Chia sẻ

Tre Làng

ĐANG NỖ LỰC GIẢI CỨU CÁC CÔNG NHÂN TRONG VỤ SẬP HẦM LÒ THAN Ở QUẢNG NINH

Nỗ lực cứu công nhân than đang mắc kẹt dưới hầm lò sâu 100 mét

TPO - Vào khoảng 19h ngày 4/7, tại Công ty than Dương Huy, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã xảy ra 1 vụ bục nước hầm lò khiến 1 công nhân bị mắc kẹt ở độ sâu -100m.

Theo đó, tối 4/7, tại lò thượng mức -100 lên -60m vỉa 8, phân xưởng Đào lò 2, Công ty than Dương Huy (Km2, TP. Cẩm Phả) xảy ra vụ bục nước làm công nhân Phạm Văn Dân (thợ lò bậc 5/6, quê quán: xã Đào Dương, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) bị mắc kẹt trong lò.

“Hiện tại các lực lượng cứu hộ đã được huy động tối đa, tuy nhiên đến thời điểm 9h sáng nay 5/7, nước vẫn tiếp tục tràn vào lò, gây nhiều khó khăn cho công tác cứu hộ.

Hiện tại tất cả các lực lượng vẫn đang tập trung ứng cứu, bơm hút nước để tìm kiếm nạn nhân, khắc phục sự cố” - Ông Lê Viết Sử, Chánh Thanh tra Sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Ninh cho biết.

Vị trí công nhân bị mắc kẹt nằm ở độ sâu -100m nên công tác cứu hộ đang gặp rất nhiều khó khăn. Các đơn vị cứu hộ cùng các thiết bị máy móc hiện đại đã được điều động tham gia cứu hộ.

Lãnh đạo tập đoàn TKV cũng đã có mặt tại hiện trường cùng các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh nỗ lực hết sức để đưa được công nhân ra ngoài.

6 nhận xét:

  1. Mong việc giải cứu sẽ diễn ra thuận lợi, công nhân mắc kẹt được giải cứu an toàn.

    Trả lờiXóa
  2. Tác giả gọi là nạn nhân thì không biết khả năng sống sót của anh công nhân kia có cao không? Mình không hiểu rõ cấu trúc của hầm lắm nên không biết. Dẫu sao thì cũng mong tất cả đều bình an

    Trả lờiXóa
  3. Vào khoảng 19h ngày 4/7, tại Công ty than Dương Huy, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã xảy ra 1 vụ bục nước hầm lò khiến 1 công nhân bị mắc kẹt ở độ sâu -100m.
    Hy vọng và cầu mong rằng sẽ giải cứu được!

    Trả lờiXóa
  4. Vị trí công nhân bị mắc kẹt nằm ở độ sâu -100m nên công tác cứu hộ đang gặp rất nhiều khó khăn. Các đơn vị cứu hộ cùng các thiết bị máy móc hiện đại đã được điều động tham gia cứu hộ. Lãnh đạo tập đoàn TKV cũng đã có mặt tại hiện trường cùng các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh nỗ lực hết sức để đưa được công nhân ra ngoài.

    Trả lờiXóa
  5. ôi cái nghề công nhân mỏ than mỏ dầu, nó cực khổ mà nguy hiểm làm sao. đầu tắt mặt tối ở trong cái hầm cả ngày. cũng chỉ mong kiếm được đồng vào nuôi sống gia đình. ấy thế mà không ít lần có vụ công nhận bị kẹt trong hầm sập. tôi chỉ mong sao các nhà thầu đảm bảo hơn sự an toàn cho các công nhân, công việc của họ vốn đã nguy hiểm lắm rồi!

    Trả lờiXóa
  6. Vị trí công nhân bị mắc kẹt nằm ở độ sâu -100m nên công tác cứu hộ đang gặp rất nhiều khó khăn. Các đơn vị cứu hộ cùng các thiết bị máy móc hiện đại đã được điều động tham gia cứu hộ. Lãnh đạo tập đoàn TKV cũng đã có mặt tại hiện trường cùng các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh nỗ lực hết sức để đưa được công nhân ra ngoài. Thực sự mong rằng mọi việc sẽ êm đẹp hết

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog