Chia sẻ

Tre Làng

GIÁM ĐỐC ĐIỆN LỰC ĐI LỄ ĐỀN TRẦN GIỜ HÀNH CHÍNH BỊ MẤT CHỨC

Giám đốc điện lực đi lễ đền Trần giờ hành chính mất chức

(NLĐO)- Điện lực Hà Nam vừa thi hành kỷ luật khiển trách, miễn nhiệm chức vụ Giám đốc điện lực Bình Lục đối với ông Nguyễn Hữu Nghị do đi lễ đền Trần trong giờ hành chính.

Ngày 3-3, tin từ Công ty điện lực Hà Nam cho biết cơ quan này vừa thi hành kỷ luật hàng loạt cán bộ thuộc điện lực Bình Lục do đi lễ trong giờ hành chính.

Đền Trần (Nam Định)

Theo đó, ông Trần Minh Dũng, Giám đốc Công ty điện lực Hà Nam, đã ban hành quyết định kỷ luật khiển trách, miễn nhiệm chức vụ Giám đốc điện lực Bình Lục đối với ông Nguyễn Hữu Nghị.

Quyết định cũng điều động Nghị đi làm Quản đốc phân xưởng xây lắp sửa chữa điện (thuộc Công ty Điện lực Hà Nam ) trong thời hạn 3 năm, kể từ ngày 5-3.

Ngoài ra, các ông Nguyễn Đức Dũng và Lại Quang Huy, là 2 Phó Giám đốc điện lực Bình Lục; ông Trần Đức Quân, Phó phòng Kỹ thuật; ông Nguyễn Thiếu Lăng, Trưởng phòng Kinh doanh; ông Phạm Văn Đạt, Đội trưởng Đội quản lý tổng hợp hạ thế Bồ Đề; Nguyễn Thanh Xuân, Đội trưởng Đội quản lý tổng hợp trung gian; ông Nguyễn Công Hoan, Đội trưởng Đội quản lý tổng hợp cao thế (thuộc Điện lực Bình Lục), cùng bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Trước đó như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 28-2, ông Trần Minh Dũng, Giám đốc điện lực Hà Nam, đã ban hành Quyết định số 312/QĐ-PCHN về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc điện lực Bình Lục, kể từ ngày 1-3 đến khi có quyết định của Hội đồng kỷ luật Công ty điện lực Hà Nam do có một số cán bộ công nhân viên Điện lực Bình Lục đi lễ đền Trần trong giờ hành chính, trong đó có ông Nghị.

Công ty Điện lực Hà Nam cũng nghiêm túc rút kinh nghiệm, quán triệt và yêu cầu tất cả cán bộ công nhân viên chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của Điện lực Miền Bắc về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Tuấn Minh

9 nhận xét:

  1. Mới hôm trước xem trên VTV thấy Điện lực BÌnh Lục bị VTV soi, hôm nay các anh chính thức nhạn tin buồn.
    Tôi đéo bênh các anh, nhung ăn cắp giờ hành chính là đéo được.
    Lần sau hay tốt với mấy anh chị báo chí nhé.kk

    Trả lờiXóa
  2. Rất hoan nghênh tinh thần chỉ đạo quyết liệt của ban giám đốc công ty Điện lực Hà Nam trong việc xử lí kỉ luật cán bộ lãnh đạo thiếu gương mẫu, thiếu tôn trọng, vi phạm quy định của tổ chức. Đây là điều mà các tổ chức cơ sở Đảng khác cần phải học hỏi, rút kinh nghiệm, nhanh chóng đi vào quy củ, kỉ luật làm việc nghiêm túc ngay sau tết Nguyên đán.

    Trả lờiXóa
  3. Làm một người cán bộ thì phải xứng đáng với cái vị trí của mình đang đứng và hình ảnh trước mặt các nhân viên thì mới là một con người có trách nhiệm . Nhưng việc làm của ông Nghị đã làm sai với những quy định của Nhà nước về việc tư ý làm việc riêng trong giờ hành chính thì việc miễn nhiệm chức vụ cũng là hoàn toàn xứng đáng và không có gì là oán than . Đây cũng là tấm gương cho tất cả những ai đang lơ là trong công việc cũng như không làm tròn trách nhiệm và bổn phận của mình thì cần phải xem xét lại ngay nếu không muốn giống trường hợp như trên.

    Trả lờiXóa
  4. Rất ủng hộ quyết định trên. Cán bộ mà giờ hành chính lại đi làm việc công thì không thể chấp nhận được rồi. Mấy vị quan khác thấy đó mà làm gương, không là mất ghế như chơi chứ chả đùa đâu. Đừng tưởng các ông thích làm gì cũng được, không ai biết. Có như thế này thì nhân dân mới tin tưởng chính quyền được!

    Trả lờiXóa
  5. Điện lực Hà Nam vừa thi hành kỷ luật khiển trách, miễn nhiệm chức vụ Giám đốc điện lực Bình Lục đối với ông Nguyễn Hữu Nghị do đi lễ đền Trần trong giờ hành chính.
    Tôi ủng hộ quyết đihj trên, như thế cán bộ công chức mới giữ vững được kỷ luật lao động.

    Trả lờiXóa
  6. Trước đó như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 28-2, ông Trần Minh Dũng, Giám đốc điện lực Hà Nam, đã ban hành Quyết định số 312/QĐ-PCHN về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc điện lực Bình Lục, kể từ ngày 1-3 đến khi có quyết định của Hội đồng kỷ luật Công ty điện lực Hà Nam do có một số cán bộ công nhân viên Điện lực Bình Lục đi lễ đền Trần trong giờ hành chính, trong đó có ông Nghị.

    Trả lờiXóa
  7. Giai đoạn sau Tết Nguyên Đán diễn ra nhiều lễ hội lớn ở khắp nơi thu hút đông đảo người dân tham gia. Tuy nhiên, đã bước vào guồng quay của công việc rồi nên mọi người không nên bỏ bê công việc để đi lễ chùa. Như vậy sẽ ảnh hưởng tới năng suất lao động. Đây sẽ là một bài học làm gương cho các quan chức sau kì nghỉ Tết.

    Trả lờiXóa
  8. Sau tết đó chính là những lễ hội truyền thống của chúng ta, nhưng mà hành động của ông giám đốc điện lực Bình Lục Nguyễn Hữu Nghị thì không thể nào mà chấp nhận được, đang trong giờ hành chính mà lại làm những việc như vậy, tôi tán thành cách xử lý của Điện lực tỉnh Hà Nam.

    Trả lờiXóa
  9. Không hiểu ông Nghị nghĩ gì mà ngay trong giờ hành chính lại có thể đi lễ chùa được trong khi cả công ty cũng như TƯ đã ra chỉ thị cán bộ công chức không được đi lễ chùa. Vì vậy, việc ông cùng nhiều người khác bị kỉ luật là hoàn toàn đúng đắn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog