Chia sẻ

Tre Làng

VÃI...NÉN

Nhân chuyện Nén lão nhân ra bỏ vợ theo bồ, kiện cha, thưa chị, tôi trích lại 2 tút của thằng đầu trọc để các anh chị biết thêm về Nén. Nó khác hẳn những mô tả của các anh chị luật sư và báo chí:

Huỳnh văn Nén, người anh hùng của năm.

Nén lão anh hùng tù vì tội giết người oan là rõ ràng, cái này cấm cãi luôn, Chấn lão nhân gia oan 10 năm có 7 tỷ, thì Nén lão anh hùng không thể dưới 10 tỷ, chúc mừng lão anh hùng có 1 khoản tiền rơi bộp vào đầu, chả thuế má đéo. 

Cơ mà các bạn bên phe dân chủ vẽ Nén lão anh hùng như 1... anh hùng xịn, khiến tôi rất phiền lòng, suốt quá trình 20 năm từ thanh niên đến khi xô khám, anh thực sự là hung thần, tôi xin trích báo: 

"Qua điều tra được biết, Nén đã 17 lần trộm cắp tài sản, 5 lần vào quán nhậu rồi bỏ trốn không trả tiền. Tháng 7/1997, Nén xin tiền ông Trần Bổn nhưng ông không cho, Nén đã đốt nhà ông Bổn. Cũng thời gian này, khi nghe tin ông Trần Văn Thảo đánh Nguyễn Văn Bình là bạn của Nén, Huỳnh Văn Nén đã cầm dao đi trả thù cho bạn nhưng bị lấy mất dao nên Nén mua 1 bao diêm và bó nhang để đốt nhang cắm vào vách nhà lá của nhà ông Thảo, làm nhà ông Thảo bị cháy rụi. Tháng 2/1998, Nén còn đòi đốt nhà anh Huỳnh Văn Tình, là em ruột của Nén..."

Nguồn đây không lại bảo tôi nói điêu: 
http://www.baobinhthuan.com.vn/vi-vn/print.aspx?id=82135 

Đó chỉ là những vụ đc ghi nhận. 

Vậy Nén lão anh hùng xô khám 17 năm, thì 17 năm đó xóm làng iêm ổn, nơi nơi ngập tiếng cười, trẻ con sách mới ao hoa tung tăng đi học, người người nhìn nhau âu iếm hẳn lên, vì đinh - ninh thằng cặn bã nhất làng đã iêm tâm trong ngục đến hết quãng đời của nó... nhà nhà iêm tâm ngủ ngon ko còn lo bị sáng nhất làng, gì chứ đốt nhà thì Nén lão anh hùng là bất - hủ. 

Thật là vãi nén. 

Các bạn Annam đừng có ra cái vẻ công chính, chỉ ăn trộm chó là các bạn đánh nó chết nhe răng ra, đốt cả xác, thì Nén lão anh hùng với chuỗi thành tích ăn cắp, ăn quán rồi bùng tiền, đánh người và dọa đâm người, phóng hỏa đốt nhà thì Nén lão anh hùng xứng đáng đi 20 năm, cần nhốt anh thêm 3 năm nữa. 

Vụ này mấy anh bên công an, VKS, tòa có nhầm lẫn, nhưng nếu Nén lão anh hùng là giáo sư như tôi hay ít nhất giáo sư như anh thợ toán, thì còn thương đc, chứ nói độc mồm, loại Nén lão anh hùng chết đi mới làm bà con phấn khởi. 

Nhầm thì hoan hỉ cho mấy anh em quan lại, nhé các bạn tôi, Nén là thàng lưu manh cặn bã chứ hay ho đéo gì. 

Để tưởng nhớ 17 năm anh đếm kiến, giờ thay vì nói vãi lồn, tôi sẽ thay bằng vãi Nén. 

Và Nén lão anh hùng sắp có 10 tỷ vào đầu, vãi Nén. 

****

Vẫn là Nén lão nhân - gia, người anh hùng ưa lối đánh hỏa - công. 

(bài biên tham khảo ý tưởng của hình bộ thương thư trại SUV) 

Như các anh các chị đã biết, Nén lão nhân gia bị oan tội danh giết người, và Nén kêu oan luôn 2 tội danh khác, kẻ - hèn này sẽ giúp các bạn xem xét Nén lão nhân-gia có oan không. 

Đây là lời thanh minh của lão nhân gia với sự trợ giúp của 1 loạt luật sư ngu học: (tiện thể nếu kẻ hèn này có quyền lãnh tụ tối cao, sẽ ưu tiên tiêm chống thở cho 2 loại: nhà báo và luật sư, bọn này chỉ ăn hại chả lợi lộc đéo gi.) 

Trích Nén (vãi nén): - Ông Nén cho rằng, hình phạt tù 2 năm phải chịu do tội “cố ý hủy hoại tài sản” của ông là bị án oan. “Căn chòi lá của ông Trần Văn Bổ tính ra giá đền bù chưa đủ mức tiền truy tố nhưng tôi vẫn bị truy tố. Còn về vụ căn nhà của Trần Văn Thảo, tôi có châm lửa nhưng mới bén thì đã được dập tắt, căn nhà hầu như không bị ảnh hưởng gì”, ông Nén nói. 

linh đây: http://www.tienphong.vn/…/ong-huynh-van-nen-van-mang-an-oan… hết trích. 

Nhưng kẻ hèn này nói, Nén lão anh hùng đã thoát truy tố tội giết người theo theo điểm n, khoản 1, Điều 93-BLHS. 

Khi đốt nhà, tôi không tin Nén gõ cửa, đi vào nhà, nhắn rằng mời bà con ra hết khỏi nhà để khỏi chết ngạt, vì tôi sắp đốt nhà của bà con... Nén lão nhân gia chỉ châm điếu Annamtaba và gí bật lửa luôn vào mái nhà, nhà cháy đùng đùng, vậy tội của Nén là giết người và cần truy tố theo tội này, nếu đốt do xin tiền không cho, thì thêm tội cướp của, nếu đốt do oán - thù, thì thêm tội côn đồ. 

Khi đốt nhà, mục đích của Nén là giết bọn trong nhà, chứ ko hẳn muốn cái nhà sáng nhất. người trong nhà chết ngạt do khói là thường quá thường, mời gúc. 

Việc kết tội giết người cho Nén lão nhân gia kêu bằng từ chuyên ngành là: tội phạm đã cấu thành nhưng chưa đạt mục đích. 

Phúc tổ tông cho Nén, vua hỏa công, vì luật Hình sửa năm 1999, sau khi nén đã thành danh với ngoại hiệu: Vua hỏa công xứ Bình Thuận. Nếu luật hình sửa sớm chỉ 1 năm, Nén sẽ xô khám với tội danh giết người khỏi cãi. 

Nếu Nén không xô - khám và yêu vị 17 năm trong mật thất, kẻ hèn này có căn cứ tin rằng vua hỏa công sẽ khiến vài cái nhà sáng nhất làng. 

Cũng chê công an xứ Bình thuận, các anh để 1 thàng điên phóng hỏa hết nhà này đến nhà khác mà không lôi nó đi khám nghiệm điên ngay và luôn và nhốt nó vào sở thú. 

Vãi nén. 

2 nhận xét:

  1. Trich bao : "Qua điều tra được biết, Nén đã 17 lần trộm cắp tài sản, 5 lần vào quán nhậu rồi bỏ trốn không trả tiền. Tháng 7/1997, Nén xin tiền ông Trần Bổn nhưng ông không cho, Nén đã đốt nhà ông Bổn. Cũng thời gian này, khi nghe tin ông Trần Văn Thảo đánh Nguyễn Văn Bình là bạn của Nén, Huỳnh Văn Nén đã cầm dao đi trả thù cho bạn nhưng bị lấy mất dao nên Nén mua 1 bao diêm và bó nhang để đốt nhang cắm vào vách nhà lá của nhà ông Thảo, làm nhà ông Thảo bị cháy rụi. Tháng 2/1998, Nén còn đòi đốt nhà anh Huỳnh Văn Tình, là em ruột của Nén..."

    Trả lờiXóa
  2. Khi có một cục tiền lớn rơi vào tay thì hệ quả xảy ra là thế này đây. Ông Nén tưởng như sẽ có một cuộc sống tốt đẹp bên gđ người thân thì giờ ông lại tự tay hất đổ. Tôi thấy buồn cho vợ con và cha của ông, họ đã hy sinh rất nhiều để kêu oan cho ông, chăm lo cho ông. Số tiền 10 tỷ bồi thường cũng có phần của họ chứ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog