Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Võ An Đôn bị thu điện thoại: Không hiểu luật sao làm được luật sư?

Cuteo@

Sau khi bị tống cổ ra khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên vì những hành vi chà đạp lên luật pháp, chống phá đất nước, mới đây, Võ An Đôn lại bị công an thu điện thoại khi đang quay phim, chụp ảnh tại khu vực cấm, nơi diễn ra phiên phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Trên Facebook của mình, luật sư Võ An Đôn viết bài: "KHI LUẬT RỪNG LÊN NGÔI", với lời lẽ vu cáo công an Khánh Hòa, sặc mùi mọi rợ, mông muội về tri thức, đúng như với bản chất và trình độ nhận thức của anh ta.

Xin trích nguyên văn: 

"Mặc dù không được tham gia bào chữa cho blogger Mẹ Nấm, hôm qua tôi vẫn vào Nha Trang đến tòa cùng với mọi người. Phiên tòa xét xử công khai, nhưng được bảo vệ nghiêm ngặt bằng nhiều lớp an ninh. Người đến dự tòa phải đứng cách xa hàng trăm mét.

Ngồi chờ bên ngoài mọi người ai cũng hy vọng tòa sẽ giảm án nhiều cho Mẹ Nấm, kết thúc phiên tòa tuyên y án sơ thẩm 10 năm tù giam, làm tôi và mọi người hết sức buồn và thất vọng.

Tôi được mời đến một quán cà phê gần đó uống nước. Vừa ngồi xuống thì thấy ngoài đường có nhiều người hô to phản đối bản án man rợ, liền bị lực lượng an ninh ngăn chặn.

Nhìn thấy cảnh nhiều người đàn ông to khỏe đánh một bà già và một cô gái hết sức thô bạo, tôi liền đi ra cửa lấy điện thoại chụp hình ảnh này thì bị 3 người (Có một người mặc đồ cảnh sát giao thông) đến cầm tay giật mất điện thoại của tôi.

Theo qui định pháp luật thì những người cướp điện thoại của tôi đã phạm vào tội “Cướp giật tài sản” theo Điều 136 Bộ luật hình sự, có khung hình phạt từ 1 đến 5 năm tù.

Thời buổi luật rừng lấn át luật pháp, thì hành vi phạm tội này được cho là bình thường, còn được bảo kê và khen thưởng.

Đề nghị an ninh tỉnh Khánh Hòa sớm trả lại điện thoại cho tôi". Hết trích.

Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, hôm qua, linh mục Đinh Hữu Thoại đã lên án công an Khánh Hòa bằng cách bịa đặt như sau: "LUẬT SƯ VÕ AN ĐÔN BỊ CÔN AN TỈNH KHÁNH HÒA CƯỚP ĐIỆN THOẠI".

Linh mục Đinh Hữu Thoại cũng không quên viện dẫn quy định của Pháp luật về hành vi cướp giật tài sản theo Điều 136 Bộ luật hình sự, có khung hình phạt từ 1 đến 5 năm tù. 

Không phát biểu thì không ai biết, nhưng với phát ngôn ấy, người đọc đều hiểu rõ về trình độ của một người đã từng được gọi là Luật sư và một kẻ đã và đang khoác áo linh mục. Chỉ có thể nói: "Dốt nát"!

Riêng Võ An Đôn, bằng sự hằn học thái quá và với phát ngôn mông muội về luật đã cho thấy, anh ta đang lẽ đã phải bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên và tước thẻ hành nghề từ rất lâu. 

Rất tiếc phải thông não cho Võ An Đôn rằng, khu vực TAND tỉnh cũng là khu vực cấm không được quay phim, ghi hình.

Một chị bán hoa quả gần đó nói: Luật sư gì cái ngữ ấy. Người ta có biển cấm quay phim, chụp ảnh to tổ bố mà cũng không hiểu, lại còn cố tình chụp, không bị bắt là may.

Trước đó, hôm 26/11/2017, Võ An Đôn bị kỷ luật, xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư Phú Yên và bị mất quyền tham dự phiên Phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. 

Cũng cần nói thêm, TAND cấp cao tại Đà Nẵng cũng đã có thông báo tới với Võ An Đôn, yêu cầu Đôn không được tham dự phiên tòa với tư cách bào chữa và khuyến cáo không nên có mặt bên ngoài phiên tòa.

Nhưng dường như vì cay cú, bất chấp khuyến cáo của TAND cấp cao tại Đà Nẵng, Đôn vẫn cùng đám giẻ rách núp bóng dân chủ hò hét quậy tưng vòng ngoài. Liều lĩnh hơn, dù biết đây là khu vực cấm quay phim, chụp ảnh, nhưng Đôn vẫn làm liều. Và cái kết là bị công an thu giữ điện thoại.

Thảm thật, với não trạng ấy, tư duy ấy và thái độ ấy, không bị tóm cổ nhập kho đã là may.

14 nhận xét:

  1. Dường như vì cay cú, bất chấp khuyến cáo của TAND cấp cao tại Đà Nẵng, Đôn vẫn cùng đám giẻ rách núp bóng dân chủ hò hét quậy tưng vòng ngoài. Liều lĩnh hơn, dù biết đây là khu vực cấm quay phim, chụp ảnh, nhưng Đôn vẫn làm liều. Và cái kết là bị công an thu giữ điện thoại. Hơn nữa sự có mặt của đám dâm nô cũng không giúp cho mức án của "mẹ Nấm" giảm xuống. Điều này cho thấy cho dù chúng có kéo đến trăm nghìn người thì chả có tác dụng gì.

    Trả lờiXóa
  2. Sống ở đất nước công an trị mà dám hô công an ăn cướp... Bố thua thằng ls như mày.

    Trả lờiXóa
  3. Nực cười thật, ở đây ra cái đất nước được gọi là công an trị. Ở đất nước VIệt Nam này,lực lượng công an vẫn đang phải nai lưng ra làm việc để cho tất cả mọi người có một trường sinh sống và làm việc sung sướng, vô lo vô nghĩ, không phải sợ những vụ khủng bố bất ngờ hay những thứ tương tự, mà trong đó có cả những ông LS thích vu cáo vậy đấy

    Trả lờiXóa
  4. Cái ông LS này hướng tới chắc chắn cũng chỉ là muốn đánh bóng tên tuổi trên fb thôi, kiểu như tôi dám đối đầu với C.A rồi thì hôm nay đã dám làm những việc thế này thế kia. Một trò thật là rẻ tiền và hèn hạ. Nắm pháp luật, nhưng lại cứ cố ý bẻ cong nó phục vụ cho ý đồ đen tối bất chính của mình. Đó chính là bản chất của tay LS này\

    Trả lờiXóa
  5. Công an có cướp đi tính mạng cũng fai im mồm,nói chi tới chiếc điện thoại nhỏ bé

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Quả như lời nhận xét là Không phát biểu thì không ai biết, nhưng với phát ngôn ấy, người đọc đều hiểu rõ về trình độ của một người đã từng được gọi là Luật sư và một kẻ đã và đang khoác áo linh mục. Chỉ có thể nói: "Dốt nát"! Không đáng mặt người được XH kính trọng và là đại diện cho công lý và bộ phận giáo dân chuẩn mực. Những kẻ như ông này đáng bị xử nặng để lần sau không còn dám coi thường pháp luật, có biển cấm quay phim chụp ảnh rồi mà cố tình làm trái cố ý gây sự với lực lượng công an rồi tố cáo, những kẻ coi thường pháp luật nên trừng trị đích đáng!

    Trả lờiXóa
  9. Sau khi bị tống cổ ra khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên vì những hành vi chà đạp lên luật pháp, chống phá đất nước, mới đây, Võ An Đôn lại bị công an thu điện thoại khi đang quay phim, chụp ảnh tại khu vực cấm, nơi diễn ra phiên phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.
    Giờ cùng đường rồi nên bắt đầu giở nhiều chiêu trò để thu hút sự chú ý của bên ngoài mà.

    Trả lờiXóa
  10. hôm 26/11/2017, Võ An Đôn bị kỷ luật, xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư Phú Yên và bị mất quyền tham dự phiên Phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Cũng cần nói thêm, TAND cấp cao tại Đà Nẵng cũng đã có thông báo tới với Võ An Đôn, yêu cầu Đôn không được tham dự phiên tòa với tư cách bào chữa và khuyến cáo không nên có mặt bên ngoài phiên tòa. Nhưng dường như vì cay cú, bất chấp khuyến cáo của TAND cấp cao tại Đà Nẵng, Đôn vẫn cùng đám giẻ rách núp bóng dân chủ hò hét quậy tưng vòng ngoài. Liều lĩnh hơn, dù biết đây là khu vực cấm quay phim, chụp ảnh, nhưng Đôn vẫn làm liều. Và cái kết là bị công an thu giữ điện thoại. Thảm thật, với não trạng ấy, tư duy ấy và thái độ ấy, không bị tóm cổ nhập kho đã là may.

    Trả lờiXóa
  11. TAND cấp cao tại Đà Nẵng cũng đã có thông báo tới với Võ An Đôn, yêu cầu Đôn không được tham dự phiên tòa với tư cách bào chữa và khuyến cáo không nên có mặt bên ngoài phiên tòa.
    đây là cay cú không được tham gia nên có tình quay phim, chụp ảnh đấy mà.

    Trả lờiXóa
  12. Riêng Võ An Đôn, bằng sự hằn học thái quá và với phát ngôn mông muội về luật đã cho thấy, anh ta đang lẽ đã phải bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên và tước thẻ hành nghề từ rất lâu. Rất tiếc phải thông não cho Võ An Đôn rằng, khu vực TAND tỉnh cũng là khu vực cấm không được quay phim, ghi hình.
    Luật sư mà quy định cấm cũng không hiêu!

    Trả lờiXóa
  13. Nhưng dường như vì cay cú, bất chấp khuyến cáo của TAND cấp cao tại Đà Nẵng, Đôn vẫn cùng đám giẻ rách núp bóng dân chủ hò hét quậy tưng vòng ngoài. Liều lĩnh hơn, dù biết đây là khu vực cấm quay phim, chụp ảnh, nhưng Đôn vẫn làm liều. Và cái kết là bị công an thu giữ điện thoại.

    Trả lờiXóa
  14. Hiện nay ở nước ta có rất nhiều kẻ luật sư mà đáng cần phải loại bỏ, tước đi danh nghĩa luật sư của họ. Võ An Đôn là tấm gương cho những kẻ làm luật sư ko có lương tâm, chỉ chăm chăm chống phá Nhà nước phải chịu. Lũ dân chủ thích tạo trò hề, kêu gọi thế này bọn mày định cùng nhau lập một đội phản động

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog