Chia sẻ

Tre Làng

Biến Bình Dương: Tên lái xe đã có hành vi cố ý giết người

Ong Bắp Cày

Thưa các anh chị, 

Sáng nay, 7/3/2018, tại Bình Dương khi truy đuổi một chiếc Innova chở hàng lậu, 2 CSGT trên chiếc Bồ câu đã bị chiếc xe bán tải hiệu Ford đuổi theo và đâm thẳng. Cú đâm của chiếc xe nặng 2 tấn, chạy với vận tốc 130 km/h đã khiến chiếc Bồ câu thất thủ, bay lên, rơi xuống, chà lên mặt đường nhựa với vết xước như rãnh cày trên ruộng, ước chừng 40 m. 2 CSGT bị bay văng như 2 viên đạn từ súng thần công phiên bản Huế, rơi xuống đường, nhũn như con chi chi, và bất tỉnh nhân sự. Được người dân đưa vào viện cấp cứu với tiên lượng xấu, và có lẽ chỉ có thần may mắn mới có thể khiến 2 anh tỉnh lại. 

Tóm tắt sự việc: khoảng 6 giờ ngày 7/3/2018, trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, phát hiện xe Toyota Innova BS 51A - 825.79 chạy quá tốc độ và có dấu hiệu nghi vấn, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, tài xế điều khiển xe Innova trên không chấp hành hiệu lệnh mà thốc ga chạy trốn. Trong khi truy đuổi chiếc Innova, đồng bọn của tài xế chạy trốn lái chiếc bán tải hiệu Ford từ phía sau băng lên, đâm thẳng vào xe mô tô của CSGT, làm 2 CSGT văng xuống đường bị thương rất nặng.

Tên lái chiếc xe Innova là Nguyễn Thanh Phú (23 tuổi, ngụ ở tỉnh Nghệ An) bị bắt giữ sau 20km chạy trốn, tại địa phận P.Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Tên tài xế xe Ford là Đỗ Tấn Chức (27 tuổi, ngụ TP Cần Thơ), cùng một phụ nữa cũng bị bắt giữ không lâu sau đó. Không may cho gã giết người này, khi tháo chạy khu vực P.Tân Bình (TX.Dĩ An, giáp ranh với Đồng Nai), thì 2 bánh sau của chiếc Ford bị thủng lốp và đâm vào trụ đèn đường.

Cả 2 tài xế sau đó đã được đưa về trụ sở Công an P.Tân Bình (TX.Dĩ An) để phục vụ công tác điều tra. Trên xe Innova 51A - 825.79 chở đầy các thùng giấy nghi là thuốc lá lậu.

Tôi dám chắc tên lái chiếc Innova đã phạm lỗi chạy quá tốc độ, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT và nếu các thùng giấy đang niêm phong kia là thuốc lá lậu, anh ta sẽ đối mặt với cáo buộc tội danh buôn lậu, hoặc chở hàng lậu.

Còn tên tài xế lái chiếc bán tải hiệu Ford: Hành vi lái xe đâm thẳng vào 2 CSGT từ phía sau đã cấu thành tội cố ý giết người, bởi anh ta ý thức rõ, việc đâm vào 2 CSGT nêu trên khiến họ có thể chết do không có mắt ở sau gáy mà đề phòng. Hiện 2 CSGT vẫn đang được cấp cứu, và nếu may mắn 2 anh không chết là nằm ngoài ý muốn chủ quan của tên tài xế này.

Đây là hình ảnh 2 chiếc xe và 2 tên tài xế:





Ở Mỹ hay bất kỳ một quốc gia văn minh nào, việc tài xế không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, hoặc cố tình đâm CSGT đều có thể bị tiêu diệt không thương tiếc để bảo đảm an toàn cho người dân.

Tiếc là ở ta, có súng trong tay, CSGT cũng không dám bắn bởi sợ đám kền kền bất lương. Cứ đà này, một ngày nào đó chính đám kền kền cổ súy cho hành vi chống lại pháp luật ấy sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Nhưng, tin tôi đi, tương lai của 2 thằng tài xế giết người, buôn lậu kia là trong ngục thất.

14 nhận xét:

  1. Đây là hành vi cố ý giết người cần xử lý nghiêm để chúng ta không lộng hành.

    Trả lờiXóa
  2. Ở Mỹ hay bất kỳ một quốc gia văn minh nào, việc tài xế không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, hoặc cố tình đâm CSGT đều có thể bị tiêu diệt không thương tiếc để bảo đảm an toàn cho người dân. Tiếc là ở ta, có súng trong tay, CSGT cũng không dám bắn bởi sợ đám kền kền bất lương. Cứ đà này, một ngày nào đó chính đám kền kền cổ súy cho hành vi chống lại pháp luật ấy sẽ là nạn nhân tiếp theo.

    Trả lờiXóa
  3. Tính mạng của con người bây giờ xem nhẹ như không, chúng nó thích là chúng nó ra tay giết người mà không hề thương tiếc. Chỉ đọc thôi mà tim đã rụng rời, nếu như chứng kiến cảnh tượng đó thì thực sự tôi không thể sống nổi. Xin chia buồn với gia đình hai đồng chí cảnh sát giao thông, có đồng chí đã quá dũng cảm khi đuổi theo chiếc Innova nghi chở hàng lậu trên xe. Với hành vi đâm trực tiếp vào hai đồng chí cảnh sát giao thông của tài xế chiếc xe FORD thế thì rõ ràng là hành vi giết người còn gì.

    Trả lờiXóa
  4. Những hành vi xem thường pháp luật và tính mạng con người như vậy đáng phải được xử lý một cách nghiêm túc và đúng với pháp luật. Chúng ta cần phải để cho những Cảnh sát Giao thông thực thi đúng với đặc quyền và chức trách của họ. Không thể để những tên tội phạm lộng hành như vụ việc vừa xảy ra ở trên bài viết.

    Trả lờiXóa
  5. Cảnh sát các nước phát triển họ làm rất chuyên nghiệp , họ chỉ đeo bám theo các đối tượng vi phạm và kết hợp với các lực cảnh sát đang làm nhiệm ở khu vực khác để phối hợp . Không bao giờ họ chặn đầu xe của đối tượng vi phạm , hoặc gây nguy hiểm cho bản thân cũng như gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông . Còn ở việt nam CSGT thíc ăn mảnh , phân chia địa bàn khu vực để kiếm ăn giêng nên họ phải cố gắng kiếm " bánh mỳ " bằng mọi giá ngay trên địa bàn quản lý của mình .......

    Trả lờiXóa
  6. Xã hội loạn thật rồi, vì sợ phạt hành chính, chúng lại có thể nảy ra ngay ý định giết người. Loại này lương tâm ở đằng sau đít rồi. Cầu mong 2 anh CSGT thoát nạn. Và nhất định phải trừng trị thật nặng bọn cố ý giết người này!

    Trả lờiXóa
  7. Đọc mà sôi máu, nhìn ảnh những cánh tay săm trổ kia xem, chúng coi mạng người là cái gì? những đối tượng này ra xã hội chắc chắn cũng chẳng ngại gì đâm chém giết nhau đâu! Nhìn xem chúng nó làm gì với 2 anh CSGT? Hi vọng 2 anh sớm phục hồi.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là ông trời có mắt nên xe của bọn này mới bị nổ lốp đúng lúc thế! Đúng là ác giả, ác báo, chúng mày sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Cơ quan chức năng hãy xem xét kỹ hành vi của đám này, cố ý giết người, chống lại người thi hành công vụ, buôn lậu... để có biện pháp xử lý thích đáng

    Trả lờiXóa
  9. Chắc chắn chúng biết dùng ô tô đâm 2 anh CSGT sẽ khiến các anh tai nạn, vậy mà chúng vẫn làm. ĐÂy là hành vi cố ý giết người, chống lại người thi hành công vụ. Nhìn vào tuổi của những đối tượng này, thật buồn cho một số người trẻ!

    Trả lờiXóa
  10. Những vụ án mạng được dàn dựng bằng một vụ án tai nạn giao thông kiểu này thường rất khó để phát hiện, điều tra và truy cứu hung thủ. Nhưng một khi đã tìm ra được nguyên nhân, chứng cứ thì đề nghị cơ quan điều tra, toà, viện có những hình phạt thật nặng, thật nghiêm khắc để làm gương kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  11. Đã vị phạm Luật An toàn giao thông lại còn buôn bán hàng lậu , khi bị giao thông bắt thì cố tình đâm chết những người thi hành pháp luật. Thật sự với những con người bất cẩn như thế này cần xử lý một cách nghiêm khắc để cho những người sau làm gương .

    Trả lờiXóa
  12. Sáng nay, 7/3/2018, tại Bình Dương khi truy đuổi một chiếc Innova chở hàng lậu, 2 CSGT trên chiếc Bồ câu đã bị chiếc xe bán tải hiệu Ford đuổi theo và đâm thẳng. Cú đâm của chiếc xe nặng 2 tấn, chạy với vận tốc 130 km/h đã khiến chiếc Bồ câu thất thủ, bay lên, rơi xuống, chà lên mặt đường nhựa với vết xước như rãnh cày trên ruộng, ước chừng 40 m. 2 CSGT bị bay văng như 2 viên đạn từ súng thần công phiên bản Huế, rơi xuống đường, nhũn như con chi chi, và bất tỉnh nhân sự. Được người dân đưa vào viện cấp cứu với tiên lượng xấu, và có lẽ chỉ có thần may mắn mới có thể khiến 2 anh tỉnh lại.
    Đọc mà sôi máu, không biết thằng này là người hay là thú đây?

    Trả lờiXóa
  13. Hành vi lái xe đâm thẳng vào 2 CSGT từ phía sau đã cấu thành tội cố ý giết người, bởi anh ta ý thức rõ, việc đâm vào 2 CSGT nêu trên khiến họ có thể chết do không có mắt ở sau gáy mà đề phòng. Hiện 2 CSGT vẫn đang được cấp cứu, và nếu may mắn 2 anh không chết là nằm ngoài ý muốn chủ quan của tên tài xế này.
    Tội cố ý giết người!

    Trả lờiXóa
  14. quá coi thường tính mạng con người. Phải xử lý thật nặng, đây là tội cố ý giết người. Haiz, đọc mà thấy sợ. Đúng là giờ đạo đức con người quá xuống cấp, một sự cảnh báo về sự đạo đức xuống cấp trầm trọng. Xã hội sẽ đi về đâu khi có loại người này tồn tại trong xã hội của chúng ta?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog