Chia sẻ

Tre Làng

Phá dỡ phần sai phạm ở Biệt thự của ông Nguyễn Thanh Hóa

Khoai@

Quả nhiên lợi hại. Tối qua bắt tạm giam anh Hóa Cục trưởng C50 xong phát, thì chiều nay tháo dỡ biệt thự sai phép gia đình anh. Trước đó, các cơ quan chức năng có vẻ sợ, dù anh nằm viện vì thần kinh.

Chiều 12/3/2018, lực lượng chức năng phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bắt đầu phá dỡ phần sai phép căn biệt thự thuộc sở hữu của gia đình ông Nguyễn Thanh Hóa, người vừa bị khởi tố, bắt giam chiều 11/3 về tội Tổ chức đánh bạc. 

Dự kiến việc phá dỡ sẽ hoàn thành khoảng 3 ngày.

Ông Phùng Mạnh Dũng, Chủ tịch UBND phường Trung Văn cho hay, việc phá dỡ phần sai phép phía trên cũng như các phần phát sinh bên dưới nhằm đưa công trình về hiện trạng ban đầu khi các gia đình nhận được nhà bàn giao. Theo đó, phần vi phạm trật tự xây dựng ở căn biệt thự của gia đình ông Hóa gồm 3 bức tường trang trí làm giàn hoa phía sân chơi của tầng 5 cao 2,7m, dài 18m sẽ được phá dỡ.

Căn biệt thự của gia đình ông Nguyễn Thanh Hóa là khu biệt thự liền kề C37 phía sau khu HH2 của khu đô thị Bắc Hà. 

Vào cuối năm 2017, UBND phường Trung Văn đã lập đoàn công tác kiểm tra hiện trạng công trình và kết luận công trình này đã mắc nhiều vi phạm về trật tự xây dựng. Tổ công tác đã yêu cầu chủ công trình phải phá dỡ phần vi phạm, nếu không thực hiện sẽ bị cưỡng chế phá dỡ theo quy định. Tuy nhiên cho đến nay, mọi sự án binh bất động.

Ông Hóa bị cáo buộc liên quan đến đường dây đánh bạc quy mô lớn, lên tới hàng ngàn tỷ đồng. 

Cùng bị khởi tố, bắt giam với ông Hóa trong vụ án này còn có Nguyễn Văn Dương (43 tuổi), Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao) và Phan Sào Nam (39 tuổi, cựu Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty cổ phần VTC truyền thông trực tuyến - VTC online).

9 nhận xét:

  1. Ông Hóa bị cáo buộc liên quan đến đường dây đánh bạc quy mô lớn, lên tới hàng ngàn tỷ đồng.

    Cùng bị khởi tố, bắt giam với ông Hóa trong vụ án này còn có Nguyễn Văn Dương (43 tuổi), Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao) và Phan Sào Nam (39 tuổi, cựu Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty cổ phần VTC truyền thông trực tuyến - VTC online).

    Trả lờiXóa
  2. Chiều 12/3/2018, lực lượng chức năng phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bắt đầu phá dỡ phần sai phép căn biệt thự thuộc sở hữu của gia đình ông Nguyễn Thanh Hóa, người vừa bị khởi tố, bắt giam chiều 11/3 về tội Tổ chức đánh bạc.

    Trả lờiXóa
  3. dù gì ông cũng là người thực thi pháp luật, có học thức đàng hoàng mà chẳng hiểu sao lại có thể tự đẻ bản thân mình tha hóa đến như vậy. cũng là nguyên cục trưởng cục c50 gì đó, chắc hẳn là cán bộ cấp cao rồi mà con như vậy thì thử hỏi dân sẽ tin tưởng vào ai

    Trả lờiXóa
  4. Là môt con người phòng chống tội phạm và ngặn chặn những thế lực thù địch lại làm ra những chuyện không thể tin nổi , bảo kê cho những phần tử hoành hoành hoạt động một cách ngang nhiên. Không thể chấp nhận được sự thật này , và còn lại là những sai trái trong việc xây dựng nhà của mình nữa. Thật là không còn xem pháp luật ra gì nữa rồi, cần phải điều tra và xử lý thật nghiêm khắc với những con người như thế này để không để gây hoang mang dư luận .

    Trả lờiXóa
  5. Một người từng giữ trọng trách chống tội phạm lại là một đại tội phạm thế này thì thật đáng lo ngại. Việc ông này năm viện vì thần kinh chắc cũng phải xem lại vì thần kinh mà vẫn nhiều người sợ lắm. Thật là không còn xem pháp luật ra gì nữa rồi!

    Trả lờiXóa
  6. đúng là sự nể nang trong công việc của cơ quan hành chính của nước ta vẫn còn qu,á nhiều, chúng ta cần xem xét rồi chỉnh đốn việc này ngay. phải thượng tôn pháp luật. không có du di, châm trước cho bất cứ trường hợp nào cả có như vậy thì người dân mới phục.mới đưọc sự tín nhiệm của nhân . còn về Thiếu Tướng Nguyễn Thanh Hóa thì đúng là mất hết, giờ chẳng còn gì ngoài tiếng xấu muôn đời

    Trả lờiXóa
  7. Lúc ông còn đương chức quyền cao chức trọng nên có vẻ mấy cơ quan hành chính nể nang, không dám động đến? Hoá ra là người có tí chức quyền thì thích làm gì thì làm à? Ơ hay nhỉ, xong đến lúc hết quyền chức cái là xử lý nhanh thế? Cơ quan chức năng nên nhìn lại việc thực hiện quy định của mình đi nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Sao bao nhiêu ngày tháng không thấy tháo dỡ, giờ lại nhanh nhẹn thế hả các anh? Trong khi năm 2017 đã thấy có đoàn kiểm tra, công tác các kiểu mà mãi chả thấy xử lý, bây giờ 3 ngày đã thấy các anh xong đâu vào đấy rồi?

    Trả lờiXóa
  9. Một công trình biệt thự này rồi sẽ là minh chứng cho sự tha hoá biến chất, công trình biểu tượng cho sự tham ô, tiêu cực của ông Nguyễn Thanh Hoá khi ông này ngồi tù và sẽ là bài học cho không chỉ thế hệ mai sau mà ngay cả thế hệ những nhà lãnh đạo hôm nay. Đất nước này đã, đang và sẽ có rất nhiều công trình biệt thự xây lên nhờ sự tham nhũng quyền lực, tiền bạc và vi phạm pháp luật như thế nếu như những thành phần như Nguyễn Thanh Hoá không bị đưa ra trước ánh sáng của công lí.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog