Chia sẻ

Tre Làng

Chúa quyền năng

MeoMeo



5 nhận xét:

  1. Với những hành vi sai trái và hội anh em dân chủ gây ra thì đến cả Chúa khoan dung độ lương cũng không khỏi phẫn nội để rồi "ban" cho bản án thích đáng. Những buổi cầu nguyện vô ích với mục đích không tốt đẹp gì liệu chúa có muốn không. Hãy để những buổi cầu nguyện đúng với mục đích tốt đẹp, cầu nguyện cho cuộc sống bình yên, cầu nguyện cho những người xấu số chứ đừng biến nó thành nơi bày trò của bọn linh mục xấu xa.

    Trả lờiXóa
  2. Chắc Đức Chúa trời khó có thể tha thứ cho HAEDC được!

    Trả lờiXóa
  3. Những cái gì là sai trái trước pháp luật thì chuyện bị trừng trị trước pháp luật là cái điều đương nhiên mà thôi, chả có gì là làm lạ cả với những hình phạt với hội anh em dân chủ. Còn về Nguyễn Đình Thục cũng là một trong số anh em dân chủ đó khi đã có nhiều hành vi lôi kéo, truyền bá những thông tin phản động, kích động giáo dân chống đối chính quyền. Cùng một lũ mà thôi, toàn là lũ phản quốc!

    Trả lờiXóa
  4. haha, xem mà thấy buồn cười quá. những kẻ như Thục thì chỉ suốt ngày lấy lí do cầu nguyện cho người này, người kia để mong xem phía nước ngoài có gửi cho cái gì về hay không, chứ nó lo gì cho dân chúng đâu. Chả hiểu, bà con giáo dân nghe theo cái thằng linh mục này làm gì nhỉ.

    Trả lờiXóa
  5. Giờ Nguyễn đình thục ngồi mà cầu nguyện cho chính bản thân hắn, để hắn không bị bà con nhân dân truy lùng mà đánh đuổi ấy. Cái loại linh mục gì mà việc thì không làm, suốt ngày đi bắt tay với bọn dân chủ để kích động bà con biểu tình. Lại còn ăn nằm với gái bi bắt quả tang nữa chứ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog