích báo: "Ban Chấp hành Trung ương Đảng nhận thấy: Đồng chí Đinh La Thăng, mặc dù có quá trình công tác gần 35 năm, có những đóng góp nhất định cho Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam và những cơ quan, đơn vị Đồng chí giữ cương vị lãnh đạo nhưng trên cương vị Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá X, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam giai đoạn 2009 - 2011, đồng chí đã mắc những khuyết điểm, vi phạm rất nghiêm trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và công tác cán bộ, ảnh hưởng xấu đến uy tín của cấp uỷ, tổ chức đảng và cá nhân đồng chí, gây bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân đến mức phải thi hành kỷ luật theo quy định của Đảng.

Sau khi xem xét toàn diện, khách quan, cân nhắc nhiều mặt, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã quyết định thi hành kỷ luật đồng chí Đinh La Thăng bằng hình thức cảnh cáo và cho thôi giữ chức Uỷ viên Bộ Chính trị khoá XII với tỉ lệ phiếu biểu quyết rất cao (trên 90%)". Hết trích.

Có lẽ câu chuyện còn tiếp diễn và các anh chị vẫn sẽ còn phải đồn đoán! Ahihi!

1 nhận xét:

  1. Một động thái nữa cho thấy ý chí quyết tâm của các nhà lãnh đạo cấp cao trong việc phòng chống các hiện tượng tiêu cực, tham nhũng, gây thất thoát ngân sách nhà nước. Hy vọng tinh thần này còn tiếp tục được thực hiện và nhân rộng nhiều hơn nữa đến các cấp cơ sở rồi lan đến toàn quốc, toàn dân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog