Chia sẻ

Tre Làng

Về clip "Công an Tam Đảo đánh dân"

Khoai@

Mấy hôm trước, lũ mồm dọc lông lá tung 1 clip và tru như sói đêm rằng, công an huyện Tam Đảo đánh người. Tin sock được truyền đi nhanh hơn lũ ống bởi đám cặn bã xã hội cùng bầy đàn ngu muội chỉ biết cào phím, ăn tục nói phét đánh rắm rong. 

Sáng nay Công an huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đã có thông tin chính thức. 

Chuyện là tổ công tác 10 người, gồm 6 công an huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc và 3 công an xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đến nhà Trịnh Văn Long thực hiện Quyết định tạm giữ vật chứng là chiếc xe máy Wave BKS 88E1-19673 của bà Nguyễn Thị Khanh. Tuy nhiên, bố con Long (4 người) không chấp hành, nổi cơn húng chó, đóng cổng nhốt công an, dùng điếu cày bất ngờ tấn công tổ công tác.

Hậu quả, bà Khanh dính 1 nhát nơi thủ cấp, ngã nhào, giãy đành đạch, 1 công an Tam Đảo bị phang giữa trán, máu chảy luễ loãi. 

Tôi trích nguyên văn báo Giao Thông: "Khi tổ công tác chuẩn bị dắt xe máy vật chứng đi thì Trịnh Văn Long từ ngoài đường đi vào, tay phải cầm điếu cày, nói: “Với bọn này thì phải xử thế này” và vung điếu lên vụt một nhát trúng vào vùng cổ gáy của bà Khanh làm bà ngã xuống nền sân. Chiếc điếu cày tiếp tục vung vào trán của cán bộ Nguyễn Văn Biên Công an huyện Tam Đảo gây chảy máu. Long tiếp tục chạy lại nhặt chiếc điếu cày lên và nói "chúng mày ra đóng cổng lại, hôm nay giết hết bọn này" rồi vung điếu cày lên hướng vào tổ công tác. Nghe lệnh của Long, Tùng và em ruột Long ra đóng cửa cổng. Trước tính chất manh động, hung hãn của đối tượng, tổ công tác khống chế Long và Tùng, rồi dùng còng số 8 khóa tay hai người này lại".

Được biết 3 anh em nhà Trịnh Văn Long là lưu manh chuyên nghiệp, sống bằng nghề cho vay nặng lãi, cầm đồ và đâm thuê chém mướn. Thân thế, sự nghiệp như vậy đéo bao giờ là dân, thậm chí, chúng là kẻ thù của dân, hỡi đám chó mạng ngu học.

Tất nhiên, khi dấu hiệu chống người thi hành công vụ đã rõ ràng, đặc biệt là tính mạng của người dân và tổ công tác bị đe dọa, các anh công an Tam Đảo đã phải sử dụng quyền lực nhà nước để trấn áp như các anh chị thấy trong clip.

Việc các anh công an sử dụng vũ lực với đám cặn bã có hành vi côn đồ là kịp thời, đáng khen. Chỉ tiếc, các anh ra đòn hơi nhẹ, nên 3 thằng người như con mắm, dù chịu hàng loạt cú đá vẫn không chịu nằm yên. 

Chuyện này tôi sẽ đề nghị Quốc hội, Bộ Công an yêu cầu phải sử dụng súng khi xử lý các tình huống tương tự như cảnh sát Mỹ vẫn làm. 

Cũng chuyện này, tôi chửi, tổ sư lũ mồm dọc lông lá, đéo hiểu mô tê gì đã gào lên "công an đánh dân".

17 nhận xét:

  1. Mấy hôm trước, lũ mồm dọc lông lá tung 1 clip và tru như sói đêm rằng, công an huyện Tam Đảo đánh người. Tin sock được truyền đi nhanh hơn lũ ống bởi đám cặn bã xã hội cùng bầy đàn ngu muội chỉ biết cào phím, ăn tục nói phét đánh rắm rong.
    Chúng chỉ trực xem cái gì có thể xuyên tạc được là chúng xuyên tạc thôi mà

    Trả lờiXóa
  2. 3 anh em nhà Trịnh Văn Long là lưu manh chuyên nghiệp, sống bằng nghề cho vay nặng lãi, cầm đồ và đâm thuê chém mướn. Thân thế, sự nghiệp như vậy đéo bao giờ là dân, thậm chí, chúng là kẻ thù của dân, hỡi đám chó mạng ngu học. Tất nhiên, khi dấu hiệu chống người thi hành công vụ đã rõ ràng, đặc biệt là tính mạng của người dân và tổ công tác bị đe dọa, các anh công an Tam Đảo đã phải sử dụng quyền lực nhà nước để trấn áp như các anh chị thấy trong clip. Việc các anh công an sử dụng vũ lực với đám cặn bã có hành vi côn đồ là kịp thời, đáng khen. Chỉ tiếc, các anh ra đòn hơi nhẹ, nên 3 thằng người như con mắm, dù chịu hàng loạt cú đá vẫn không chịu nằm yên. Chuyện này tôi sẽ đề nghị Quốc hội, Bộ Công an yêu cầu phải sử dụng súng khi xử lý các tình huống tương tự như cảnh sát Mỹ vẫn làm.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi trích nguyên văn báo Giao Thông: "Khi tổ công tác chuẩn bị dắt xe máy vật chứng đi thì Trịnh Văn Long từ ngoài đường đi vào, tay phải cầm điếu cày, nói: “Với bọn này thì phải xử thế này” và vung điếu lên vụt một nhát trúng vào vùng cổ gáy của bà Khanh làm bà ngã xuống nền sân. Chiếc điếu cày tiếp tục vung vào trán của cán bộ Nguyễn Văn Biên Công an huyện Tam Đảo gây chảy máu. Long tiếp tục chạy lại nhặt chiếc điếu cày lên và nói "chúng mày ra đóng cổng lại, hôm nay giết hết bọn này" rồi vung điếu cày lên hướng vào tổ công tác. Nghe lệnh của Long, Tùng và em ruột Long ra đóng cửa cổng. Trước tính chất manh động, hung hãn của đối tượng, tổ công tác khống chế Long và Tùng, rồi dùng còng số 8 khóa tay hai người này lại".

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là bọn não chó chỉ biết cào phím chửi thiên hạ để gây sự chú ý và thu hút dư luận để mọi người chưa biết thực hay như nào đọc tiêu đề đã chửi công an này nọ rồi trong khi sự thật lại ngược lại hoàn toàn, họ không hề là gì sai lại còn bị đánh nữa, thật khó mà làm được nghề này, quá vất vả vì những thành phần ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm nữa

    Trả lờiXóa
  5. Không hiểu sao có một đoạn clip thực hư như thế nào chưa rõ mà đã xông vào nói công an thế này thế nọ, đúng là thiểu năng vkl khi nói ra một câu mà thiếu căn cứ để đẩy sự thật nó đi quá xa với những gì người khác thấy, bản chất thì không được ai đề cập đến và cũng cảm ơn bài báo đã nói lên sự thật này

    Trả lờiXóa
  6. Được biết 3 anh em nhà Trịnh Văn Long là lưu manh chuyên nghiệp, sống bằng nghề cho vay nặng lãi, cầm đồ và đâm thuê chém mướn. Thân thế, sự nghiệp như vậy đéo bao giờ là dân, thậm chí, chúng là kẻ thù của dân, hỡi đám chó mạng ngu học.
    ối giời, dính vào cái bọn lưu manh sống bằng nghề cho vay nặng lãi, không áp dụng biện pháp mạnh với chúng thì mất mạng ngay lập tức. Cho mấy đứa nào nói to, nói phét ra gặp chúng xem. Lúc đó chả mà vãi ra quần.

    Trả lờiXóa
  7. Việc các anh công an sử dụng vũ lực với đám cặn bã có hành vi côn đồ là kịp thời, đáng khen. Chỉ tiếc, các anh ra đòn hơi nhẹ, nên 3 thằng người như con mắm, dù chịu hàng loạt cú đá vẫn không chịu nằm yên.

    Chuyện này tôi sẽ đề nghị Quốc hội, Bộ Công an yêu cầu phải sử dụng súng khi xử lý các tình huống tương tự như cảnh sát Mỹ vẫn làm.

    Cũng chuyện này, tôi chửi, tổ sư lũ mồm dọc lông lá, đéo hiểu mô tê gì đã gào lên "công an đánh dân".
    đập cho chúng nằm yên tại chỗ luôn. Còn cái lũ mồm dọc lông lá thì chấp làm gì.

    Trả lờiXóa
  8. Chuyện là tổ công tác 10 người, gồm 6 công an huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc và 3 công an xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đến nhà Trịnh Văn Long thực hiện Quyết định tạm giữ vật chứng là chiếc xe máy Wave BKS 88E1-19673 của bà Nguyễn Thị Khanh. Tuy nhiên, bố con Long (4 người) không chấp hành, nổi cơn húng chó, đóng cổng nhốt công an, dùng điếu cày bất ngờ tấn công tổ công tác.

    Hậu quả, bà Khanh dính 1 nhát nơi thủ cấp, ngã nhào, giãy đành đạch, 1 công an Tam Đảo bị phang giữa trán, máu chảy luễ loãi.
    Găp mấy thằng côn đồ mà mình không mạnh tay với chúng là dính đòn thôi

    Trả lờiXóa
  9. Mấy hôm trước, lũ mồm dọc lông lá tung 1 clip và tru như sói đêm rằng, công an huyện Tam Đảo đánh người. Tin sock được truyền đi nhanh hơn lũ ống bởi đám cặn bã xã hội cùng bầy đàn ngu muội chỉ biết cào phím, ăn tục nói phét đánh rắm rong.
    Mấy cái đứa ngứa mồm thì chấp làm gì! Kiểu gì chúng chả nói được

    Trả lờiXóa
  10. Với những thông tin chưa được kiểm chứng mà đăng bừa bãi thật là không thể tin được nổi. Còn về việc clip trên thì sự thật là không như những gì mà bọn ăn tục nói phét nói mà thực tế là khác hoàn toàn so với những gì mà nó đưa ra, việc mà công an đi đến để thi hành lệnh mà bị người nhà dùng vũ lực thì chuyện phản kháng là không có gì đáng đế bàn cãi cả và đó là hình thức chính đáng vừa để bảo vệ mình cũng làm tròn trách nhiệm mà thôi.Với những loại người này chỉ cho chúng tù mà thôi!

    Trả lờiXóa
  11. Tất nhiên, khi dấu hiệu chống người thi hành công vụ đã rõ ràng, đặc biệt là tính mạng của người dân và tổ công tác bị đe dọa, các anh công an Tam Đảo đã phải sử dụng quyền lực nhà nước để trấn áp như các anh chị thấy trong clip.

    Trả lờiXóa
  12. Công an Việt Nam hiền quá nên bọn côn đồ này không biết kỷ cương pháp luật là gì nữa, thậm chí còn mồm dọc lông lá tung 1 clip và tru như sói đêm rằng, công an huyện Tam Đảo đánh người.nên đưa ra pháp luật trừng trị nghiêm khắc những trường hợp như này

    Trả lờiXóa
  13. Xã hội này không thể nhượng bộ với bọn lưu manh côn đồ -::.phải cho chúng biết dân tộc Việt Nam có văn hóa từ mấy ngàn năm Ông cha đã dạy chống giạc ngoại xâm nhưng phải giữ lấy nước .Không để cho chúng lộng hành được. Ủng hộ các chiến sĩ công an,với các đối tượng có tính chất côn đồ,chống đối và coi thường pháp luật,nhân dân ủng hộ các đồng chí ra tay trấn áp,bài trừ.

    Trả lờiXóa
  14. Xem video trước thì auto chửi công an, giờ mới thấy bị /// nó dắt mũi như lũ bò.
    Giờ đến video này nếu đánh sớm lại auto chửi đánh dân. Đánh muộn thì bảo phản ứng chậm.Đúng là bọn phản động cắt bớt hình ảnh để bôi nhọ lực lượng công an.
    Nếu không có video đầu thì người dân lại nghĩ công an tấn công cả phụ nữ.
    Bọn phản động thâm hiểm thật.

    Trả lờiXóa
  15. Bọn phản động là lũ chó, còn những đứa bị kích động là đứa ngu. Xã hội nào cũng có 2 mặt, sống đâu chấp nhận đấy, đ sống được thì lượn mẹ nó chỗ khác hoặc đấu tranh thì phải ra đấu tranh chứ làm ba cái trò hèn bẩn để kích động bôi xấu thì đ bằng súc vật. Dân tình được phen chiêm ngưỡng màn võ thuật khống chế đối tượng của lực lượng chức năng với những cú song phi vào đối tượng sau khi đối tượng đã mất khả năng chống cự, kèm theo những ngôn từ thật ấn tượng

    Trả lờiXóa
  16. Nể mấy thành phần bảo công an chỉ được trấn áp không được đánh. Không đánh nó càng làm càn à, loại ăn cắp ăn trộm xong đánh phụ nữ, giang hồ cdg giống thằng mặc váy thì đúng hơn. Đạo đức giả vừa thôi các chú , các chú ở đó lại chả cho nó 1 cước , ngồi mà phán như thật. Coi thường kỷ cuơng phép nước, công an sung sướng gì có khi nằm bờ nằm bụi vì lợi công việc đất nước, toàn thành phần anh hùng bàn phím vào chém bừa cho rằng họ sai ,công an họ làm gì cũng phải suy nghĩ , phấn đấu bao năm có phải ngon lành đâu

    Trả lờiXóa
  17. bác sĩ cứu nguời thì bị đánh, công an bắt kẻ có tội thì bị vu oan, t cá là trc khi xem đoạn số 2 thì 1 đống thành phần cá biệt đã phi vào chửi như chưa bh đc chửi, thiển cận. Sorry khi nhìn clip 1 bị cắt bớt đã nghĩ công an đánh tội phạm nhưng quá tay qua clip này thấy công an đã làm đúng bảo vệ dân . Thăng cầm điếu cầy đánh phụ nữ nó vụt một cái dễ sợ . Còn cắt xén clip rêu rao thế này thế kia loại đó đánh là đúng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog