Chia sẻ

Tre Làng

Bộ trưởng Y tế có đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự cho BS Hoàng Công Lương ?


CẢNH BÁO

Tối nay, có nhiều người bạn inbox hỏi mình về việc có một bài báo liên quan đến ý kiến của Bộ trưởng Bộ Y tế miễn truy cứu trách nhiệm cho bác sĩ Hoàng Công Lương, được chuyển tải trên một trang tin ghi là Tạp chí điện tử Nông dân Việt Nam. Hiện bài báo này được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều.

Bộ trưởng chưa có ý kiến gì về vụ việc này nhé, đang giao cho các đơn vị chức năng của Bộ nắm bắt thông tin.

Riêng Tạp chí điện tử Nông dân Việt Nam có tên miền đăng ký ngày 15/1/2018, bắt đầu up dữ liệu ngày 22/1/2018. Người đăng ký ở thành phố Denver, bang Colorado. Máy chủ đặt tại Austin, bang Texas - Mỹ.

Do vậy, mọi người khi đọc và chia sẻ thông tin về vụ việc này cần phải tỉnh táo nhé.





6 nhận xét:

  1. Thời buổi mà các trang báo mọc lên như nấm sau mưa như thế này thì mọi cần hwts sức tỉnh táo để chọn lọc những thông tin chính xác, tin cậy để đọc nhé. Không có lí gì một bác sĩ vô trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng như vậy lại có thể được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự được. Phải chăng đây là âm mưu của một số cá nhân tổ chức nhằm gây bức xúc cho người dân với cơ quan nhà nước. Mong tre làng sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về vụ việc này.

    Trả lờiXóa
  2. Đối với những thông tin như thế này mọi người cần tỉnh táo khi đọc và biết chọn lọc thông tin. KHông nên tin vào những tin đồn bài viết vô căn cứ làm ảnh hưởng đến bộ y tế nói riêng và các ban ngành khác nói chung.

    Trả lờiXóa
  3. Mọi người khi đọc thông tin phải vô cùng tỉnh táo để không bị mắc phải những cạm bẫy của bọn xấu, phản động nhé. Những thông tin này không hề có căn cứ nào , cũng chưa được Bộ trưởng phát biểu gì lại có những bài báo đăng lên những thông tin có dụng ý vu khống cho cán bộ của ngành. Đây lại là một âm mưu của bọn phản động để kích động quần chúng , làm cho sự mất lòng tin của nhân dân vào Đảng nên mong mọi người phải hết sức tỉnh táo để có cái nhìn khái quát, toàn diện vấn đề. Mong cho cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm rõ việc bài viết này đăng trên trang Nông dân Việt Nam để điều tra làm rõ để có hình thức xử lý với những sai phạm trên.

    Trả lờiXóa
  4. Cần phải xem xét kĩ lưỡng thông tin này, vì đây là thông tin được một tờ báo có trụ sở ở mỹ. Và rất nhiều khả năng chỉ là đăng lên để giật tít câu like mà thôi

    Trả lờiXóa
  5. Những thông tin này không hề có căn cứ nào , cũng chưa được Bộ trưởng phát biểu gì lại có những bài báo đăng lên những thông tin có dụng ý vu khống cho cán bộ của ngành. Do đó mọi người đọc cần phải tỉnh táo để tránh mắc phải âm mưu của bè lũ phản động.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog