Chia sẻ

Tre Làng

SỰ THẬT VỀ CHỦ TỊCH PHƯỜNG HÀNH HUNG BÁC SĨ

Bài chôm từ FB Nguyen Quang 

Cảnh báo: Bài có nhiều từ tục tĩu, thanh tao, cấm chỉ định với những ai đoan trang

Sự thật về chủ tịch phường hành hung bác sĩ.

Hỡi ôi kền kền, chúng mày sao quá điêu ngoa, dĩ nhiên lũ chó đẻ kền kền hóc lông lồn đã xóa bài, nhưng bố vẫn chửi với theo chúng mày, quân đê tiện mạt hạng rẻ rách mặt ngu thi đầu vào 9 điểm 3 môn địt mẹ chúng mày.

Sự vụ, là có 1 anh, nhẽ cũng có tý diệu, có quen biết anh trưởng phường, đấm và tát 1 chị bác sĩ (anh này sẽ rắc rối to) 

Cá nhân tôi chửi tam đại lũ đánh bác sĩ, quân đốn mạt, giờ thì bán nhà đi mà đền.

Anh quan nhẽ quen biết với anh này, khi đi vào thấy bạn đang hung hăng, anh ko biết cái gì xảy ra vì khi xô xát không có anh quan, thấy ồn ào, anh đi theo vào, và vì không biết đánh nhau với ai, anh cầm thêm cái ghế để phòng thân như 1 phản xạ đúng, tôi ban khen.

Khi vào phòng, thì không hề có xô xát, nhận ra anh bạn mình sai lè lè, trong phòng chỉ có chị bác sỹ tội nghiệp đang run cầm cập, anh ném ghế, kéo thàng mất dạy đó ra, chuyện chỉ có vậy thôi.

Và dcm lũ kền kền, tao chửi chúng mày, quân bộp chộp, sáng mai, lông lồn sẽ đợi chúng mày trong bát bún.

Anh trưởng phường có thể kiện bọn chó kền kền vu cáo, tôi có ảnh chụp màn hình chúng vu cáo anh đây.





(ảnh 1: kẻ đánh chị bác sỹ tội nghiệp) 
(ảnh 2: anh trưởng phường với phản xạ cầm ghế, anh ta vào sau và ko biết chuyện gì xô xát với ai ) 
(ảnh 3: anh đang kéo thàng mất dạy ra ngoài)
(ảnh 4: chụp màn hình lũ chó đẻ kền kền nhầm người, kẻ đánh ko phải trưởng phường, chúng nó thích lôi quan lại vào để câu viu cơ quân mất nết)

16 nhận xét:

  1. Chưa đánh người mặt đỏ như vang, đánh rồi mặt vàng như nghệ. Vị Giám đốc đánh nữ bác sĩ ở Nghệ An đã cảm thấy xấu hổ và cũng đã chân thành xin lỗi và nhận trách nhiệm về mình. Pháp luật sẽ xử lý theo những hình thức đã quy định. Và một lần nữa kính mong các độc giả chân chính hãy kiểm định thông tin trước khi truyền tải nó, tránh những mưu đồ của không ít những phần tử xấu.

    Trả lờiXóa
  2. Dù đã coi đi coi lại hơn 15 lần mà vẫn ko thấy cái ý định "cầm ghế nhựa để ngồi" ở đâu. Đã từng chở ng nhà đi cấp cứu trong tình trạng nặng hơn nhiều, cũng hiểu dc tâm trạng của người nhà. Nhưng đánh y bác sĩ và hâm dọa cũng chẳng làm cho tình trạng bệnh nhân khá hơn. Y bác sĩ có đi học, hiểu được người đối điện nói gì mà, sao phải động tay động chân. Nhẹ nhàng nói với nhau là hiểu nhau rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là có những trường hợp, BS Y tá lơ là k quan tâm đến bệnh nhân, có ng trong tình trạng đau đớn vẫn nằm đó hoài mà k có sự chủ động của họ. Dù có là vậy, lớn tiếng để cảnh cáo thôi còn hành hung phụ nữ là không đúng. Và xem trong clip, hành động của CT Phường rõ ràng k phải lấy ghế để ngồi, tiến sâu hơn khu vực có ẩu đả và k phải là phòng chờ thì ngồi cái gì? Giải thích đơm đặt vậy mà chấp nhận được sao? Và hành động can ngan phải là chen vào giữa đẩy ng áo xanh ra ngoài của chứ?!

    Trả lờiXóa
  4. Theo những gì xảy ra trong clip thì việc đầu tiên cần làm là đuổi cổ ngay cái ông bảo vệ, việc thứ hai là làm đơn kiện cái ông hành hung phụ nữa ra tòa, việc thứ ba là xem lại tư cách của ông chủ tịch phường, và việc thứ 4 là xem xét thái độ của y bác sỹ ở đây như thế nào. Cái gì nó cũng có trách nhiệm hết

    Trả lờiXóa
  5. Hình ảnh rõ ràng tay ông cầm chiếc ghế, can ngăn mà tay cầm ghế là không trung thực, chỉ có điều là ông chưa hành hung nhân viên y tế. Có lẽ cái ghế tự lơ lửng trước tay của ông chủ tịch mà camera ghi lại không đúng với góc độ làm ảnh hưởng đến uy tín của ông. Tài thật, chắc là cầm ghế để tự vệ vì sợ bị nhân viên y tế hành hung?

    Trả lờiXóa
  6. Đề nghị bộ trưởng y tế phải trang bị cho các cơ sở y tế những bảo vệ vừa có võ vừa khoẻ để xử lý những trường hợp côn đồ như thế này. Nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng của cán bộ và nhân viên y tế . Những hành động này cực kì nguy hiểm đề nghị xử lý thích đáng làm gương cho những kẻ đang và sắp côn đồ

    Trả lờiXóa
  7. Đã đủ yếu tố về tội : gây rối trật tự công cộng. Nếu muốn xã hội này bớt đi những hành vì tương tự thì các ngài có thẩm quyền nên khởi tố vài vụ cho những kẻ coi người như rac, coi mình như ông trời vào nhà đá đi. Nhược bằng chỉ xử theo kiểu..rút kinh nghiệm thì đạo đức xã hội, an ninh xã hội sẽ ngày càng xuống cấp.

    Trả lờiXóa
  8. Điều 134 Bộ Luật Hình sự 2015 đã quy định rõ, người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật dưới 11% nhưng thuộc trường hợp "Có tính chất côn đồ" hoặc "Đối với người đang thi hành công vụ" thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm. Nay bằng chứng ông cố ý gây thương tích cho bác sĩ đã rõ ràng, hành vi có tính chất côn đồ, cản trở bác sĩ thi hành công vụ trong giờ làm việc, phải xử ông Thắng để cho thấy tinh thần thượng tôn pháp luật.

    Trả lờiXóa
  9. Hô hô đúng là lũ kên kền kiểu gì chúng cũng bịa đặt được mà, người đời bao làm điều thiện mà cuối cùng bị oan là như thế đó, tình ngay lỹ gian, rõ ràng là anh trưởng phương có hành động vô cùng trượng phu, nghĩa hiệp thế những mà lũ kền kền nó không để cho anh yên, nó dựng chuyện rồi vu cáo anh, rõ ràng có camera quay lại thế nhưng chúng nó đã cắt xén, đã thêm bớt vậy nên mọi người không thể không tin. Thế nhưng, làm báo cũng như những nghề khác thôi, không có tâm thì sớm sẽ bị quả báo mà thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Nói thật với mấy bác nhé chúng tôi vất vả thức hôm thức khuya để chăm lo cho nhân dân thôi chứ còn lúc đó các bác đi ăn uống rượu chè chán chê rồi sảy ra việc j vào viện rồi nói này nói nọ ..các bác nghĩ chúc tôi không phải người sao cũng không muốn đi chơi , cũng muốn nghỉ ngơi chứ .Mong các cơ quan chức năng bảo vệ nghành y tế . Quá buồn về cách ứng xử của những thân nhân muốn chữa khỏi bệnh , nhưng lại muốn hành hung Bs và y tá

    Trả lờiXóa
  11. Tôi là một bác sĩ, và vô cùng phẫn nộ với hành vi của ông giám đốc này! Đánh người xong rồi xin lỗi là được à? Chúng tôi trực gác, cấp cứu người bệnh vô cùng vất vả, làm cả buổi tối chỉ hưởng lương chưa tới 100 ngàn đồng, tận tâm cứu chữa bệnh nhân, chịu đủ thứ nguy cơ lây lan từ người bệnh, luôn làm bị bông cho người nhà bệnh nhân khi họ tức giận. Chúng tôi có đáng bị đối xử như vậy không? Cho tôi hỏi ông giám đốc, để các bác sĩ cấp cứu ở BV 115 đó mỗi người tát ông ba cái bạt tai rồi tới nhà ông xin lỗi, ông thấy sao? Đây không phải là một hiện tượng cá biệt, mà nó thành một xu hướng đáng báo động! Tôi đề nghị ban giám đốc bệnh viện, Bộ y tế cần làm mạnh tay và quyết liệt, đưa những kẻ côn đồ này ra tòa và phải có hình thức bồi thường xứng đáng cho nữ bác sĩ kia.

    Trả lờiXóa
  12. Giáo viên và bác sĩ là 2 ngành mà ở đó, họ bị đối xử thậm tệ nhất. Nhưng lúc nào cũng phải đạo đức nhất, kiểu mẫu nhất...nếu không như thế thì đuổi khỏi ngành. Làm bị bông còn đỡ, bị hành hung, đe doạ ngoài nơi nhiệm sở nữa kìa chứ bấy nhiêu thấm vào đâu .Khư cấp cứu nhiều khi có cảnh tượng nhạy cảm, riêng tư hơn nữa đã nhiều lần xảy ra những sự cố không hay rồi nhưng sao không thấy bệnh viện RÚT KINH NGHIỆM xây khu cấp cứu riêng biệt cấm tất cả người lạ vào kể cả người thân.

    Trả lờiXóa
  13. Xem video cho thây ông Thắng quá côn đồ, cố tìm đánh bác sĩ cho bằng được sau cái tát ban đầu. Đề nghị cơ quan bảo vệ pháp luật phải nghiêm trị, chứ không phải xin lỗi là xong. Nếu không thì ai mà dám làm nghề bác sĩ.Ỷ mạnh hiếp yếu thôi. Thấy cô ấy là nữ chân yếu tay mềm nên nhào vào đánh, chứ có dám túm áo các bạn nam xung quanh mà hỏi tội đâu.

    Trả lờiXóa
  14. Đề nghị bộ trưởng y tế phải trang bị cho các cơ sở y tế những bảo vệ vừa có võ vừa khoẻ để xử lý những trường hợp côn đồ như thế này. Nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng của cán bộ và nhân viên y tế . Những hành động này cực kì nguy hiểm đề nghị xử lý thích đáng làm gương cho những kẻ đang và sắp côn đồ.Nếu tôi là giám đốc bệnh viện thì tôi sẽ cắt hợp đồng thuê dịch vụ bảo vệ vì lực lượng bảo vệ đã vô dụng trong trường hợp này.

    Trả lờiXóa
  15. Không thể xin lỗi rồi qua chuyện! Hành hung người khác thì phải bị truy cứu trách nhiệm! Thời gian qua việc hành hung BS đã xảy ra quá nhiều! Cần nghiêm trị để làm gương!Mới là cháu chủ tịch phường mà ông giám đốc đã đánh bác sĩ, nếu thanh niên kia là cháu chủ tịch tỉnh thì chắc bác sĩ kia bị đánh tan xác rồi ! Tôi đề nghị ngành chức năng xủ lý nghiêm khắc vụ hành hung bác sĩ này !

    Trả lờiXóa
  16. Hỡi ôi kền kền, chúng mày sao quá điêu ngoa, dĩ nhiên lũ chó đẻ kền kền hóc lông lồn đã xóa bài, nhưng bố vẫn chửi với theo chúng mày, quân đê tiện mạt hạng rẻ rách mặt ngu thi đầu vào 9 điểm 3 môn địt mẹ chúng mày. Sự vụ, là có 1 anh, nhẽ cũng có tý diệu, có quen biết anh trưởng phường, đấm và tát 1 chị bác sĩ (anh này sẽ rắc rối to) Cá nhân tôi chửi tam đại lũ đánh bác sĩ, quân đốn mạt, giờ thì bán nhà đi mà đền.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog