Chia sẻ

Tre Làng

Đào Tuấn lại loạn ngôn

Ong Bắp Cày

Khiếu kiện chọc ngoáy không được, bỏ phiếu hèn hạ không xong, giờ lại áp dụng thủ đoạn kền kền, núp dưới danh nghĩa "tự do báo chí, tự do ngôn luận" để tấn công bà Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến.

Sau vụ ăn nói mất dạy về hoa hậu H'hen Nie, hôm qua, anh Đào Tuấn lại phô bày trình độ và phông văn hóa của mình với bà Kim Tiến. Phát biểu của anh trên mạng xã hội bị dư luận cho là LOẠN NGÔN. Mời xem hình dưới:


Thực ra đó là stt đã sửa. Hình dưới đây mới là nguyên gốc:


Đúng là loạn ngôn.

Phải nói thế này, các công trình khoa học của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến được thực hiện trong cả quá trình hoạt động khoa học, nhưng Đào Tuấn cố tình chỉ nhắc đến thời gian bà làm Bộ trưởng để mỉa mai, dè bỉu.

GS Phùng Đắc Cam khẳng định hồ sơ của bà Kim Tiến thừa điểm để xét duyệt. 

Về tiêu chí giảng dạy, bà Tiến đào tạo 3 tiến sỹ, 4 thạc sỹ lấy bằng và đang đào tạo 3 nghiên cứu sinh.

Bà tham gia giảng dạy tại Trường ĐH Y dược TP.HCM, kiêm chủ nhiệm 2 bộ môn, giảng dạy tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia. 

Bà Tiến có 2 cuốn chuyên khảo, 3 giáo trình, 3 sách tham khảo và 2 sách hướng dẫn...

Bà Tiến có 91 bài báo khoa học, 14 bài đăng trong tạp chí quốc tế ISI, tổng điểm quy đổi cao (34,38). Trong khi đó, chức danh giáo sư chỉ yêu cầu 20 điểm.

Bà Tiến là một viện sĩ viện hàn lâm khoa học Pháp, được trao huân chương Bắc đẩu bội tinh của Pháp. Bà cũng là GS thỉnh giảng tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, rõ nhất là thỉnh giảng tại ĐH Oxford 2 nhiệm kỳ.

GS Phùng Đắc Cam nhấn mạnh: "Ở Việt Nam chưa có nhà khoa nào được mời thỉnh giảng 2 lần tại đại học danh tiếng như ĐH Oxford. Bản thân trường đại học này cũng xét duyệt hồ sơ rất kỹ của những nhà khoa học trước khi mời cá nhân tham gia giảng dạy.

Bức xúc trước trò chơi "bỏ phiếu" thiếu công tâm, GS Phùng Đắc Cam nói: "Khi đứng trước Đại hội đồng Liên hợp quốc, thay mặt ngành y của Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nói tiếng Anh như những nhà ngoại giao, trao đổi với giới chuyên môn trong ngành y của nhiều nước “tay bo” bằng tiếng Anh. Đó là những bằng chứng thêm nữa chứng tỏ năng lực của bà, tại sao bà phải ở danh sách thứ 2?".

Kể ra như vậy chắc loại 9 điểm 3 môn vẫn chưa thông não được đâu. Nhưng thôi, kệ!

Thưa chị Kim Tiến, kệ mẹ Đào Tuấn, kệ mẹ đám âm mưu hạ bệ chị, thể loại rúc háng đàn bà chơi đòn hạ đẳng thì chấp làm gì. 

Xin chúc mừng Giáo sư.

10 nhận xét:

  1. Nặc danh19:36 2/3/18

    Bộ trưởng Y tế VN Nguyễn Thị Kim Tiến, với vị trí công tác là Bộ trưởng một Bộ quan trọng, ngoài công tác quản ký , điều hành, bà còn tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, chủ nhiệm nhiều đề tài nghiên cứu có giá trị làm thay đổi toàn diện ngành y, bà Tiến xứng đáng được phong tặng danh hiệu học vị, học hàm Giáo sư, Tiến sĩ.

    Trả lờiXóa
  2. Vote xét lại vài lần để chị Tiến chưng ra mấy cái bằng nữa chưa kịp khoe, vả vỡ mồm cái lũ lều báo mồm chó vó ngựa

    Trả lờiXóa
  3. Bọn kền kền làm bài báo rà soát chức danh giáo sư
    Đưa ngay hình cô Tiến lên làm hình minh họa.
    Nó chơi hay lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Trước khi làm bộ trưởng bà Tiến từng giữ chức viện trưởng viện Pasteur, giáo sư danh dự Oxford và được vinh dự trao Bắc Đẩu Bội Tinh danh giá của nhà nước Pháp. Vinh dự đó dưới gầm trời An Nam này có người thứ 2 thành công trong chuyên môn mà được đến vậy?
    Mấy thằng chọc ngoáy đéo biết ngượng khi cái đéo gì cũng đem chị ra chửi vì chúng biết chị là bộ trưởng duy nhất không có chân trong TW Đảng- đồng nghĩa với việc chị chỉ làm chuyên môn mà không có quyền hành chính trị để đập lại chúng quân mạt hạng.
    Hãy cùng vạch mặt lũ chó hay đá đểu hỡi ae.

    Trả lờiXóa
  5. 9 điểm 3 môn khối C là có thật. Mấy thằng này nên cho chúng nó vào trại và bắt chúng nó đọc liên tiếp những gì chúng nó viết ra ko ngừng nghỉ

    Trả lờiXóa
  6. Cho em hỏi chị Đào Tuấn này bao giờ đk ăn cơm nhà nước vậy???

    Trả lờiXóa
  7. Dường như vụ việc nhục mạ người khác chưa lắng xuống thì Đào Tuấn lại muốn được làm tâm điểm gạch đá của dư luận khi có những phát ngôn thể hiện sự trơ trẽn, vô đạo đức như vậy. Phải nói là cái máu bất mãn chế độ, máu bịa đặt, vu khống, lăng mạ người khác đang hừng hực trong con người y để rồi có những lời lẽ ngu xuẩn như vậy. Mong rằng các cơ quan liên quan sớm tiến hành xử lí kỉ luật, cho hắn ta hết to mồm.

    Trả lờiXóa
  8. Một con người có năng lực , có trình độ thì nó luôn được mọi người thừa nhận và kiểm chứng. Kiến thức không tự nhiên có , kinh nghiệm cũng không tự nhiên mà đến mà phải bằng sự kiên trì học hỏi và học tập mới có được những điều đó . Còn với những con người như Đào Tuấn thì chỉ là những kẻ với tư tưởng bất mãn với chế độ và tư tưởng cực đoan thì sớm muộn gì cũng phải trả giá với những điều mà nó đang làm .
    Bà Phan Thị Kim Tiến đã thể hiện cho tất cả mọi người thấy được năng lực, trình độ của mình không chỉ trên cương vị lãnh đạo mà còn cả trên cương vị là một người giảng viên ,và không phải mình người dân Việt Nam mới nhận thấy được điều đó mà còn cả các nước lớn như Pháp thì chúng ta cần biết trân trọng và phát huy những tiềm năng đó cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  9. Sau vụ ăn nói mất dạy về hoa hậu H'hen Nie, hôm qua, anh Đào Tuấn lại phô bày trình độ và phông văn hóa của mình với bà Kim Tiến. Lợi dụng tự do ngôn luận, tự do báo chí mà phát ngôn bừa bãi nó là bản chất của tay phóng viên Đào Tuấn này rồi cứ nghĩ rằng sau khi bị dư luận ném đá vì những lời lẽ miệt thị Hoa hậu Hen Nie thì hắn ta rút kinh nghiệm, những kể cả là hoa hậu hay tư lênh ngành thì hắn cũng chém tất, đúng là loại bỉ ổi về nhân cách.

    Trả lờiXóa
  10. Mả cha thằng Đào Tuấn
    Kẻ rúc háng đàn bà
    Thằng Nhà báo mất dậy
    Đạo đức quá xấu xa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog