Chia sẻ

Tre Làng

GIẺ RÁCH LẮM ÔNG NGUYỄN THÔNG Ạ !

Cuteo@

Khó tưởng tượng nổi, một nhà văn, nhà báo như Nguyễn Thông lại có thể phát ngôn tởm nôn đến vậy.

Tôi nghĩ, ông Nguyễn Thông, với não bộ khuyết tật của mình, chỉ có thể tham gia sân chơi "Paravan" với loài chó lợn liệt não mà thôi.

Chiêm ngưỡng nhóm cổ động viên Triều Tiên múa hát, ăn mừng tại Olympic Hà Quốc, nhà văn, nhà báo Nguyễn Thông nôn ra một câu kinh tởm như thế này:

"Coi cái video nhóm cổ động viên Triều Tiên hành sự múa hát vỗ tay tại Olympic Hàn Quốc, chỉ có thể nói ngắn gọn rằng đúng là bọn điên. Điên có tổ chức, đúng quy trình. Nhìn cảnh những người ngồi gần vội tìm chỗ khác tránh ra như tránh hủi mà cám cảnh.

Trông người mà biết sự đời, sống thế nào thì sống, đừng để thiên hạ phải khinh bỉ như khinh bỉ bọn điên này".

Thế vận hội Mùa đông là sự kiện thể thao được tổ chức bốn năm một lần với nhiều môn thể thao, đây là sự kiện được tổ chức bởi Ủy ban Olympic quốc tế. Năm nay, Thế Vận Hội Mùa Đông được tổ chức tại bán đảo được xem là một trong những lò lửa chiến tranh, như một biểu tượng hòa bình khi cả Hàn Quốc và Triều Tiên cùng tham dự và diễu hành chung dưới một ngọn cờ "tổ quốc thống nhất" dưới sự chứng kiến của hai nguyên thủ quốc gia: tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và chủ tịch danh dự Bắc Triều Tiên Kim Yong Nam.

Người tử tế, yêu chuộng hòa bình chắc chắn cho rằng đây là cơ hội để 2 miền Triều Tiên tiến thêm một bước mới trong tiến trình thống nhất. Vì thế màn diễu hành và thể hiện niềm vui rất đáng được ngợi khen và trân trọng.

Để cổ vũ cho đội hockey trên băng nữ của Hàn Quốc thi đấu, dàn hoạt náo viên gồm hơn 200 người của Triều Tiên đã gây sốt ở Olympic mùa Đông 2018 với màn cổ vũ đẹp, lạ của mình.

Tờ Times (Mỹ) cho biết hơn 200 thành viên dàn hoạt náo viên Triều Tiên đã tới cổ vũ đội hockey trên băng nữ của Hàn Quốc trong trận thua Thụy Sĩ 0-8 (hôm 10/2). 

Tờ USA Today cho biết các hoạt náo viên đã ngồi tập trung ở hai bên khán đài đối diện nhau và hát qua lại trong khi trận đấu đang diễn ra. 

Cứ mỗi khi đội hockey trên băng nữ của Hàn Quốc bị dẫn bàn, các hoạt náo viên của Triều Tiên trên khán đài lại hô vang: “Cố lên! Cố lên”. Bên cạnh việc reo hò, dàn hoạt náo viên này còn hát, nhảy múa và vỗ tay rất nhịp nhàng trên khán đài, khiến các khán giả và truyền thông quốc tế phải khâm phục.





Hoạt náo viên ngày nay là một bộ phận gần như không thể thiếu trong thi đấu thể thao, nhằm cổ vũ cho độ nhà. Và ai cũng biết, các hoạt náo viên càng có nhiều màn trình diễn sốc, lạ, đồng hướng, nhịp nhàng thì hiệu ứng càng tốt. 

Triều Tiên là quốc gia số một về biểu diễn tập thể và họ mang thế mạnh của mình để ủng hộ người anh em Hàn Quốc thì có gì là sai hả anh nhà báo, nhà văn Nguyễn Thông?

Tôi biết, điều anh muốn nói không phải là dàn hoạt náo viên độc đáo kia mà là chế độ chính trị của đất nước họ. 

Hèn mọn lắm anh nhà văn Nguyễn Thông ạ. Anh Nguyễn Thông đã bao giờ thấy trong thể thao có dàn hoạt náo viên mặc Bikini như ở Mỹ hay các nước phương Tây chưa? Họ làm gì chắc anh biết rồi nhẻ?

Về tình tiết "tránh như tránh hủi" mà anh viết: Tôi đã xem kỹ clip, ở giây thứ 15, có một cô gái đứng dậy đi ra chỗ khác, và anh cho đó là "Nhìn cảnh những người ngồi gần vội tìm chỗ khác tránh ra như tránh hủi mà cám cảnh". 

Xin thưa, chỉ có dạng chó lợn liệt não mới không biết được rằng, cô gái đó là người duy nhất của BTC (Đeo thẻ của BTC) ngồi ở vị trí che ống kính của phóng viên khi người này đang quay cảnh cổ vũ của các hoạt náo viên. Và vì điều này, cô phải đứng dậy, nhường khuân hình cho ống kính máy quay. 

Là một nhà văn, nhà báo mà đầu óc chỉ chứa đựng nỗi hận thù, hằn học và lối tư duy hạ đẳng, để rồi nôn ra những câu miệt thị dân tộc đối với Triều Tiên, rồi lấy nó để ám chỉ đến đất nước đã sinh ra ông, dung dưỡng ông như vậy liệu có còn là người tử tế?

Nói thẳng, ông vĩnh viễn chỉ là loại giẻ rách thôi, Nguyễn Thông ạ!

Với ông, chỉ cần ông im lặng đã là cống hiến to lớn cho đất nước rồi.

Bấm vào đây để đọc thêm: Nguyễn Thông - Còn hơn cả sự khốn nạn.

Tôi nghĩ, Ban Tuyên giáo, Bộ Ngoại giao, Bộ 4T nên có ý kiến với tên phản phúc này.

16 nhận xét:

  1. Tại thế vận hội mùa Đông Pyong Chang, đoàn vận động viên thể thao Hàn Quốc và Triều Tiên đã diễu hành chung với nhau. Điều này chứng tỏ một điều rằng họ là những người bạn bè với nhau, thông qua thể thao đã khiến họ xích lại gần nhau hơn. Nguyễn Thông ơi! Làm ơn hãy động não dùm, đừng có phun ra những phát ngôn ngu xuẩn như vậy nữa. Nhục lắm !!!

    Trả lờiXóa
  2. "Coi cái video nhóm cổ động viên Triều Tiên hành sự múa hát vỗ tay tại Olympic Hàn Quốc, chỉ có thể nói ngắn gọn rằng đúng là bọn điên. Điên có tổ chức, đúng quy trình. Nhìn cảnh những người ngồi gần vội tìm chỗ khác tránh ra như tránh hủi mà cám cảnh. Trông người mà biết sự đời, sống thế nào thì sống, đừng để thiên hạ phải khinh bỉ như khinh bỉ bọn điên này".
    SAO NHÀ BÁO MÀ LẠI CÓ THỂ NÓI THẾ NÀY NHỈ?

    Trả lờiXóa
  3. Là một nhà văn, nhà báo mà đầu óc chỉ chứa đựng nỗi hận thù, hằn học và lối tư duy hạ đẳng, để rồi nôn ra những câu miệt thị dân tộc đối với Triều Tiên, rồi lấy nó để ám chỉ đến đất nước đã sinh ra ông, dung dưỡng ông như vậy liệu có còn là người tử tế

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:10 12/2/18

    TBT báo Thanh niên mà thế thì vứt

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Thông đúng là loại người có bộ óc chó lợn. Lời lẽ ngu xuẩn của thằng này chủ yếu muốn chê bai chế độ chính trị của Triều Tiên, không muốn cho Nam Bắc triều tiên hòa hợp. Mả cha thằng Thông súc vật, đê tiện. Mong các cơ quan chức năng sớm xem xét, xử lý suy nghĩ mất dậy của thằng nhà báo khốn nạn này.

    Trả lờiXóa
  6. Hình ảnh phản ánh khách quan là: người phụ nữ ngồi trước camera phải đi chỗ khác là do đang làm vướng việc ghi hình. Sao lại hiểu khác được!? Có chăng đây là việc cố tình xuyên tạc dựa vào một sự việc có thật nhưng lồng vào nhận xét cá nhân với ý đồ nào đó. "Ném đá" kiểu này giờ nhiều lắm và đều có dụng ý xấu với chế độ. Nhưng nhận biết chúng ko khó, cho dù chúng là ai, vì cố ý nói ngược nên bất kỳ ai cũng thấy vô lý và tránh dây với "hủi"!

    Trả lờiXóa
  7. Tác giả này, ngu hết cả phần của loài chó lợn. Tao cha hiểu ai dạy bao chung may, ai cho chúng mày ăn học nữa?

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh18:36 13/2/18

    Nguyễn Thông là ai? Quê quán của ông ta?

    Trả lờiXóa
  9. Khi một người đã căm ghét cái gì đó thì họ luôn tìm mọi cách xuyên tạc và nói xấu. Nhà văn Nguyễn Thông là vậy. Một nhà văn,nhà báo mà không hiểu là thiếu hiểu biết hay cố ý mà lại có những phát ngôn ngu ngốc như vậy. Nếu đã không biết gì thì tốt nhất im miệng lại. Nếu nói như vậy chỉ làm trò cười cho thiên hạ thôi ông Thông ạ. Xem xét lại hành động và lời nói của mình đi.

    Trả lờiXóa
  10. Những người tử tế yêu chuộng hòa bình luôn mong muốn rằng hai quốc gia Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ sớm tiến tới thống nhất, thiết lập hòa bình ở hai miền. Tuy nhiên ông Thông lại xăm xoi, nói xấu những nỗ lực của phía Triều Tiên như vậy chả khác gì tự nhân mình là loạn giẻ rách. Hay là ông không ưa Triều Tiên, không ưa chế độ chính trị của họ hả??

    Trả lờiXóa
  11. những nỗ lực hàn gắn của 2 quốc gia Triều Tiên và Hàn quốc đang được thúc đẩy mạnh mẽ, và chúng ta, những người cũng từng bị chia cắt phải hiểu rõ cảm giác khao khát được hàn gắn quốc gia hơn bao giờ hết. chúng ta, những người Việt Nam yêu chuộng hòa bình, hãy cứ ủng hộ họ, còn Nguyễn Thông viết như vậy thì quả thực không xứng đáng là một nhà báo, không xứng tầm là 1 người yêu chuộng hòa bình, đi đả kích vào nỗi khát khao của người khác

    Trả lờiXóa
  12. mấy anh chị cứ ngồi ở nhà mà bàn chuyện của thế giới đi những kẻ tầm thường thì chỉ có bàn những chuyện này thôi có tài có giỏi thì đưng đi phán xét lung tung mà hãy lo xây dựng phát triển đất nước này đi này chứ đừng ở đó mà bàn chuyện trời ta với trời tây những kẻ hèn hạ.

    Trả lờiXóa
  13. Thằng chó này liên tục sủa bậy, bất cứ lúc nào.

    Trả lờiXóa
  14. Khó tưởng tượng nổi, một nhà văn, nhà báo như Nguyễn Thông lại có thể phát ngôn tởm nôn đến vậy. Tôi nghĩ, ông Nguyễn Thông, với não bộ khuyết tật của mình, chỉ có thể tham gia sân chơi "Paravan" với loài chó lợn liệt não mà thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Là một nhà văn, nhà báo mà đầu óc chỉ chứa đựng nỗi hận thù, hằn học và lối tư duy hạ đẳng, để rồi nôn ra những câu miệt thị dân tộc đối với Triều Tiên, rồi lấy nó để ám chỉ đến đất nước đã sinh ra ông, dung dưỡng ông như vậy liệu có còn là người tử tế?

    Trả lờiXóa
  16. Đá hồ ly gần đây được nhiều chị em phụ nữ, họ truyền tai nhau rằng sử dụng nó sẽ giúp thăng hoa, gặp nhiều may mắn trong đường tình duyên. Hồ ly thạch anh hồng là mặt đá được nhiều người tìm kiếm nhất bởi sự hồng nhẹ nhàng rất nữ tính của nó. Hãy đến với Đá quý An An để có thể lựa chọn nhiều hồ ly làm từ các chất liệu khác nhau, không chỉ hồ ly thạch anh hồng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog