Chia sẻ

Tre Làng

Video: CSGT ĐẠP XE CHỞ CỤ GIÀ BỊ LẪN VỀ NHÀ GÂY SỐT

Video: CSGT đạp xe chở cụ 88 tuổi bị lẫn về nhà gây "sốt"

Một chiến sĩ CSGT Hà Nội đã có hành động đẹp đạp xe đưa cụ già 88 tuổi bị lẫn tìm đường về nhà.

Một chiến sĩ CSGT Hà Nội đã có hành động đẹp đạp xe đưa cụ già 88 tuổi bị lẫn tìm đường về nhà

Video đăng tải trên Otofun ghi lại hành động đẹp của một chiến sĩ CSGT ở Hà Nội xảy ra hôm 28/2.

Theo chủ nhân của đoạn clip có tên Nguyễn Thái Dương, phát hiện một cụ ông 88 tuổi đạp xe đến chốt giao thông Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội) và có biểu hiện mệt mỏi ngồi nghỉ. Một chiến sĩ CSGT của đội CSGT số 3 (Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội) đã tới hỏi thăm, sau đó đạp xe chở cụ về nhà.

Ban đầu cụ ông nói nhà mình cách chốt CSGT khoảng 100m, tuy nhiên, CSGT này đạp xe chở cụ đi mãi mà không thấy nhà mới biết cụ bị lẫn. May mắn trên xe đạp của cụ có số điện thoại của người thân, chiến sĩ CSGT kia liền gọi điện để người thân cụ nắm tình hình, đến đón cụ về.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Lê Tú - Đội trưởng đội CSGT số 3 xác nhận có vụ việc như trên và cho biết: "Đây là hành động bình thường của lực lượng CSGT, tôi cũng khá bất ngờ khi được dư luận quan tâm đến vậy!".

Mời xem clip:
https://www.youtube.com/watch?v=Hjvh8ap5KU4


9 nhận xét:

  1. Trong thời gian qua, nhiều người dân có ánh mắt không mấy thiện cảm với lực lượng CSGT. Họ chỉ là những người thực thi pháp luật, bảo vệ an ninh trật tự xã hội thôi mà. Dẫu biết trong cơ quan tổ chức nào cũng có người này, người nọ nhưng chúng ta không nên đánh động toàn bộ lực lượng như vậy. Những hình ảnh này là rất đỗi bình thường nhưng cần được chia sẻ để chúng ta thấy được và đánh giá đúng về CSGT.

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô chú công an chở cụ già. ..tsb đứa nào sốt. Thường thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Một chiến sĩ CSGT Hà Nội đã có hành động đẹp đạp xe đưa cụ già 88 tuổi bị lẫn tìm đường về nhà
    một hành động đẹp trong vô vàn hành động đẹp của người chiến sĩ công an. Họ là lực lượng luôn sẵn sàng giúp người dân trong mọi tình huống.

    Trả lờiXóa
  4. Theo chủ nhân của đoạn clip có tên Nguyễn Thái Dương, phát hiện một cụ ông 88 tuổi đạp xe đến chốt giao thông Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội) và có biểu hiện mệt mỏi ngồi nghỉ. Một chiến sĩ CSGT của đội CSGT số 3 (Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội) đã tới hỏi thăm, sau đó đạp xe chở cụ về nhà.
    Một hành động đẹp!

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Văn20:03 1/3/18

    Những chuyện thế này vẫn xảy ra thường xuyên đó thôi. Công an nhân dân mà. Cái gì gắn nhân dân đều TỐT.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là một trong những hành động đẹp của lực lượng CSGT nói riêng cũng như lực lượng công an nói chung, qua hành động này chúng ta cũng phải nhìn nhận lại thái độ cũng như cách nhìn của mình đối với lực lượng này. Dường như rất nhiều người trong chúng ta có một góc nhìn thiếu thiện cảm đối với lực lượng này nhưng suy cho cùng thì đó chỉ là một bộ phận nhỏ mà thôi

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Đây là một trong những hành động đẹp lực lượng công an giao thông nói riêng và lực lượng công an nhân dân nói chung. Trong xã hội này luôn chứa đựng những người tốt kẻ xấu và những người có lòng tốt , thương người thì luôn luôn được coi trọng. Cũng qua những chi tiết và hình ành này cho ta thấy được không phải cứ lấy một hay hai người mà suy cho tất cả mà hãy nhìn cái tích cực để đánh giá và nhận xét !
    Mong cho sẽ có nhiều hơn nữa những hình ảnh như thế để góp phần xây dựng hình ảnh của chiến sĩ công an nhân dân trong lòng mỗi người dân.

    Trả lờiXóa
  9. Một việc làm đáng hoan nghênh và biểu dương cho chiến sĩ công an.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog