Chia sẻ

Tre Làng

Rùa vàng là có thật, các anh chị ạ.

Chuyện ở làng em là thế này các bác ạ.



Các bác đọc kĩ rồi chia sẻ tìm giúp người để làng em giải bùa!!!!!

Lâu nay cứ nghe thấy bọn tàu nó Trấn yểm này nọ, từ các của sông, đỉnh núi hay nơi có thế đất đẹp... Ngày xưa nghe nói Cao Biền mấy lần dụ linh khí Thánh Tản ra để hại nhưng không lần nào làm được.

Chả biết thực hư thế nào nhưng mảnh đất quê tôi, phải thừa nhận là nhiều điều tâm linh khó lý giải.

Hôm nay ở xóm thay cái cột điện, máy múc được hơn 1m thì gặp cụ rùa (mầu vàng) trấn yểm. Cả hội sợ quá tắt máy ra quán nước gần đó uống, 1 tiếng sau quay lại vẫn chưa nhờ được ai bê cụ rùa đi cho.

Tôi tất tưởi đi hỏi mấy cụ cao niên, cụ Tuất trong làng chỉ đến nhà ông Thống Phách, cụ Thống Phách nhà có bảy đời làm Thầy Cúng bảo, đây là cái Trấn yểm long mạch theo lối âm dương ngũ hành - cối chày hoà hợp, muốn hoá giải được phải nhờ được trai tân cao trên một mét bảy, lấy đoạn mộc cắc nhét vào mu rùa là khói sẽ xì ra và mọi trấn yểm năm phút sau bị tháo bỏ.

Bác nào có người thân là Nam đồng trinh trên 1,7m thì nhờ giúp em đi lấy mộc cắc với ạ!

Hàng sưu tầm!

8 nhận xét:

  1. Bác viết bài thâm thúy quá em đọc 10 lần vẫn không hiểu mục đích của bác là gì :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì rùa vàng vàng, ngồn ngộn đang tênh hênh đó thôi.

      Xóa
  2. Thực sự đây là một trong những bài viết mang tính giải trí vui vẻ, nhưng sau khi đọc xong bài viết thì không hiểu ý đồ của tác giả ở đây là gì bởi vì những thông tin đưa ra một cách chung chung, mà tác giả lại không đề cập đến sự việc mà đang chỉ nói bóng nói gió ám chỉ một điều gì đấy, vì vậy bạn đọc không hiểu mục đích ở đây là gì.

    Trả lờiXóa
  3. Rùa vàng có thật cái ...con củ cật của thèng mét 7 ok

    Trả lờiXóa
  4. Thật sự thì mình thấy còn nhiều nơi còn có những suy nghĩ mang tính hoang đường, tâm linh thái quá.Không thể phủ nhận rằng trong cuộc sống không thể thiếu đi niềm tin,đức tin vào các đấng linh thiêng. Tuy nhiên, khi mà niềm tin thái quá sẽ dẫn đến những hủ tục gây ảnh hưởng không tốt đến an ninh trật tự. Mong rằng trong mọi việc mọi người sẽ có những nhìn nhận,đánh giá đúng đắn để không hành động một cách mù quáng.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi tất tưởi đi hỏi mấy cụ cao niên, cụ Tuất trong làng chỉ đến nhà ông Thống Phách, cụ Thống Phách nhà có bảy đời làm Thầy Cúng bảo, đây là cái Trấn yểm long mạch theo lối âm dương ngũ hành - cối chày hoà hợp, muốn hoá giải được phải nhờ được trai tân cao trên một mét bảy, lấy đoạn mộc cắc nhét vào mu rùa là khói sẽ xì ra và mọi trấn yểm năm phút sau bị tháo bỏ.

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Văn22:55 8/4/18

    He he. "Con rùa vàng" mặc nguyên bộ đồ vàng đứng chống nẹ đó, mấy bác đang đào đất ngoái cổ dòm kinh thế thì còn đào bới nỗi gì?
    Còn đoạn mộc cắc (c... mốc)của thèng trai tân cao 1.7m nữa. Mày đâu rồi ra đuổi con rùa vàng xì khói đi. Há há

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog